Fans

Thursday, June 21, 2012

Starstruck


PLease watever you read here wag nyo ipagkalat ha???
some stories are related to some celebrities and models of true to life form...NO holds Bar...No lies...Just Simple truth...

in this case sa story ni Dick harper...ok lang yung initials...kase hindi naman active tong young star..


Starstruck No. 1
by: dick harper
well, hindi ko na sya bibigyan ng fake name kasi wala na syang career eh, taga starstruck batch 2 sya at ang initials nya ay KP. classmate ako ng pinsan nya, openly gay naman ako, pero hindi naman obvious! 17 na sya noon, at ako naman kaka 13 palang. summer noon at ilang beses na ako nakakapunta sa bahay ng kaibigan ko pero ngayon lang nakita si ken, ayon pala nag babakasyon galing manila!

guwapo naman pala talaga si KP, hindi naman mataba o payat. medyo may fat sya kaso may muscles! yung unang ko syang nakita naka sando lang sya at ang lipis ng buhok nya sa kilikili. hindi nya pa alam na bakla ako ha! pawis na pawis sya, kakatapos lang siguro mag laro ng basketball. daretsyo naman sya sa banyo para ma maligo. ayon kami ng kaibigan ko nag lalaro ng gamecube sa sala, biglang natatae daw itong kaibigan ko, kaya tumakbo sa cr sa taas, eh yung bathroom, nasa tabi ng kusina.

alam ko na may butas sa pinto ng banyo nila kasi nasira yung doorknob ng pinto nila kaya nilagyan nila ng kandado para hindi mabuksan sa labas. lumapit ako sa pinto ng banyo at sumilip sa butas, half open yung shower curtain, siguro may kinuuha sa sink. kitang kita ko ang buong nyang katawan!!! konti na lang magkakaroon na sya ng abs, maganda yung hita nya at braso, malipis lahat ng buhok nya sa katawan, sa ulo, sa kilikili at pubes nya. galit na galit ang titi nya, daming veins, mga 7.5 to 8 inches siguro ang titi nya. at nag simulang tumayo ang titi ko nung nakita ko na nagbabate sya, up and down sya ng up and down. nakapit sya doon sa showe curtain at nakasarado ang mata nya. at nung nilabasan sya, nagulat ako kasi napasigaw sya!!! so tumakbo ako babalik sa paglalaro ng gamecube. lumabas yung ulo nga sa banyo, hinahanap yung pinsan nya. sabi ko wala, at nag punta sa cr. pinakiusapan nya ako na pumunta sa kwarto ng kaibigan ko para kunin yung towel nya. takbo naman ako sa kwarto at paglabas dala dala ko yung maliit na puting tuwalya at binigay ko sa kanya. nakatayu lang ako sa harap ng pintuan ng banyo. kinuha nya yung towel, hindi nya na sinarado yung pinto maiigi nung sinoot nya yung towel around his waist.

paglabas nya, medyo wet ba sya. napaka sexy talaga!

may nanyari pang kasunod!

so abangan!

pero sasabihin ko na sa inyo ito,

hindi kami nagsex!


Ken Punzalan also auditioned for the second batch of ABS-CBN's Star Circle Quest, Starstruck's rival reality talent search show. However after two audition stages, he was one of those who did not make it to the Top 60.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse