Fans

Sunday, August 3, 2014

Tubero

Sa tuwing magigising ako sa umaga ay agad banyo ang tungo ko upang maligo at magbawas na rin kung nararamdaman ko na rin ang tawag ng kalikasan. Subalit isang umaga ay nagulat ako ng i-flush ko ang toilet bowl matapos akong jumingle.

Hindi na kasi tumigil sa pagbuhos ang tubig. Binuksan ko ang cover ng lalagyan ng tubig subalit hindi ko malaman kung bakit patuloy pa rin ang pagbuhos ng tubig kahit lumapat na ang bilog na rubber sa loob nito. Kaya minabuti ko na lamang pihitin pasara ang maliit na tubong pinanggagalingan ng tubig.

Agad din akong tumapat sa may shower at inalis ang suot kong boxer shorts at biglang kong binuksan ang shower. Dahil sa inis ko sa nangyari sa toilet bowl ay napalakas ang pagpihit ko sa bukasan ng shower.

Tumilamsik ito at sumirit doon ang tubig sa halip na sa shower head. Hindi ko na ito napatigil pa. Kaya naman isinara ko na lamang ang pinaka-gate valve ng tubig sa harap ng aking apartment. Nakatapis lamang ako noon ng tuwalya habang isinasara ko ang pihitan. Hindi ko napansin na yung nasa ikalawang pinto ng apartment ay inilabas na ang kotse nya. Habang isinasara muli ang gate nila ay nakatingin sa akin.

Noon ko napansin na nakabuyangyang pala ang aking manoy. Mukhang natuwa siya sa kanyang nakita dahil nakangiti siya sa akin ng mapansin ko siya. Hindi ko na lang siya pinansin. Sa halip ay pumasok na muli ako sa loob ng bahay. Eh ano ngayon kung nakita niya ang sa akin. Meron din naman siyang tulad ng sa akin.

Pagpasok ko sa loob ng bahay ay agad akong naghanap ng numero ng telepono ng isang tubero. Hinanap ko ang isang numero na sa tingin ko ay agad makakapunta sa aking apartment. Nakailang tawag din ako bago ako sinuwerte na makakuha ng tubero. Nasa labasan lang pala ng subdivision na kinatitirikan ng apartment ko. Ilang minuto ang lumipas ay may narining akong kumakatok sa may gate. Isang mamang naka-motorsiklo na suot pa ang helmet ang aking nakita sa labas.
Lumabas ako ng bahay at pinakbuksan ko siya ng gate.

“Ako po yung tubero na gagawa sa nasira sa palikuran ninyo.” ang pakilala ng mama sabay alis ng kanyang helmet.

Noon ko napansin na may kagwapuhan ang mamang ito. Sa pag-alis niya ng suot niyang jacket na napansin ko rin ang matipuno niyang katawan.

“Ah, ikaw na ba ang ipinadala ditong tubero?” ang naitanong ko sa kanya kahit nagpakilala na siyang tubero nga siya.

“Ako nga po.” ang tugon naman niya. “Gerald po ang pangalan ko.” dugtong pa niya.

“Halika sa loob ng maayos mo na. Mahuhuli tuloy ako sa opisina dahil dyan.” ang paanyaya ko sa kanya.

Pumasok kami sa loob ng aking apartment at tinungo na namin agad ang banyo. Binuksan niya ang takip ng lalagyan ng tubig ng toilet bowl at may kinalikot lamang sandali.

Agad din niyang nalaman ang sira. Sa kalumaan daw ng rubber gasket ay hindi na ito lumalapat ng maayos kaya naman patuloy nakakapasok ang tubig dito. May pampalit naman daw siyang dala kaya magagawa niya agad iyon.
Agad din niya tinignan ang sirang shower. Pagkakita niya ay biniro niya ako na napakalakas ko daw at nasira ko iyon. Mas naging kaakit-akit siyang tignan kung nakangiti siya.

Ewan ko pero may kakaiba akong nararamdaman ng mga oras na iyon. Parang nawala na ang inis ko sa nangyari. Sa halip ay pinasasalamatan ko na ang pangyayari at may isang tuberong tulad ni Gerald ang nasa aking harapan.

“Sandali lang po at kukunin ko ang iba ko pang gagamitin dito.” ang paalam niya sa akin.

“Sige, bilisan mo lang gawin iyan ng makapasok pa ako sa opisina kahit half-day na ako.” ang tugon ko naman.

“Wala pong problema. Sandali lamang po iyan.” ang sagot naman ni Gerald.

Pagbalik ni Gerald ay dala-dala na niya ang isang bag at ilan pang tools.

“Kayo lang po ba ang tao dito?” ang tanong ni Gerald.

“Oo, ako lang ang nakatira dito. Bakit mo naitanong?” ang tugon ko naman sabay tanong na rin sa kanya. Parang kinabahan ako sa tanong niya. Mukhang may masamang balak ang mamang ito.

“Kasi po magtatanggal lamang ako ng t-shirt ko at pantalon para hindi po marumihan o mabasa sa gagawin ko sa loob ng banyo.” ang sagot naman ni Gerald.

Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi niya. Dahil din sa sinabi niya ay mas lalo akong naging interesado sa susunod niyang gagawin.

“No problem. Kahit pa hubarin mo ang lahat ng damit mo ay wala ng ibang makakakita sa iyo.” ang naging tugon ko na medyo hindi ko napigilan ang sarili ko sa sagot kong iyon.

Nangiti sa akin si Gerald dahil sa kanyang narinig. Agad naman akong dumepensa baka kasi kung ano pa ang isipin niya sa akin.

“Baka kasi mabasa din ang underwear mo eh. Tutal pareho naman tayong lalaki.” ang pahabol ko pa.

“Naka-boxer shorts po naman ako. Kaya okey lang po.” ang nasabi ni Gerald sabay ngiti pa rin sa akin.

Nagtanggal muna ng sapatos si Gerald bago niya unti-unting hinubad ang kanyang t-shirt at pantalon. Naka-cotton boxer shorts siya na kulay grey na may brand name sa garter na Jockey. Bigla akong dinapuan ng hiya sa tuwing tumitingin ako kay Gerald dahil sa kanyang itsura. Kaya naman lumayo ako sa pintuan ng banyo. Subalit parang may sumusulsol sa akin na dapat hindi ko na palampasin iyong magandang tanawin sa loob ng banyo.

Ilang minuto pa ay bumalik ako sa may pintuan. Napansin ko na kahit anong titig ko kay Gerald ay balewala lamang iyon sa kanya.

Noon ko napagmasdan ang suot na Jockey shorts ni Gerald. Bumabakat na kasi ang kanyang malambot na manoy na medyo sumasabay sa kanyang paggalaw. Napansin ako ni Gerald na nakatitig sa kanyang harapan. Muli isang ngiti ang ibinigay niya sa akin. Naging kampante na rin ako sa pagtitig ko sa kanya dahil bale wala naman iyon kay Gerald.

Dahil sa pag-iimagine ko sa ayos na iyon ni Gerald ay hindi ko namalayan na tapos na pala ang kanyang ginagawa.

“Pakibukas na po ang gate valve sa labas.” ang pakiusap ni Gerald na pumukaw sa aking imahinasyon.

“Ah eh, ganoon ba. Sige, sandali lang.” ang aking naging tugon.

Pagbalik ko sa pintuan ng banyo ay ipinakita sa akin ni Gerald na okey na ang daloy ng tubig sa toilet bowl at ganoon din sa shower.

“Okey na po ang lahat. Pwede na po kayong maligo.” ang nasabi ni Gerald.

“Oo nga. Ang galing mo naman. Ang bilis mo din nagawa iyan.” ang papuri ko sa kanya.

“Sanay na po ako sa ganyang trabaho kaya sisiw lang yan sa akin.” ang pagyayabang naman ni Gerald.

Sa paglabas namin sa banyo ay nasagi ng kaliwang kamay ko ang harapan ni Gerald.
“Ay sorry!” ang bigla kong nasambit.

“Okey lang po iyon. Baka gusto po ninyong hawakan na ng tuluyan?” ang nakakabiglang tanong ni Gerald.

“Ah eh, pwede ba?” ang tanong ko rin sa kanya.

“Okey lang iyon. Pagbibigyan ko po kayo kasi kayo po ang bwena mano sa araw na ito. Kanina ko pa kayo nakikita na takam na takam diyan.” ang sagot ni Gerald.

“Sigurado kang okey lang sa iyo kung ano man ang gawin ko diyan?” ang pagka-klaro ko sa kanya.

Baka kasi biglang maningil ng mahal o mag-iskandalo sa aking apartment.

“Sinabi ko na pong okey lang sa akin. Libre. Walang bayad. Basta ba mapaligaya mo ako ng husto.” ang tugon naman ni Gerald.

“Talaga!” ang tangi kong nasabi sa kanya.
“Dito po ba tayo sa may kusina o doon sa kwarto nyo?” ang tanong ni Gerald.

“Tara doon sa kwarto ko sa itaas.” ang anyaya ko kay Gerald.

Binitbit ni Gerald ang t-shirt niya at pantalon niya sa pagpanhik namin patungo sa aking silid. Ako naman ay nakatapis pa rin ng tuwalya simula pa ng may nasira sa banyo.

“Papaano mo nalaman na takam na takam na ako sa iyo?” ang tanong ko kay Gerald habang humahakbang kami sa hagdanan.

“Kanina ko pa po napapansin ang tigas mong manoy. Kaya kahit hindi po kayo halatang type rin ang kauri mo ay hindi makapagsi-sinungaling ang iyong manoy.” ang tugon ni Gerald sabay tawa ng mahina.

“Naramdaman ko na po iyon noon pa mang papasukin mo ako sa gate. Lalong ko pang napatunayan sa mga tugon mo noong nagpaalam ako na maghubad ng aking damit. Hindi ko naman ginagawa yung maghubad sa ibang client namin eh. Sinubukan lang kita. Pero nakita ko na interesado ka kaya hinubad ko na rin ng tuluyan.” ang dugtong pa ni Gerald habang nangingisi pa rin.

“Walang hiya ka. Malibog ka palang tubero. Ha ha ha.” ang bigla kong nasambit sabay halakhak.

“Di po kasi magaling ang asawa ko sa paglinis ng tubo ko. Madalas ay ayaw niyang gawin. Minsan kasi nakatikim ako sa isa rin client namin sa paglinis ng tubo ko. Nasarapan ako. Kaya ngayon ay hinahanap ko na.” ang nasabi pa ni Gerald.

“Anong linis tubo?” ang tanong ko sa kanya.

“Alam mo na po yun. Yung blow job. Di ba magaling kayo sa ganoon.” ang tugon ni Gerald.

Sa mga oras na iyon ay nakapasok na kami sa loob ng aking silid at nakaupo na sa ibabaw ng kama ko na magkatabi. Humiga si Gerald. Noon lalong bumakat sa kanyang boxer shorts ang kanyang alaga. Agad sinapo ito ng akong kanang kamay. Malambot ito. Subalit halata na may kalakihan ito. Habang nilalaro ng palad ko ang harapan ni Gerald, nakatingin lamang siya sa akin na may ngiti sa kanyang pisngi.

“Ano pang hinihintay nyo po? Gawin nyo na po ang nais mong gawin. Baka tawagan na po ako sa cellphone ko para sa susunod ng client namin.” ang pakiusap ni Gerald.

“Eh di sabihin mo na hindi pa tayo tapos. Este, hindi ka pa pala tapos sa pag-ayos ng sira sa banyo ko.” ang biro kay Gerald.

“Bilisan nyo na po.” ang muling pakiusap ni Gerald.

Pinagbigyan ko naman agad si Gerald. Hinubad ko ang kanyang boxer shorts. Tumambad sa akin ang medyo nabubuhay na niyang alaga. Sa tingin ko ay nasa limang pulgada na iyon kahit hindi pa ito gising na gising. Di ito katabaan. Marahil ay tamang tama lamang ang taba sa haba nito. May kanipisan at maiikli ang mga kulot na buhok na nakapaligid dito. Ang dalawang bolang nasa ibaba ng kanyang alaga ay syempre di pantay ang bagsak na tama rin ang laki kung ikukumpara sa laki ng kanyang alaga.

Nakakagigil talaga di lamang ang kanyang alaga kundi ang buong katawan ni Gerald. Maliban sa mga buhok sa paligid ng kanyang ari, sa ulo, sa kili-kili at sa kanyang mga binti, halos wala ng makikita pang buhok sa kanyang katawan. Napakinis niyang tignan lalo na sa kulay niyang kayumangging kaligatan.

Idagdag mo pa ang mga munting muscles sa kanyang katawan na mukhang natural lamang na lumabas dahil sa trabaho niya at hindi bunga ng pagpunta sa gym.

Habang pinagmamasdan ko ang kabuuan ng katawan ni Gerald ay abala naman ang aking kamay sa kanyang alaga. Nagawa ko lamang isubo ang alaga ni Gerald ng muli niya akong sinabihan na simulan ko na ang pagpapaligaya sa kanya.

Naglabas-pasok sa aking bibig ang alaga ni Gerald. Di nagtagal ay tumigas din ito ng tuluyan. Marahil ay abot ocho pulgada ito dahil sumayad hanggang sa aking lalamunan sa tuwing pipilitin kong isubo ang kabuuan nito. Wala na akong iba pang narinig mula sa bibig ni Gerald maliban sa mahina at minsan malalakas na pag-ungol tanda ng labis na kaligayahan.
Biglang nag-ring ang cellphone ni Gerald.

“Hello po.” ang tugon agad ni Gerald matapos abutin mula sa bulsa ng kanyang pantalon ang kanyang cellphone.

“O sige po. Patapos na rin po ako dito. Pupuntahan ko na po pagkatapos ko dito.” ang sabi pa ni Gerald sa kausap niya sa cellphone.

Natigilan din ako sa pagsuso ko sa alaga ni Gerald habang may kausap siya sa cellphone. Matapos siyang makipag-usap ay muli kong itinuloy ang aking ginagawa sa alaga ni Gerald. Subalit nagpaumanhin siya na dapat na talaga niyang umalis kasi importantante na kliyente daw nila ang dapat na niyang puntahan. Alam ko na nabitin si Gerald dahil ni ayaw humupa ang katigasan ng kanyang sandata.

Nang isusot nga niya ang kanyang boxer shorts at bukol na bukol iyon. Kahit ng isuot niya ang pantalon ay halata pa rin ang naninigas niyang sandata.

Ako naman ay hindi ko na rin siya pinigilan sa kanyang pag-alis. Iniabot ko na lamang ang bayad ko sa kanya. Nang makaalis na siya ay noon ako nanghinayang kay Gerald. Mukhang ako ang mas lalong bitin sa pangyayari.

Lumipas ang isang Linggo, hindi ko pa rin makalimutan si Gerald. Kaya naman isang araw ay lumiban muli ako sa aking trabaho upang makagawa ng paraan na magkita muli kami ni Gerald. Tinawagan ko muli ang shop na pinapasukan ni Gerald at sinabi ko na muling nasira ang ginawa ni Gerald. Si Gerald mismo ang ni-request kong gumawa nito. Laking paghihinayang ko ng iba ang ipinadalang tao para gawin ang ni-report kong sira.

Malayong-malayo ito kay Gerald. Bukod sa may edad na ay mukha pa itong gusgusin. Ni hindi ako makaramdam ng pagnanasa sa taong iyon. Nasa ibang kliyente daw kasi si Gerald kaya siya ang pinadala ng shop.

Alam ko naman na walang sira sa aking banyo. Kaya naman ng inspeksyunin iyon ng mamang iyon ay wala siyang nakitang sira doon. Nagdahilan na lamang ako na kanina ay ayaw gumana iyon. Matapos kong iaabot ang bayad sa mamang iyon ay umalis na din siya. Inis na inis ako ng araw na iyon. Nanghihinayang kasi ako na hindi ko man lamang naisip na hingin ang numero ng cellphone ni Gerald bago siya umalis noong isang Linggo.

Bago pa man sumapit ang dilim ay bigla na lamang ako nakarinig ng mga katok sa gate ng aking tirahan. Pagsilip ko sa bintanan ay namukhaan ko agad kung sino iyon.

Si Gerald ang nakatayo sa labas at hawak-hawak ang kanyang helmet. Pinagbuksan ko siya ng gate at pati ang kanyang motor ay ipinasok na rin niya.

“Tumawag po pala kayo sa shop kaninang umaga.” ang bungad ni Gerald.

“Nakakahiya nga sa shop ninyo. Baka naghinala na sila sa akin at sa iyo.” ang sagot ko naman.

“Wala iyon. Hindi naman ni-report ni Mang Endoy sa shop na wala siyang ginawa sa inyo. Policy kasi ng shop na kapag walang ginawa ay dapat yung minimum charge lang isingil. Yun bang nagastos lang sa pagpunta ng tao sa inyo. Eh di bawas din iyon sa kita ni Mang Endoy.” ang paliwanag ni Gerald.

“Eh bakit alam mo na wala siyang ginawa dito?” ang tanong ko naman.

“Na-kwento lang sa akin ni Mang Endoy. Pero walang kamuang-muang ang matanda kung ano man ang ginagawa ko sa mga kliyente namin. Eh nabasa ko agad ang nais mong mangyari kanina.” ang dugtong pa ni Gerald sabay ngiti na para bang may ibig ipahiwatig.

“Halika na nga sa loob at baka marinig tayo ng aking mga kapitbahay.” ang anyaya ko sa kanya.

“Quickie lang tayo ha. Naghihintay na si commander sa bahay.” ang biglang sinabi ni Gerald ng makapasok kami sa loob ng apartment.

“Ha, anong quickie?” ang tanong ko sa kanya.

“Basta dalian lang natin.” ang tanging tugon ni Gerald.

Pinaupo niya ako sa sopa at tumayo siya sa aking harapan. Agad niyang tinanggal ang butones ng patalon niya, ibinaba ang zipper at inilabas ang kanyang sandata. Itinutok niya ito sa aking bibig at pilit na ipinapasok.

Noon ko natanto ang nais niya. Isang mabilisang blow job sa kanya.
Hindi naman ako nakontento na tanging sandata lamang niya ang nakalabas. Ibinaba ko ang kanyang pantalon hanggang tuhod pati na rin ang kanyang boxer shorts. Mahilig talaga siya sa boxer shorts. Noon ko sinimulan ang pagsuso sa kanyang alaga.

Naglabas-pasok ang kanyang alaga sa aking bibig. Di nagtagal ay nanigas itong parang bakal. Nagmistulang butas ng isang babae ang aking bibig ng kumadyot si Gerald. Abot hanggang aking lalamunan sa tuwing kakadyot si Gerald.

Sarap na sarap naman si Gerald sa kanyang ginagawa dahil naging bukang bibig niya ang mga katagang “Ang sarap kantutin ng bibig mo”. Lalo ko naman ginalingan ang aking performance upang lalong masarapan si Gerald. Di nagtagal ay sumabog ang katas ni Gerald sa loob ng aking bibig. Mukhang napakarami ang lumabas sa kanya.

“Pasensya ka na.” ang unang nasabi ni Gerald ng matapos siyang labasan.

“Okey lang iyon. Tutal matagal-tagal na rin ng huli akong nakatikim. Kaya sulit lang ang matagal kong paghihintay na makatikim muli.” ang pabirong tugon ko kay Gerald.

“Buntis kasi si esmi. Dyeta sa sex syempre.” ang paliwanang ni Gerald.

“Pwede naman kayo mag-sex kahit buntis sya ah.” ang sabi ko naman sa kanya.

“Pwede kung pwede. Pero ayaw niya eh. Nahihirapan daw siya. Baka makunan pa daw siya. Maselan kasi siya magbuntis.” ang dugtong pa ni Gerald.

Sa mga sandaling iyon ay naupo na sa sopa si Gerald at katabi ko. Hindi pa rin niya itinataas ang kanyang boxer shorts at pantalon. Kaya naman patuloy pa rin ang aking mga palad sa paglaro ng kanyang alaga kahit nanlambot na iyon. Subalit dahil sa aking ginagawa sa kanyang alaga ay nabuhay itong muli. Parang gusto na naman na makipagsagupa.

“O ayan, mukhang gusto pang makaisa yang alaga mo.” ang biro ko sa kanya.

“Oo nga eh. Ang galing nyo po kasi eh.” ang tugon naman ni Gerald.

Hindi na ako nagdalawang isip pa. Muli ko itong isinubo at nilaro ng dila ang pinakaulo nito. Muling narinig ko ang pag-ungol ni Gerald at ang mga katagang nabanggit niya rin kanina na ang sarap daw ng aking ginagawa. Sa ikalawang pagkakataon ay sumabog ang katas ni Gerald sa loob ng aking bibig. Di iyon kasing dami ng nauna pero sapat na iyon para mapuno ang aking bibig.

“Ang sarap talaga gumawa ng ganito ang tulad ninyo. Walang tatalo sa inyo sa aspetong iyan ng sex.” ang nasabi ni Gerald matapos siyang labasan.

“Ito siguro ang lamang namin sa babae. Isa pa, syempre enjoy kami na gawin iyon. Kaya ginagalingan talaga namin.” ang sagot ko naman sa kanya.

“Syanga pala, di na ako magtatagal. Baka hanapin na ako ni esmi.” ang panimulang paalam ni Gerald habang inaayos ang sarili.

“O kailan ko uli matitikman iyan?” ang pabirong tanong ko kay Gerald.

“Kunin ko number nyo po. Kapag nasa malapit lang ako at wala ka rin pong pasok ay dadaan ako dito.” ang tugon ni Gerald.

“Wag mo na nga akong po-po-in. Halos magkasing-edad lang naman tayo ah. Tawagin mo na lang akong Philip.” ang sabi ko sa kanya sabay abot ng isang calling card ko.

“Weekends ang day-off ko. Kapag week days naman, maaga pa lang mag-text ka na para di na ako papasok.” ang dugtong ko pa.

“Sige Philip, uuwi na ako.” ang paalam ni Gerald habang papalabas ng apartment.

“Heto ang sa iyo.” ang nasabi ko sabay lagay ng salapi sa bulsa ng pantalon niya.

“Ano ito?” ang tanong niya.

“Wala lang. Panggastos mo.” ang tugon ko.

“Kapag tinanggap ko ito eh di parang lalabas na lalaking bayaran na nyan ako.” ang medyo naiinis na tugon ni Gerald.

“Di naman sa ganoon. Makakatulong din iyan sa inyo.” ang dugtong ko naman.

“Wag na Philip. Kaya ako nagpunta dito ay gusto ko rin na mangyari iyong ginawa natin. Hindi ako nagpapabayad.” ang nasabi naman ni Gerald sabay abot sa akin ng salaping inilagay ko sa kanyang bulsa.

“Ah ok. Sorry Gerald.” ang tangi kong naisagot.

“Sige na. Uuwi na ako.” ang huling nasabi ni Gerald sabay harurot ng kanyang motorsiklo.

Mukhang nagalit sa akin si Gerald sa pag-abot ko sa kanya ng pera. Hindi ko tuloy maisip na meron palang lalaki na ganoon. Handang ipagpaubaya ang kanyang pagkalalaki ng walang kapalit. Naging laman ng isipan ko si Gerald ng mga sumunod na araw.

Hindi niya ibinigay ang number niya. Kahit nabigyan ko siya ng aking calling card ay walang kasiguruhan na magtetext pa siya sa akin. Subalit ng sumunod na weekend ay nagtext si Gerald sa akin. Malapit lang daw sa amin kung saan meron siyang inaayos. Kapag natapos na siya ay dadaan daw siya. Tinupad naman niya ang kanyang sinabi at tulad ng inaasahan ay naganap muli ang pagbabaubaya sa akin ni Gerald.

Naging ganoon kami ni Gerald sa loob halos ng apat na buwan na halos dalawang beses sa isang Linggo. Dumadaan siya sa aking apartment para gawin namin iyon. Subalit bigla itong dumalang ng manganak na ang misis niya. Hanggang sa tuluyan ng hindi nagpakita sa akin si Gerald.



End.......

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse