Fans

Thursday, June 21, 2012

Bampira


This is my first erotic short story and I hope you'll like it.
8:00am. Uwian na! Isa ako sa mga vampira na sumisipsip ng dugo ng call center. Graveyard. Haggard. Eyebags. Somehow hindi kami masyadong normal. Habang umiinom ang mga old friends naming tuwing Friday night, kami naman ay nakaupo at kumaka-usap ng mga taong nasa kabilang dako ng mundo. Habang ang buong Pilipinas ay busy sa Monday rush kami naghahanap ng makakasamang manuod ng sine, mag-malling, uminom. Pero wala dahil they're living their normal lives. Work starts at Monday night and ends at Saturday morning. Yan ang schedule ko for quite a while. At this particular morning I decided to ride the bus en route to quiapo; I will buy pirated dvd's for the weekend.

So eto na. Sumakay ako ng bus in front of MCPO. I was already sleepy and I look like I haven't had sleep in a week...which is partly true. Nung pumasok na'ko wala masyado tao so I am glad kasi masosolo ko ang isa sa mga seats na pangdalawahan and pwede me maka-idlip. Napansin ko sa isang side, sa may tatluhan, may guy na umayos ng upo, kinuha nya bag nya as if to make a space para may maka-upo dun. Di ko masyado tinitigan mukha nya, nakakahiya kasi. Umupo na lang ako sa tapat nya. Nung maka-upo na ako pansin ko kahit hindi ako nakatingin sa kanya na tumitingin sya sa akin. Matagal na ganun pero dedma lang ako kasi nga bangag nako. Nung medjo umandar na kami tiningnan ko sya ng pa-simple. Dun ko lang na-realize na cute pala sya. He's wearing longsleeve and jeans. May eyeglasses and mukhang genius na nerd na ewan but I like his aura...parang ang bait-bait nya.
Nakatulog ako! Nagising me nasa may metropolitan theatre na kami. Andun pa rin si cute. Nakakahiya. Baka nakanganga ako kanina or naghihilik....ssshhheeeet. Turn off na sakin yan. Pagdating ng quiapo tumayo ako para bumaba..madami bababa, naramdaman ko na lang na may bumubundol sa bandang likuran ko...akala ko magnanakaw...si cute pala. Totoo ba to? Idinidikit ba nya harapan nya sa likod ko? Naamoy ko ang pabango nya. Nang-init ako na parang nahihilo. Pagbaba naming magka-iba kami ng way. Ako papuntang Hidalgo sya papuntang overpass sa Raon. Tumigil ako. Tumayo lang ako dun habang nakatingin sa kanya. Tumigil sya. Tumayo lang din. Ang tagal titigan lang. Nainip na'ko lumapit na ako. Binati nya ako."Kumusta?" "Ayos lang. Ikaw?" Ok lang. Tinanong nya ako kung may pupuntahan daw ba ako dito sa quiapo sabi ko wala pauwi nako sa may sta mesa. Sabi nya mamaya pa daw ang appointment nya parang gusto daw muna nya mag-gala. Sabi ko saan mo naman gusto pumunta? Kung pwede daw bas a place ko. Kaso hindi ako nagpapapunta ng kung sino-sino sa place ko. Mahirap nab aka magnanakaw pa to. PEro tiningnan ko uli sya. MUkha naman syang harmless tsaka kung may gawin sya masama kayak o sa balugbugin. Hehehe. So tumuloy kami sa apartment ko.
Napansin nya yung mga DVD ko. "Ang dami mo pla movies dito." "Oo collection ko yang mga yan. Gusto mo ba manuod? Maganda yung Yossi and Jagger" "Wala ka ba bold?" Natawa ako sa sinabi nya. "Meron. Anu gusto mo babae-lalaki o M2M?" Talaga may M2M ka? "OO naman madami." "Sige yung M2M"
So nagsalang me ng isa. Habang nagayos muna ako ng katawan. Pagbalik ko naka sando na lang sya. Wala na rin ung sapatos at medyas nya. Naka boxer shorts lang ako at sando. Focus na focus sya sa pinapanuod nya. Yung expression pa nya parang gulat na gulat. "OK ka lang?" Parang nahimasmasan sya nung nagsalita ako. Napatitig sya sa katawan ko. Medyo halata na kasi ang umbok sa aking boxer eh. Tinignan ko uli sa. Inalis ko ang glasses nya. Ang gwapo pala nya kapag walang eyglasses. Ok din naman ang katawan nya. Bigla na lang nya akong hinalikan. Mainit. Mapusok. Lumaban ako. Marahas. Sumisipsip. Humihigop. Umuungol sya. Lalo akong nalibugan sa ungol nya. Bumaba akosa tenga, nilaro ko yun. Parang nababaliw sya sa kiliting dala ng aking mga dila. Bumaba uli ako papunta sa kanyang leeg. Hinubad ko ang sando nya at sinimulan kong susuhin ang mga nipples nya. Ahhhhh!!!!. Nagugustuhan nya. Lumiliyad pa sya. Tinanggal ko ang sinturon nya at ang kanyang slacks. Naka-short sya, tinanggal ko din yun. Natawa ako kasi naka brief din sya. Sabi ko: "Buti na lang walang chastity belt!" Napangiti sya. Bumaba uli ang dila ko papunta sa pusod... tyan... tagiliran... bulbol... Akala nya siguro isusubo ko na pero pinadapa ko sya. Hinalikan ko ang batok nya, balikat, likod, pababa sa may bewang, pababa ng pababa sa kanyang pisngi ng pwet. Kinagat-kagat ko yun. Grabe ang kinis, ang tambok! Ungol sya ng ungol. Pinahiga ko uli sya at sinimulan ko na laruin ang galit nag alit nyang titi. Medjo may ipagmamalaki sya pero di kasing laki ng akin. Dinilaan ko ung ulo, sinubo ko, unti-unti... AAaaahhhhhh... ooooooohhhhhhhh. Yun lang ang nasabi nya. Dineep throat ko sya. Shhheeet ang sarap! Ang galling mo!. Sabi nya.
Tumigil ako. "Ikaw naman ang magpaligaya sa akin" "Pano?" Nagulat ako sa sinabi nya. Sabi ko na nga ba virgin pa itong guy na toh! "Gawin mo lang ung mga ginawa ko!"
Ginawa nga nya. Medjo naiilang pa sya. Hanggang sa makarating na sya sa burat ko. "Ang laki nang sa'yo" "Kaya mo ba yan?" "Try ko."
Isinubo nya. Shit ang sikip. Ang init ng bibig nya. Naririnig kong naduduwal sya pero mas lalo akong nalibugan. Hinawakan ko ang ulo nya para di nya maalis ang kinantot ko ko ang bunganga nya. Ang sarap. Grabe.
"I-fuck kita" Sabi ko. "Ayoko masakit yun." Samo nya "Sige na sandali lang naman ung sakit pagtagal masarap na. Tsaka papaluwagin muna kita! "O sige pero pag sinabi ko tama na tanggalin mo ha." "OO" na lang ang sinabi ko.
Nilagyan ko ng lotion ang middle finger ko at dahan dahan ko iyong ipinasok sa pwet nya. Huminga sya malalim pero napapangiwi pa din. "Anu pangalan mo?" Tanong nya sakin. "James. Ikaw?" "Paolo." Paolo dadalawahin ko na daliri ko...."HHmmmmpp" "Aaahhhh..." "Shhhh kaya mo yan!" Hanggang sa naka tatlo na akong daliri. Kita ko sa expression nya na din a sya nasasaktan. Medjo umiindayog na ang balakang nya. Kaya inihanda ko na sya para pasukin ko.
Inilagay ko ang dalawang hita nya sa balikat ko at braso. "Dahan-dahan lang James!" "Akong bahala Paolo" Nilagyan ko ng lotion ang burat ko. Tigas na tigas na ito. Unti-unti ko inpinasok. "hhmmpp" Impit nyang ungol. Libog na libog ako sa itsura nya. Ipinasok ko kalahati. Napa-aray sya. "Tama na!" Sabi nya. "SShhh relax ka lang!" Hinalikan ko sya. Tumigil muna ako sa pagpasok. Naramdaman kong medjo narelax na sya. Sabi ko isasagad ko na para din a matagal pa ang paghihirap nya. Inulos so ang titi ko papasok sa puwet nya. Napa aray sya at napa hawak sa braso ko. "james masakit." "Sa una lang yan" Gustong-gusto ko yung reaction nya na parang helpless at nagmamaka-awa. Libog na libog na talaga ako kaya, kumadyot na ako. Mabagal pero malalim. Malalim at marahas. Sa bawat ulos ko ay impit ang naririnig ko sa kanya. Inararo ko ang loob ng pwet nya. Kadyot, ikot, ulos. Jinakol ko ang titi nya na napansin kong matigas din. Nang mga ilang minuto sya na ang nagjakol sa sarili nya. Naramdaman ko na sumisikip na ang pwet nya. Alam ko lalabasan na sya. Binilisan ko ang pagkantot sa kanya.
"Paolo sasabog na'ko!" "Sabay tayo James!" ... Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. OOoooooooooooohhhhhhhhhhhhhh.
Ang dami lumabas sa akin. Sa kanya naman nagkalat sa dibdib nya. Latang-lata ako. "Ang sarap mo Paolo!" "Ikaw din James!"
Narinig ko tumutunog ang cellphone ko pero parang sa malayo nangga-galing ang tunog. Lumingon ako kay Paolo pero lumalayo sya. Parang hinihigop ng kawalan. Kumakaway, naka-ngiti pero unti-unting naglalaho.
Nagising ako sa alarm ng cellphone ko. Napanaginipan ko na naman sya. Maraming gabi ang ganito. Sanay na ako. Alas 10 na ng gabi magaayos nako pagpasok. Pagkatapos ko maligo, Jeans, t-shirt, jaket na may hood at bag. Nakasakay nako sa fx nasa isip ko pa din ang napanaginipan ko. Si Paolo ba talaga yung napanaginipan ko? Para kasing iba. Sumandal ako sa upuan ng fx. Walang sakay sa unahan. Driver lang. Wala akong katabi sa may gitnang parte. Lumingon ako sa likod. Andun sya nakangiti. Napansin ko ID nya "Patrick Cruz". Bumalik ako sa pagkaka sandal ko. Pero hindi na ako mapakali...wala na sa isip ko si Paolo...si Patrick na. Naaamoy ko ang pabango nya!!!!

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse