Fans

Sunday, July 8, 2012

Ang Gwapong Barako sa Gym

Labas-masok ako sa gym. Sa buong tatlong taong nag-enrol ako, tatlong
beses din akong huminto nang matagal sa pagbubuhat. Pano tuluyang
lalaki yang katawan mo, sabi ng barkada ko. E mas madalas pa ang di
mo pagsipot kesa sa pagpunta mo. Lazy muscles daw ang tawag dito.
Nabasa ko sa column ni Marc Nelson. Sadyang may mga katawan daw na
matagal pamukulan ng muscles. Tang inang lazy muscles yan. Pero noong
ikatlong taon at ikatlong beses kong pagpasok sa gym, napabilis na
ang paglaki ng aking katawan. Di pa rin gaya ng kay Marc Nelson pero
di na ako  patpatin. Uy, malaki na ang dibdib at mga braso mo a, sabi
ng babaeng receptionist. Masipag na ang lazy muscles, hirit ko. Ang
totoo, naengganyo na akong magbuhat simula nang makilala ko ang
gwapong barako sa gym.

"Bago ka rito?" tanong ng gwapong barako sa akin noong una kong
makilala.

"3 months na. On and off nga lang," sagot ko.

"Ganun ba? Ngayon lang kasi kita nakita. Sabagay ngayon lang ako nag-
work out ng ganitong oras at araw."

Isang Biyernes ng Marso, ala-una ng hapon nang una kong makilala ang
gwapong barako sa gym. Simula na ng tag-init kaya sadyang hinihila ng
de-aircon na gym ang aking mga paa. Grabe ang init noong araw na yun
kaya nagmamadali akong mag-log on sa reception at halos patakbo sa
pwesto ng mga locker sa loob ng   shower  room. Ganitong oras akong mag-
work out kasi walang tao, minsan nga pati instructor wala. Kaya
laking gulat ko nang may makita ako sa loob ng shower room. Ang
totoo, nagulat din sya kasi mapwersa ang pagbukas ko ng pintuan. Si
gwapong barako...na naka-puting bikini brief lang.

"Ooops, sorry," sabi ko. Ngumiti lang siya. Tang ina, bakit may tao
ngayon?

"Bago ka rito?"

"3 months na. On and off nga lang." Tang ina, bakit ngayon lang kita
nakilala.

"Ganun ba? Ngayon lang kasi kita nakita. Sabagay ngayon lang ako nag-
work out ng ganitong oras at araw."

"Oo nga e, ngayon lang din kita nakita," hirit ko pa. Panakaw ko
syang pinagmamasdan habang nagbibihis. Nagkataong ngayon pa lang din
sya magsisimulang mag-work  out. Moreno siya at masiksik ang katawan.
Naghahalo ang muscles at konting taba. Ang tambok ng kanyang dibdib.
Malalaki ang kanyang mga hita, mabalahibo. Pati mga braso't kamay nya
ay malalaki rin. Bumagay din ang semi-kalbo nyang gupit sa kanyang
tipo. Ang tapang ng mukha nya, parang Arabo, lalaking-lalaki. Tang
ina, ganitong barako ang matagal ko nang pinagpapantasyahan. At ang
mas nakapanlalaki ng mga mata ay ang namumukol nyang bikini brief.
Parang may mansanas sa loob nito. Ako naman si Ebang kanina pa takam
na takam sa mansanas.

Nang makabihis, nagsimula na kaming mag-work out. Mabait ang gwapong
barako base sa aming pag-uusap. Siya pa nga ang nag-alok na mag-spot
sa akin tuwing ako'y magbubuhat. Di maiwasang magdikit ang aming mga
katawan kung minsan at talaga namang nakukuryente  ako.  Gusto kong
dilaan ang pawis nya mula ulo hanggang kaloob-looban. Nahiya tuloy
ako kasi baka mapansin nyang panay ang ayos ko sa shorts ko kasi
tinitigasan ako sa kanya. Kasi naman, may pagkakataong nakaharap ang
bukol nya sa akin habang inaayos nya ang plates at nakahiga naman ako
para mag-bench press. isang dangkal lang ang pagitan ng matambok
nyang harapan at naglalaway kong bibig. Amoy na amoy ko ang kanyang
pagkalalaki. Sa dalawang oras naming pagbubuhat, napansin kong parang
sinasadya nya akong takamin. Minsan bubukaka sya sa harap ko o kaya'y
kakamutin ang ari nya sa loob ng shorts.

Sabay din kaming natapos mag-work out. Pero nauna syang pumasok sa
shower room. Pumunta naman ako sa reception para makitawag sa
landline dahil battery empty ang cellphone ko. Nang matapos ako sa
telepono'y kumaripas na  ako ng takbo sa shower room. Baka sakaling
mabosohan ko ulit ang gwapong barako habang nagbibihis. Pagpasok ko'y
dinig ko na ang lagaslas ng tubig sa isang shower. Naliligo na sya,
sayang. Bago maligo sa isa pang shower ay umihi muna ako sa isang
cubicle malapit sa shower ni barako. Pagkatapos umihi, biglang
bumukas ang pinto ng kanyang shower.

"Pare, favor naman. Naubusan ako ng shampoo e. Meron ka ba? Palitan
ko na lang."

Halos kalahati ng espasyo ng buong pinto ang bukas. Hubo't hubad at
basang-basa na si barako, takip ng pinto ang kanyang ari. Dali-dali
kong iniabot ang shampoo ko at ngumiti syang nagpasalamat. Pero di pa
rin nya ni-lock ang pinto nya. Bahagya ko syang sinilip pero natakot
pa rin ako. Pumasok na lang ako sa kabilang shower para mailigo ang
init ng aking katawan. Pero wala  ng  tubig.

"Tang ina alang tubig," inis kong sinabi.

"Pare nagmamadali ka ba? Sumabay ka na tutal patapos na ako."

Dininig yata ng mga anghel sa langit ang panalangin ko. Pakialam ko
kung walang tubig. Ha-ha! Di ko na pinalampas ang pagkakataon pero
kunwari'y nag-aalangan muan ako. "Okey lang?"

"Walang problema, pare," sabi nya. Todo na nyang ibinukas ang pinto
para makapasok ako. Kitang-kita ko na ang hubad nyang katawan.
Nakatalikod sya at nagsasabon ng mukha. Pagpasok ko'y ni-lock ko agad
ang pinto. Dahil maliit lang ang shower room kaya nagkikiskisan ang
mga katawan namin na sya namang gusto ko. Di ko muna inalis ang brief
ko kasi tigas na tigas na ang titi ko, dyahe baka makita nya.
Nakapikit pa rin sya dahil sa sabon nya sa mukha at patuloy pa  rin
ang pagsabon nya sa leeg at tenga. Nagsimula akong mag-shampoo.
Pakapa syang umurong para pumwesto sa likuran ko. Aksidenteng
nabunggo ng titi nya ang palad ko na sinadya ko namang ipabunggo.
Lalo akong nag-init. Humarap ako sa kanya para makita ang kanyang
titi. Semi-erect na ito at napakalaki. Ilang segundo pa lang ay
nalaglag nya ang sabon. Lumuhod ako't pinulot ito. Isang pulgada na
lang ang pagitan ng titi nya sa bibig ko. Ang bango ng titi nya.
Napakagat-labi ako. Nabanlawan ang mukha ni barako at patay malisyang
tumayo agad ako para magsabon. Umabante si barako para lakasan ang
shower. Nagtama ang harapan nya at likuran ko. Di ako gumalaw.
Banayad nyang ikiniskis ang naninigas nyang sandata sa puwitan ko at
saka idinikit ang mga labi nya sa tenga ko.

"Trip mong magparaos, pare?" Malalim ang kanyang boses,  halos
pabulong. Ang init ng kanyang hininga.

"Baka mahuli tayo." Magkahalong kaba at libog ang bumalot sa katawan
ko. Pero si barako ay palaban at walang pakialam. Sinibasib nya ako
ng halik sa leeg, sa tenga, sa balikat. Iniyakap nya ang kanang kamay
sa baywang ko habang nilalapirot ng kaliwa ang utong at dibdib ko.
Tapos lumubo ang titi nya sa puwitan ko. Ang laki. Natakot ako baka
tirahin nya ako sa pwet. "Pare, di ko trip anal sex," warning ko sa
kanya.

"Walang kaso pare," sabay hila ng brief ko pababa sa paa. "Ikikiskis
ko lang." Panay ang kadyot ni barako habang sinisiil ako ng halik. Di
na ako makatiis at humarap na ako sa kanya. Hayok na hayok ko syang
hinalikan. Lumaban si barako kaya lalo akong ginanahan. Siniil ko rin
sya ng halik sa leeg, sa dibdib, dinede ko ang  kanyang utong. Palitan
kami ng laway sa bibig, higupan ng dila. Ang sarap nyang humalik,
barakong-barako. Itinaas ko ang kanyang mga braso at dinilaan ang
kanyang kili-kili.

"Putang ina pare ang sarap..." sabay ungol ni barako. Dinede ko ang
kabilang utong nya. Tapos ibinaba ko ang bibig ko sa mabalahibo nyang
puson, dinilaan ko yun sa mabalahibo nyang mga hita. Ibinuka ko ang
kanyang mga hita at dinilaan ko ang kanyang mga singit. Lalong naulol
ang barako. Sinabihan ko tuloy syang huwag maingay. "E puta ang sarap
e," gigil nyang sinabi. Nilaro ng dila ko ang kanyang bayag hanggang
makarating ako sa kaila-ilaliman ng pwet nya. Ang lago ng mga buhok
sa butas ng pwet nya. Dinilaan ko yun, parang pukeng brinocha
ko. "Anak ng...putang ina..." sabi ni barako.

Hinawakan ko ang ang kanyang maugat na   tarugo,  mamula-mulang kulay
talong na ito. Dinilaan ko bawat ugat, ang ulong mala-kabute, taas-
baba parang lollipop. Punung-puno na ito ng laway. "Pare ang sarap ng
titi mo," sabi ko. Takam na takam ako, parang mauubusan ng kendi.
Panay hagod ng dila ko sa titi nyang sing tigas ng kahoy.

"Gusto mo ba yan? Sige iyung-iyo yan. Isupalpal mo." Ang libog nyang
mag-utos, umuungol. Kaya sinunod ko sya. Pinagkasya ko sa bibig ko
ang 7 pulgadang maugat na burat ni barako. Tang ina, ang sarap. Labas-
masok sa bibig ko, nilalawayan, sinisipsip, pinaiikot ang dila sa
loob. Isa akong sanggol na dumedede, uhaw na uhaw sa gatas ni barako.
Sinusulyapan ko sya habang tsinutsupa. Umiidayog sya habang hinihimas
ang ulo ko. Ang libog ng mukha nya, halos maiyak sa sarap,
nagmamakaawang wag kong  tigilan.

"Sige magsawa ka. Tang ina pare, ang sarap mong sumuso," sabi nya
habang kumakadyot, nakadipa ang mga braso sa dingding. Palit-palit
ang bibig ko sa titi nya, sa bayag, sa butas ng pwet. Mas gusto nyang
nilalawayan ko lahat. Nang bumalik ako sa tarugo nya'y lalong lumaki
ito at tumigas. mapait na sya. "Pare lalabasan na ako."

Pero di ako huminto. Lalo kong binilisan ang pagsuso, lalo kong
pinuno ng laway. Lalong dumulas. "Tangna pare, parang puke bibig
mo...ang init...ang dulas."

Ang lakas ng tunog ng laway ko sa pagsuso. Lalo syang naulol at
umungol. Mabilis nyang kinakantot ang bibig ko habang panay naman ang
jakol ko.

"Tangna pare, di ko na kaya...lalabasan na ako...ayan na
pare...kainin mo...ayan  naaaa...."

Pumutok ang napakaraming tamod sa bibig ko. Gusto kong makita ang
dami kaya di ko nilunok, hinayaan kong tumulo sa bibig ko pababa sa
dibdib ko. Sinapo ko't ikinalat pa lalo pababa sa titi ko, ginawa
kong lotion sa pagjakol. Ang lapot, ang puti, ang init. Pero yung
huling patak sa butas ng ulo ang kinain ko. Ang tamis. Sige ako sa
pagbayo hanggang sa labasan na rin ako. Ang dami rin.

Nang matapos kami'y napayakap kami sa isa't isa. Sabay na rin kaming
lumabas ng gym. Mag-aabang na sana ako ng bus pauwi nang tanungin nya
ako kung saan ako umuuwi. Sabi ko malapit sa SM Fairview. Taga
Fairview Dahlia ako sabay ka na, alok nya. Syempre di ako tumanggi.
Pinasakay nya ako sa tabi nya sa harapan ng kanyang asul na  Honda
Civic. mag-isa lang daw sya sa bahay baka gusto ko raw doon na
maghapunan at konting inuman. Syempre oo. Tapos bigla syang natawa.
Bakit, tanong ko.

"Ako nga pala si Dindo," pakilala nya. 30 taong gulang, annulled ang
marriage sa asawang nasa States na kasama ang 5-year old daughter
nila.

"Mark," sabay abot ng kamay ko sa kanya. 28 taong gulang, walang
syota, libreng-libre.

"Ang sarap mo pare. Maulit pa kaya yun?"

Ngumiti ako. Syempre oo.





Wakas.............................

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse