Fans

Tuesday, September 25, 2012

Sex encounters sa ka-board mate



Tawagin nyo na lAng akong Davidson Sarmiento, 28yrs.old 5'10" ang taas, maputi at balingkinitan ang katawan. Isa akong bisexual at marami nrin akong karanasan sa kapwa ko lalaki. Pero isa ang karanasan kng ito sa dko malilimutang nangyari sa buhay sexual ko.

Nagtatrabaho ako nuon sa Las Piñas at kinailangan kng kumuha ng boarding house kasi malayo ang trabaho ko sa bahay. Naghanap ako ng boarding house malapit lng sa trabaho ko at nakakita naman ako. Dalawang kama sa isang room at may sariling bathroom at comfort room. Hindi na ako nag-aksaya ng pahanong maghanap pa ng iba dahil maganda ang place na nakita ko. Agad akong nagbigay ng paunang bayad sa may-ari ng bahay at ipinaalam ko sa kanya na kinabukasan lilipat na ko at pumayag naman siya. Meron na palang nag-ooccupy ng isang kama na nagtatrabaho din malapit duon. Wala siya ng tingnan ko ang room kasi pumasok daw sabi ng may-ari ng bahay.

Kinabukasan ng linggo maaga akong naghanda ng sarili k at nag-impaki ng mga gamit at damit kong dadalhin sa paglipat. Mga alas 10:00am na ako ng makarating ako sa Las Piñas at naabutan ko ang magiging ka-roomate ko na kagigising lang. Alam na pala nya na may makakasama siya na darating kaya maaga siyang nagising kahit wala siyang pasok. Nag-pakilala ako sa kanya at ganun din sya skin. Siya si Daniel at 28yo., tubong Batangas. Halata na agad  sa kanya na malagkit ang tingin niya skin at  alam ko yun kasi pareho kaming silahis. Maganda at proportion ang built ng katawan niya mukhang nag-ggym sya at tama ang hinala ko ng tanungin ko siya. Nagtatrabaho siya bilang isang Teller sa bangko. Tinulungan niya akong magbuhat ng mga gamit ko papasok sa kwarto. Excited na daw sya na magkaroon ng kasama kasi almost 1 year na syang nag-iisa sa room. Sa nakikita ko sa kanya mabait siyang tao. Kahit noon pa lang kami nagkakilala. Nagpaalam siya sakin ng matapos naming buhatin ang mga gamit ko. Iniwan muna niya ako sa kwarto at lumabas siya para bumili ng lutong pagkain. Nag-ayos naman ako ng mga damit ko sa aparador. Maya-maya pumasok siya at tinawag niya ako para kumain kaming dalawa. Treat daw nya skin, sumunod ako sa kanya sa dining room at umupo ako sa tapat na upuan nya. Masarap ang nabili nyang ulam paborito kong sinigang na baboy at naghanda pa sya ng patis na may konting sili at kalamansi para sawsawan.

Mapaparami ang kain ko nito sabi ko sa kanya at natawa lng sya, hehehe…ok lang pare marami naman taung kanin. Tahimik kami habang kumakain at ng matapos kami ako na ang nag-volunter na maghugas ng mga pinagkanan naming dalawa at sumang-ayon naman siya. Nagpaalam siya na papasok na sya sa kwarto at manunuod ng tv. Pagkatapos kong maghugas ng mga plato pumasok na rin ako sa kwarto para ituloy ang pag-aayos ng mga gamit ko. Naabutan ko siyang nakahiga sa sofa at nanunuod ng tv. Naghubad ako ng damit at pantalon ko para maginhawa ang pagkilos ko. Nakaboxer short lng ako  kasi mainit ang  panahon noon. Inabot din ako ng kalahating oras bago ko natapos ayusin ang mga gamit ko. Sinumpong ako ng antok kaya humiga na lang ako sa kama ko ng naka-boxer short lang at naiwan ko si Daniel na nunuod ng tv. Naramdaman ko na pinatay na niya ang tv, lumapit siya skin at tinanong kung gusto kong magpamasahe para daw mawala ang pagod at sakit ng katawan ko. Sagot ko, Ok pare…marunong kaba? Oo… ang tugon niya skin… cge! Pinadapa niya ako at inumpisahang lagyan ng lotion ang likod ko, magaling siyang magmasahe kaya napapa-ungol ako ng bahagya sa bawat galaw ng kanyang kamay sa aking katawan. Dumako ang mga kamay niya pababa sa puwet ko at mga hita ko. Ibinaba nya ang boxer short ko na noon ay wala akong suot na brief nilagyan nya ng lotion ang umbok ng pwetan ko at minasahe niya ito napapaangat ako sa bawat haplos niya sa pwetan ko at unti-unting nabuhay ang aking kargada. Nagtagal din siya sa parteng iyon at ibinaba niya ang kamay niya sa mga hita ko. Halos nasasagi na niya ang mga balls ko kaya lalo akong nag-init. Nang matapos siya pinatihaya niya ako at medyo nahihiya ako kasi halatang nakatayo ang alaga ko kasi wala akong suot na brief. Hindi ko alam kung napansin niya yun at itinuloy pa rin nya ang pagmasahe sa dibdib ko. Mabilis siyang bumaba sa mga hita ko na talagang nakapgpakiliti sa akin. At duon lalong nagwawala sa galit ang kargada ko na alam ko na napapansin na niya. Walang anu-ano bigla niyang hinawakan ang boxer short ko at ibinaba nya ito. Wala akong nagawa kundi sumunod sa kanya at agad na tumambad sa harapan niya ang nuon ay matigas ko ng alaga. Hindi niya ito pinansin, dumako ang mga kamay niyang may lotion sa pagitan ng aking mga itlog at minasahe niya ito at napaungol ako ng bahagya sa sarap.  Ooohhh…ooohhh…ooohhh…
Nakatingin ako sa mukha iat duon ko napansin na nakatitig siya sa aking alaga na para bang gusto nya itong isubo. Nagpaubaya na lang ako sa kanya at ako na mismo ang naglagay ng mga kamay nya sa kahabaan ng 7"inches kong burat. Nahinto siya at bumuntong hininga. Ramdam ko ang panginginig ng kanyang mga kamay. Maya–maya iginalaw niya bahagya ang kanyang mukha at idinako nya ito sa ulo ng aking burat na nuon ay may pre cum na. Inamoy-amoy niya ito at nakita ko na inilabas niya ang kanyang dila at ipinasok ang pinakadulo nito sa butas ng aking burat. Napaangat ang puwet ko sa sarap at kiliting naramdaman ko ng mga sandaling iyon, maya-maya pa ay dumako siya sa balls ko marahan niyang dinila-dilaan at isinubo ng buo ang mga ito. Sa sobrang sarap napahawak ako sa ulo niya at napasabunot sa buhok nya. Inilipat niya ang kanyang mga labi sa kahabaan ng aking burat. Hinalik-halikan niya ang ugat sa ilalim ng aking burat  at duon ay napaungol ako ng malakas…
aaaaaaaaaaahhhhhhhhhh… ooooooooooohhhhhhhhhhh………
ssssssssaaaaaaaaarrrrrrrraaaaaaaaappppppp pare! At bigla kong iniangat ang kanyang mukha at itinapat ko ito sa nuon ay nagwawala at galit na galit kong alaga. Agad siya tumalima sa gusto kong mangyari at isinubo niya dahan-dahan ang kahabaan ng aking pagkalalaki. Ramdam ko ang init at sarap ng paghagod ng kanyang bibig kaya hinawakan ko ulit ang kanyang ulo at malaya akong naglabas masok sa kanyang bibig. Sarap na sarap ako sa ginagawa kong pagkantot sa bibig niya. Sa sobrang libog ko suminyas ako sa kanya na upuan niya ang burat ko at agad niyang hinubad ang shorts at brief nya.  Tumabad sa harapan ko ang nagwawala niyang alaga nasa nasa 6 1/2" ang haba. Kumuha siya ng lotion at nilagyan nya ang kahabaan ng katawan ng aking alaga at pati ang butas ng pwet nya. Pumwesto na siya na uupuan ang burat ko at nagpaubaya naman ako sa kanya. Itinutok niya ang ulo ng burat ko sa butas ng pwet nya at unti-unti sya gumiling hangggang makapasok ang ulo ng alaga ko. Huminto siya panandali at naramdaman ko na nag-mumuscle control siya kasi nasasakal ang ulo ng burat ko. Maya-maya unti-unti na ulit syang gumiling hanggang maisagad niya ang kahabaan ng aking kargada. Sobrang sikip at init ng butas ng kanyang puwet. Di ko na mapigilan  na ako ang gumalaw kaya hinawakan ko ang balakang niya at ako naman ang malayang naglabas masok sa pwetan niya. Halos mabingi ako sa ingay niya sa bawat pag-ulos na ginagawa ko sa kanya… aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…….
aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…….
aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…….
aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…….
Ang sssaaakkkiiittt……. Ang sssaaakkkiiittt…….
Ang laki ng burat mo…aaaaaaaahhhhhhh….
Dahan-dahan lang po pleeeaassseeee… Hindi ko pinansin ang pag-daing niya at lalo ko pang binilisan ang pagkantot sa kanya. Iniba ko ang posisyon at inihiga ko sya na hindi ko hinuhugot sa butas nya ang aking burat at ako naman ang umibabawa sa kanya "V" style, inilagay ko ang mga paa niya sa mga balikat ko para malaya akong makagalaw at duon ay inumpisahan ko na ulit na umindayog at siya na mismo ang humawak sa pwetan ko para isagad sa butas nya ang kahabaan ng aking sandata. Muli kung nasambit ang mga katagang…
aaaaaaaaaaahhhhhhhhhh… ooooooooooohhhhhhhhhhh………
ssssssssaaaaaaaaarrrrrrrraaaaaaaaappppppp pare! Ang sarap moooooo……
Habang kinakantot ko siya hinawakan ko ang nagwawala din nyang pagkalalaki at nagsimulang nagbaba't taas ang kamay ko sa kanyang sandata. Sarap na sarap siya sa ginagawa ko at naisipan kong baguhin na naman ang posisyon naming dalawa at binuhat ko siya paharap sakin habang nakapasok ang burat ko sa pwet nya at kinatot ko sya habang karga-karga ko siyang parang bata. Medyo mabigat sya kaya hindi kami nagtagal sa ganung posisyon kaya ibinaba ko siya at pinaikot patuwad habang nakapasok pa rin ang burat ko sa puwet niya "dog style" duon ay malaya ulit akong umulos ng matitindi. Sagad na sagad kong ipinapasok ang kahabaan ng aking pagkalalaki sa kanyang butas. Halos mabaliw ako sa sarap kasi yun ang pinakapaburito kong posisyon kapag kumakantot ako. Ramdam ko na malapit na ako kaya mas binilisan ko pa ang paglabas masok ko sa kanyang butas. Sige parin sya sa pagsigaw ng…
aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…….
aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…….
aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…….
aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…….
Ang sssaaakkkiiittt……. Ang laki ng burat mo…
Dahan-dahan lng po pleeeaassseeee…
Hindi ko naman pinansin ang kanyang pagsusumamo sa akin at tugon ko sa kanya…. Malapit na ako…pare! At ito ang nagiging tugon niya skin… shittttttt….parrrreeeee….. ang sssssaaaarrrrapppppp mmmmoooooo…… cge pa bilisan mo ….. Hindi kana talaga mapigilan at hinugot ko ang aking sandata at itinapat ko ito sa mukha niya habang  hinihimas ko at ilang sandali lang ay sumabog ang mainit at masagana kong katas sa kanyang mukha. Sinalo niya ito ng kanyang kamay at hinimod na para bang ayaw niyang may masayang sa aking katas habang may lumalabas pa masuyo niyang isinubo ang aking kargada at duon ay pinakawalan ko ang natitirang katas ng aking katawan. Sinipsip niya ito hanggang masaid niya ang likidong lumalabas dito.

Hinang-hina ako ng makaraos kaya bumagsak na lang ako sa kama ko at hindi ko na alam ang nangyari, nakatulog ako na walang saplot at nakaunan siya sa dibdib ko at nakayakap sa akin. Mag-6:00pm na ng magising ako pero wala na siya sa tabi ko at lumapit na lang siya sa akin para tawagin ako na handa na ang hapunan naming dalawa. Humingi ako ng pasensya sa kanya sa mga nangyari at wala naman daw problema sa kanya. Sinabi niya sakin na kung gusto kng ulitin nandyan lang siya palagi para gawin ang lahat ng gusto ko. Halos araw-araw ginigising niya ako na nakasubo ang burat ko sa bibig nya sa loob ng anim (6) na buwan na magkasama kami sa room. Ngaung nandito na ako sa Saudi Arabia madalas kong naalala yun kasi mahirap ang sex dito masyadong mahigpit.

Sana ay nagustuhan nyo ang kwento ko at abangan nyo ang iba ko pang mga karanasan sa susunod kng paggawa ng kwento ng aking buhay sexual…




Waks........






Please do Click SHARE ---------->

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse