Fans

Monday, April 23, 2012

Candy


By: my_secret_life



Nasa 3rd year college ako ng nagsimula ang lahat ng tumira ako sa bahay ng kapatid ng lola ko. Tawagin nalang natin syang lola, Byuda na si lola. Lima kami sa bahay yung lola ko ako at tatlong katulong.
Ang mga pangalan ng mga katulong ay sina Regina nasa edad na 35 si Lot naman ay nasa edad na 22 at ang huli ay si Candy nasa edad na 16.
Ok naman ang lahat nag simula ang lahat ng kwento ko ng minsan isang umaga bago pumasok sa shool. Napuna ko na may naka silip sa bintana. Yung isang katulong na nag ngangalang Candy ay namboboso sa akin habang ako ay nag lalakad ng naka brief sa loob ng kuarto. Naisip ko para lalong ganahan itong si Candy ay tinagal ko ang brief ko at pinatigas ang aking ari. Napuna ko na lalo itong dumikit sa bintana.
Ginagawa ko ito tuwing umaga at sya naman ay naka pwesto na agad sa bintana.
Minsan pag uwi ko galling skwela nag paturo sa akin itong si candy na mag bisikleta. Pumayag naman ako, habang tinituruan ko sya ay hinahawakan ko ang pwet nya, di naman sya pumapalag kaya panay naman ang himas ko sa pwet nya. Siya nga pala itong si Candy ay mas bata sa akin ng isang taon at may hitsura maganda ang katawan laki sya sa bohol. Minsan isang araw sabi ng lola ko gagabihin daw sya ng uwi kaya hintayin daw namin sya. Kinagabihan habang nag hihntay kami yung dalawang katulong ay nag paalam sa akin na mag aayos lang daw sila ng gamit sa kabilang bahay. Dalawa kasi ang bahay dito magakahiwalay sa pagitan ay swimming pool,
Sabi ko sa dalawa ok lang tinanong ko narin kung nasaan si Candy? Sabi nila sasamahan daw ako mamaya naliligo lang daw. Sabi ko I lock ang pinto ng bahay pag labas nila at kumatok nalang sila,
Lumipat na ang dalawa sa kabilang bahay. Mayamaya ay pumasok na si Candy sa kwarto ko bago itong paligo. Naka duster lang sya di na sya naka uniporme ng pang maid. Sabi ko kay Candy don kami sa library mag hintay kasi pangit pag dito sa kwarto. Lumabas kami ng kwarto at nagtungo kami sa library. Umupo ako sa sofa at sya naman ay sa isang upuan nag kwekwentuhan kami tungkol sa barko kung naka sakay na sya sabi ko kasi ako hindi pa. Sabi nya ok daw sa barko pero economy lang daw sila at hindi cabin sabi ko masaya pala sa barko sagot nya ay oo, tinanung ko sya kung pano ang tulugan double deck daw na tabitabi. Na kwento rin nya minsan nga daw may nag kakantutan pa daw syang nakita sa barko sabi ko paano mo nakita?
Minsan daw gumising sya ng hating gabi para puunta sa CR. Habang papunta daw sya may nakita syang babae na nakatuwad at yung lalaki ay naka tayo sa likod ng babae. Umalis daw sya agad para di sya makita.
Tinanong ako ni Candy kung pwede daw bayong ganoong posisyon
Sabi ko ay oo sabi nya di daw sya nainiwala kasi imposible daw na umabaot yung titi kasi daw nasa ilalim yung pepe. Sabi ko pwede yon di daw sya naniniwala sabi ko ganito nalang para maniwala ka, tumuwad ka dyan at tatayo ako sa likod mo para alam mo lang ang posisyon.
O cge sabi ni Candy. Tumayo sya at sabay tuwad at hawak sa upuan puwesto ako sa likod nya. Idinikit ko yung aking ari na matigas na sa pwet nya.
Naka shorts pa ako at sya naman ay naka duster parin, sabi nya o tingnan mo di possible sabi ko sandali lang.
Idinikit ko pa ito ng husto sabi nya di parin daw abot sabi ko wag sya gumalaw.
Tinaas ko ang duster nya, nakita ko ang panty nyang puti na manipis na sabi ko kunwari itong daliri ko ang titi ko tinapat ko sa panty nya at nasalat ko ang pepe nya sabi ko ayan abot na sabi nya e madaya ka naman daliri yan aabot talaga yan o cge sabi ko sandali lang binababa ko ang brief ko at nilabas ko ang titi ko. Tinapat ko sa pepe nya hinawi ko ang panty nya sabi ayan abot nayan ha.
Sabi nya baka naman daliri lang yan?
Di nya kasi makita dahil nakaharang yung duster nya, pimasok ko ito dahandahan basang basa na ito masakit daw tama na daw. Ayaw na daw nya naniniwala na daw sya, di ko sya pinakingan kasi di naman nya ako tinutulak papalayo.
Hinawakan ko ang suso nya at hinimas ko ito ng hinimas.
Di sya umaangal pinasaok ko dahan dahan ang aking titi na papaaray sya bawat usad ko papasok. Hangang sa mapasok ko na ito ng tuluyan. Ang sikip ng pwerta ni Candy. Nilabas masok ko ang aking titi ng dahan-dahan. Pag katapos ng ilang ulit na labas masok, binunot ko na ito umupo ako sa sofa. Sabi ko upuan nya yung titi ko. Nagulat si Candy sa nakita nya ang laki daw ng ari ko kumpara sa unang naka kantot sa kanya, kaya daw pala napakasakit kanina.
Hindi ko alam kung niloloko lang ako nito ni Candy dahil ang alam ko ay maliit lang ang ari ko.
Nasa 6 ½ lang ang haba at 5 ½ ang taba pero pag galit nag alit ay as mahigit pa dito, kayo na ang humusga kung maliit nga pero sa tingin ko ay maliit lang ito.
Umupo na si Candy dahan dahan na nakaharap sya sa akin
Tinagal ko na ang duster nya, naka hubad na sya sa harapan ko may kalakihan ang suso ni Candy at mayos pa ito dahil bata pa. Pag ka sagad ng titi ko sa puke ni Candy napahinga sya ng malalim at napapangiwi sya, napaka sakit daw talaga.
Hinalikan ko ang kanang suso ni Candy. Pinag laruan ko ito ng dila ko habang ang isa ko namang kamay ay nilalaro ang isa nya pang suso. Maya maya ay nasasarapan na sya ng husto dinidiin nya ang mukha ko sa suso nya at hinahawakan narin nya ang kabila nyang suso habang hawak ko ito.
Tumataas baba narin unti unti si Candy pero di nya ito maitodo, mayamaya pa ay lumilikot na ng husto si Candy. Di na malaman ang gagawin, tuluyan ng lumiyad si Candy at napa-pikit, nilabasan na daw sya, makikiliti na daw sya paghawak ko at napakasakit na daw talaga ng puke nya parang nahati daw sya kung pwede daw bang tangalin na nya.
Sabi ay ok lang tinangal nya ito ng dahan dahan, pagkabunot ay napahinga sya ulit ng malalim napakasakit daw, tinanong nya kung nilabasan na daw ba ako sabi hindi pa.
Paano daw yan di na daw nya kayang ipasok yung titi ko sa pepe nya. Masakit na daw talaga sabi ok lang batihin mo na lang ako. O sigege sagot nya. Hinawakan nya ang ari ko at tinaasbaba nya, sabi ko bukaka sya sa harapan ko para makita ko yung puke nya habang binabati nya ako.
Bumukaka nga ng husto si Candy, nakita ko ang puke nya mapulang mapula ito at parang maga pero maganda pa ang hitsura ng puke ni andy halatang di pa gamit masyado.
Mayamaya ay nilabasan ako, tumalsik ito sa katawan ko. Dali-dali syang kumuha ng tissue sa banyo at iniabot sa akin.
Pagkatapos kung punasan ay nakita kong naka duster na ulit si Candy. Punta lang daw muna sya ng CR para maghugas sabi ko ay sige lang. Pumunta ng CR si Candy bitbit ang kanyang panty.
Nagbihis narin ako at humiga sa sofa...







Wakas.............

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse