Fans

Monday, June 25, 2012

Barkada


From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18


Nangyari ang lahat ng ito noong high school. Ako nga pala si Carlo, Carlo sa totoong buhay. ‘Tinatago ko ang aking kabaklaan dahil nahihiya ako. Ako nga pala ay 5’7”, medyo maputi at medyo payat, yun lng… Nakabase ang storyang ito sa totoong buhay… Nangyari talaga ang mga ito,,,
Noong 4th year high school pa ako, halos lahat ng mga lalake sa classroom naming ay crush ko. Sila ay sina … Gerald, gwapo, hindi nmn maputi pero malalaki ang kanyang muscles ngunit kulang siya sa height. Si Vince, mataas, maputi at medyo payat. Si Roldan, cute mataas at hindi masyado maputi. Si Ian, almost perfect sya para sa akin , maputi, mataas, cute ngunit mukhang bading rin itong mokong na ito… Sila ang mga crush ko sa room. Palagi kaming magkasabayan tuwing lunch ,recess at pag uwi.. Barkada kami pero hindi nila alam na ganito ako. Lalaking lalaki ako kung umasta. Hindi nila talaga matukoy kung bakla talaga ako.
Noong nasa canteen kami inilibre ako ni Ian ng lunch, kami lng dalawa sa isang table. Hinihintay namin yung ibang kabarkada namin.
“Hoy carlo! Okay ka lng ba? Tanong ni ian
“okay lang ako pare, bakit? Sabi ko..
“wla lang prang may iniisip ka yata” sabi ni ian
“ah wla, hinihintay ko lng dumaan si Marianne”
Si Marianne ay girlfriend ko na hindi alam kung ano talga ako….
Dumating na sila Roldan, Vince at Gerald galing sa Physics class.
“mga pare! Knina pa ba kayo dito?” sabi ni Gerald
“bago lng kami rito, pumunta pa kasi kami ni Ian sa CR para mag-jingle” sabi ko
“ah ok..” sabi ni Gerald
“Sige kain na tayo” sabi ni Roldan
Kumain na kaming lahat, at pagkatapos ay iniligpit na naming ang aming mga kalat. At pumunta na kami sa ground..
“anong gagawin natin dito?” tanong ko kay Gerald
“ewan ko” sabi ni Gerald
“ Oy Marianne san ka galing?” tanong ni Vince
“Sa library Soy!” sabi ni Marianne, Soy kasi ang nickname ni Vince
“Please Marianne wag mo na akong tawaging Soy” pagmamakaawa ni Vince
“Bleeh! O cge uuna na ako guys” sabi ni Marianne
Umalis na si Marianne patungong canteen upang mag-lunch kasama ng kanyang mga friends..
Pagkatapos ng aming mga klase ay sa wakas! Uwian na rin… Nag-ring na ang Bell…
“oy pare san ka punta ngayon?” tanong ni Gerald sa akin…
“uwi na ako pare, may gagawin pa ako..” sabi ko
“para saan?” tanong ni Gerald
“para sa English Literature natin, pinili kong gumawa ng Nobela kesa mag acting sa stage, di ko kasi hilig ang pag aact sa stage…” sabi ko
“ipagpaliban mo na yan.. punta ka sa bahay mamaya mga 7pm” sabi nya
“anong gagawin natin?” tanong ko sa kanya
“basta, pumunta ka nalng… nandoon rin si Roldan” sabi nya sabay takbo papuntang gate
“Hoy!!! Itetext nlng kita mamaya!” pasigaw ko sa kanya..
“ok” sabi ni Gerald
Nagtext si Roldan sa akin, hindi ko namalayan na alas syete na pala.. Bigla akong nagbihis at sumakay patungong bahay nila Gerald…
Pagdating ko sa bahay nila Gerald, sinalubong ako ni Roldan…
“Late ka na! hahaha” sabi ni Roldan sabay ngiti nya sa akin
“oo nga eh,,, di ko namalayan” paakbay ko kay Roldan na may kahalong landi
Pero hindi nya alam na may pagnanasa rin ako sa kanya,,
Pumasok na kami sa bahay nila Gerald. Nakita ko si Gerald sa Sala na kumakain…
Lumapit kami ni Roldan sa table at kumain…
Pagkatapos naming kumain ay nanood kami ng TV…
Pagkatapos ng ilang oras ng panonood, alas dyes na…
“Pare uwi na ako curfew ko na eh” sabi ni Roldan
“Ok cge…” sabi ni Gerald
Umuwi na si Roldan at kami nlng ni Gerald ang naiwan sa table..
“Pare anu gawin natin?”tanong ni Gerald
“Ewan… meron ka bang psp? Laro tayo!” sabi ko sa kanya..
“Ah! Luma na yan… yung bago nman…” sabi nya
“eh ano?” tanong ko sa kanya sabay kamot sa ulo
“nuod tayo Barely Legal!” sabi nya sa akin
“eh.. sawa na ako nyan, palagi ko yang pinanonood” sinabayan ko lamang si Gerald upang hindi sya magalit sa akin…
“eh etong Tarzan” sabi niya
“pwede rin, yan nalng!” sabi ko sa kanya
Nanood kami ng Tarzan XXX. Habang sa panonood naming, minamasdan ko si Gerald. Minamasdan ko ang kanyang ilong na matangos.. Bigla nyang hinubad ang kanyang tshirt..
“o bakit?” sabi ko
“ang init eh”? sabi nya
Bigla kong napatitig sa kanyang muscles at Abs. Hindi niya namalayan na minamasdan ko pala siya.. Nagulat ako nang bigla nyang hinubad ang kanyang shorts, nakabulantang sa aking paningin ang kulay puti na Carter na briefs at ang kanyang medium size na alaga..
“Anong gagawin mo?’” tanong ko sa kanya na may dalang pagnanasang mahawakan siya
“Magpapalipas ng libog. Tara sabay tayo!” sabi nya
Sinabayan ko sya.. Hinubad ko rin ang aking tshirt at shorts…
“Pre, ang liit ng sayo…” pabiro ko sa kanya
“Pare naman! Di naman masyadong maliit eto.. Medium size lng.” Sabi nya
Natawa na lamang ako nung inaasar ko siya..
“Pre jakol tayo” sabi nya
“o cge” sabi ko nmn
Nagsabayan kami.. Hindi parin kami nilabasan. Hanggang mangawit ang kanyang kamay, nagpahinga muna si Gerald.. Hindi ko pinalampas ang pagkakataong ito, minamasdan ko ang kanyang alaga, gusto ko  itong isubo, tikman at inumin ang katas..
Biglang nakatulog si Gerald. Tulog na tulog talaga sya dahil humihilik pa cya.. Gusto kong hawakan ang kanyang alaga ngunit ayoko dahil baka mabuking ako na bading ako. Nawala na ako sa isipan ko kaya’t nagawa kong hawakan ang kanyang alaga. Hinihimas ko ito. Hindi kumibo si Gerald. Hanggang umabot ang aking labi sa kanyang alaga at sinimulan ko itong dilaan.. Hanggang napasok rin ang kanyang alaga sa aking bunganga… Tsinupa ko ito ng tsinupa hanggang biglang sumigaw si Gerald na “ANG SARAP MO JENNY” akala tuloy nya na ang nobya nya ang tsumupa sa kanya. Pinatuloy ko hanggang pumutok ang katas ng kanyang alaga sa aking bunganga.. Matamis ang kanyang katas parang may asukal.. Hindi ko pinalagpas ang isang drop ng kanyang katas, ininom ko lahat. Hindi parin ako nagsawa at tsinupa ko ulit si Gerald. Nabigla nlng ako nung hinawakan ni Gerald ang aking ulo pataas at pababa. Gising na pala siya!
O MAY GASSS!!!! Bukingan na to!! Bigla kong inalis ang aking labi sa kanyang alaga.
“Sige pa..” sabi niya
“Ayoko na pare” sabi ko sa kanya
“Pre bading ka ba” tanong nya
“Oo bakit?” sagot ko
“Puchaks..! bakit hindi mo sinabi!” sabi nya
“Nahihiya kasi ako Eh..” tugon ko sa kanya
“Cge na matulog na nga tayo..” sabi niya
Nakatulog kami hanggang kinabukasan hindi parin kumikibo si Gerald sa akin…


End.....

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse