Fans

Monday, January 14, 2013

My Cousin




By: Sarap Parang Nasa Heaven II

Ako si Tina.. 18 years old and still virgin. Pero sa hindi ko inaasahang pangyayari bigla na lang BOOM! At dito mag uumpisa ang aming storya.
Tuwing bakasyon pumupunta ako sa bahay ng mga tita ko para dun i-spend ang whole vacation ko. Dahil nakasanayan ko na dun tumira pag bakasyon lalo akong naging malapit sa mga pinsan ko. Sa kadahilanang 3 lamang ang kwarto sa bahay nila, magkakasama kami sa iisang kwarto ng dalawa kong pinsan. Yung unang kwarto, dun natutulog ang aking tita at ang kanyang asawa, dun naman sa kabilang kwarto ay ang kanyang 3 anak na babae. At dun sa patatlo ay yung pinsan kong babae at yung kapatid nyang lalaki kasama ako.



Isang gabi nag katuwaan kaming magpi-pinsan na mag inuman. Dala ng kalasingan maaga silang nagsipunta sa kanila kanilang kwarto. Ako at insan Roy na lang ang natira sa inuman. Malakas ako mag inom. Mahilig kasi ako sa party at sa mga hard drinks kaya hindi ako madaling tamaan ng pagkalasing. Nung maubos namin yung iniinom namin, pumasok na ako at nagligpit ng pinag inuman namin. Si Roy naman ay nag paalam na tatambay daw muna. Nung makapag linis ako ng pinag inuman namin.. Pumasok na ako sa kwarto.. Nakita kong tulog na tulog na si Anya. Naglinis muna ako ng katawan ko at umidlip na din..
Bigla akong nagising ng maramdaman kong may kamay na dumampi sa katawan ko. Nag simula ang kamay sa hita ko, papasok sa shorts ko at naramdaman ko na naipasok na nya ang kamay nya sa panty ko. Yung isang kamay ni Roy ay nilalaro ang tiyan ko. Nung una nag-panggap akong tulog pero sa tindi na din siguro ng sobrang libog ko dinala ko ang kamay ni Roy sa dibdib ko. Naramdaman kong ipinasok ni Roy sa aking namamasang puke ang isa nyang daliri at dahil dito napaungol ako ng paimpit dahil takot kami pareho na magising si Anya.
"hmmmm. ahhhhhh. ohhhhhh." pabulong kong sabi. Humarap ako kay Roy para makipag halikan. Maya-maya pumatong sakin si Roy pero pinalitan ko agad ang pwesto nya. Ako ang pumatong sa kanya. Dahil sa pagpatong ko sa kanya, ramdam na ramdam kong tigas na tigas na ang titi nya. Kaya naman bumaba ako.. Hinalikan ko sya sa kanyang leeg pababa sa tiyan. Nilaro ko muna ang dila ko sa pusod nya bago ko hinarap ang handang handa na nyang sandata.

Sinukat ko ang kanyang burat na tigas na tigas at matabang mataba. Isinubo ko to kahit hindi ako ganoon karunong. First time ko to. Nilaro ko ang alaga nya gamit ang dila at kamay ko. Narinig ko syang umuungol ngunit hindi nya ganon malakasan sapagkat katabi namin si Anya. Itinigil ni Roy ang pag-romansa ko sa kanya at ako naman ang inilagay nya sa ilalim.
Hinubad ni Roy ang suot kong shorts at panty. Itinaas nya ang damit ko. Hinalikan nya ako sa labi.. Pababa sa aking tayong tayong mga suso. Nararamdaman ko ang labi nya sa dibdib ko habang ang isang kamay nya ay nilalaro ang clit ko. Napapataas ang bewang ko sa sobrang libog na nararamdaman ko. Bumaba ang labi nya sa tiyan ko hanggang sa puke ko. Dinilaan niya to habang naglalabas masok ang dalawa niyang daliri sa loob ng puke ko.

Sa sobrang libog ko nilabasan ako. Pero hindi pa din nawala ang libog ko, at nag tuloy tuloy kami ni Roy. Tumayo kami ni Roy para hindi maramdaman ni Anya ang ginagawa namin. Humawak ako sa dingding at pumuwesto patuwad. Tumayo si Roy sa likod ko at ikiniskis nya ang burat nya sa puke ko.

Sinubukang ipasok ni Roy ang burat nya sa puke ko pero hindi ito magkasya sapagkat virgin pa ako at sobrang laki at sobrang taba ng burat nya. Sinubukan ulit nyang ipasok ang burat nya pero hindi pa din pumasok. Kaya naman pinahiga ko sya sa sahig at ako ang pumatong sa kanya. Hinawakan ko ang burat nya at ikiniskis ko sa puke ko. Masyado syang malaki para sa puke ko pero hindi ko ito pinasin sapagkat gusto ko na din maranasan ang luto ng Diyos.

Dahan dahan ko itong ipinasok sa puke ko. Maya maya kumadyot si Roy pataas para pumasok ang burat niya sa puke ko. Nararamdaman ko na ang kalahati ng burat nya sa puke ko kaya ipinilit kong ipasok pa. Ramdam ko ang sakit at hapdi sa puke ko. Maya maya pumasok na ito ng tuluyan kaya naman sarap na sarap kaming dalawa. Nag taas baba ako sa kanya na parang nangangabayo. Ang sakit pero ang sarap sa pakiramdam.
Ramdam ko ng lalabasan kami pareho pero hindi pa din ako natitinag. Itinuloy lang namin ang aming pag kantutan hanggang sa labasan kami pareho. Sa loob ng puke ko ramdam na ramdam ko ang tamod na lumabas kay Roy. Ang sarap ng una kong karanasan. Ito ang aking unang karanasan ko ay nasundan pa ng nasundan kasama si Roy.




Wakas........

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse