Fans

Monday, October 22, 2012

Ang Gwapo Kong Bayaw


Ako si Renzo. Isang empleyado sa isang shipping lines. May asawa at dalawang anak. Nagsimula ang kakaiba kong experience sa sex ng tumira sa aming bahay ang aking mga biyenan at ang aking bayaw. 

Bago pa man ako nagpakasal ay nakabili na ako ng maliit na bahay sa Cavite. Saksi ang bahay na iyon sa pagsisimula naming mag-asawa at sa pagkakaroon namin ng dalawang anak. Napilitan naming kupkupin ang aking mga biyenan at bayaw ng magkaroon ng di pagkakaunawan sa pagitan ng panganay na kapatid ng aking misis at ng aking mga byenan. Kahit bahay naman talaga ng aking mga biyenan yun ay sila na lang ang nagpaubaya. Para di na lumaki ang gulo dahil marami rin anak ang kanilang panganay na anak. Tiyak kasi na mahihirapan ito kung ito pa ang bubukod sa bahay. 



Teenager pa noon ang bayaw kong si Eddie ng magkasama kami sa iisang bubong. Malaking bulas ito kaya naman kung titignan mo ay binatang binata na. Naawa kami sa bayaw ko kaya pinagsikapan namin ng kanyang ate na mapag-aral siya kahit vocational course man lang. Wala na rin kasing income ang aking mga biyenan. Maliliit pa naman ang aming mga anak kaya makakayanan pa naman naming tulungan si Eddie. 

Sinuklian naman ng aking bayaw ang tulong namin sa pamamagitan ng pagsisilbi sa bahay at pag-aalaga ng kanyang mga pamangkin. Pero dahil teenager siya ay kami pa ang nag-uudyok na makipagkaibigan naman siya sa mga kabataan sa lugar namin. Mabait si Eddie kaya naman mababait din naman ang mga nakakabarkada niya. Sa pagkakaroon niya ng barkada ay natuto siyang pomorma. Hindi naman naging maramot ang kanyang ate sa kanya sa pagbili nito ng mga usong damit. 



Lalong nagmukhang gwapo ang aking bayaw sa porma nito. Pati gupit at style ng buhok ay nasa uso din. Marami tuloy ang nagkaka-crush sa kanyang kababaihan na kung minsan ay babae pa ang sumusundo kay Eddie sa mga lakad nila. Pero hindi siya nag-take advantage sa mga babaeng ito. Naging gentleman pa rin siya. Nang magkasyota siya ay lalong naging maporma si Eddie. Panay na rin ang hingi sa aking pabango. At hindi lang pormang pang-teenager ang nais niya, pati na rin yung pormang binata ang sinusubok niya. Doon nagsimula ang panghihiram sa akin ni Eddie ng polo at pantalon. Magkasing sukat na kasi kami noon. 

Isang araw ay nilapitan ako ni Eddie upang humiram muli ng damit. Pumasok kaming dalawa sa aming kwartong mag-asawa at pinapili ko siya sa mga damit ko. May ilang siyang napili pero di siya makapag-decide kung alin ang gagamitin. Kaya naman sinabi kong subukan niya ang mga napili niya para matulungan ko siyang mag-decide. Naghubad ng t-shirt at short si Eddie sa aking harapan upang simulan ang pag-try sa mga damit na iyon. May kalumaan na ang kanyang brief kaya medyo lawlaw na ang garter nito. 



Noon ko napansin na makisig na pala ang aking bayaw at may mga buhok na sa dibdib pababa hanggang sa may garter ng brief niya. Napansin ko rin na makapal na ang kanyang bulbol dahil sa bumaba ang brief niya sa bawat pagkilos niya. Kaunting baba ng kanyang brief ay tiyak na makikita na ang kanyang alaga. Marahil sa kalakihan ng kanyang alaga ang naging dahilan ng pagsapo ng bumabang brief niya. Para akong natulala sa aking nakita at natauhan lang ako ng isuot na niya ang unang damit na pinili niya. 

Ano kuya, okey ba ang porma ko? ang tanong ni Eddie sa akin. 

Ah eh, gwapo ka pa rin diyan sa suot mo. Subukan mo yung isang pares sa damit. Baka mas bagay sa iyo. ang naging tugon ko kay Eddie. 

Muli niya hinubad ang suot niyang damit. Muli ko ring napagmasdan ang kanyang hubad na katawan. Sinuot nya naman ang sumunod na pares ng damit. 

Ito kuya mas okey ba? muling nagtanong si Eddie. 

Siguro mas bagay kung naka-tuck-in ang polo. ang sagot ko sa kanya. 

Di ako sanay mag-tuck-in. Ang nasabi ni Eddie. 

Ganito yan, tignan natin kung bagay. Ang nasabi ko naman kay Eddie. 

Lumapit ako sa kanya at binuksan ang zipper ng pantalon upang maibaba ko ito at mai-tuck-in ang polong suot niya. Nakaupo ako noon sa tabi ng aming kama kaya medyo nalapit ang mukha sa brief ni Eddie. Napansin ko rin ng husto ang bumubukol doon. Nilakasan ko ang loob ko at inayos ko rin ang brief niya para di mahulog. Sa pag-ayos ko ay lalong bumakat ang alaga ni Eddie. Nang ayusin ko ang suot niyang polo ay nakapa ko rin ang alaga ni Eddie na kahit tulog pa ay medyo may kalakihan na. Makailang ulit ko nakapa iyon pero di man lang pinansin ni Eddie iyon. 



Sabi ko na mas bagay sa iyo ang naka-tuck-in. Ang nasabi ko kay Eddie. 

Kuya, nakakahiya eh. ang sabi naman ni Eddie. 

Anong nakakahiya diyan? ang tanong ko sa kanya. 

Eh mapapasin po ang bumubukol sa harapan ko. ang sagot ni Eddie. 

Ha ha ha, natural lang iyan. Ganyan talaga ang lalaki. Lahat naman may ganyan. ang paliwanag ko kay Eddie. 

Eh di ayusin din natin para di gaanoong halata. ang dugtong ko pa. 

Pinalapit ko siya at muli kong binuksang ang zipper niya at inayos ko ang alaga niya sa loob ng kanyang brief. Sa paghawak ko sa kanyang alaga ay medyo nabuhay iyon. 

Eh lalong mahahalata iyan kung patitigasin mo. ang bigla kong nasabi kay Eddie. 


Sorry kuya pero ngayon lang kasi nahawakan ng iba iyan. ang sagot ni Eddie. 

Bagay sa iyo ang naka-tuck-in. Okey lang naman kahit may bumukol sa harapan mo. ang sabi ko kay Eddie. 

Di ako sanay kuya, kaya yung nauna na lang ang gagamitin ko. ang sagot naman ni Eddie. 

Lumabas si Eddie ng kwarto dala-dala ang mga damit na nagustuhan niyang hiramin. Ako naman ay napahiga sa aming kama at nag-isip ng malalim. Lalaki ako pero ibang sensation ang naramdaman ko ng makita ko ang katawan ng aking bayaw at lalo na ng hawakan ko ang kanyang alaga. Ang laking katanungan sa aking sarili ang nararamdaman ko sa mga oras na iyon. 

Sa paglipas ng mga araw ay mas lalo kong pansinin ang aking bayaw. Minsan ay naiwan kaming dalawa sa bahay ay nakipagkwentuhan ako sa kanya. 

Kumusta na kayo ng girlfriend mo? Balita ko kasi meron ka na raw girlfriend. ang tanong ko kay Eddie. 

Oo kuya, napasagot ko na rin. ang tugon naman ni Eddie. 



Naka-score ka na ba sa kanya? ang pabirong tanong ko kay Eddie. 

Eh kuya hindi pa, nahihiya pa akong gawin iyon. ang sagot naman niya. 

Eh si manoy mo madalas pa rin ba ang pagtigas? muli ko siyang biniro. 

Syempre naman kuya, lalo na kung naaakbayan ko ang girlfriend ko. ang sagot naman niya. 

Mukhang malibog ka rin simple ha. ang biro ko kay Eddie sabay tawa. 

Biglang tumabi ako sa kinauupuan niya. Hinimas ko ang harapan niya at di nagtagal ay tumigas nga iyon. Hindi ko maintindihan ang aking sarili kung bakit ko nagagawa iyon pero nagbaubaya lamang si Eddie. Niyaya ko siya sa aming silid at sumunod naman siya. Tinanong pa niya ako kung ano ang aming gagawin pero sinabi ko na lamang na sa loob ng silid na lamang niya malalaman iyon. 

Pagpasok namin sa silid ay sinabihan ko siyang maghubad at tuturuan ko siya ng tungkol sa sex. Walang pag-aalinlangang sumunod siya sa akin. Para di siya mahiya sa itsura niya ay naghubad na rin ako ng aking damit. Tigas na tigas na ang aking alaga kaya napansin agad iyon ni Eddie. Sinabi ko kay Eddie na para masanay ang alaga niya sa paghawak ng iba ay ako mismo ang sasalsal dito. Humiga siya sa kama at umupo naman ako sa tabi ng kama at sinimulan ko siyang salsalin. 

Nang tanungin ko siya kung magaling na siyang humalik ay natawa siya dahil hindi pa daw niya nararanasan humalik. Nasabi ko tuloy na tuturuan ko rin siya. Bigla kong hinalikan siya sa labi. Noong una ay ayaw niyang ibuka ang kanyang bibig pero siguro nasarapan na rin siya kaya nagpaubaya na lamang siya sa aking ginagawa. Ipinagpatuloy ang paghalik at pagsalsal sa kanya. Tigas na tigas na aking alaga kaya hiniling ko sa kanya na salsalin din niya ako. Nagbaligtaran kami ng pwesto at nagpatuloy sa pagsalsal sa aming alaga. 

Nadala ako sa aming ginagawa kaya bigla kong naisubo ang alaga ng aking bayaw. Sarap na sarap siya sa aking ginagawa dahil napa-ungol siya ng malakas. Nang hilingin ko naman na susuhin niya ako ay naging sunudsunuran na lamang siya. Ang sarap ng pakiramdam naming dalawa sa mga oras na iyon hanggang sa pereho kaming labasan. Mas nauna siya sa aking. Sumabog ang kanyang katas sa loob ng aking bibig samantalang nailuwa niya ang aking alaga bago pa man ito nagpasabog. Kaya naman sa palad niya kumalat ang aking katas. 

Nang matapos kami ay lumabas kami ng silid na parang walang nangyari sa aming dalawa. Di rin nagtagal ay nagsipagdatingan na ang aming mga kasambahay. Sa tuwing may pagkakataon ako ay sinasapo ko palagi ang harapan ng bayaw ko. Nangingiti lamang siya sa tuwing gagawin ko iyon. Minsan pa nga ay pinapasok ko sa loob ng shorts niya ang aking kamay. Minsan naman lalo na kung walang tao sa paligid ay ibaba ko ang kanyang shorts at saka sususuhin ko ang kanyang alaga. 


Siya rin ay ganoon din ang ginagawa sa akin. Tuwang tuwa siya na patigasin ang aking alaga sa pamamagitan ng paghimas. Kapag kami lamang dalawa ang naiiwan sa bahay ay tiyak na paliligayahin namin ang isa’t isa. Patuloy na nangyari sa amin iyon hanggang sa mag-asawa na ang aking bayaw. Minsan ginagawa pa rin namin iyon kapag nagkakaroon kami ng pagkakataon. Ewan ko pero parang naging normal lang sa aming magbayaw ang magparaos sa isa’t isa. Kakaiba kasi ang libog na dulot nito sa aming dalawa. 




WAKAS

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse