Fans

Thursday, June 21, 2012

First Time Po


Eto ang kwento ko... Nagtrip kming mgakakaibgan na pumunta ng plaza para mghanap ng chicks. Tingin kmi ng tingin kung saan saan. Tatlo kmi ako, si tom at carlo. tawagin nyu na lng ako sa Mr.MI. Eto ang kwento tungkol sa isang doctor na nagtatago sa tunay nyang kulay!!
Nakita namin sya na naglalakad sa plaza kung saan kmi nakaupo ng mga kaibigan ko patigin-tingin sya kung saan saan napansin namin na pabalik balik sya kung saan kmi nakapwesto. Napansin ko na parang may gusto syang ipahiwatig at ramdam ko na isa syang pink o bading pero hindi halata sa knya kse magaling syang magtago. At sinabi ko sa mga kaibigan ko na parang bading ung lalaki n naglalakad pormal sya kung manamit naka checkard na polo na parang office guy muka n rin syang matanda dahil sa katawan nya na katabaan malki ang tiyan maputi at malinis tignan. Ang mga kaibigan ko ay napansin na rin kse sila ay may experience na sa mga taong ganun. napagkasunduan namin na magpapasin na sa kanya mukha kse syang mayaman at alam namin na nagiinom din sya. Biglang nawala ung lalaki n nakapolo, umalis ako saglit para bumuli ng yosi.
Pag kabalik ko ay nwala si tom at carlo umupo ako saglit kung saan kmi nakapwesto medyo malalim n ung gabi nun mga 11pm na at nagaalala ako kse baka hanapin na ako ng tatay ko at inisip ko n iniwan na ako nila tom at carlo, naghnintay parin ako dun sa pwesto namin. At bigla tinwag ako ni carlo para maginum, tinanung ko sya kung saan kmi pupunta at nasaan si tom at kinuwento nya sa akin habang kmi ay naglalakad. Sinabi nya na ung lalaki na papansin ay niyaya sila na pumunta sa apartment nya at sinabi nya na totoo nga ung hula m sa kanya. sinabi ko rin na OWs~~ hindi nga tae baka kung anung gawain satin nyan.


12pm na nun bumuli sila ng alak para may magawa kmi. Nalaman nya n nursing graduate ako, napansin ko na madumi dun sa apartment nya nakita ko rin ung mga certificate nya at nalaman ko na isa syang doktor at nagtanung na nagtanung sya sa akin bakit daw anung ginagwa namin dun sa plaza. Sinabi ko na lang na may hinihintay kmi na isa pa namin kaibigan. At dumating na ang mga kaibigan ko na may dalang alak napainom kmi nang napainum nag senyas ako na wag magpapakalsing dahil baka kung anung gawin nya sa atin. Nakakamdam na ako nang pagkahilo dahil hindi namn ako malaks uminom, humiga ako sa kama nya para makapag relax kahit papano.
2pm na nun at nagpabili ulit ng alak si doc naiwan ako nakahiga sa kama nya lumabas ang mga kaibigan ko para bumili nang alak at yosi. At nakahiga parin ako at hilo na lumapit sa akin si doc hinawakan nya ang hita ko at nakaramdam ako ng takot hangang sinabi nya sa akin kung may experience naba ako sa katulad nya sinabi wala. At biglang sinunggaban ako sa labi at iniwas ko iyon kse natatakot parin ako! hinalikan nya ang leeg ko hangang tenga ramdam ko ang init ng kanyang katawan at dulas nang kanyang dila. Halik parin sya nag halik sa akin at bigla akong tinigasan na kinakabahan kse nga first time ko sa ganun hinawakan nya ang titi ko at sinabi na malaki toh ha at basang-basa pa hinubaran nya ako nang short ksama ang brief ko at sumambulat sa kanya ang ari ko na malaki, mataba at pinkish ang ulo nito bumalik sya sa tenga ko at hinalikan nya na ako sa labi lumaban n ako ng halik sa kanya dala nang kalibugan ko ganun pala ang pakiramdam nag nakikipaghalikan sa kapwa mo lalaki noh' syet bakit ko ginawa ito!!
Nagpatuloy parin kmi sa aming ginagawa hinalikan nya parin ako pababa na nag pababa dinilaan nya pati ang dibdib ko habang hwak nya parin ang titi ko nagpatuloy parin sya sa kanyang ginagwa hangang dinilaan nya ang titi ko at bigla ako napa atras sa init ng kanyang dila at sinabi nya na relax lng ako pero natatakot parin ako kse first time ko talaga toh at sinubo nya ang titi ko syet ganun pala ang pakiramdam ng "BJ" hindi ako makapaniwla na ganun pala kasarap mainit na madulas na minsan ay masakit dahil sa sabit ng kanyang ngipin patuloy parin sya sa kanyang ginagwa na parang wla n syang pakealam sa mundo dinilaan nya pati itlog ko pati singit at nang sinabi ko na parang lalabsan n ako ay bigla syang naghubad nang kanyang polo at iputok ko daw sa dibdib nya wla na ako sa katinuan nun dahil halo na ng hilo sa pagkalsing at libog ng katawan at sarap dahil sa ginawa nya sa akin, at nilabasan na nga ako at pinutok ko sa kanyang dibdib at dinidlaan nya parin ang titi ko habang ako ay nilalabasan. OOhhh ahhh.. aba sarap tlaga hindi ako makapaniwla na hindi n ako virgin sa mga bading. at hinawakan nya ang kamay ko at sabi nya mahal n kita khit ngayun palang kita nakilala, wla akong masabi dhil tulala parin ako sa nangyari sa akin nagsorry sya akin at nagpasalamat dahil pumayag ako khit napilitan lng.



Kinuha nya ang cel.no ko at binigay ko namn eto. naghugas ako nang titi ko na ramdam ko parin ang init ng kanyang bibig nagsisi ako bkit ginawa ko un pero wla na nang yari na eh kahit papano nasarapan namn ako hayyy bkit kya ako pa ang napili ni doc?? Dumating ang mga kaibigan ko na may dalang alak naginum parin sila nila doc habang ako'y nakahiga sa kama nakikinig at pinagmamasdan ko si doc na parang masayang masaya sya sa nagyari sa amin lumipas ang ilang oras at natapos din cla nakaidlip ako sa pagod at sarap iniisip ko parin ung nangyari sa ginwa sa akin ni doc. Umuwi na kmi nang mga kaibgan ko at binigyan kmi ng pera ni doc pamasahe daw at kinuha namn eto ni tom, khit umalis na kmi na iimagine ko parin ang nagyari sa akin ang sarap pala tlga nun.
Lumipas ang ilang araw ay biglang nagtext sa akin na number lng, at ang sabi "hi lov i miss you n" napaisip ako kung sino toh nag reply namn ako ang sbi ko sa text ay sino po e2, bigla namn reply sya na si doc daw sya. Ayun nagtext na kmi palagi nililigawan nya ako dun nakilala nya ako nag lubos at mahal nya na tlga ako. Sa tagal napasagot nya ako na pwde twagin nya akong Lov at ganun din daw ang twag nya sa akin. At mabait parin sya nagsosorry sa ginawa nya sa akin nung nagkakilala kmi nadala lang daw sya nang libog nun at tianagap ko namn ung sorry nya. tlagang mahal na mahal na ako ni doc khit ako ay parang nahuhulog na ang loob ko sa kanya. at e2 muna ang kwento ko ngayun sa susunod na ang love story namin ng Lov ko.
sana maniwala kayo sa akin dahil kinukwento ko n lng dito first time ko lng po makabasa nang mga story nyu khit medyo bastus sya OK lng naman po un, dito ko n lng sinabi sa inyu ung nararamdamn ko para ma release ko ung kalungkutan khit papano, ito pong araw na ito ay ang pag alis ng Lov ko iiwan nya ako pupunta sya sa malayong lugar.
Im 22 years-old, sbi nila cute daw ako maputi makini 5'7 in ht. slim type guy pero may korte ang katawan ko kse nag gygym ako paminsan minsan kamukha ko daw si Aldred Gatchalian ng PBB teen. hindi po ako gay ha straight honest looking for experience. Ang lov ko ay middle-aged man n sya sobrang bait matalino caring at lahat nang good qualities syempre professional sya at ayun ang nagustuhan ko sa knya.
hangang ngayun kmi parin at tinatago namim ang relasyun namin para lng kming mag tito hahaha.. Sana kahit hnd toh post atleats may makabasa nun sana makilala nyu ako I swear im kind-hearted person itatago po namin ung identity namin parehas kse both professional at government servant. cge hangang dito na lng kwento ko ulit ung mga gingwa namin pag nagkikita kmi sa apartment nya hahaha . BYE BYE


Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse