Fans

Wednesday, June 27, 2012

Si Uncle



by Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18


Mga 14 years old pa lang ako nun, ni hindi pa nga ako marunong mag
jakol. Wala kasi akong kapatid na lalaki, at mga pinsan ko naman ay
nakatira sa probinsiya kaya wala ako halos kamuwang muwang sa sex.
Naalala ko December yun nung dumating ang uncle ko mula sa Saudi.
Magbabakasyon daw muna sya sa amin bago sya umuwi sa probinsya para
pakasalan nya yung matagal na nyang ka penpal. Lagpas 30 na si Uncle
pero binata pa rin. Mailang beses ko ng narininig sa mga kamag
anakan namin na may pagka silahis daw sya. Ayokong maniwala, pano ba
naman mangyayari yun eh lalaking lalaki ang tindig nya. Palibhasa batak
ang katawan sa trabaho, sa construction sya na assign sa Saudi, kaya
napakatikas ng kanyang mga braso. Marahil naiisip nila yun dahil
masyadong maamo ang mukha ni uncle. Medyo tsinito at mestiso pa,
manang mana sa lolo ko. Sayang nga lang at hindi ako nagmana sa
kanya ng kaputian.

Dahil maliit lang ang bahay namin, inutusan ako ng nanay ko na
ayusin ang kwarto ko at duon daw panandaliang tutuloy si uncle.
Hindi ko alam kung anong kakaiba itong naramdaman ko. Magkahalong
kaba at kilig. Naalala ko tuloy nung bata pa ako. Madalas na si uncle ang
nag aalaga sa akin kapag umaalis ang mga magulang ko. High school pa
lang ata sya noon, at sa amin sya nakatira dahil ang tatay ko ang
nagpapaaral sa kanya. Minsan nga pati sa paliligo sinasabay nya ako.
Nung minsan nga na magkasabay kami maligo, hindi pa ata ako na aaral
nun, takang taka ako nung makita kung malaki ang titi nya kumpara sa
akin, saka parang walang balat,supot pa kasi ako nuon. Alam ko wala
akong malisya nung mga panahong yun pero bakit ngayon parang
nananabik na naman akong makitang muli ang ari nya.
Matapos maghapunan, sinamahan ko na si uncle sa kwarto namin. Medyo
naiilang ako. Matagal tagal na rin naman kasi kaming hindi
nagkita. "Kumusta na ang paborito kong pamangkin, bakit hindi ka
yata umiimik kanina pa?" ang sabi nya. "Ha, ah eh wala po uncle,
hindi lang po siguro ako maka relate sa usapan nyo kanina. Eto nga
pala ang tuwalya, baka gusto nyo na pong maligo at makapagpahinga na"
medyo nanginginig pa ako..hindi ko alam kung bakit. Marahil dahil
sobra ang paghanga ko sa kakisigan nya. Sana gumanda rin ang katawan ko
katulad ng sa kanya.
"Salamat iho" sabay kuha ng twalya. Marahil dahil sa palagay naman
ang loob nya sa akin, bigla na lamang syang naghubad ng t-shirt nya
at pantalon sa harap ko. Halos himatayin ako ng makita ko si uncle
na naka brief. Akala ko eh bata lang ako nuon kung kaya nalakihan
ako sa kargada nya nung una ko itong makita, pero ngayon sigurado
ako na malaki ito, halos mag-umalpas na nga sa brief nya ang dulo
nito kahit hindi pa naman ito katigasan. Napalunok na lang ako sa
aking nakita. Mga ilang minuto din siguro akong parang estatwang
nakatayo at nakatitig lamang sa kanya habang sya naman ay naghahanap
ng kanyang damit na pampalit.
Napansin yata ni uncle at bigla nya akong tinawag. "Okay ka lang ba?
Bakit parang natulala ka? Halika nga dito sa tabi ko, at tulungan mo
ko maghanap ng damit ko,wala na kasi akong oras mag impake kaya
tinambak ko lang basta dito sa maleta?". Hindi ko alam kung
nanunukso lang sya dahil napaka simple namang bagay yung paghahanap
nya ng damit para mangailangan ng tulong ko, pero sana totoo ang
iniisip ko.
Lumapit ako sa tabi nya at tinulungan syang isa isahin ang laman ng
maleta. Habang ginagawa ko yun eh panakaw pa rin akong sumusulyap sa
harapan nya. Lalo akong nag-init. Parang gusto ko ng kalimutan na
uncle ko sya. Lalo pa't ng makita ko ang makapal na buhok sa may
bandang puson nya, at ang walang kabilbil bilbil na tiyan nya.Maya't
maya pa ay nakita na rin ni uncle ang shorts na hinahanap nya.
Maputi at manipis ito. Sa isip isip ko, eh mas mabuti pang yung
brief na lang nya ang isuot nya dahil halos wala ka ring saplot pag
sinuot mo ito "Sa wakas nakita ko rin, pasensya ka na eto kasi ang
paborito kong shorts eh.Masarap kasi ipangtulog dahil manipis at ma
presko. Sige maiwan muna kita, maliligo lang ako sandali." Medyo
nakahinga na ako ng maluwag dahil mawawala na rin sa tabi ko ang
tukso. Ngunit laking gulat ko na lamang ng bago itapis ni uncle ang
twalya sa bewang nya, ay bigla na lamang nyang hinubad ang kanyang
brief, na tila ba walang ibang tao sa harap nya. Parang
sinilaban ang buo kung katawan ng makita ko ang buo nyang
pagkalalaki. Hindi ko maipaliwanag kung bakit, ngunit ng
mga sandaling yun ay parang gusto ko ng sunggaban ang kanyang ari.
Natauhan na lamang ako ng bigla nyang itinapis ang twalya at sabay
tumungo sa banyo para maligo.
Nakahiga na ako ng magbalik si uncle mula sa banyo. Pinatay ko na
rin ang main switch ng ilaw at tanging ang lamp shade na lamang ang
bukas. "Iho, gising ka pa ba?" ang marahang sambit ni Uncle. "Bakit
po?" ang tugon ko naman. "Medyo masakit kasi ang likod ko dahil sa
matagal na pagkakaupo sa eroplano. Maaari mo ba akong masahiin kahit
sandali lang?" Sapat na yun para magising muli ang buo kong
kalibugan. Pagkakataon ko ng mahawakan ang kanyang katawan. "Aba yun
lang pala eh, sige po mamasahiin mo kayo".
Iniabot sa akin ni uncle ang lotion mula sa kanyang bag sabay humiga
ng padapa sa kama. Dahil manipis nga ang shorts na suot nya at wala
syang pang taas, naaaninag ko ang ganda ng hugis ng kanyang pwet.
Muli na naman akong nag init. unang hawak ko pa lamang sa likod nya
eh narinig ko na ang kanyang marahang pag-ungol. Pinagapang ko ang
buo kong mga palad sa buong likod nya, pababa hanggang sa halos
ipasok ko na rin sa shorts nya para dukutin ang taas na bahagi ng
kanyang pwet.
Napansin ko na lalo namang lumalakas ang pag-ungol nya, tanda na sya
ay nasasarapan sa hawak ko. Maya't maya pa ay sya na mismo ang
nagkusa na hubarin ang kanyang shorts."Tanggalin ko na lang ha, baka
kasi mag mantsa yung lotion eh, puti pa naman ito." Wala akong
kaimik imik. Nararamdaman ko na lang na tigas na tigas na ang titi
ko habang sabik na sabik akong masilayang muli ang kanyang hubad na
katawan.
Minasahe ko syang muli habang nakadapa at walang saplot. Pinagapang
kong muli ang aking mga kamay sa may bandang pwet nya, pero ngayon
sinadya kong idaan ng marahan sa biyak ng puwet nya ang aking mga
daliri. Nang makita kong okay lang sa kanya eh, unti unti kung
pinagapang sa may bandang ilalim ng bayag nya. Lumakas ang ungol ni
uncle sabay sabing "Ang sarap.. sige pa ituloy mo". Sapat na ang mga
katagang iyon para ituloy ko ang kanina ko pa binabalak. Tuluyan ko
ng hinawakan ang kanyang bayag.
Bigla na lamang itinaas ni uncle ang kanyang katawan para bigyan
daan ang aking kamay. Habang patuloy kong nilalaro ang kangyang
bayag, lalong lumalakas ang kanyang ungol. "Sige pa iho, hawakan mo
na..sige na". Hindi ko binigo si uncle, unti unti kong hinawakan ang
kanyang naghuhunindig ng tarugo. Halos mabaliw ako sa tigas at laki
nito. Libog na libog na nga si uncle. Maya't maya pa ay kusa na
syang tumihaya. Mas lalong naging madali sa akin para paligayahin si
Uncle. Kinuha kong muli ang bote ng lotion at binihusan ang kanyang
alaga. Maya't maya pa ay jinakol ko syang muli. Mabaliw baliw si
uncle habang patuloy sa pagtaas at pagbaba ang aking kamay na
nakahawak sa galit na galit nyang titi.
Hindi pa ako nakuntento. Tuwang tuwa akong pinagmamasdan na sarap na
sarap si uncle, kung kaya habang patuloy ako sa pag jakol sa kanya
ay nilaro laro naman ng isa ko pang kamay ang kanyang mga bayag.
Ilang minuto pa at bigla na lamang nanigas ang buong katawan ni
Uncle, hudyat iyon para malaman kong handa na syang sumabog. Lalo
kung binilisan ang pagjakol at maya't maya pa ay pumulandit na ang
kanyang katas kasabay ng kanyang malakas na pag ungol "Ahhhh, ayan
na
ako..ahhhh!". Sa dami ng nilabas nyang tamod, sumambulat ang iba
nito sa aking mukha. Hinang hina si uncle sa nangyari. Ako na lamang
ang nagpunas sa kumalat nyang katas, habang sya naman ay tuluyan ng
nakatulog.
Bumalik ako sa aking higaan ng may ngiti sa labi...
Tanghali na ako nagising. Pagtungo ko sa kusina para mag
almusal, naabutan ko si Uncle na nag aagahan na. Bahagya syang
ngumiti sa akin sabay sabing "Kain na iho, pagkatapos nyan samahan
mo ako dun sa lumang bahay natin. Ipinagpaalam na kita sa Nanay
mo." Kagigising ko lang pero parang bigla akong nabuhayan ng dugo
sa kanyang sinabi. Sa wakas masosolo ko na naman si Uncle. Hindi pa
rin mawala sa isip ko ang nangyari sa amin kagabi. Dahil sa pagod,
di ko na nakuhang hugasan ang kamay pagkatapos umagos dito ang
malapot na tamod ni uncle habang minamasahe ko siya kagabi. Pati
nga mukha ko ay natalsikan sa sobrang dami ng katas nya.
Matapos mag agahan sinamahan ko na si Uncle sa lumang bahay. Doon
kami dati nakatira. Paga-ari yun ng pamilya ni Papa. Higit na malaki
ito sa tinutuluyan namin ngayon ngunit dahil sa kalumaan eh medyo
marami na ang dapat ayusin. Kung tutuusin mas gusto ko dito kasi
napapaligiran ng mga puno ang bakuran nito, pero dahil sa kalumaan
na at malaki laki rin naman ang magagastos kung ipapa renovate, eh
naisipan na lamang ng mga magulang ko na lumipat na muna sa aming
tinitirhan ngayon. Mga magulang naman ni Mama ang may ari nito.
Nagmamadaling pumasok si Uncle at dumiretso sa dati nyang kwarto.
Ako naman ay nagikot ikot sa bakuran at sinasariwa ang nakaraan.
Buhay pa rin ang puno ng bayabas kung saan madalas akong umakyat.
Pag may mga hinog sa dulo at hindi ko kayang abutin, tinatawag ko
lang noon si Uncle. Ang lakas ko ata sa kanya. Bigla kong naisip
kung hanggang ngayon ay ganun pa rin ako kasing lakas kay Uncle.
Bigla na lamang akong napangiti.
"Domeng halika dito!" ang tawag ni uncle mula sa loob ng bahay.
Dali dali naman akong pumasok. Naabutan ko syang nakaupo sa isang
lumang katre. "Bakit hindi ka agad pumasok? Kanina pa kita dito
hinihintay?" Magkahalong pagtataka at pagkakilig ang naramdaman
ko. "Akala ko kasi Uncle gusto mong mapag isa eh." "Oo nga, pero
gusto ko kasama kita. Halika nga dito sa tabi ko. Miss na miss ko
na ang aking paboritong pamangkin." habang papalapit ako sa kanya
ay napansin ko na wala palang underwear si uncle, at tanging shorts
na manipis lamang ang suot nya. Kitang kita ko tuloy na sumungaw
ang kalahati ng bayag nya. Ang puti puti talaga ni Uncle. Medyo
hawig sya ni Papa, pero makisig nga lang at may pagka tsinito.
Nakangiti naman si Uncle ng mapansing napasulyap ako sa kanyang
kargada.
Naupo ako sa tabi ni uncle. Para akong nakuryente ng magdikit ang
aming mga balat. Ang bango ni uncle. Pagkaupong pagkaupo ko ay
inakbayan nya ako. "O, bakit parang nanginginig ka? ..Alam ko na,
naisip mo yung nangyari sa atin kagabi ano? Wala yun. Pareho naman
nating ginusto eh. pero pasensya ka na ha, sobrang pagod ko eh
tinulugan kita. Hayaan mo mamaya ikaw naman ang mamasahiin ko."
Nagukat ako sa sinabi ni Uncle. Ang ibig sabihin ba nito pareho
kami ng nararamdaman sa isat isa. Nakakahiya pero aaminin ko ang
lakas ng pagnanais ko kay Uncle. hindi ko maipaliwanag pero parang
handa akong gawin lahat ng ipagawa nya matikman ko lang uli ang
katawan nya.
"Okay lang po yun. Gusto nyo ulitin natin?" Hindi ko alam kung saan
ko nakuha ang lakas ng loob para masabi yun. Biglang humarap sa akin
si Uncle. Seryoso. Bigla akong natakot at nahiya.Mukhang hindi ko
mapaaptawad sarili ko pag nagalit si Uncle. Napayuko na lamang ako.
indi ko alam kung ano ang nararamdaman ni Uncle. Paraho kaming
tahimik. Ngunit napansin ko na malalim ang paghinga ni Uncle. Unti
unti itong tumayo. Ang buong akala ko ay aalis na kami. Laking
gulat ko na lamang ng bigla syang tumayo sa harapan ko at halos
dumikit sa mukha ko ang kanyang harapan. Wala kaming imikan ngunit
alam ko na ang ibig ipagawa nya. Unti unti kong hinimas ang kanyang kargada.
Bigla itong kumislot. hinawakan ko rin ang kanyang mga hita. Siksik
na siksik ito sa muscle. Ipinasok ko isa kong kamay sa shorts nya.
Una ay kinapa ko ang mga bayag ni Uncle. Mayat maya pa ay hinawakan
ko na ang tigas na tigas nyang titi. Mainit ito. Mamasa masa na rin
ang butas. Hindi ko na napigilan ang aking sarili. Hinubad ko na ng
tuluyan ang shorts ni Uncle at muli ay bumulaga sa akin ang kanyang
kargada. Ngayon ko lalong napagmasdan ito, palibhasa
maliwanag.Mapula pula ito at napapaligiran ng makapal ngunit maayos
na tubo ng bulbol. Sinalsal ko ang kanyang titi, bagay na
nagpaungol kay uncle."Aahhh..ang sarap..sige pa wag kang titigil."
Lalo naman akong ginanahan sa sinabi nya. Maya't maya pa ay
hinawakan nya ang aking ulo. Alam kong nais nyang isubo ko ito.
Dali dali ko namang ibinuka ang aking mga bibig ngunit unti unting
nilaro ng mga dila ang kanyang titi. Una kong dinilaan ang dulo
nito. Natikman ko ang maalat alat na likido na nasa dulo nito, na
lalo namang nagpainit sa akin. Dinilaan ko pababa hanggang ang
kanyang bayag. Lalo naman lumakas ang unglo ni Uncle. "Sige na
isubo mo na...aaah" halos nagmamakaawang sambit ni Uncle. isinubo
ko ito ngunit hindi ko makaya ang kabuuan. Malaki ang
kargada ni Uncle. Sa kanya ata ako nagmana.
Patuloy na pinalabas masok ko sa bibig ko ang kanyang alaga.
Pinagapabng ko rin ang aking kanang daliri upang himasin ang
kanyang bayag. Bagay na halos ikabaliw naman ni
uncle "oooh...aaahh...ang sarap sige pa..oooh." Ang bawat pag ungol
ni Uncle ang lalo namang nagpainit sa akin. Hindi ko alam ngunit ng
mga oras na ito ay wala akong maisip na gawin kundi paligayahin ng
husto si uncle. Bahagya akong tumigil sa pagsuso sa kanya sabay
sabing "Humiga po kayo sa sahig". Hindi alam ni Uncle ang aking
binabalak ngunit sa sobrang libog ay wala syang magawa kundi ang
sumunod. Dali dali kong hinubad ang aking damit. Hindi ko lam kong
kakayanin ko itong gagawin ko na minsang aksidenteng napanood ko sa
isang m2m na palabas.
Habang si Uncle ay nakahiga at kasalukuyang hinihimas ang kanyang
sarili, unti unti akong puwesto sa harapan nya ng paupo. Una ay
pumatong muna ako sa bandang tyan nya. Dahil malaking mama, alam ko
na hindi nya alintana ang aking bigat. Dinuraan ko ng laway ang
aking mga kamay at inilagay sa butas ng aking puwet. Mayat maya pa
ay unti unti ko ng itinutok ang naghuhumdig na titi ni Uncle sa
butas g aking pwet.
Unti unti ngunit napakasakit. Mga ilang subok bago tuluyang pumasok
sa looban ko ang titi ni uncle. nang mga oras na yun ay gusto ko ng
sumuko. Hindi ko akalaing ganun kasakit ang gagawin ko. Si Uncle
naman ay hindi kumikilos ngunit halatang nasasarapan sa ginawa ko.
Bahagya ko munang pina relax ang aking pwet bago unti unti akong
umindayog paitaas at pababa. Habang ginagawa ko yun ay lalo namang
lumakas ang ungol ni uncle. Naramdaman ko sa pagtagal pa na may
halong sarap na ang sakit na nararamdaman ko.
First time ko ito ngunit nag eenjoy ako habang labas pasok ang titi
ni uncle sa aking pwet. Mahapdi ngunit kakaibang sarap ang
nararamdaman ko. "Ahh ..oooh..ang sarap..ang sarap" ang apulit ulit
na sinasabi ni uncle. Dahil sa nakaupo ako ng papaharap sa kanya ay
kitang kita ko ang kanyang maamomg mukha. Lalo akong nabaliw dahil
ang kitang kita sa maamo nyang mukha ang sarap na nararamdaman nya.
Dito ako nagsimulang laruin ang aking sarili. Kanina ko pa rin pinipigil ang naghuhumindig kong titi.
Ang sarap pala ng pakiramdam na habang nagjajakol ka eh may
kumakantot sayo. Patuloy kami sa ganung pwesto. paminsan minsan ay
sinasalubong pa ni uncle ang aking pag indayog. Pinipilit ko ring
pasikipin ang butas para lalo syang mag enjoy. Mga ilang sandali pa
ng bigla na lamang nanigas ang buong katawan ni uncle " Ayan
na..ayan na ako...ayan naaa" kasabay nito ay
ang pagsirit ng mainit nyang katas sa loob ko. Ramdam ko ang dami
nito. Bago tuluyang manlambot ang kanyang titi sa loob ko ay
sumabog na rin ang tamod ko sa dibdib ni uncle "Aaahhh" ang tangi
kong nasambit.
Sa sobrang pagod ay napasubsob ako sa dibdib ni uncle, hindi
alintana ang mga tamod ko na nandun din...






-wakas-

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse