Fans

Tuesday, June 26, 2012

Kuya Randy


From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
By: Johnny Balasabas



Ang kuwentong ito ay matagal-tagal ko na ring dinadala. Tanging ako lamang ang may alam nito dahil wala rin naman akong lakas ng loob na i-open up ito sa aking mga kakilala lalong lalo na sa aking mga kamag-anak.Grade 1 pa lamang nang ako ay may nararamdaman ng kakaiba sa ibang tao. Sa mura ko kasing edad ay may iba akong pagtingin sa mga kapwa ko rin lalaki. Noong panahon ding yun ay may negosyo ang aking mga magulang na may kalakihan din naman. Sa aking pagkakatanda, mga 20 hanggang 30 ang mga tauhan sa negosyong yun at higit sa kalahati nun ay mga lalaki. Bagamat hindi pa uso ang gym nun, ay parang gym enthusiast kung tingnan ang mga matitipunong katawan ng mga trabahador ng aking mga magulang. Araw-araw kasi ay may mga dumarating na deliveries mula sa mga supplier kaya palagian ang pagkakarga at pagdidiskarga ng mga stock doon. Grade 5 na ako ng una kong matikman ang isa sa mga lalaking tauhan ng aking mga magulang. Randy ang pangalan niya at Kuya Randy ang tawag ko sa kanya. Si Kuya Randy ang pinakagwapo sa lahat ng mga trabahador. At siya rin ang pinakamalinis sa lahat. Chinito kung tingnan si Kuya Randy at ang cute tingnan lalo na pag naka-smile. Matangkad si Kuya Randy, sa tantya ko ay nasa hindi bababa sa 6ft ang tindig nya. Kaya naman lahat ng mga babaeng tauhan noon ay siya ang pinag-aagawan. Minsan nga naalala kong may pagkakataon na nag-away ang dalawang babaeng tauhan namin dahil sini-seduce daw nung isa si Kuya Randy at pilit daw na nilalandi nung isa si Kuya Randy kahit alam na daw nung isa na malapit na siyang ligawan ni Kuya Randy. May mga sampalan na nangyayari kaya't naka-abot tuloy iyun sa kaalaman ng aking papa at pinatawag silang tatlo. Wala namang napaalis sa trabaho. Tinutukso tuloy sila ng papa ko dahil hindi naman daw talaga dapat mag-aagawan kung wala ni-isa ang nag mamay-ari.Matapos silang kausapin ng papa ay pa-tawa tawa lang si Kuya Randy. Tinanong ko sya ''Bat ka tumatawa dyan Kuya Randy?''. ''Eh ang mga babae kasi eh nagtatalo dahil sa kagwapohan ko...''sagot naman nya. Natatawa ako sabay sabing,''ikaw talaga parang sino kang pogi eh ako naman ang pinakagwapo sa lahat.'' ''Pabayaan mo nga ako Lloyd. Kay bata-bata mo pa eh pano mo ako matatalo nyan?'' sabay halakhak ni Kuya Randy at isang High Five sa akin at umalis na papuntang work area niya. Mapagbiro talaga si Kuya Randy sa lahat. Kaya naman lahat ng tauhan ng papa ko ay gustong kaibiganin sya. Kahit nga ako na 10 yrs old pa lang nun ay hindi na nya kinakausap na parang bata.

Si Kuya Randy ay naka-assign doon sa mga appliances. At ako naman dahil sa mga kalokohan ko, ay pinaglalaroan ko ang mga gamit nya. Minsan nga I play with some tiny lights na ginagamit para sa mga lighted buttons ng ibat ibang appliances. Sa tuwing walang customers, ay tinutulangan pa nya akong magconnect ng mga wires doon sa lights. Yun ang gusto ko kay Kuya Randy. Imbes na pagalitan nya ako dahil sa aking pinanggagawa, ay ini-explain pa nya lalo sa akin kung ano ang safety ways para hindi madidesgrasya at baka makuryente. Kaya kahit sa mura kong edad, may mga natutunan narin akong gawin na mga electrical stuff.

Isang araw nun ay nauupo kami sa likod ng display rack. Dun kasi nauupo habang nagpapahinga si Kuya Randy pag wala pang customers. Walang pasok nun kaya dun din ako nagpapalipas ng time kasi masarap na kausap si Kuya Randy. Ewan ko ba kung Cute lang ba talaga o sadyang kay sarap nyang kakwentohan. May dimples din si Kuya Randy kaya sobrang cute pag naka-smile. Lagi nga siyang napagkamalan ng mga customers na anak ng may-ari ng tindahan namin kasi may mukha at kutis na mayaman si Kuya Randy. May manipis at palaging bagong ahit na balbas si Kuya Randy na mas lalong nagpapa-fresh tingnan sa kanyang mukha at idagdag mo pa ang matangos nyang ilong na mana nya daw sa kanyang nanay na naging reyna elena daw sa kanilang bayan nung araw. Palabiro din kasi si Kuya Randy kaya kung kausap ko sya ay puro halakhakan lang ang maririnig mula sa amin. Ewan ko ba kung bakit napunta sa personal ang kwentohan namin. Nabanggit nya kasi sa akin na may anak na daw pala sya. Sekreto lang daw namin yun at baka magsisisi daw talaga sya ng husto na may sinabihan sya pag nagkataon. Bawal kasi sa business rules ng papa at mama ko ang tumanggap ng tauhan na may pamilya na. Dahil hindi daw ito makapag-concentrate sa trabaho kung may pamilya. Sa kay Kuya Randy kasi nabuntis daw niya ang ina ng baby nya noong graduating pa sila ng hayskul. Sa panahong yun ay 2yrs old na daw ang baby nila. Ayaw din daw sa kanya ng mga magulang ng ina ng baby nya kaya hindi daw sila pinatira sa isang bubong. Dahil hindi pa uso noon ang cellphone at tanging mga may kaya lamang ang may ganun kaya tanging sulat at long-distance lang sa telepono ang paraan upang magkausap sila ng ina ng baby nya. Minsan din daw pag may sobra sa suweldo nya ay pinapadala din daw nya sa kanyang mag-ina. Happy ako noon at nag open up sa akin si Kuya Randy. At ewan ko ba kung bakit bigla ko nalang itinanong kung masarap ba ang sex. Sabi nya, ''Ano ka ba? Ang bata-bata mo pa pero tinatanong mo pati ang mga ganyan.'' ''Nagtatanong lang naman kasi ako...sige na Kuya Randy, masarap ba yang sex?'' ''Masarap syempre...pag laki mo, matitikman mo din yan...Naku! ikaw talaga, wag mo yan ipagsabi yang mga sinabi ko sayo ha...Baka makarating yan kay Mam at Sir, matatanggal talaga ako rito,''patawa na sabi ni Kuya Randy habang naglilinis ng electric fan. Naka-squat position lamang kami habang nililinis nya yun. Ako naman ay pasimpleng naka-lean sa kanya ng konti. While nagkukuskos si Kuya Randy sa mga naninigas na dumi ng fan na dahil sa alikabok, ay pasimple kong inilagay yung siko ko sa may bandang abs nya. Ewan ko kung namalayan ba ni Kuya Randy na  chumachansing na ako sa kanya, kasi hindi ko yun pinahalata at ang sabi ko ay didikit ako sa kanya kasi napapagod ako. Pero natigilan ako nung bigla nyang kinuha yung kanang kamay ko at nilagay nya sa kanyang ari at sabing, ''kanina mo pa yata gustong hawakan si junior ah.'' Na-shock talaga ako sa nangyari dahil hindi ko yun inaasahan. Si Kuya Randy na crush ng lahat, gwapong gwapo at matagal ko ng pinagnasahan, ngayon ay nagpapahawak sa kanyang ari! Wala akong naisagot at tamis na ngiti lang mula sa akin ang ganti ko sa kanya. Nasa labas lang ng damit nya ang aking kamay ngunit damang dama ko ang malambot pa nyang manoy dahil manipis na kacki lang ang kanyang gamit na pants. Maya-maya ay hinimas ko na ang kanyang ari at ramdam kong medyo tumigas ito ng  bahagya. Nagpalabas ng mahinang ungol si Kuya Randy habang medyo binilisan at diniinan ko ang aking paghimas. Napabuntong hininga sya nung sinabi nyang, ''ang galing mong bumuhay ng patay ahhh!'' Kahit uungol si Kuya Randy ay hindi rin ito maririnig dahil sa medyo malakas na music ng buong store. Ginaganahan na ako nun nang tumigas na ang kanyang ari kaya gustong-gusto ko ng hawakan ang kanyang ari sa loob. Pero nung buksan ko na yung butones ng kacki nya ay sinabi nya sa aking,''Huwag dito dahil tiyak may makakakita sa atin.'' Medyo nahimasmasan ako sa lahat-lahat at napaisip akong pwede ngang may makakakita sa ginawa ko anumang oras. Bigla akong kinabahan kaya bigla bigla akong umalis na walang sabi-sabi. Nagtungo ako sa may likuran ng tindahan na kung saan ginawa itong bodega at kainan ng lahat na mga tauhan doon. Hindi sarado ang likuran. Cyclone wire lamang ang nakapalibot doon upang walang makalabas pasok na mga outsiders. Ang likuran ng tindahan ay nagkakataong likuran din ng isang lumang bahay kaya hindi rin ito basta basta makikita ng mga sinumang tao maliban nalang sa mga nakatira sa naturang bahay.Tulala parin ako kaya uminom ako ng tubig upang mapagtantya ko ng mabuti kung ano ang dapat kong gawin. Init na init na ako noon dahil mga ilang buwan pa lang noon nung nag-umpisa akong mag masturbate. Maya maya ay may naisip akong napaka-bright na paraan. Naging barbero kasi noon si Kuya Randy nung nag-aaral pa sya sa hayskul. Nagtatrabaho sya noon upang makapagbayad ng matrikula at mapagtustusan ang pangangailangan sa pera. Medyo mahabang panahon rin ang experience nya sa pagiging barbero kaya naman lahat ng lalaking tauhan, ang guard naming tomboy pati narin ako at si papa ay sya ang gumugupit at binabayaran lang sya ng maski magkanong halaga. Dahil doon, naisipan kong magpaalam kay papa na magpapagupit muna ako kay Kuya Randy sa palikuran ng tindahan. Kailangan kasi talagang magpaalam para may iba munang titingin pansamantala dun sa puwesto ni Kuya Randy.Nauna na ako sa likuran at si papa na mismo ang nagsabi kay Kuya Randy na magpapagupit ako sa likod. Sabik na sabik na ako sa pwedeng mangyari kaya napatawa ako na may halong kiliti nung lumabas si kuya randy sa may pintuan. ''Aba eh biglaan ka yatang magpapagupit Lloyd. Hindi ba't kakagupit ko lang sayo nung isang linggo?''sabay halakhak na may pagka halong pangungutya na sabi ni Kuya Randy. Imbes na sagutin ko sya eh tahimik lang ako habang naka-smile. Alam ko kasing alam nya na hindi talaga gupit ang gusto kong mangyari. ''Oh cge gugupitan na kita ha!'',paunang sabi ni Kuya Randy habang inumpisahan nyang gupitin ang maiksi ko pang buhok. Nasa right side ko nun si Kuya Randy nung nag-umpisa siya. Nung nasa harap na sya gumugupit at eksaktong nasa sobrang malapitan ang mukha ko sa ari nya dahil syempre nakaupo ako sa stool at sya naman ay nakatayo. Init na init na ang pakiramdam ko at sobra na akong tinitigasan na parang sinusuntok na ng burat ko ang brief ko kaya bigla kong dinakma ang nakabukol na nasa harap ng aking mukha. ''Tsk tsk tsk...baka may makakakita sa atin nyan ha''sabi ni Kuya Randy sa akin. ''Eh medyo madilim na naman Kuya eh kaya wala na sigurong makakita,''sagot ko naman. Mga 6pm na kasi nun kaya medyo madilim-dilim na ang paligid at tanging incandescent bulb na lamang na nasa gilid ang tanging nagbibigay na munting liwanag. Wala na akong ibang maisip gawin kaya tinanggal ko na ang butones ng pants nya at bahagya kong inopen ang zipper nya at kitang kita ko na ang napakanipis na brief na kulay white ni Kuya Randy. Masyadong nipis ang brief ni Kuya Randy na kung hindi mo tingnan ng maigi ay aakalain mong panty. At dahil sa kanipisan dun, kahit hindi mo pa tinanggalan ng brief ay bakat na bakat at kitang kita na talaga ang junior nya na may napakakonting basa sa may tuktok ng ari nya na akala ko noon ay mantsa iyon ng ihi ngunit sa ngayong malaki na ako ay alam ko ng precum pala yun . Malaki na ang otin ni Kuya Randy at kung tingnan mo ng maigi ay makikitang mong pumipintig na ito. Itinaas ko ng kunti ang puting t-shirt ni Kuya Randy na nakatabon sa tiyan niya para makikita ko ang barely naked na katawan nya. May umiikot na hibla ng buhok sa pusod ni Kuya Randy na parang sinasamba ang pusod niya. Sinusuklay ng daliri ko ang napakaayos tingnan na buhok doon. Inikot-ikot ko yun at unti-unting binaba sa mas unti-unting kumakapal na buhok hanggang binuksan ko na ang brief nya upang makita ko na ang karugtong ng malagong buhok na iyun. Hanggang sa narating ko ang nakatambad sa aking harapan na napakalaking tarugo. Bata pa ako nun kaya shock na shock ako sa laki ng otin ni Kuya Randy at napaisip akong napakaswerte ng ina ng baby nya. Ngunit kung maswerte sya, ako naman ay parang nanalo ng lotto dahil sa napakalaking premyo na nasa aking harapan na anumang oras ay pwede kong i-redeem!hehehe Napalunok ako ng laway. ''Ano na ang gagawin mo dyan?''tanong ni Kuya Randy. Imbes na sagutin ko sya ay dinilaan ko ang kanya pusod at pababa sa  ulo ng kanyang nagpupumiglas na tarugo. May nalasahan akong maalat na manamis-tamis sa may butas ng tarugo nya. Wala akong inaksayang panahon at kahit maliit pa ang bibig ko nun ay pilit kong itinaas baba ang Otin nya sa ilalim ng bibig ko. Hindi ko man napasok ng buo dahil sa liit ng bibig ko at sa laki ng tarugo nya na sa pagkakatanda ko ay kahit hawak hawak ng kamay ko ang puno ng kanyang tarugo ay lumalampas parin ang sobra pa sa kalahati nito. Napaungol na si Kuya Randy at hindi ko na alam kung tuloy pa ba sya sa pag gupit o tanging paghawak na lamang sa ulo ko ang nagawa nya. Alam kong sarap na sarap na si Kuya Randy dahil panay ang ungol nya at parang kinakantot na nya ang ulo ko. Maya-maya pay pabilis ng pabilis na ang pagkantot ni Kuya Randy sa ulo ko at hindi na ako ang may control sa lahat. Feeling nya siguro puke na yung bibig ko kaya kung maka araro sya ay parang aabot sa tonsil ko. Napakahayop pala sa sex itong si Kuya Randy. Wala ng pakialam si Kuya Randy at parang wala na kaming pakialam kung may nakakakita man sa amin. Totoo nga talagang pag nasa tuktok na kayo sa sarap ay ang iisipin nyoy parang kayong dalawa lang sa buong mundo. Naninigas na ang thigh muscles ni Kuya Randy at medyo napahigpit na ang kanyang pagkahawak sa ulo ko. Maya maya pay sunod sunod na pumutok sa loob ng bibig ko ang tamod niya, manamis tamis na hindi ko ma pinpoint kung ano ang eksaktong lasa. Sunod sunod din na napa ''Ohh!'' si Kuya Randy habang pumuputok ang tamod nya na ang iba'y unti unting lumabas sa gilid ng bibig ko. Pinahid nya ang nasa gilid ng bibig ko at pinasok nya rin sa bibig ko. ''Lunukin mo yan para tatangkad ka.''sabay sweet na sweet nyang tawa. Ako naman ay sarap na sarap din kaya nilunok ko lahat kahit parang nangangapit yun sa dila at lalamunan ko. ''Magaling ka palang chumupa ha..San mo natutunan yan?''tanong ni Kuya Randy sabay tawa na labas na labas ang dimples nya. Hindi ko alam kung ano ang sasagutin ko kaya sabi ko nalang na,''kaw naman kasi...ang galing-galing ng pagka kadyot mo sa ulo ko ehh,''sabay tawa ko. ''Nako mapapahamak talaga ako sayo ha...wag na wag mong pagsabihan ang kung sinuman...nako eh hindi ko na natuloy itong paggupit ko sayo at baka hindi ito maging pantay,''sabi ni Kuya Randy. Konti nalang pala ang kulang sa buhok kaya saktong-saktong pagkatapos ay biglang lumabas sa pintuan ang Papa ko. Kinabahan ako dahil buti nalang hindi kami naabutan nung ginagawa ko ang pachupa sa kay Kuya Randy. ''Aba eh poging pogi na ang anak ko ahhh! Sige uwi kana sa bahay pagkatapos dyan para maligo at heto palang 50 pesos Randy para sa paggupit,''ang sabi ni papa na umalis din agad. Nung nakaaalis na si Papa ay hindi parin nakakibo si Kuya Randy. Halatang halata na nagulat sa biglaang pagdating ni papa at ang nasabi nya lang ay,''Haaayyy buti nalang!'' Pagkasabi nya nun ay alam ko na kung ano ang pinagpasalamat nya, dahil hindi kami naabutan. Ako naman ay nagpasalamat sa panahong di ko inaasahan. Napakasarap nang chopa ko kay Kuya Randy at hanggang ngayong 24 na ako ay tandang tanda ko parin ang napakataba at napakahaba nyang tarugo na abot yata ang 7inches na napakabango at amoy sabon. Siya lang din sa lahat ng mga nakikita kong tarugo ay may napakalapad at napakalaking ulo na akala ko noon ay normal lang yun sa mga malalaki na pero hindi pala, gifted pala si Kuya Randy. Haay, kumusta na kaya siya ngayon? Ilang buwan mula nun ay umalis din sya sa kompanya ng pamilya namin para magpakasal at hindi-hindi ko na siya nakita kailanman at kahit makasalubong man nya ako ay hindi narin siguro nya ako makikilala dahil sa sobrang pag-iba ng aking mukha ngayon kung maikompara ko sa mga pictures ko nung bata pa. Tatlong beses yung pagtatalik namin naulit. Ang pangalawa ay sa likod ng sementeryo na ewan ko ba kung bakit dun at ang pangatlo at huli ay sa may taniman ng mais na malapit-lapit lang din sa tindahan. Ang tatlong iyun ay ibat iba ang naging paraan sa pagpapasarap ngunit ang una ang pinaka unforgettable. First time is forever right?Baka napaisip ka kung bakit kahit batang bata pa ako ay alam na alam ko na ang ginawa ko kahit nung first time kong chopa kay Kuya Randy. Dahil sa murang edad ko nun ay hindi na ako inosente sa gawaing yun. At lahat nang yun ay utang ko sa aking pinsan na si RJ. Ibang kwento na naman yun na totoong totoo at preskong presko pa sa aking isipan.



-wakas

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse