Fans

Thursday, May 17, 2012

Iniwan Ni GF Tsinupa Ni Prof X


Well last saturday nakatangap ang lola nyo ng txt sya daw si paul 20 yrs tga fairview gusto daw nya pachupa first time kaya set ka agad namin datedi sya pde week ends pde raw sya monday so nag kita kami ng 8 pm sa nova bayan at check in kami sa SOGO Kagaya ng dati nauna ako pumasok sa motel iniwan ko lang name nya sa attendant as expected visitor txt ko lang rm sunod na sya dba para di nga naman akward. In short, nauna ako ater 5 minutes dumating na sya nakashort sya at nakajacket black di naman sya ganun kagwapuhan pero me dating papachupa daw sya dahil iniwan sya gf nya pumunta sa tate KAYAT GUSTO nya makalimot at makaranas din ng chupa so pasok sya banyo naghugas paa paglabas nya hinipo ko agad harap nya at bigla tumigas ang tigas tigas palaban ang bnatilyo ito sa loob ko Hinubad ko pangtaas nya at sinupsop ko agad ang nipple nya puro sya ungol at nagmumura pa ang loko eh mas gusto ko ang ganun mas pinapalibog ko ang hagod ng dila ko kapag ganun ang guy hinimod ko sya pababa sa pusod wla sya karug pero smooth ang skin nya at mabango kaya naloka ang lola nyo sa kakahimod tinanggal ko ang short nya gamit ang aking ngipin kayat mas lalo namangha si paul ang galing daw foreplay ko 3 taon nya na daw kinakantot ang gf nya pero di sya nakaranas ng ganun so naiwan ang itim nyang brief at kitang kita ko ang tigas ng pagkakabakat ng kanyang burat sa kanyang undie inamoy amoy ko ito at paminsan minsan binabasa ko ang brief na ng aking laway haha di na sya makatiis kaya tinanggal ko na e2
ang laki ng kanayang bayag kayat e2 ang aking pinuntirya subo at sipsip ang ginawa ko sa magkabila nyang bayag kayat napapaliyad sya sa sarap minsan sya na naghihila sa ulo ko para sipsipin e2 ng paulit ulit maalat at mananamis na me halong bango ang kanyang balls nagiliw ako d2 dahiil kakaiba ang laki n2 nagmamakaawa na sya na isubo ko na burat nya pero iba naman ang ginawa hinago ng dila ko ang ulo nya at sinungkit nito ang pinabutas kayat nalalasahan ko na ang pauna nyang tamod na nagpanabik sa akin gusto ko tikman na ang tamod nang binata na e2 nabangit nya sa akin na di daw sya binibj ng gf nya puro sila kantot at magaling mag muscle control pero hanap pa rin nya ang hagod ng bibig na sasamba sa kanyang burat at bumababa ako sa kahabaan ng kanyang burat bino brotsa ko e2 at minsan sipsip ang kanyang lambi wla ka na ibang marininig sa loob ng kwarto kundi ungol at mura nya na sarap shit puta isubo no na kayat ayaw ko na patagalin ang kanyang paghihirap ipinasok ko na unti unti ang kahabaan ng kanyang burat sa loob ng aking bibig in fairness mahaba at mataba amg kanyang burat kaya nahirapan ako na maisubo eto ng buo pero sa aking determinasyon nagawa ko e2 hehehe at ramdam ko na ito sa aking lalamunan kayat mas lalo nabaliw si paul sa sarap nasambit shit pari rin pala puke ang bibig mo ang init at madulas syempre mas lalo humaba buhok ng lola nya kayat bilang gantimpala mas lalo pinerfect ko ang paghagod sa burat nya kayat ungol na naman ang nagahari sa loob ng kwarto siguro mga 12 minutes ng kakachupa sa kanya sumabog na ang katas nya sa loob ng aking bibig di ko ito agad nilunok para matikman ang lasa nito matamis ang tamod nya parang tubig na nilgyan ng asukal heheh kaya sinimot ko ito at mas lalo sya humanga sa ginawa ko ang sarap daw kapag nilulunok ang tamod hehehe
naka 2 rounds kami at nabusog ako sa tamod nya ang dami kasi kahit naka 2 rounds kami AT SUSUNOD NA PAGKIKITA NAMIN MAGDADALA SYA KAIBIGAN NYA SABAY SILANG PAPACHUPA HEHEHE 

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse