Fans

Sunday, July 8, 2012

My GF and My Roommate



by Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
Written by: bamboo organ



Noong 1983 ay sophomore palang ako sa college. Nagre-rent ako ng apartment kasama ang bestfriend ko sa college na si Henry. Si Henry ay anak ng isang Amerikano sa Olongapo kaya tisoyin. Siempre, ang nanay niya ay pinay. Matangkad si Henry sa taas na 6 foot at maganda ang pangangatawan.
Ang aming apartment ay merong iisang kwarto lamang pero merong dalawang single bed na kama.
Nakilala ko ang pinamalibog kong naging girlfriend na si Lisa noong sophomore ako. Siya ay virgin at ganoon din ako. In-love na in-love kami sa isa’t isa kaya hindi nagtagal ay ibinigay na rin niya sa akin ang kanyang pakagpababae. Magmula noon ay madalas na kaming nagsesex sa tuwing meron kaming pagkakataon sa aking apartment. Pero hindi madali dahil meron akong roommate.
Si Lisa ay nagre-rent din ng room kasama ang isang babae. Hindi niya ito makasundo dahil sa hindi magandang ugali. Sa pagdating ng 2nd semester ay bumukod na si Lisa at naki-share na lang sa aking apartment kasama si Henry. Naging masikip tuloy ang aming apartment at nagshare kami sa aking single bed ni Lisa. Sa gabi ay naka-nightshirt lang si Lisa at maingat para hindi mabusohan ni Henry.
Noong una ay sa tuwing kung wala si Henry sa apartment ay sa saka lang kami nagsesex ni Lisa. Pero mahirap matulog sa gabi na hindi ka lilibogan dahil katabi ko lang si Lisa. Hanggang isang gabi, sigurado kong tulog na si Henry nang simulan kong likotin si Lisa. Medyo madilim ang kwarto namin patay ang lamp shade at ang pumapasok lang ng liwanag ay galing sa ilaw sa poste na tumatagos sa makapal na kurtina sa aming bintana. Nakatalikod si Lisa sa akin at nakayakap naman ako sa kanya. Pareho kaming nakatingin sa kabilang kama kung saan nakahiga si Henry. Nakatutok ang matigas kong titi sa may puwetan ni Lisa at marahang ikinikiskis ko ito, pakadyot-kadyot. Hinihimas ko ang kanyang mga suso habang hinahalik-halikan ko ang kanyang batok. Hindi naman niya ako pinipigilan kaya itinuloy-tuloy ko lang ang aking ginagawa. Marahan ding siyang napapaungol. Siguradong nasasarapan rin siya. Nang salatin ko ang kanyang puke ay basang-basa at madulas na madulas ito. Inalis ko na ang kanyang panty pero iniwan ang saplot na mahabang t-shirt. Umibabaw ako sa kanya at ipinasok ko na ang aking tigas na tigas na titi sa basang-basa niyang puke. Siempre nakatakip sa amin ang aming kumot. Masarap palang makipagkantotan lalo na kung alam mong merong ibang tao sa kwarto. Nagmamadali naming tinapos ang aming ginagawang kantotan at baka magising pa si Henry. Si Henry ay nasa kabilang kama lang isang dipa lang ang layo.
Matapos na ang aming kantotan ni Lisa sa loob ng kwarto na ‘di nagigising si Henry ay ginawa na naming ito nang mas-madalas. Medyo naging malakas na rin ang loob naming at hindi na kami nagtatakip ng kumot.
Isang gabi, nangyari ang di ko malilimotan. Sa gitna ng mainit naming kantotan ni Lisa ay naaninag kong nagsasalsal ng titi si Henry habang pinapanood niya kami sa kaunting liwanag ng aming silid. Hinayaan ko lang siyang manood. Tapos ibinulong ko kay Lisa na tumingin siya kay Henry. Nakita niya si Henry pero hindi kami huminto sa pagkakantotan. Malaki ang burat ni Henry. Mga 7 inches ito kaya hindi maalis ni Lisa ang kanyang tingin dito. Nainggit ako sa laki ng burat ni Henry dahil ang sa akin ay 5 inches lang. Patalikod kong kinakantot si Lisa habang pareho kaming nakaharap kay Henry. Binuksan pa ni Henry ang lamp shade kaya lalong nanlaki ang mga mata ni Lisa sa tumambad na mahabang burat sa aming harapan.
Hindi ko alam, dahil na rin siguro sa sobrang libog ko noong mga sandaling yon ay bigla kong tinanong kay Lisa kung gusto ba niyang tulongan ang bestfriend kong makaraos. Gago ka! Sabi niya. Pero nang sinabi ko kanyang ok lang sa akin, sige na… ay inilayo ni Lisa ang puwetan niya sa akin. Dahilan para mahugot ang titi ko mula sa madulas niyang puke. Lumingon si Lisa sa akin na para bang nagtatanong kung sigurado akong ok lang sa akin. Ngumiti na lang ako na ang ibing kong sabihin ay oo. Mayroong kakaibang kislap ang kanyang mga mata at binigyan niya ako ng isang pilyang ngiti sabay halik sa akin sa lips, medyo matagal, mainit na para bang nagpapaalam. Huminto siya sa paghalik sa akin at tumayo.
Sa kabilang kama ay nakadisplay ang magandang abs ni Henry habang sinasalsal niya ang kanyang mahabang alaga. Parang tinutukso niya ang malandi kong girlfriend. Umupo si Lisa sa gilid ng kama ni Henry ang hubo’t hubad na mahal kong nobya at pilyang tinanong kung gusto ba ni Henry na tulongan siya sa kanyang pagbabati. Hindi na nakasagot pa si Henry at dinakma na ni Lisa ang galit na galit ng burat ni Henry. Napatingin sa akin si Lisa at bakas na bakas ko sa mukha niya ang sobrang libog niya sa mga sandaling iyon. Sabay sabing “sweetheart, ang laki nito”. Ibinaling niya uli ang tingin sa malaking burat ni Henry at sinimulan na niyang salsalin ito. Sa sandaling iyon ay medyo nakaramdam ako ng selos pero matindi ang libog. Kaya sinabihan ko na lang si Henry na “pare, off limits ang lips ni Lisa ha”. Ibig kong sabihin ay ayaw kong hahalikan niya sa lips si Lisa. At pag ginawa niya o kahit si Lisa pa ang humalik sa kanya ay papahintohin ko na sila sa kanilang ginagawa. Nainitindihan nila pareho yon.
Kasunod niyon ay gumapang na rin ang mga kamay ni Henry at nilamas-lamas na niya ang mga suso ni Lisa. At nang magsawa sa paglamas ay dinidi naman niya ang mga suso ni Lisa. Napatingin na lang si Lisa sa akin sa sobrang kiliti habang nakahawak siya sa batok ni Henry. Nilaro-laro ng dila ni Henry ang mga utong ng GF ko. At nang magsawa siya ay pataas namang hinalikhalikan ng bestfriend ko ang GF ko mula suso hanggang sa leeg, sa batok, sa pisngi, sa chin, pwera lang sa lips. Saglit silang nagkatitigan, nagtama ang kanila mga mata. Akala ko’y maghahalikan na sila ng lips-to-lips. Pipigilan ko na sila. Pero hindi. Tumingin sa akin si Henry na parang inaalam kung ok lang ako. Binigyan ko sya ng thumps up sign at isang pilit na ngiti. Kahit sa sobrang sarap nilang panoorin sa mga eksenang yon, meron din kaunting kakaibang takot at kaba sa dibdib ko na may halong selos. Nagugulohan ako kung bakit ko ibinigay ang GF ko kay bespren.
Itinulak ni besfren ang ulo ni Lisa pababa. Ibig sabihin gusto niyang kainin siya ni Lisa. Ganon nga ang ginawa ni Lisa. Isinubo niya ang talong ni Henry. Nagtaas-baba ang bibig niya ditto habang natitig siya sa akin. Punong-puno ng libog ang kanyang mukhang. Tigas na tigas ang titi ko sa nasasaksihan kong live show sa harap ko. Parang malapit nang labasan si bespren sa sarap ng ginagawa sa kanya ng GF ko. Hinugot ni Henry ang kayang batuta sa bibig ni Lisa at saka pinisil-pisil ang ulo nito para napigil ang kanyang pagsabog. Pinahiga ni bespren ang GF at ibinuka ang mga hita. Isinusob ni bespren ang mukha niya sa pekpek ng aking syota. Napaungol na lang si Lisa at napakapit sa headboard ng kama. Sasandali palang siya kinakain ni Henry ay nag-orgasm na si Lisa sa sobrang sarap ng ginawang pakain sa kanya ni bespren. Halos ipitin ng mga hita ni Lisa ang ulo ni bespren habang halos mamatay-matay na tirik ang mata ng GF ko sa sobrang sarap. Nang humupa na ang hingal ng syota ay tinigilan na ni bespren ang padila sa puke ni Lisa. Sinalsal ni Henry ang galit na galit niya malaking titi habang pinagmamasdan niya ang alindog ng hubad na katawan ng aking syota. Pinapatigas pa niya lalo at akmang kakantotin na ni bespren ang GF ko. Nang papatong na si Henry ay parang nagbago ang isip ni Lisa. Tinakpan niya kanyang puke at itinulak si Henry. Sabay takbo niya sa akin. Niyakap niya ako ng mahigpit. Sabay sabing “I’m sorry baby!”. “It’s ok” sabi ko naman. Sabi niya natatakot daw siya baka mabuntis siya ni Henry. Fertile kasi si Lisa ng gabing yon baka putokan siya ni bespren sa loob. Si Henry naman ay nag-promise na hindi mangyayari yon dahil mabilis siyang humugot. “Talaga?” tanong ni Lisa. Oo promise sabay taas naman ng kanang kamay si Henry.
Nasa kama ko na Lisa. Nakasandal ang likod niya sa akin habang lamas-lamas ko ang mga suso niya. Nakasandal naman ako sa headboard at umiba na ng pwesto si Lisa. Tumihaya na siya ng higa at ginawa pang unan ang kanan kong hita. Nakabukaka ako ikinikiskis ko pa ang maliit kong batuta sa maamong mukha ng aking syota. Isinubo niya iyon at ako ay kanyang binigyan ng masarap na blowjob. Napatigil lang siya ng ibuka ni Henry ang mga hita niya. Hindi na siya tumutol at itinutok na ni bespren ang kanyang matabang batuta sa bukana ng langit. Pero hindi muna niya ito itinulak papasok. Timingin muna sa akin na parang humihingi ng pirmiso. Sabi ko sa kanya “pare, pagbutihan mo ha. Kailangan masarapan si Lisa para maulit pa to”. Yan lang pala eh ang sabi naman niya at itinulak na nga niya papasok ang kanyang batuta. Dahil na rin sa sobrang basa na puke ni Lisa sa katatapos pa lang niyang pag-orgasm ay madaling pumasok ang matigas na talong ni bespren. Napanga-nga na lang si Lisa sabay hinga ng malalim sa bibig. Tumitig ang malibog kong syota na parang nagtatanong sa akin. “Ito ba ang gusto mong makita. Ito ba? Tignan mo ako, inaangkin ako ng iba”.
Nag-umpisa nang bumayo si Henry. Sa una ay mabagal. Kitang-kita ko ang mga malapot na puting tamod ni Lisa na dumidikit sa batuta ni Henry habang binabayo niya ito. Unti-unting bumibilis plak-plak-plak. Basang ang puke ni Lisa, maingay. Plak-plak-plak. Sarap na sarap si Lisa sa ginagawang pagbayo sa kanya ni bespren. Hindi na rin nagtagal at nag-orgasm na naman si Lisa sa pangalawang beses. Nag-iba sila ng ayos at pinatuwad ni Henry si Lisa para tirahin ng pa-DOG style. Para sa akin, nahihirapan ako sa ganitong position at madali akong labasan. Pero dahil mahaba ang batuta ni Henry ay kayang-kaya nya ito at bilib talaga ako sa husay ng control ni Henry. Nakakatagal siya sa position na yon. Bagay na nagugustohan naman ng aking syota. Kahit na naka-dalawa orgasm na siya ay sarap na sarap pa rin siya sa ginagawang pagbayo ni Henry sa kanya mula sa likod. Mga 20 minutes sila sa dog-style position at makapangatlong orgasm na si Lisa.
Hayop talaga tong si bespren, di pa rin nilalabasan. Medyo pagod na si Lisa, pero tayong-tayo pa rin ang titi ni Henry. Sa pagod marahil ni Lisa ay humiga muna siya, patihaya. Malupit talaga si bespren, pinatungan pa rin ang mahal kong syota. Hindi na tumitingin sa akin si Henry. Mukhang nahihiya sa akin sa ginagawa niyang pahirap… pasarap kay Lisa. Si Lisa naman ay nakatingin na sa akin na parang gusto na niyang awatin ko si Henry. Pero nag-eenjoy pa rin ako sa panonood ko sa performance ni Henry habang sinasalsal ko ang aking matigas na titi. Naawa rin ako  kay Lisa, halos isang oras na siyang kinakantot ni Henry. Kaya gaya ng isang coach or director sa sine, sinabi ko kay Lisa na umibabaw siya. Sa ganitong position, maaagaw niya ang control ni Henry. At nagpalit nga sila ng position. Umibabaw si Lisa at kinabayo si Henry. Pareho sila naka tingin sa akin. Tataposin ko na to ang nasa isip ni Lisa. Samantalang si Henry naman ay pinipigil ang sarili. Ayaw pa niyang labasan. Pero wala na siya nagawa. Sa sarap ng ginawang pagkaskas ni Lisa ng kanyang puke sa burat ni Henry ay hindi napigilan ni bespren ang kanyang napipintong pasabog. Bigla niyang itinulak si Lisa para mahugot ang titi niya sa puke ni Lisa. Mabilis din namang isinubo ni Lisa ang burat ni bespren at sa loob na nga ng bibig ng syota ko nilabasan si bespren. Sobra yatang dami ng tamod ni Henry. Yong iba sumirit pa sa labi ni Lisa. Yong iba nalunok na ni Lisa. Salamat na rin at matapos din.
Bagsak na rin si Henry at umikli na rin ang kanyang sandata, bumalik na sa kanyang kama. Matigas pa rin ang titi ko habang nakayakap sa akin si Lisa. Halik siya ng halik sa akin at nagsosorry. Bad girl daw siya. Sabi ko’y ok lang nag-enjoy naman ako sa live show. Napangiti na rin siya at sabing ako naman. Kaya umibabaw na ako sa kanya sabay tutok ng aking alaga sa biyak niya. Basa-basa pa rin ang kanyang lagusan kaya madali akong nakapasok. Medyo maluwag kesa dati ang aking pakiramdam. Syempre naman… mas mataba kasi ang burat ni Henry na mahigit isang oras kumantot dito. Di na rin ako nakatagal at nang malapit na akong labasan ay hinugot ko bigla ang aking sandata at sa pusod na Lisa ko ibinuga ang lahat ng tamod ko. Ayos ang gabi, masarap ang tulog naming tatlo.
Naulit pa ito, marami beses . Halos gabi-gabi ay halinhinan naming kinakantot ni bespren Henry ang syota kong si Lisa. Kung hindi fertile si Lisa ay pinupotokan naming siya sa loob ang kanyang puke. Mapakaswerteng syota nitong si Lisa. Gabi-gabi siya may supply ng maraming tamod.
Nahinto lang ito nang matapos ang semester at kailangang umuwi si Lisa sa kanila upang magbakasyon sa piling ng kanyang mga magulang. Pero sobrang malibog si Lisa. Siguradong nakipag-sex siya sa iba sa kanilang problnsya kaya siya nabuntis. Kung sa amin lang ni bespren Henry sana siya nagpakantot ay hindi sana siya nabuntis nang maaga. Eighteen palang sila noon. Hindi na namin nakita si Lisa mula noon.
Isang taon pa kaming naging magka-share sa apartment ni Henry at naging “fuck buddies”. Kapag may syota siya ay pinapakantot din niya sa akin. Nagkahiwalay lang kami ni Henry nang makilala niya ang kanyang amang “kano” at kuhanin siya sa states.
Nagustuhan mo ba?



End.......

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse