Fans

Thursday, June 21, 2012

Titigan


One day, after office hour, di ako agad umuwi sa bahay sa España, Manila. From Makati, dumiretso ako sa Recto, window shopping lang. maaga pa naman.

Habang paikot ikot ako sa mga display sa salamin, may nakita akong isang lalaki na nakatingin sa akin, para bang pinagmamasdan ako. May hitsura sya, 5'5" ang height at slim ang katawan. Umikot ako sa kabilang side, pagtingin ko sa kabilang side, nandoon pa rin sya at nakatingin sa akin. Smile lang ako. Kahit saan ako pumunta, lagi syang sumusunod pero di sya lumalapit.ang ginawa ko, ako ang pumunta malapit sa kanya, at sinabayan ko sya sa paglakad. Bigla syang na concious, kinabahan. Binati ko sya , "HI", may smile pa. Ngiti rin sya pero halata mong kinakabahan. 5"8" kasi ako at medyo malaki ang katawan. "I'm Daniel" sabay abot ng kamay para makipagkamay sa kanya. Inabot nya kamay "I'm James" Inakbayan ko sya, lalo syang nagulat. First time ba naman magkita, nakaakbay agad ako, aba, natakot talaga sya.

"Type mo ako?" tanong ko sa kanya, di sya sumagot."OK lang yun, pwede tayo maging mag kaibigan" sabi ko para di sya kabahan. Sa may UST ako nakatira, at nagkataon na malapit lang bahay nya sa akin. That day, isinama ko sya sa room na inuupahan ko. Kwentuhan kami ng kung ano ano lang. Hinawakan ko ang kamay, inilapit ko sa lips ko, wala syang kibo. Hinalikan ko sya sa lips,napahiga kami sa kama. matagal ang halikan namin. pagkatapos, tumayo ako at hinubad ko lahat ng suot ko. Pinaupo ko sya sa kama at itinapat ko yung bibig nya sa titi ko.

"Ang laki naman" sabi nya. Hinawakan ko sya sa ulo at pilit idinikit ang ulo ng titi ko sa labi nya. Ibinuka nya bibig nya at isnubo ang titi ko, grabe, ang sarap ng pakiramdam. ang init ng bibig nya at sinimulan nyang tsupain ang titi ko. Nakaliyad ako sa harap nya sa sarap. Pinatigil ko sya saglit at humiga ako, then itinuloy nya ang pagtsupa sa akin. Actually di nya masubo ng buo, pero ok na rin.tsinupa nya ng tsinupa ang titi ko, hangang sa labasan ako sa bibig nya. iniluwa nya ang tamod ko." Sori, di ako masyado sanay" sabi nya. Ok lang, masarap naman, nagenjo nga ako, sabi ko sa kanya. Then umuwi na sya.



Lumipat ako ng bahay sa may Sampaloc Area, malapit pa rin sa kanya. Minsan doon ko sya pinatulog sa room ko, kami lang dalawa.syempre pa, may nangyaring pagtatalik sa amin. nag 69 kami, maliit lang ang kanya, maliit kasing tao, pero matigas. Niromansa ko say, buong katawan. sobrang kiliti nya, Minsan pinipigilan nya ako pag hinahalikan ko ang katawan nya. Hangang mag consentrate na lang ako sa pag tsupa sa kanya. Nilabasan sya sa bibig ko, grabe, ang dami, Puno talaga ang bibig ko. Di ko muna nilulon ang tamod nya, Humiga ako at kinabig ko sya para halikan, pero ayaw nya, kasi nasa bibig ko ang tamod nya pero, syempre, ako ang nasunod. naghalikan kami, at pinagsaluhan namin ang nya, Ovr ang feeling sa sarap, habang jinajakol nya ako. Aba, nasarapan ang loko at talagang halikan to the max with tamod kami. hangang sa lagasan ako, Ng nilabasan ako, saka ko nilulon ang tamod nya, Grabe ang sarap.

Nakahiga kami pareho. "Grabe naman ang pinagawa mo sa akin, Ganon ba ang gusto mo?, "Masarap , di ba?" tanong ko sa kanya. "First time ko na may gumawa sa akin ng ganon, nalasahan ko ang sarili kong tamod" sabi nya. "masarap ba? tanong ko naman. Di sya sumagot, kaya hinalikan ko na lang sya."Ayan matigas na naman ang titi ko" sabi ko sa kanya. Halikan na naman kami.

Bumulong ako sa kanya "Kantutuin kita, ok lang?", Nagulat sya, "grabe ka, baka mamatay ako sa laki ng titi mo"."Try lang natin, dahan dahan lang, pag di mo kaya, di ko itutuloy" sabi ko naman. Pumayag sya.

Kuha ako ng baby oil, nilagyan ko ang titi ko at ang pwet nya. Sinimulan ko ipasok ang titi ko, dahan dahan, dahil baka masaktan,e biglang umayaw. Ng naipasok ko na ang ulo, nagsabi sya, "Masakit, alisin mo". Nakadapa sya at ako ay nakadapa sa kanya, kaya di sya makakilos. Huminto lang ako pero di ko inalis ang titi ko, pina relaks ko lang sya. Pilit kong hinalikan ang lips nya at sinimulan ko ulit na idin ang titi ko sa pwet nya. Ramdam ko na nasasaktan sya, gusto nyang kumawala, ngunit di nya kaya ang katawan ko na nakapatong sa kanya, hinawakan ko sya sa dalawang kamay, para di sya makagalaw, mistulang nirerape ko sya. "Please, alisin mo ang sakit, parang awa mo na, ang sakit" Di ko sya pinakinggan, Lalo kong idiniin, pasok ng buong buo ang titi ko. Tumigil ako sa paggalaw. Parang naawa ako sa kanya,
umiiyak sya, pero nasa loob na ako, at sobrang libog na ang nararamdaman ko.

Hinalikan ko ulit ang labi nya. "Dadahandahanin ko lang" sabi ko." "Pero sobrang sakit, please alisin mo na" Hinalikan ko lang sya. Maya maya sinimulan ko na ang paglabas pasok ng titi ko sa pwet nya, grabe ang sarap ang siskip talaga at ang init ng loob nya. Alam nyo, medyo sadista ako. Pag nakikita ko na nahihirapan sya, mas lalo akong ginaganahan. Maya maya, biilisan ko na, kahit alam ko na nasasaktan sya. Tiniis na lang nya, kasi wala sya magawa. hawak ko ang mga kamay nya at nakapulupot ang binti ko sa binti nya. Binilisan ko ng binilisan ang pagkantot sa kanya, talagang sagad na sagad ang pasok ko, grabe ang sarap. Ng malapit na akong labasan, iniangat ko ang katawan ko at talagang labas pasok ng todo ang ginawa ko, na sagad na sagad ang titi ko sa pwet nya. Di ko na napigilan, habang nilalabasan ako, sobrang sagad talaga ang ginawa ko sa pagkakabaon ng titi ko. Di ako kumilos hangaang sa lumambot at lumiit ang titi ko. Nagpunta ako sa banyo at naghugas ng katawan, sya rin, naghugas din ng katawan.

Nang nakahiga na kami. di sya kumikibo, nakatalikod sa akin. Niyakap ko sya sa likod. "Sorry kung nasaktan ka", Pinilit ko sya humarap sa akin. Nakatingin lang sya sa akin, hinalikan ko sya. "Promise, di ko na uulitin, kung ayaw mo" sabi ko. "ok lang, natapos na eh" sabi nya. "Kung di lang kita mahal" dugtong nya. "Ano sabi mo?" tanong ko. "Sabi ko, mahal na kita kaya pumayag ako na gawin mo yun" sagot nya. Nagulat ako, pero di ko pinahalata. "Totoo ba yan?" Tanong ko ulit. " OO, mahal na kita, at totoo yun." Sabi nya.

"Tayong dalawa na?" tanong ko. "kung ok sa iyo" sagot nya.

Hinawakan ko ang kamay nya at hinalikan, "Sige, simula ngayon, tayong dalawa na" sabi ko naman.

"E mahal mo ba ako? tanong nya. "gusto kita, at para sa iyo, gagawin ko para maging maganda ang relasyon natin" sabi ko naman." Kung ano ang magpapasaya sa iyo, gagawin ko" dugtong ko pa.



Nagpatuloy ang ralasyon namin. Minsan nagaaway din kami. Minsan sinabihan ko na ayaw ko na, wag na sya pupunta sa bahay ko. Grabeng drama, talang umiiyak sya habang nagmamakaawa na kami pa rin daw. Drama ko lang naman yun. Iyak sya ng iyak, nilapitan ko sya at niyakap, at hinalikan. "Sige na nga, tayo pa rin" Niyakap nya ako ng mahigpit na mahigpit, at kami pa rin.

Pero nagkahiwalay din kami, kasi nadestino ako sa malayong lugar. sya naiwan sa sa Maynila.

Matagal bago kami nagkita, wala ng pagnanasa, Friendship na lang. At least magkaibigan kami, pero pag may pagkakataon, may nagyayari pa rin, hahahahahaha. Partners in crime.

Ngayon wala na kaming communication simula ng umalis ako ng Pilipinas. Pero I will always remember him as a good friend and lover.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse