Fans

Sunday, July 8, 2012

Sa Sinehan




From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
By: sky19


Sa hindi malamang dahilan, niyakag ako ng BF ko na kumuha ng Entrance Exam sa isang school .
Sumama ako kasi gusto ko din naman dun mag aral.
Then, yun na nga habang nag tatravel kami,
Medyo malayo kasi sa lugar namin yun kaya natulog muna ako.. Naka-patong yung ulo ko sa balikat nya at nakatakip ng panyo ang aking mukha.
Hindi ko man siya nakikita, ramdam kong hinahalikan niya ako sa ulo
Hindi ko na lang pinansin kasi antok na antok ako nun.
Sa araw na to, may nag bago sa kanya..
Naka-hawak sya sa bewang ko habang naka patong yung ulo ko sa balikat niya..
Ewan ngayun lang niya ginawa yun sakin eh. Madalas kasi holding hands lang kami pero ngayun ang sweet nya.
Ano bang nakain nito?!
Then ayun nung nakarating na kami sa school
Ako: san dito?
Pau: sa puso ko :”>
Ako: hay!!!! Ewan!

Ang cheesy nya ngayun ha!!
Pero inaamin ko kinilig ako dun!! Haha
Dahil nga dun kami sa puso niya pupunta nung nakapag exam na kami eh.. Pasado naman BWAHAHA

Dahil mag 12:00 nn na noon, nagpasya kaming pumunta sa kalapit na mall at mag lunch..
Dahil nga sa makulit ako. Hindi ako pumayag na hindi kami sa KFC kumain. So naglibot kami naka 3x naming nalibot ang mall na yun pro hindi namin makita ang KFC
Ako: Magtanung ka na nga gutom na ko -_-
Nagtanong xa sa guard
Pau: Doon daw sa dulo
Ako: Niloloko ata nila tayo ee ilang beses na tayong nagpabalik balik dyan eh!!
Pau: Eh un ang sabi ee
So ayun.. bumalik na naman kami PSH…
Wala
So nagatanong na ako sa guard

Ako: San po yung KFC?
Guard: ay.. wala po close po sila ngayun
Leche.. close pala kaya hindi namin mahanap hanap. So.. ayun McDo ang inuwian namin. Ayos nadin naka monster float kami tapos chicken w/ rice..
After noon,..

Pau: Tara lakad lakad muna tayo
Ako: laro tayo sa Tom’s world :]
Pau: hay parang bata
Ako: please ? :]
Pau: okay.. sige.. sige na nga
Ako: yehey!!

Noong nakarating na kami doon., ang daming tao sa bilihan ng token..
Dahil mainipin kami.. hahaha umalis na kami at naglakad lakad
Habang kami’y nag lalakad na daanan naming ang sinehan..
Niyakag niya ako mag sine..
So ayun.. bumili kami ng ticket tapos pumasok na kami
Wala masyadong tao..
Naupo kami sa baba sa may bandang gitna..
Habang nanunuod kami..

Pau: kanina ka pa ha
Ako: huh?! Anu gnawa ko sau?
Pau: kanina pa ako nalilibugan sayo
Ako: tumigil ka nga

Bigla niya akong hinalikan sa labi.. torrid yun!! Ang sarap!!
Ang lambot kasi ng lips niya tapos yung dila naming nag eespadahan .. nung kumalas na siya ngumiti siya at sabing
“hindutin na kita” ako naman tumawa
at sabing “haha maglaway ka ”
inilagay niya yung bag ko sa my lap ko at binuksan ang zipper at butones ng pantalon ko.. hindi na ako tumanggi inaamin ko gusto ko eh.. ipinasok niya ang kamay niya at doon sinimulan paglaruan ang puke ko.. nakikiliti ako!! Minsan pa nga pinipisil niya eh.. nang gigigil daw siya ako naman eh tawa lang ng tawa ang sumunod niyang ginawa eh.. fininger ako!
Medyo masakit kasi isang beses pa lang kami nakakapag sex at saglit lang kasi nga takas lang yun haha!! Pero sa sumunod.. ahhhhhhh!! Shhit!!!!! Ang sarrappp.. habang ginagawa niya yon hinahalikan ko siya sa leeg niya.. nalilibugan na talaga ako!! Sana pinag motel nalang namin kaysa pinang sine!!
Sandali kaming tumigil ng my dumaan.. bwisit.. sagabal..
Hindi ko na naintindihan pinapanuod ko ang gusto ko lang eh.. makantot niya ako..
Inayos ko ang pantalon ko.. ang sumunod kong ginawa eh.. dahang dahang ipinasok ang kamay ko sa brief niya.. ang tigas!! Hindi ko masyadong mahawakan kasi ang liit ng space so ang ginawa niya dahil madilim naman.,, nilabas niya ang alaga niya!! Ahhh!! Putek !! tayong tayo.. ang tigas .. at ang haba.. kaso medyo mataba.. Gusto ko siyang chupain pero hindi kaya eh.. kaya ang ginawako, sinalsal ko nalang ito.. at pinaglaruan ang butas ng titi niya gamit ang thumb ko.. basa ito.. tinikman ko ito at sinuck na parang titi niya.. sarap na sarap siya.. Paulit ulit naming ginawa yun hindi nagtagal patapos na ang palabas ..bago pa matapos eh.. umalis na kami.. at bago lumabas ng pinto.. ipinasok niya ang kamay niya sa panty ko at pinaglaruan na naman ito.. Ang naughty talaga niya.. Pero ang galing niya mag romansa..





End.........

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse