Fans

Wednesday, June 20, 2012

Si Basketball Player


Hi sa lahat. Tawagin niyo nalang akong Ben. itong experience ko ay naganap noong ako ay 15 taon gulang. pagpasensyahan niyo na kasi unang beses ko palang magkwento tungkol sa aking unang karanasan.
15 taon gulang, pagkaka-alala ko ay isa lang akong ordinaryong third year student. masayahin ako at palakaibigan... Dahil sa mga ugaling ito, marami akong naging kaibigan. Ang maganda pa dito, ang mga naging kainigan ko ay yung mga tipong "sikat" sa klase. Hindi ninyo pala naitatanong, isa akong bi. may gf na ako pero hindi ko maiwasang maghanap o tumingin sa mga ibang lalaki mas lalo na sa aking bestfriend na si Dustine. si Dustine pala. Ka-edad ko lang siya. 15 taon gulang din. Ang pinagkaiba lang niya sa akin ay mas matangkad siya. Dahil sa katangkaran niyang ito, naging isang basketball varsity siya sa amin.
Simula noong nakilala ko si Dustine ay lagi ko na siyang pinagpapantasyahan. Ewan ko ba pero laging tumatatak sa aking utak ang mala-adonis niyang mukha,ang kanyang morenong kulay, ang kanyang katangkaran at ang kanyang katawan na medium built. Tuwing siya ay nagbibihis ng damit pang-basketball ay lagi niya akong sinasama kaya lagi kong nakikita ang kanyang katawan... Mas lalo na ang kanyang 8 inch na burat. Gulat kaya kung paano ko nalaman ang size ng burat niya? oo nga pala, hindi ko naikwento sa inyo, kapag nasumpungan, napakalibog ng kaibigan kong ito. kaya tinatanong ko siya palagi tungkol sa kanyang sex life.
isang araw noong third quarter, nangyari aking aking inaasam. nangyari iyon noong nasa bahay namin si Dustine. pagkatapos ng practice nila ay dumiretso siya saamin para doon na maligo at matulog. Gabi na kasi natapos ang practice nila at pinapanood ko sila habang nag-paparactice. habang nasa kwarto ay nagkwe-kwentuhan kami. hangang sabi niya maliligo muna siya. habang nasa cr siya ay kumakabog ang aking dibdib. iniisip ko ang maaring mangyari sa loob ng banyo kung nandoon ako. hindi ko mapigilan ang aking sarili at unti-unti nang tumigas ang aking alaga.
naglakad ako sa cr at sumilip sa maliit na bintana. biglang nanlaki ang aking mata at nakita kong mas malaki pala ang size ng kanyang burat sa kanyang kinuwento sa akin. mga tantsa ko ay 8 inches ito. habang pinapanood ko siya, hindi ko mapigilang humawak sa aking burat at ito ay salsalin. hanbang ako ako nagsasalsal, nagulat ako ng bigla niya itong jakolin. srap na sarap siya sa kanyang ginagawa at naririnig ko ang kanyang mga mahinang halinghing.
dahil sa aking pagkalibog, ako ay pumasok na sa aking kwarto(magkatabi kaming matutulog). pagkapasok ko, ako ay nagsalsal hangang sa labasan pagkatapos noon ay nakatulog na ako. mga 2:00 na ng madaling araw at na-alimpungatan ko. naramdaman ko si Dustine na nakayakap sa akin. ang kanyang burat ay nakadikit sa aking kamay. dahil doon, naisip kong pagkakataon ko na. kiniskis ko ang aing kamay sa kanyang alaga. nararamdaman kong tumitigas ang mga ito. tinulak ko siya para ang kanyang posisyon ay nakahiga. sinimulan kong hawak hawakan ang kanyang tigas na tigas niyang burat.
Hinalikan ko din siya sa labi...--- wala paring sagot galing sa kanya... Tapos nabuo sa isip ko na baka ito na ang hinihintay kong pagkakataon para maangkin ko si Dustine... Sumunod ay hinimas ko ang dibdib niya ay parang umungol siya... nasiyahan naman ako at dahan-dahan kong hinubad ang t-shirt niya.... ang ganda ng mga muscles niya sa dibdib at ang tiyan niya ay flat na flat at parang nakakakuryente ang kanyang katawan.... sinisip ko ang magkabilang utong niya at lalo pa siyang napasinghap sa sarap... di ko na rin mawari kung anu ang gagawin ko kaya hinalikan ko siya sa labi, leeg pababa sa dibdib at sa tiyan papunta ng pusod at sa puson.... ang sarap niyang halikan at namnamin.... napaungol ulit siya... saka ko hinawakan ang alaga niya at damang-dama ko na tinigasan na siya dahil sa sobrang tigas ng burat niya at halos kasintigas ng bakal iyon.. Malaki at nakakagigil.....
hinubad ko sunod ang short niya at nagulat ako sa nakita ko... di ko akalain na ganoon pala kalaki ang alaga niya... nasabi ko iyon sa lagpas na sa garter ng BENCH niyang brief ang haba noon.... wow abot na hanggang pusod niya grabeh... Lalo akong ginanahan at hinubad ko na ang natitirang saplot niya sa katawan at agad kong hinawakan ang burat niya.... dinilaan ko ang ulo nito hanggang pababa sa puno ng etits niya... ummmmmh..... ahhhhhh... sigeeeeehhh.... Pahlhhhhh.... ang saraaaapppp.... bulalas ni kuya Glenn...
dahan dahan kong sinubo ang titi niya at namulawan ako sa laki nun... halos lumagpas na sa tonsil ko pero sige pa rin ako sa kakatsupa sa kanya... hinawakan niya ang ulo ko at idiniin niya pa ng husto ang pagkakasubsob ko sa harapan niya.... halos maduwal ako sa laki ng alaga niya... di ko pa lubos maisip na makakatikim ako ng ganito kalaking burat sa tanang buhay ko.....
habang tsinutsupa ko siya ay hinihimas ko naman ang balakang niya... ang saraaaap.... talaga... di magkamayaw ang aking pagnanasa kay kuya Glenn.... naging abala ako sa kakatsupa ng umulos siya at sabay sabing .... Malapiiiiiiit.... naaaa... akooooo..... ahhhhhhh.... Lunukin mo lahat ng tamoooood kooooo....... atttttt. waggggg.... kanggggg..... maggtitiiiiiiiraaaahhh.......haaaalhhhh???? aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh..... ayannnn naahhhhh.... akoooooooooo....hhhh.... at biglang pumulandit ang kanyang katas sa aking bibig...... Marami iyon dahil daig ko pa ang uminom ng tatlong kutsarang gamot sa lagnat..... kakaiba ang lasa ng katas niya, hindi lang sa marami sa normal na tao eh matamis-tamis pa na may halong konting alat.,,, may amoy at linamnam na napakasarap.... ohhhhh...ahhhh.... nilunok kong lahat iyon.....
Bigla siyang tumayo at tinungo ang banyo para mag shower.....(pagkaraan ng ilang sandali) bumalik siya ng nakatapis ng tuwalya at tinanggal niya iyon.... nakabrief lang siyang humiga at tumabi sa akin.... Tinandayan niya ako at pumikit na siya.... Pero dama ko na tumigas ulitang kanyang burat.
may naisip akong mapagnasang balak ulit kay dustine. Bigla ko ulit hinawakan ang kanyang naninigas nang burat. nagising siya at sinabing "ano? hindi ka pa nagsasawa?" umungol lang ako bilang tugon. "gusto mo pa pala ha... sige pagbibigyan kita... masarap ka kasing chumupa eh" natuwa ako sa kanyang sinabi at sinimulan kong halikan ang kanyang mga labi.. nilabas niya ang kanyang dila at kami ay nagespadahan. ang sarap ng kanyang laway at dila. mabango din ang kanyang hininga. pagkatapos noon ay dinilaan ko sin ang kanyang utong.. aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh! tuloy mo pa! ang sarap mo.............. tuoy mo pa aaaaaaaaaaahhhhh!
ang mga katagang yon ang nagpalibog sa akin ng husto upang pagbutihin ang aking ginawang pagpapasaya sa aking bestfriend. bigla niyang hinawakan ang aking ulo at ako ay lumingon sa kanya. "subo mo na pleeeeeeeeeeeeaaaaaaaaaaasssssseeeee.." yun ang sabi niya. pinagbigyan ko siya sa kanyang hiling at muli kong sinubo ang malabakal sa tigas na burat ni dustine. pata ang kanyang damo ay sinubo ko din.
ang bango.. sobrang bango ng burat niya. hindi mapanghi. malinis talaga si ustine sa katawan. AAAAAAAAAAhhhhhhhhh!!!! uuuuuuuuhhhhhhhhhmmmm... tuloy mp pa! putang ina mohhhhhh.. sssssaaaaarrraaappp... uuuuuhhhhhhmmmm... un lang ang naririnig ko kay dustine. hindi ako gaanong makagalaw dahil hawak niya ang aking ulo.. dahil sa sarap ay nasasbunutan niya ako.. BBBBBBBBBBeeeennnn.. malapit na ako.. aaaaaahhhhhhh... sabi niya... nagulat ako at
bigla niyang hinugot ang burat niya sa aking bibig.. nagtanong ako kung bakit niya tinanggal ang kanyang burat... "bubuntisin kita... masarap siguro yang likura mo.. masikip.. uuhhmmm" sige.. sabi ko sa kanya.
kumuha siya ng mantika at pinahid niya sa kanyang burat pati sa butas ng pwet ko.. medyo kinakabahan ako dahil ngayon ko palang gagawin ang mag pa kantot sa pwet. pinatuwad na niya ako.. lumuhod siya at dahan dahan niyang pinasok ang burat niya sa butas ng aking pwet.. "uuuuuuuuuhhhhhh... dust.. ang sakit!! dahan dahan lang!" ang sabi ko.. medyo tumigil siya saglit upang mawala ang kirot na aking nararamdaman. pinasok niya ulit ang kanyang burat at hindi na niya ito tinigilan "aaaaaaaaaaaaaahhhhh! ang sakit dust!!! ahhhhh!" napaluha ako sa sakt ngunit hindi niya ako pinakingan. naramdaman ko nalang na nakabaon na ang kabuuhan ng kanyang burat sa aking butas. dahan dahan niya akong kinantot.. napaungol siya sa sarap.. ahhhhhhhhhhh... beeeeennnnn... sarap ng buutaaaasssmo! ang sssssssiiiiikkkkiiippp! aaaaaaaahhhhhhhhhh! ayan.. tangapin mo yan..." plok plok plok at mga ungol lang ang aming naririnig.. tumatagaktak na rin ang aming pawis pero wala parin kaming tigil sa biyaheng langit. sarap na sarap talaga ako sa kanyang ginagawa.
ang galing niyang kumantot.. parang sanay na siya.. pabilis ng pabilis ang kanyang pagkantot.. aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh... ssiiiiiiiiiiggggge pa! sabi ko kay dustine. "aaaaahhhhhhhhhhhhmm.. gusto mo pala ha!! ayan! tangapin mo yang bira ko pakasawa ka ngayong gabi" aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh... oooooooooooohhhhhhh... putang ina.. gago ka beeeen.. ang sikip talaga!!!! ang init ng butas mo! uuuuuuuhhhhhhhhhhmmmmmmm... habang binibira niyua ako ay hinahawakan niya ang aking burat at sinasalsal niya ito. nagbago kami ng posisyon.
inupuan ko siya... aaaaaaaaahhhhhhhhhhh... beeeeeennn.. sigeee paaaaaaaaa. malpit na akkkkoooohhh... gago kaaaaaaaaaaaaaa..! ahh! noong narinig ko ang mga salitang iyon.. lalo kong binilisan ang pag taas baba ko.... aaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyysssssssssn naaaaaaaaaaaaaaa akoooooooooooooo bbbbbbbbbbeeeeeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnn!! lllllllllllaaaaaaaaaaallllabbbbbaaaaaasss na! aaaaaaayyyyyyyyyyyaaaaann! tangapin mo ang kkkkaaaaaaaataassssssss kkkoooohhhh! aaaaahhhhhhhhh.. naramdaman ko ang init ng likidong lumabas mula sa burat ni dustine.. dahil sa sobrang pagod, nakatulog kami ni dustine ng hubo't hubad.. kalat kalat pa ang aming mga damit ant tamod sa katawan.. kinabukasan, pagkagising ko, wala na si dustine sa aking tabi..
naalala ko, laro pala nila ngayon sa basketball... ang sayo ko at nanalo sila... marahil sa ginawa naming kamunduhan kaya siya na-inspire sa kanyang laro.. ilang ulit na nangyari ang mga makamundong gawain naming dalawa ni dustine..

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse