Fans

Friday, August 24, 2012

Baog ang Mister ng Kapatid Ko


Magandang araw po inyo, Rej, sampu ng iyong mga kasamahan diyan sa METROHUNKS.

Suki na suki po ako ng inyong website na METROHUNKS simula pa noon.

Bukod sa nakakaaliw basahin ay tinitigasan din ako... ng leeg.

Kahit nandito na ako ngayon sa LA, may komunikasyon pa rin kami ng mga kaibigan ko diyan sa 'Pinas.

Kaya kapag nalulungkot ako dito ay magsa-surfing agad ako sa site ninyo. Ito lang kasi ang libangan ko dito.

Sa araw kasi ay puro na lang ako kayod, at pagod na rin ako pag-uwi sa bahay ng kapatid ko.

May sariling PC at internet po ang kapatid kong babae dito at ito ang madalas kong ginagamit.

Sumulat po ako sa inyo sa pamamagitan ng e-mail dahil gustong-gusto ko ring ibahagi sa inyo lalo na sa inyong mga mambabasa diyan sa Pilipinas at sa mga kababayan nating OFW na bumibisita sa website ninyo ang aking karanasan dito sa Los Angeles na kamakailan lang nangyari.

Bago diyan, itago n'yo lang po ako sa pangalang Black Eagle, 23-anyos na po ako at nagtatrabaho sa isang restaurant.

Kasalukuyan akong nakatira dito sa N. Herbert Avenue, Wellington Heights, Los Angeles, California, USA.

Dito kasi nakatira ang kapatid kong babae na may asawa na.

Ang kasaysayang ibig kong ibahagi sa inyo na may kinalaman sa sex ay ang namagitan sa amin ng kapatid kong babae na si Janice (di tunay niyang pangalan), 25-anyos.

Si Ate Janice po ay nagtatrabaho sa isang kilalang kumpanya rito. Pang-araw ang duty niya habang ang kanyang mister naman na Kano ay pang-gabi. Police po ang mister ng ate ko.

At dahil may pasok ang mister niya, madalas kami ni Ate Janice lang ang naiiwan sa bahay.

Mahigit tatlong taon nang nagsasama sila Ate Janice at asawa niya.

Pagkatapos kasi ng kasal nila diyan sa Pilipinas ay dinala agad si Ate Janice ng Kano dito sa Los Angeles, California.

Pero sa loob ng mahigit tatlong taon ng pagsasama nila ay hindi pa sila nagkakaroon ng anak.

Minsan, pag nagkukuwentuhan kami ni Ate Janice ay sinabi niya na baog daw ang mister niya.

May asawa na raw ang Kano noon pero dineborsyo ito ng una niyang asawa dahil nga hindi mabibigyan ng anak ‘yung babae.

Sabi ni Ate, habang tumatakbo ang araw ay parang naghahanap na raw siya ng anak.

Pag namasyal daw kasi siya minsan sa mga mall ay naiinggit siya kapag makakita ng ina na may dalang cute na sanggol.

Ayon pa kay Ate Janice, malibog daw ang Kano dahil halos gabi-gabi siyang kinakantot nito.

Noong una ay bigay na bigay naman daw si Ate sa asawa niyang pulis na Kano pero nang maglaon ay nawala na siyang gana dahil nga kahit anong posisyon pa ng kantot na gagawin nila ay hindi pa rin siya magkakaanak.

Nalungkot ako habang kinukuwento ni Ate Janice ang problema niya.

Ang sagot ko naman kay Ate Janice ay talo ko siya kasi kahit binata pa ako ay marami na akong anak sa Pilipinas, at puro panganay pa.

Natawa na lang si Ate Janice kapag nagkukuwento ako sa mga babaeng nabuntis ko.

Sabi pa niya, babaero raw ako.

Pero minsan, narinig ko na sinabi niyang mabuti pa raw ako dahil may mga anak na kahit binata pa, samantalang siya raw na may asawa na ay hindi pa nagkakaroon ng anak.

Dumating din ‘yung point na tinanong ko si Ate Janice kung malaki ba ang titi ng Kano.

Ang sagot naman niya ay hindi naman daw gaanong kalakihan, pero nasarapan naman daw siya kasi mahal na mahal niya ang asawa niya.

Nang tanungin ko si Ate Janice kung anong posisyon ang ginagawa nila pag nagkakantutan sila, sabi ni Ate ay puro lang daw missionary position, ‘yung nasa ilalim ang babae at nasa ibabaw naman ang lalaki.

Ayaw daw ng mister niya ng ibang posisyon, hindi raw nito alam. Kaya, nagtaka raw si Ate dahil sa pagkakaalam niya ay maraming alam na sex positions ang mga Kano pero taliwas naman ito sa mister niya.

Bagamat malibog ang Kano, hanggang missionary position lang daw talaga sila.

Sinabi ko kay Ate Janice na mas marami pa pala akong alam na posisyon.

Tawa nang tawa sa akin si Ate Janice.

Umaga, alas singko iyon ng madaling araw ay naligo ako. Maaga kasi ang pasok ko sa trabaho.

Habang naliligo ako sa shower ay nagulat na lang ako nang biglang may biglang kumatok sa pinto ng shower room.

"Sino 'yan?" tanong ko doon sa kumakantot ng pinto.

"Jude (not my real name), pakibuksan mo nga ang pinto," boses ni Ate Janice.

"Naliligo pa ako, Ate," tugon ko naman sa kanya.

Pero nagpumilit si Ate Janice, gusto talaga niyang pumasok.

Dali-dali kong kinuha ang tuwalya at tinakpan ang hubad kong katawan.

Binuksan ko ang pinto. Nakita ko si Ate na nakangiti.

Naka-short pants lang siya ng manipis at may hawak-hawak siyang tuwalya at mga gamit pangligo.

Manipis lang ang suot niyang damit at nakita kong wala siyang suot na bra.

Nakangiti niyang sinabi na sabay na raw kaming maligo.

Sabi ko naman, hindi puwede kasi nahihiya ako, at isa pa, baka magalit ang mister niya.

Sumagot naman siya na hindi pa raw makakauwi ang asawa niyang Kano.

Nagulat na lang ako nang biglang pumasok si Ate Janice sa shower room.

Wala akong magawa kundi isarado at i-lock ang pinto.

Nakita kong hinubad ni Ate lahat ng saplot niya maliban sa panty na suot-suot pa rin niya.

Hindi ako makatingin ng diretso sa kanya dahil ako ang nahihiya sa ginawa niya.

Sabi pa niya na maligo na raw ako.

Sumagot ako na ang mauna at tapusin na lang ang pagligo niya, saka na ako pagkatapos niyang maligo.

Tinignan ko lang si Ate Janice habang bumubuhos ang tubig mula sa shower sa katawan niya.

Wala siyang suot na bra at kitang-kita ko ang itim ng bulbol niya nang mabasa ng tubig ang kanyang panty.

Kahit kapatid ko si Ate Janice ay hindi ko mapigilan ang pagtigas ng aking titi.

Kahit anong gawin kong pigil sa aking sarili ay tuluyan talaga akong natangay ng libog.

Numingiti lang si Ate Janice habang nakatingin sa akin, lalo na nang mapansin niyang biglang bumukol ang harapan ko.

Sinabuyan ako ng tubig ni Ate Janice at lumapit sa akin.

Kinikiliti niya ako, nang biglang natanggal ang tuwalya sa katawan ko.

Nalaglag ang tuwalya sa sahig at nabasa iyon.

Mabilis na kinuha iyon ni Ate at itinapon palayo sa aking kinaroroonan.

Kitang-kita ni Ate Janice ang naghuhumindig kong sandata sa sobrang tigas.

Hiyang-hiya ako kay Ate Janice kaya't tinakpan ko agad ng aking mga kamay ang tayung-tayo kong titi.

Tumawa ng malakas si Ate Janice.

Wala namang makakarinig sa tawa niya dahil kami lang dalawa sa bahay nila nang umagang iyon. At isa pa, nasa loob din kami ng shower room, kaya hindi maririnig kung may ingay man sa loob.

Nakiusap ako kay Ate Janice na ibalik n'ya 'yung tuwalya para ibalot ko sa katawan ko.

Hindi ako pinakinggan ni Ate Janice sa halip ay tawa pa siya nang tawa.

Tinangka kung kunin 'yung tuwalya pero bigla niya akong hinarangan.

Medyo napikon na ako kay Ate Janice, pero dedma pa rin siya sa akin.

Sa sobrang inis ko ay inalis ko ang aking mga kamay sa pagkakatakip sa matigas kong titi.

Nanlaki ang mga mata ni Ate Janice nang makita niya ang burat ko.

Tumahimik siya at parang natulala.

Kaagad ko siyang nilapitan ay niyakap-yakap ng mahigpit.

Damang-dama ko ang matatambok na mga suso ni Ate Janice sa aking dibdbi.

Naramdaman kong hindi pumalag si Ate nang yakapin ko siya ng husto.

Nilanghap-langhap ko ang kabanguhan niya habang yakap-yakap ko siya.

Nagulat na lang ako nang biglang hawakan ni Ate Janice ang aking titi at hinimas-himas niya iyon.

Kumalas ako sa pagkakayakap sa kanya, pero hindi niya binitawan ang titi ko.

Lalong nagngangalit ang aking titi nang magtaas-baba ang kamay ni Ate Janice doon.

Sinabihan ko siya na binatawan niya ang titi ko pero ayaw talaga niya. Tumawa lang siya.

Pero makalipas pa ang ilang saglit ay binitawan na niya ang aking titi.

Akala ko ay tumigil na siya pero nagulat na lang ako nang biglang hubarin niya sa harapan ko ang panty na suot niya.

Bumulaga sa paningin ko ang makapal na bulbol ni Ate Janice.

Nangitim iyon sa sobrang kapal.

Lumapit sa akin si Ate Janice at binulungan niya ako na sikreto lang daw ang gagawin namin.

Nagulat ako sa sinabi niya.

Tinanong ko siya kung ano ang ibig niyang sabihin pero sinagot niya ako ng alam ko na raw iyon.

Pagkatapos ay niyakap na ako ng mahigpit ni Ate Janice at saka hinalikan niya ako ng mariin sa aking labi.

Dahil libog na libog na rin ako ay gumanti na rin ako ng halik sa kanya.

Maalab ang halikan namin ng kapatid kong si Ate Janice, Amanda.

Bigay na bigay siya sa akin.

Nagsalpukan ang aming mga dila at palitan kami ng laway.

Hindi ko na naisip na kapatid ko si Ate Janice dahil sa sobrang libog ko na talaga, Amanda.

Magaling rumomansa si Ate Janice porke't Kano ang asawa niya.

Habang nasa matindi kaming halikan ay nilalamas-lamas ko naman ang mga suso niya.

Ang sarap ng mga suso ni Ate Janice, hindi gaanong matigas at hindi rin gaanong malambot. Katamtaman lang.

Nag-enjoy ako nang husto habang nilamas-lamas ko ang mga suso niya habang maalab kaming naghahalikan.

Si Ate Janice naman ay dinadyakol-dyakol niya ang titi ko habang ako naman ay abala sa paglamutak sa kanyang mga suso.

Pagkatapos ng halikan namin ay saglit kaming tumigil sa aming ginagawa.

Isinandal ko si Ate Janice sa dingding ng shower room at pagkatapos ay hinalikan ko muna siya sa leeg niya at pinagapang-gapang ko ang aking malambot na bibig sa magkabilang tenga niya at hinalik-halikan ko ang mga parteng iyon.

Maputi at makinis si Ate kaya ang sarap niyang dilaan.

Ungol nang ungol si Ate Janice sa pagdila ko.

Pagkatapos, Amanda, ay dinala-dilaan ko na naman ang mga suso niya. Nilaru-laro ko ang aking dila sa pinkish niyang mga nipples.

Nakita kong lalong nasarapan si Ate Janice sa ginagawa ko. Nagparaya lang siya habang tinatrabaho ko ang mga suso niya.

Pagkatapos kong magsawa ay lumuhod ako sa harap ni Ate Janice, Amanda.

Gusto kong tapatan ang husay mag-foreplay ng Amekanong asawa ni Ate Janice, kaya't inangat ko ng bahagya ang kaliwang hita ni Ate Janice at isinabit ko iyon sa kanang balikat ko habang nakaluhod ako.

Doon ko na nakita kung ano ang hitsura ng puke ni Ate Janice.

Nakita ko ang hiwa ng pekpek niya, at sa ibabaw niyon ay ang makapal na bulbol niya.

Nakita ko rin ang kuntil niya, Amanda, na nakausli sa may ibabaw ng hiwa ng pekpek niya.

Kaagad kong dinilaan ang butas ng puke niya.

Maya-maya pa ay halos mapasabunot si Ate Janice sa buhok ko dahil sa sobrang sarap na naramdaman niya.

Pagkatapos kong sipsipin ang puke ni Ate Janice ay tsinupa naman niya ang titi ko na sobra na ang tigas nang mga oras na iyon.

Halos mabaliw ako sa sobrang galing tsumupa ni Ate Janice.

Pagkatapos ay pinaluhod ko na si Ate Janice at pinatuwad.

Sinabihan ko siya na kakantutin ko siya sa ganu'ng posisyon.

Sumunod naman si Ate Janice at parang gusto rin niya ang posisyong iyon.

Maya-maya ay hinawakan ko na ang aking naghuhumindig sa tigas na sandata ay itinutok ko iyon sa butas ng puke ni Ate Janice.

Nagpaalam muna ako kay Ate Janice na ipapasok ko na ang titi ko sa puke niya, umuo naman siya.

Pagkasentro sa butas ng puke ni Ate Janice ang ulo ng titi ko ay bumayo na agad ako.

Shot na shot at pasok na pasok ang titi ko, Rej, sa unang pagbayo ko pa lang.

Umungol si Ate Janice nang malakas nang bigla kong isagad ang titi ko sa pinakaloob niya.

Nag-umpisa na rin siyang humahalinghing nang magsimula na akong kumadyot.

Damang-dama ko ang mainit sa loob ng puke ni Ate Janice nang maglabas-masok na aking kahabaan doon.

Nang mga oras na iyon ay hindi ko na naisip na mali ang ginagawa ko. Hindi ko na naisip na ang sarili kong kapatid ang kinakantot ko.

Ang ininda ko lang ay mairaos ang init na naramdaman bunga ng libog na bumalot sa buo kong katawan.

Makalipas ang ilang sandali ay binilisan ko na ang aking pagkantot sa puke ni Ate Janice, Amanda, nang maramdaman kong lalabasan na ako ng tamod.

Naramdaman ko rin na lalo ring lumalakas ang mga ungol ni Ate nang lalo ko pang bilisan ang pagbayo ko.

Narinig ko nang sabihin ni Ate Janice na iputok ko raw sa loob niya ang aking tamod nung kinakantot ko siya.

Pagkatapos ay sumambulat ang aking tamod sa loob ng puke ni Ate Janice.

Damang-dama ko ang pagsirit ng aking mainit na katas sa loob ng puke ni Ate.

Nakita kong nakangiti si Ate Janice matapos ang kantutan namin.

Nang sumunod na araw ay nasundan pa ang kantutan namin ni Ate Janice. Nangyari iyon sa loob ng kanilang kuwartong mag-asawa.

Pero nang maisip kong mali ang ginagawa ko ay tumanggi na ako tuwing tinutukso ako ni Ate Janice na magkantutan kami.

After a month ay nagulat ako nang sabihin ni Ate Janice sa akin na buntis daw siya.

Kumunot ang noo ko dahil sa sinabi ni Ate Janice na buntis siya ng isang buwan.

Tinanong ko siya kung ako nga ba talaga ang ama pero idiin talaga niya na ako nga raw.

Parang hindi ako makapaniwala pero posibleng ako nga dahil alam kong baog ang mister ni Ate Janice.

Kinakabahan ako nang mga oras na iyon.

Natatakot kasi ako na baka malaman ng asawa niyang Kano na nagkantutan kami ni Ate.

Tinanong ko si Ate Janice kung ano ang gagawin namin.

Sinabihan niya ako na wala raw akong dapat ipag-alala dahil alam na raw ng asawa niya ang nangyari sa amin.

Napamura ako sa labis na pagkabigla, Rej.

Kaagad kong tinalikuran si Ate Janice at nagtungo ako sa kuwarto ko para iligpit ang mga damit ko kasi balak kong umuwi diyan sa Pilipinas nang araw na iyon.

Habang nasa kuwarto ako, sinabihan ako ni Ate Janice na natuwa raw ang kanyang asawa sa nangyari.

Tumaas ang kilay ko sa narinig.

Hindi pa rin ako makapaniwala sa sinabi ni Ate.

Lalo pa akong nagulat nang sabihin ni Ate Janice na babatiin daw ako ng congratulations ng asawa niya dahil nabuntis ko raw siya.

Labis daw natuwa ang Kano dahil magkakaroon na raw sila ng anak.

Nang araw na iyon, pag-uwi ko ng bahay galing trabaho ay naabutan ko ang asawa ni Ate Janice na nakaupo sa sofa.

Alam kong hinihintay niya ako dahil hindi naman siya nagtatambay sa sofa at madalas ay nasa kanilang kuwarto ito naglalagi pag nasa bahay.

Tinawag ako ng Kano, Rej, at inabot niya sa akin ang kanyang kamay at binati niya ako ng congratulations dahil buntis na raw si Ate Janice.

Alam daw niya na ako ang ama ng ipinagbubuntis ni Ate Janice pero nakiusap siya na sana 'wag ko na raw uulitin ang kantutin namin ni Ate Janice dahil isang anak lang naman daw ang hinihingi niya sa kapatid ko.

Nagulat pa ako nang sabihin ng Kano na dininig daw ng Diyos ang kanyang panalangin na magkaroon ng anak kay Ate Janice.

Tumango na lang ako bilang pagsang-ayon na hindi ko na kakantutin ang kapatid ko.

Makalipas ang siyam na buwan ay nanganak si Ate Janice.

Malusog na batang lalaki ang isinilang niya.

Apelyido ng asawa niya ang dadalhin ng bata.

Dahil sa nangyari, binabalak ko ngayon na lumipat ng matitirhan para hindi ko na makita ang pamilya ni Ate Janice, at hindi na mauulit ang nangyaring kantutan naming magkapatid.

Sana nagustuhan ninyo ang aking karanasan.

Umaasa akong malathala itong aking karanasan sa SAGAD at ma-post sa inyong website para mabasa ng maraming kababayan nating Pilipino.

Lubos na gumagalang,

White Eagle

N. Herbert Avenue,

Wellington Heights,

Los Angeles, California, USA

(thru e-mail)

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse