Fans

Friday, March 29, 2013

Model to Model



Papaano ko ba made-describe kung ano ako? I consider myself a straight guy and I'm attracted to females. But then, I do have this feeling about the same sex. Hindi ko lang talaga sure kung sexual attraction siya or I just wanted someone who would take care of me like my big brother or my father. I came from a broken family. I grew up far away from my father and my brother. My lola took care of me hanggang sa paglaki ko. Maybe because of my lola's way of taking care of me, medyo malambot akong kumilos kasi nga more on female chores ang pinagagawa sa akin at strict talaga ang lola ko kaya ganun siguro ang kilos ko. Kayumanggi ako and 6 ft ang height. I'm not saying that I'm handsome but I guess my physical attributes are enough to land a job in the modelling business. I do some modeling stints here in Manila and in the provinces. Below is my recent experience.


I have been doing modeling for almost two years already and during those years I was able to meet a lot of people specially models like me. Natanggap ako sa isang major fashion show at sobrang daming models na involve. We had a lot of pictorials and rehearsals that made us models of that show closer and bonded together like we've know each other for such a long time. Pero the first I met yung mga co-models ko ay sobrang na-insecure ako sa kanila. Mas matatangkad, mas magaganda ang katawan at mas gwapo ang itsura compare sa akin. Pero dahil nga napasama ako sa group na iyon ay sobrang thankful ako sa blessing na nakuha ko.

Nang natapos na yung major fashion show ay nagbigayan kami ng contact numbers ng mga naka-close kong models. Siyempre kami-kami rin naman ang magkikita sa mga Go-sees, sa mga rakets and fashion shows kaya ganun ang ginawa namin. Ang isa sa mga naging close sa akin ay si Edward. Mestizo siya, gwapo, mas matangkad sa akin at mas maganda ang katawan. May foreign blood siya kaya mas lamang talaga siya in terms of physical features. One time nagkita kami sa isang audition for a raket and we did say hi and hello lamang dahil nga sa daming activities sa audition at hirap kaming mapag-usap talaga. After ng audition mas naunang umalis si Edward and ako naman ay half an hour later.


Sobrang gutom na ako noon kaya nag-decide ako na kumain muna sa isang fast food chain. Habang kumakain ako ay biglang nag-ring ang mobile phone ko.

"Hello. Oh bro musta?" sagot ko ng makita ko pangalan ni Edward na tumatawag.

"Ayos lang ako eto pauwi na." ang nabanggit naman ni Edward.

"Oh ba't napatawag ka?" ang tanong ko kasi hindi naman siya tumatawag sa akin dati puro text lang.

"Nag-aalala lang ako doon sa audition natin. Mukhang hindi ako siguro makukuha." ang nabanggit niya sa akin.

Nagpatuloy kaming mag-usap tungkol sa nangyaring audition.

Makalipas ang ilang araw ay nagpatuloy ang text namin every night at biglang naisingit niya kung kamusta na kami ng gf ko. Ang sabi ko naman na okay pa rin kami. Pero biglang natanong niya kung kamusta sex life ko. Ang sabi ko naman ay okay naman kahit papaano. Gusto niyang magkwento daw ako ng sex experiences ko pero hindi ako pumayag. Kahit na tumanggi akong ibahagi ang sex experiences ay pilit pa rin niyang magpatuloy ang ganoong topic namin. Naitanong din niya kung ilang beses ako mag-masturbate at kung gaano ako katagal labasan. Medyo naghinala na ako sa kanyang pagkalalaki kaya naman tinanong ko siya kung straight ba siya. Ang sagot niya ay oo naman kaya lang daw eh medyo curious lang daw siya. "Ikaw ba hindi curious?" ang tanong niya sa akin pero ang nasagot ko lang sa kanya ay "Straight ako" kahit na may experience na rin ako sa pagbabate na kasabayan ang mga kabarkada kong lalaki sa sobrang kalasingan at kapag nanonood kami ng x-rated movies.

Tuloy -tuloy lang ang text namin ng ilang gabi hanggang sa niyaya na niya ako sa kanilang bahay para tumambay. Pero may hinala na ako na medyo iba ang trip ni Edward.

"Magdala ka ng bold movie." text niya sa akin.

Noong una ayoko sana pero meron kung sa kung anong dahilan ay nagpapayag niya ako sa gusto niyang mangyari. Kaya naman ng napapayag na niya ako ay agad niyang tinext sa akin ang address niya at nagkita kami sa isang fastfood chain na malapit sa kanila. Nag-take out kami ng pagkain para at least daw ay wala ng hassle kasi hindi rin daw siya marunong magluto. Pagpasok ko sa bahay nila ay nag-tour muna kami sa buong bahay nila. Ipinakita niya sa akin ang ibat't ibang collections niya. Natuwa naman ako kasi noon na lang ulit kami nagkita after ng audition at napaka-hospitable pa niya sa akin. Nang pumasok na kami sa kwarto niya ay medyo kinabahan na ako kasi nga parang may ibang balak si Edward. Alam ko kasi madali niya akong mapipilit kasi nga eh pumayag ako na magpunta sa kanila. Hindi mo mahahalata sa kanya na medyo curious siya about same sex encounter and kahit ako na I do get attracted to same sex eh hindi ko naiisip na makipag-sexual encounter sa mga nagugustuhan ko.

"Upo ka muna." ang sabi ni Edward ng magsalang siya ng sarili niyang x-rated movie sa kanyang DVD player.

Sumunod naman ako sa kanya habang kinakain ko yung food na take-out namin. Tinitingnan ko ang buong kwarto niya at makikita mo na lalaking-lalaki si Edward sa mga gamit na nandoon.

"Ayos ang kwarto mo ha! Astig." ang aking nabanggit.

Lumingon siya sa akin at lumapit sa kinauupuan ko.

"Yung bold movie na dala mo na lang. Ayaw gumana noong sa akin eh." ang biglang nabanggit ni Edward.

Agad ko naman kinaha sa bag ko ang DVD at ibinigay ko sa kanya. Pagkatapos niya pindutin ang play ay naupo na siya sa tabi ko. Nagsimula ang bold movie at nakatuon na ang attention namin sa palabas. Bigla ko na lamang napansin sinimulang himasin ni Edward ang umbok sa harap niya habang nanonood ng bold movie. Wala akong nagawa kung hindi manood na lang sa TV hanggang sa tumingin siya sa akin.

"Eto ang junior ko." ang pagmamalaki niya sa akin habang pinakita niya ang bukol sa kanyang brief ng ibaba niya ng bahagya ang harapang bahagi ng kanyang shorts sabay ngiti sa akin.

"Ganito kapag may lahing dayuhan." sabay tawa sa akin.

Medyo nakaramdam ako ng hiya kasi alam kong lamang na lamang siya pagdating sa size ng junior. Kahit ganoon pa man at para hindi naman ako lubusang malamangan ni Edward ay bahagya ko din ibinaba ang harapang bahagi ng shorts ko upang ipikita sa kanya ang bukol sa brief ko na medyo matigas na rin dahil sa panonood ng bold movie. Medyo balbon ako kaya nakita niya na may buhok sa parte ng tiyan ko patungo sa etits ko.

"Nagshe-shave ka ba ng pubic hair mo?” ang tanong niya sa akin.

Umiling lang ako.

"Ako nagshe-shave kaya mas malaki tignan ang etits ko." ang sabi naman nya kasunod ay ang pag-alis niya ng kanyang shorts at brief.

Lakas loob niyang ipinakita ang tigas na tigas na niyang etits. Napatitig ako doon dahil sobrang taba at haba nito. Ganoon nga yata ang sukat kapag may foreign blood ang isang pinoy. May kung anong nagtulak sa akin upang alisin na rin ang shorts at brief ko.

"Eto lang ang akin eh." ang medyo nahihiyang sinabi ko at inilapit ko ang etits ko sa etits niya.

Hindi ko alam kung anong nasa isip ko pero hinawakan ko ang etits niya at sinimulang salsalin. Hinawakan rin niya ang sa akin at hinayaan ko lang siya. Ilang minuto kaming nagbate sa isa't isa hanggang tumingin siya sa akin at humiling.

"Suck it please." ang hiling ni Edward

Kinabahan ako dahil noon lang ako nakakita ng ganoong kalaking etits at hindi ko pa nasubukang mag-suck ng burat. Higit sa lahat ay ayoko talaga.

"Hindi ako marunong." ang sabi ko sa kanya pero nagpatuloy pa rin siya sa pag-request na gawin ko iyon.
"Papaano ba?" ang tanong ko na lamang habang kumakabog ang dibdib ko.

"Isipin mo lang kung anong gusto mong gawin ng iba sa etits mo kapag bini-bj ka." ang tugon naman ni Edward.

Hanggang sa mapapayag nya na ako at tuluyan ko ng isinubo ang etits niya. Pero kahit anong pilit niya ay hindi magkasya sa loob ng bibig ko ang kanyang naghuhumindig na etits. Natakot ako dahil baka masaktan ako or masaktan ko sya kung ipipilit niyang ipasok sa loob ng aking bibig ang burat niya. Kaya iniluwan ko na lamang ang etits niya. Pero agad ko din iyon sinalsal.

"Pwedeng isa pa? Gusto ko lang makita kung kaya mong ipasok lahat sa bibig mo?" ang hiling muli ni Edward.

"Ang akin rin para patas tayo, isubo mo rin ang akin." ang hiling ko naman.

Tumango naman agad siya. Isinubo kong muli ang etits niya at makalipas ang ilang segundo naririnig ko ang ungol niya. Inisip ko na malapit na siyang labasan kaya iniluwa ko muli ang etits niya mula sa bibig ko.

"Malapit na ako." ang sabi niya kasunod ng kanyang pagpapakawala ng marami tamod.

Sa halip na isubo niya ang etits ko ay sinalsal na lamang niya ako. Hindi ko na sya muling nahilingan na isubo nya rin ang etits ko dahil ilang saglit pa ay nilabasan na rin ako. Nanatili kaming nakahiga sa ibabaw ng kanyang kama. At sa pag-aalinglangan ko sa nangyari sa amin ay nabanggit ko sa kanya "Lihim lang natin to ha."

"Oo naman. Lalo na ako. Mahirap lalo sa work natin as models kapag may nakakaalam.” ang nabanggit naman ni Edward.

Tumango ako tanda ng pagsang-ayon ko na gawing lihim ang namagitan sa aming dalawa. Yun na ang una at huling encounter namin so far dahil pareho na kaming naging busy sa work. Paminsan minsan ay nagtetext kami pero hindi na kami nagkikita.





WAKAS........................

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse