Fans

Thursday, June 21, 2012

CB



Tawagin nyo na lang ako sa aking palayaw na Arsi, nangyari itong aking karanasan nuong isang katanghaliang tapat sa may Makati.
Namamasyal ako noon sa may Makati Cinema Square nang bigla kong masalubong ang isang dating kakilala na si Jun, isa syang Civil Engineer pero may hardware business sila ng kanyang tita. Actually, dun din kami nagkakilala sa may Makati Cinema Square nung isang beses na nag-CR ako, tumabi sya sa akin at pinapanood nya ako habang umiihi, di ko noon napigilan na tigasan nang makita kong may tumitingin sa burat ko. Mabuti na lang at medyo tago yung CR kaya bibihira lang ang pumapasok dun at nagawa akong tsupain ni Jun. Madali lang akong nilabasan nun dala na rin ng magkahalong libog at kaba na naramdaman ko sa takot na may pumasok na janitor o guwardiya at mahuli kami. Pagkatapos nun ay nagpalitan kami ng cellphone number.
Bihirang bihira kami magpalitan ng text kaya akala ko hindi na kami magkikita pa. Hanggang nung isang tanghaling tapat nga ay nag-krus muli ang aming landas dun din sa Makati Cinema Square. Sinabi nya sa akin na may nakita raw syang callboy pero natatakot syang isama dun sa isang condo unit nila sa itaas ng Makati Cinema Square dahil baka daw perahan lang siya. Tinanong nya ako kung pwede ko daw sya samahan para daw di sya pwede lokohin nung callboy. Agad akong pumayag, dahil sa totoo lang ay di ko pa rin naman nararanasan ang makipag-sex sa callboy.
Pinag-hintay nya ako sa isang lugar dun sa mall at maya-maya pa ay may kasama na syang isang lalaki na mestisuhin at may magandang katawan, typical sa isang callboy. Wala kaming imikan nung sumakay kami sa elevator pero napansin kong panay ang sulyap sa aking nung callboy, tawagin na lang natin sya sa ibinigay nyang pangalan na Eric, di ko kasi alam kung tunay ba nyang pangalan yun o hindi.
Pagdating namin sa loob ng condo unit ay naupo ako sa sofa at tumabi sya sa akin, samantalang si Jun ay nagpunta sa CR para umihi. Bigla nya akong hinalikan sa labi, kahit na nabigla ako lumaban ako ng halikan sa kanya. Sa totoo lang first time ko makipag-halikan sa lalaki, sa isang callboy pa. Naabutan kami ni Jun sa ganoong eksena pero di nya kami pinansin at binuksan nya ang TV para daw di masyadong tahimik. Nag-iinit na ako sa halikan namin ni Eric kaya kinapa ko ang namumukol nyang harapan, kusa nyang binuksan ang pantalon nya at inilabas ang galit na galit nyang burat. Lalo akong nag-init at di ko namalayan na subo subo ko na pala ang burat nya.


Medyo napa-ehem si Jun at paano naman daw sya pero sinabihan sya ni Eric na manood na lang daw muna sya sa amin dahil kaya daw nyang dalawang beses magpaputok kaya sa pangalawa na lang daw si Jun. Mas lalo akong nag-init sa sinabi ni Eric dahil halata ko naman na ako ang una nyang gustong matikman. Pinaghubad nya ako ng damit ko, yun pala ay gusto nyang magtsupaan kami. Agad kaming nahiga sa sahig na may carpet at para kaming mga batang sabik na sabik sa pagsuso sa mga burat namin. Parang ayaw ko ng matapos ang mga sandaling yun dahil ang sarap sarap ibabad sa bibig ko ng burat ni Eric. Para din syang mauubusan ng burat sa ginagawa nyang pagtsupa sa akin.
Bigla ko tuloy naisip na talaga kayang gusto nya tsumupa o dala lang ng pangangailang pinansyal kaya nya ginagawa yun. Pero dala na rin ng matinding libog ko ng mga oras na iyon kaya di ko na rin hinanapan ng kasagutan ang tanong ko sa sarili ko. Ilang ulos pa sa bibig nya at sinabi ko sa kanyang malapit na ako labasan, sinabihan nya ako na gusto daw nyang sabay kami labasan pero di ko na nakontrol ang sarili ko at bigla akong nilabasan sa bibig nya. Hindi nya agad iniluwa ang burat ko sa pagkakasubo sa bibig nya at bigla ko na lang naramdaman na malapit na rin syang labasan kung kaya medyo binilisan ko ang pagtsupa sa kanya. Di nga ako nagkamali at pumulandit na ang kanyang tamod sa bibig ko.
Halos sabay kaming tumayo at pumunta sa CR para iluwa ang tamod sa bibig namin pero laking gulat ko nang nasa loob na kami ng CR ay ako lang ang nagluwa ng tamod sa lababo, yun pala ay nilunok nya ang tamod ko dala na rin siguro ng matinding libog na nararamdaman nya kanina. Naghalikan pa ulit kami sa loob ng CR bago kami lumabas. Di pa sya nakakapag- pahinga ay agad ng isinubo ni Jun ang burat ni Eric. Mga ilang minuto rin bago ito ulit tumigas, nagulat na lang ako ng may ilabas na condom si Jun at lagyan nya ang burat ni Eric ng condom, iba pala ang trip ni Jun kung kaya nya kami pinabayaan ni Eric na maunang magtalik. Mas okey raw na nagpalabas muna si Eric bago sya kantutin para daw matagal labasan si Eric habang kinakantot sya at magsawa raw sya na nakababad ang burat ni Eric sa loob nya.
Tinawag ako ni Eric habang kinakantot nya si Jun at nakipaghalikan sya sa akin. Nagkamali si Jun ng akala kasi mas mabilis nilabasan si Eric dala marahil nung naghahalikan kami at talaga palang libog na libog si Eric sa akin. Binayaran ni Jun si Eric at di ko alam kung magkano. Hinatid kami ni Jun hanggang sa elevator, di na raw sya sasama sa ibaba dahil gusto raw nya maligo at nanlagkit daw sya. Bago maghiwalay ay nagpalitan kami ng cellphone number ni Eric. Doon na nagsimula ang madalas naming pagtatalik, pero walang involved na pera tuwing magtatalik kami. Hanggang ngayon ay nagkikita pa rin kami pero di ko na ise-share sa inyo kasi wala namang bago sa mga ginagawa namin sa kama.
Hanggang dito na lang at sana nagustuhan nyo ang aking kwento.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse