Fans

Thursday, June 21, 2012

Midnight Games Commandos


Hi, ako si Charles, 24, discreet bisexual, 5'7" ang height. Ako'y medyo slim fit (yung tipong lean), makinis, maputi, mestiso, and mejo baby face raw ang mukha. Hearthrob ako sa College namin under sa isang tanyag na unibersidad sa Maynila. At ito ang una kong kwento dito
Hindi pa NSTP ang ROTC noon, kaya hardcore ROTC ang mga lalaki sa boung unbersidad. Dahil officer ako nung high school, pinili din akong maging officer-in-training sa ROTC under sa COCC kung tawagin. Tuwing ROTC day (Sunday) kinakatakutan ang mga COCC ng mga kadete, pero tuwing Miyerkules at Sabado, may sariling exclusive training ang mga COCC na kinakatakutan naming trainees. Sa training namin, required kami matulog sa quarters na naitalaga sa amin, so kasama ko sa mga gabing iyon ang kapwa kong mga trainees. Dahil puro kalalakihan, siyempre maraming kalokohan na nangyayari. Pero, ika nga sa training, "what you see, what you hear, leave it here." Ang kwentong ito ay tungkol sa isa sa mga kalokohan...
Isang Miyerkules, ikatlong exclusive training night namin. Pagkatapos ng katakot-takot na pahirapang exercise, duck walks, push-ups, gapang, etc, tinipun-tipon kaming muli mga trainees sa isang room sa aming quarters. Akala namin, magbibigay lang ng mga paalala bago kami patulugin... Pero ibinunyag na meron kaming "midnight games". Susubukin daw ang aming katapangan, katapatan, at lakas ng loob. Maari raw ito maging masaya, ngunit maari ding makasira ng pinagsamahan at pagkalalaki. Kaya dahil ako'y tagong bisexual, nagising ang aking alaga, tila nag-aabang ng mga pwedeng mangyari sa amin.
Ang game na ito ay tinawag na "Commandos: Together Forever". Ang bawat trainee ay ipe-pair sa kapwa trainee at ang bawat pair ay may nakatalagang training officer. Ang training officer na ito ang "in command" sa dalawang magkasama. Bawat hindi gagawin ng isang kadete ay bawas puntos ng kanyang kasama, pang-konsensya style ika nga. Sa training kasi, kapag naubos ang puntos ng isang trainee, tanggal na agad at mag-uulit ng isang taon sa ROTC...
Ang na-assign sa akon ay si Anthony. Cute, chinito, malaki ang katawan pero hindi mataba ngunit hindi rin naman ma-muscle, katamtaman lang. Para sa akin, lalaking lalaki ang dating. Sobrang cute pa kapag naka-ngiti sabay pakita ang braces na mas nagpapa-cute pa sa kanya... Ang training officer naman namin ay si Cadet Major Andrew, one year higher sa amin, at matipunung-matipuno, ala-Fred ng PBB Teens Season 1
pero mas gwapo si Andrew, clean cut ang buhok, malinis ang mukha, kayumanggi, at matangos ang ilong. Unang hamon ay pinaghubad sa amin ang isat-isa hanggang sa brief na lang ang natira (white briefs pala ang required sa amin noon yung tipong hanes).
Bawat pair ay may sariling cubicle sa banyo pero nakabukas ang pinto habang nakatingin ang training officer. Doon gagawin lahat ng hamon.
Ikalawang hamon ni Andrew: patigasin ang titi ng bawat isa sa pamamagitan ng pakikipagkiskisang katawan sa kapwa commando. Shet, iniisip ko pa lang, tigas na tigas na ako. Hindi ito napansin ni Anthony dahil na rin siguro sa kaba dahil nakatingin si Officer Andrew. Mahigit dalawang minuto yata kaming nagkiskisan hanggang sa tigas na tigas na kami dalawa. Kinapa pa ito ni Officer Andrew para siguraduhin.
Ikatlong hamon: duraan ang dibdib ng kawpa commando at ikalat ito sa dibdib gamit ang dila lamang. Kitang-kita ko sa mukha ni Anthony na ayaw niya ito gawin, kaya naisip ko straight nga yata talaga si Anthony. Kaya para di makahalata, nagkunwari akong ayaw ko rin gawin. Nag-countdown Officer Andrew kaya natakot kami. Ako na ang nauna na gumawa nun kay Andrew. Medyo naparami yata ang dura ko kaya basang-basa ang dibdib ni Anthony ng laway ko. Si Anthony naman, pakonte-konte lamang ang laway sa bawat dura, kaya maraming beses siyang dumura.
Ika-apat na hamon: simple lang daw: torrid kissing. Namula kami pareho - ako dahil excited ako, dahil crush ko si Anthony, at si Anthony naman malamang dahil sa kaba muli. Si Anthony na lumapit sabay sabi, "Para matapos na pare." Nung una, soft kissing lang, pero nung sumigaw si Andrew na "dila, pare, kasama ang dila", pinag-espada na rin namin ang mga dila namin ni Anthony. Noong oras na iyon napansin ko na tigas na tigasan na rin si Officer Andrew. Hahaha. Bakat na bakat sa fatigue pants niya.
Ang ikalima at huling hamon sa gabing iyon: salsalin ang kapwa commando hanggang malabasan ang isa at iinumin at uubusin ng hindi pa nalalabasan ang malapot na likido na lalabas mula sa naunang nilabasan. Magdamag kaming nagsalsalan at ako nama'y pinigilan ang pagpapalabas ng maaga dahil na rin nag-eenjoy ako at gusto ko ma-chupa si Anthony na hindi niya nalalaman na bisexual ako. Binilisan ko ang pag-salsal sa kanya ngunit hirap ata siya dahil lalaki ang kasama niya. Hahaha...
Mga 15 mnutes na ata na hindi pa kami nilalabasan, sabi ni Andrew, "mga pare, makikisalsal na ako, init na init na rin ako e," sabay labas ng tigas na tigas niyang ari. Nagtanggal na rin siya ng damit pang-itaas dahil maiinit na rin. Wow! Ang ganda ng morenong katawan! Dahil doon, hindi ko natagalan, at ako ang unang nilabasan. Nalungkot ako pero masaya na rin at maichuchupa na ako ng isang straight tulad ni Anthony. Agad na inutos ni Officer Andrew ang pagluhod ni Anthony sa harap ko at tinulak ng sapilitan ang ulo ni Anthony. Nakatikom ang bibig ni Anthony nung una kaya pawang halik lamang sa aking titi ang nangyari ngunit natikman ni Anthony ang likido. Napaduwal si Anthony at sinabing "kadiri pare, ampait na maasim na ewan." Sabi ni Officer Andrew, "Dude, ubusin mo yan..." Sumunod naman si Anthony ngunit nahirapan siya. Pakonte konte lang kuha niya ng likido kaya labas pasok din titi ko sa bibig niya! Sh*t! Heaven! Pagkatapos noon, pinatapos na ni Officer Andrew sa kanyang pagsalsal si Anthony, at ako naman ay inutusan niyang siya naman ang salsalin! Sh*t! Tinigasan ulit ako! Nauna nilabasan si Anthony, at si Officer Andrew naman ay hinamon ako na gawin din yung parusa. Ika nga, "walang lamangan". Kunwari'y nag-alinlangan din ako pero pumayag din ako. Kunwari'y inexamine ko muna ang maraming likido ni Anthony at hinawakan ko at kunwari'y di sinadyang ikinalat pa ito sa ari, para na rin maisubo ko ito ng buo. Kunwari ding naduwal ako kaya't labas pasok din ang titi ni Anthony sa bibig ko.
Akala nami'y ok na ang lahat nang i-announce ni Officer Andrew na kalingan din ubusin naming dalawa ni Anthony ang ilalabas niyang likido. Sh*t! Puputok na titi ko sa tigas!!! Kaya nang nilabasan si Officer Andrew, alternate kami ni Anthony sa pag-sipsip. Pagkatapos, sabi ni Officer Andrew, "Cadets, I remind you: ‘What you see, what you hear, leave it here!' Maligo na kayo at matulog! Congratulations cadets, I hope you enjoyed the tonight's Midnight Game."
Simula nung araw na iyon, mas naging close na rin kami ni Anthony lalo na during training dahil sa aming pinag-daanan. Ngunit straight talaga siya, maganda ang mahinhing girlfriend na mukhang naunahan pa ni Anthony sa pagtikim ng titi, kaya't hindi ko na rin sinabi sa kaya ang tunay kong pagkatao... End.
I hope you enjoyed my story.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse