Fans

Thursday, May 17, 2012

Boardmates


Ako po si Fred. Hindi ako gwapo, pero hindi rin naman pangit. Kumbaga katamtaman
lang. Fifteen years old ako nang magsimula ng college. Na-accelerate ako noong
elementary kaya naka-graduate ako ng maaga sa high school kumpara sa mga ka-edad
ko. Meron na akong karanasan sa mga bakla kahit pa noong bata pa lang ako. Pero
mga ilang taon na ring umiiwas akong magkaroon ng kaugnayan sa mga bakla maliban
na lang sa ilang kaibigan.


Dahil sa ang nag-iisang college sa bayan namin ay hindi kumpleto sa mga kurso,
kinailangan kong sa kabisera ng aming probinsya mag-college kasama ng ilang
kabarkada ko noong high school. Nahuli ako sa pag-enroll kasi nagbakasyon kami
sa kapatid ko sa Manila. Lahat ng kabarkada ko ay nakakuha na ng boarding house
sa bayan at ako na lang ang hindi. Sinamahan ako ng isa kong kaibigan humanap ng
boarding house dahil sa puno na raw ang nakuha nila. Nakahanap naman kami agad
ng malapit sa school; halos walking distance lang ito. Ang problema nga lang,
hindi ko kakilala ang makakasama ko sa kwarto.


Okay naman ang kwarto, me double-deck na higaan, well-ventilated, at maaliwalas
ang loob. Me konting furnishings din tulad ng dalawang study table at maliit na
mesa, aparador na may full-body mirror, at cabinet. Common ang CR na nasa me
dulo ng pasilyo, na malapit din sa common kitchen and dining area. Hiwalay ang
CR na pangbabae at panglalake, at ang panglalake ay may tatlong dutsa at tatlo
ding cubicle.


Kinuha ko na ang kwarto, at ang sabi ng landlady ay Ryan daw ang pangalan ng
makakasama ko sa kwarto at first year college din. Malamang daw ay magkita
kaming dalawa sa pagsimula ng klase sa isang lingoo mula noon. Sa isip ko pa
lang, excited na ako sa pagsimula ng klase dahil sa bagong experience ito sa
akin. Ito ang unang beses na mapapalayo ako sa magulang ko at hindi ako
makapaghintay na maging malaya sa mga nais kong gawin. Ang inaalala ko lang ay
baka hindi ko makasundo si Ryan, ang magiging room mate ko.


Lumipas ng matulin ang mga araw, at ako ay bumalik na sa boarding house ng
Sabado. Hinatid pa ako ni Papa dahil sa dami ng gamit na dala ko. Mga ilang oras
lang matapos naming ayusin ang kwarto ay umalis na pauwi si Papa. Medyo
nalungkot ako, dahil sa kahit papano ay mami-miss ko ang pamilya ko. At sigurado
yun. Namili na lang ako ng lutong ulam at kanin para sa pananghalian. Wala pa
ang ibang boarders kaya mag-isa akong kumain sa mesa. Napakalaki ng mesa.
Nakikinia ko na bukas o makalawa ay punong-puno na ito at hindi mahirap mangyari
na magkakaubusan ng pwesto. Naisip ko na pati na rin sa banyo ay malamang
magkaunahan din sa pagpaligo lalo na kung sabay-sabay ang pasok sa umaga. Mabuti
na lang at ang unang pasok ko ay alas nuwebe ng umaga.


Pagkakain ko ay pumasok na ulit ako sa kuwarto. Dahil sa madaling araw nang
umalis kami sa bahay papunta dito, medyo dinalaw ako ng antok. Naghubad ako ng
damit para magpalit, ngunit hindi ko na nakuha pang kumuha ng damit mula sa
cabinet. Binagsak ko ang katawan ko sa kama at agad na nakatulog. Mga dalawang
oras din siguro akong nakatulog, at nagising ako na may tao sa kwarto.
Nagpakilala syang si Ryan, ang room mate ko. Nag-apologize ako dahil sa
naka-brief lang ako at sa kanya pa yata ang kama sa ibaba, dahil sa sya ang
naunang umupa sa kwarto. Okey lang daw at lalake naman kami pareho.


Nagbihis ako at nag-usap kami. Panimula kaagad ay kung sino ang uukupa ng
ibabang kama. Nandiri siguro dahil sa nahiga na ako doon ng nakahubad kaya sya
na lang daw sa taas. Medyo si Ryan ay yung tipong malinis sa katawan pati na sa
kwarto. Inayos nya kaagad ang kanyang mga gamit, at namangha ako sa bilis nya at
malinis tingnan ang kwarto kaagad. Malapit lang pala ang bayan nila sa amin, at
magkapareho ang dialect namin.


Sa madaling sabi, naging magkaibigan kami ni Ryan. Hindi pareho ang kurso namin,
pero merong dalawang subject na magkakalase kami. Halos pareho din ang schedules
namin, pwera na lang sa TTH kung saan una akong umuuwi sa hapon kaysa sa kanya.
Meron kasi siyang laboratory class na mas mahaba ang required na oras. Sa umaga
ay sabay din kaming maligo, at dahil sa by gender naman ang banyo, karaniwan
nang naliligo kami ng iba pang lalaking boarders na nakahubo. Hindi ako bakla,
pero syempre meron din akong paghanga sa katawan ng kapwa ko lalake. Yun ay
paghanga lamang patungkol sa tikas o built ng katawan ng isang lalake.
Pinaka-idol ko sa katawan at gustong-gusto kong maging kapareho ng sarili ko ay
ang sa isang boarder na ang pangalan ay Robert. Nag-ba-body building kasi siya.
Gusto ko rin magbody building, pero madalas ay tinatamad ako. Mas gusto ko na
lang magpapawis sa pamamagitan ng basketball o iba pang laro.


Anyways, going back, mga ilang linggo pa lang ay napaghahalata na ng mga
boardmates namin, lalo na kaming mga lalake, na medyo me pagkabakla si Ryan.
Mahilig itong tumitig sa ibang naliligo sa banyo, o kaya naman ay kung merong
boarder na lalake na lumalabas sa banyo na nakatwalya lang o naka-brief lang.
Mga labingdalawa kaming lalaking boarder at mga pito naman ang babae. Sa lahat
ng lalake ay si Ryan lang ang medyo nakikitaan ng pagkabakla. Minsan kung wala
siya ay tinutukso ako ng mga kaboardmate namin na baka daw lagi akong sinususo
ni Ryan. Tinatanggi ko naman dahil sa behave naman sya pag kaming dalawa lang.
Naka-brief lang ako kung matulog at madalas ay nakakumot, so far hindi pa naman
ako napagsasamantalahan ni Ryan. Sa kwarto, ako lang ang mahilig maghubad sa
harap nya, sya ay laging nakadamit, at nakikita ko lang syang nakahubad sa banyo
pag naliligo.


Isang araw, pagkabalik ko galing sa bayan namin, naabutan ko si Ryan sa kwarto.
Hindi raw sya umuwi. Linggo ng umaga noon at wala kaming magawa. Naisipan ko na
magpasama kay Ryan sa mga department store sa downtown ng kabisera para bumili
ng underwear ko. Kokonti na lang kasi ang briefs ko at humingi ako sa bahay ng
pambili ng mga bago.


Sa department store, tinungo agad namin ang men's underwear section para
makapamili kaagad. Mga tatlong kilometro din ang layo ng kolehiyo at boarding
house namin mula downtown. Alas dyes lang noon ng umaga. Sa dami ng
mapagpipilian, hindi ako makapagdesisyon kung alin ang bibilhin ko. hindi naman
ako mapili sa underwear, ang gamit ko lang mula nung una pa ay yung basic tighty
whiteys lang. Pero lately, nakita ko sa mga kaboardmates ko na wala silang
ganun, lahat sila ay bikini brief ang gamit. Kahit si Ryan ay ganun din ang
gamit. Sabi ko sa kanya ay ganun na din ang bibilhin namin. Me nakita kaming
Jockey na talagang bikini brief, as in talagang kita ang singit, pero hindi
naman t-back. Trophy Elance brief ata ang tawag nun with Jockey.


Pagkabili namin ng brief ko ay nagwindow shop pa kami bago pumunta sa isang
restaurant para kumain. Pagkatapos ay nagliwaliw pa kami sa bayan. Umuwi kami ng
mga bandang alas kwatro na. tuloy kami sa boarding house. Kami lang ang tao doon
at lahat ay umuwi sa kani-kanilang bayan, ang may-ari ng boarding house naman ay
nakatira talaga sa kabilang barangay. Tahimik na tahimik ang buong bahay.
Pinatugtog ko ang stereo sa kwarto at nagpaalam ako kay Ryan na maliligo muna.
Dahil sa kami lang nga naman ang nasa boarding house, hindi na ako nagtapis ng
tuwalya paglabas sa banyo, at suot ko na nag bagong bili naming brief.


Nakita ko si Ryan sa sala or recieving area ng boarding house, nagsasoundtrip ng
alternative. Hindi na ako tumuloy sa kwarto namin at pinuntahan ko siya. Ang
sarap ng feeling pag nakahubad ka lang na gumagala-gala sa loob ng bahay, or in
this case sa boarding house. Sumalampak ako sa sofa at tinanong ko sya kung okey
naman ang fit sa akin ng binili naming brief. Okay naman daw, sagot nya. Ang
masama, pagkatapos nun, hindi na maalis ang tingin nya sa harpan ko. Ginulat ko
siya, sabi ko kung ano ang tinitingnan nya. Ang ganda daw kasi at bagay daw sa
akin.


Naki-soundtrip na din ako at maya-maya ay nakaramdam ako ng antok. Tinamad na
akong bumangon para lumipat sa kwarto kaya sinabihan ko na lang si Ryan na
gisingin na lang ako pag may dumating, at baka makita pa akong nakahilata doon
ng naka-brief lang. Mga isang oras siguro akong nakatulog, at nagising na lang
akong me nararamdamang matinding sensasyon sa titi ko na para bang maiihi.
Pagdilat ko ay nakita kong subu-subo ni Ryan ang ari ko at panay ang taas baba
ng bibig nya dito. Nakahubad na rin ang brief ko at nasa tagiliran ko na ito.
Tumingala si Ryan at nakita nyang gising na ako at nakatingin sa kanya at sa
ginagawa nya sa akin. Niluwa nya ang titi ko at ngumiti, sabay sinabing hindi
nya raw kasi matiis at matagal na rin daw nyang gustong gawin yun sa akin. Kung
okey lang daw sa akin. Sabi ko, sige na at malapit na akong labasan.


Sinubo nya muli ang titi ko at muling bumaba taas ang bibig nya dito. Napaliyad
ako sa muling pagpatuloy ng nakagisnan kong sensasyon kanina. Maya maya pa ay
sinasalubong ko na ng pagkantot ang pagpasok ng titi ko sa bibig nya. Hinawakan
nya ang cheeks ng puwit ko. Napapaungol ako sa sobrang sarap. Sinabi ko kay Ryan
na huwag nya nang tigilan at malapit na akong labasan. Ngunit bigla nyang niluwa
ang titi ko. Tumayo daw ako habang kinakantot ko ang bibig nya, na sinunod ko
naman. Ngunit sa halip na isuob ulit ang titi ko, ang yagbols ko naman ang
sinubo nya, habang jinajakol ang titi ko. Damn, sobrang sarap talaga. Halos
tumigas ang buong katawan ko sa sensasyong dulot ng ginagawa ni Ryan. Mga kinse
minutos nyang hindi sinubo ang titi ko; nagpalipat-lipat sya sa pagsubo at
pagdila ng yagbols ko at paghimod sa titi ko.


Mayamaya pa ulit ay sinimulan nya uling isuso ang titi ko. Sinenyasan nya ako na
kantutin ko daw ang bibig nya. Ginawa ko yun habang hawak nya ulit ang butt
cheeks ko. Gabi na noon, at ang sala ng boarding house ay open lang na parang
shed na walang dingding. Mataas naman ang bakod sa labas at me matataas ding mga
halaman, pero kung me sisilip ay kitang-kita ang ginagawa namin sa labas. Dahil
doon, lalong tumitindi ang thrill at sensasyon na dulot ng pagchupa nya sa akin.
Nang malapit na akong labasan, diniin ko ang titi ko sa loob ng bibig nya. Medyo
malaki at mahaba din naman ang titi ko, kaya't naisip ko na sanay na si Ryan sa
gawaing ito dahil sa hindi man lang sya nabubulunan o sumasabit ang ngipin nya.
Pinisil nya ang butt cheeks ko at napaungol ako ng mahaba sa sarap. Pumutok ang
tamod ko sa lalamunan nya, mga limang putok din iyon, at nilunok nyang lahat na
lumabas sa akin. Ni katiting na tulo ay walang natapon sa bibig nya.


Pagkaluwa nya sa titi ko ay bagsak ako sa sofa. Sinabi ko na ang galing ng
ginawa nya at sobrang sarap, tapos ay nagpasalamat din ako. Pinunasan nya ng
damit nya ang titi ko habang sinasabi na okay lang daw at sana ay maulit. Sabi
ko ay syempre naman, lalo at magkasama kami sa kwarto. Basta hindi ako pagod o
puyat, kahit araw-arawin nya pa, o kaya'y kahit ilang beses sa isang araw.


Nagbihis na ako at lumakad kami para bumili ng lutong ulam. Nakapagsaing na sya
kanina habang natutulog ako. Pagkakain ay nanood kami ng TV ng mga dalawang oras
sa sala, wala kaming TV sa kwarto. Matapos nun ay pumasok na kami sa kwarto para
matulog. Sa kwarto, binuksan ko ang radyo at nag-tune in sa isang local na FM
station. Pagkatapos naghubad na ako ng damit para matulog. Naka-brief lang ako
kung matulog. Napatingin sa akin si Ryan, particularly sa harapan ng brief ko.
Tinanong ko kung ano ang nasa isip nya. Kung pwede daw na tabi na lang kaming
matulog, sabi ko ay okey lang.


Pagkahiga ko ay hinubad nya ang brief ko. Habang nilalaro nya ang kanyang kamay
ang titi ko ay nagpaalam si Ryan kung pwede daw susuhin nya ito habang patulog
na kami. Sa madaling sabi, chinupa nya ulit ako bago matulog. Nakadalawang round
kami at mag-aalas onse na ng matapos kami. Nagpaalam uli si Ryan na gusto nya
raw nasa bibig nya lang ang titi ko habang natutulog kami. Okey lang sa akin,
sabi ko sa kanya, wag nya lang kakagatinm.


Doon nagsimula ang relasyon namin ni Ryan, sya bilang tagachupa ako at ako
bilang source nya ng daily dose ng tamod. Hindi kami gumawi sa kung anuman,
hanggang chupa lang ginagawa sa akin ni Ryan. Ni hindi nya nga ako sinasabayan
na magparaos. Naging gawi ko na rin na pababarin magdamag sa bibig nya ang titi
ko habang natutulog kami. Nagkaroon din ako ng ilang girlfriend habang nasa
college kami, at ang ilan sa kanila ay naikama ko rin. Pero pagdating sa
boarding house, kay Ryan lang talaga ang titi ko. At sa buong apat na taon na
magkasama kami sa kwarto, hindi sya nagsawang chupain ako at babarin sa bibig
nya ang titi ko ng halos gabi-gabi.


Matapos ang college ay dito na sya sa Manila nagtrabaho at isang beses lang kami
nagkita mula noon. Yun ay sa department store kung saan namin binili ang brief
ko noon. Pero nagmamadali sya at maiiwan sya ng bus papunta sa bayan nila.
Nagulat na lang ako nang malaman ko noong isang taon na nag-asawa na sya at
meron nang isang anak.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse