Fans

Monday, July 23, 2012

Kotse



From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
By: mrdickhead



Hi, im new here .. True story po itong isi-share ko sa inyo.. Nangyari ito last sem sa amin ng gf ko, sana magustuhan nyo.


18 years old ako, isang law student sa isang kilalang university sa Quezon City. Di ako gwapo, payat, matangkad, may salamin mejo kulot at kayumanggi, in short wala sa hitsura ko ang pagiging malibog. May GF ako, si Ashley, 5′0” ang height nya medyo chubby, cute siya, maputi at malaki ang suso. Lagi akong nalilibugan sa suso nya dahil mahilig ako sa malalaking boobs.
Last July, lagi ko siyang sinusundo sa school nya sa Manila, since night shift ang pasok ko sa school, sumasama na rin siya sa pagpasok ko, nagsi-stay lang siya sa kotse ko. 7:30 ang tapos ng class ko that time, at medyo umuulan. Pinili kong mag-park dun sa medyo dulo at may mga puno. Pagdating ko sa kotse, nadatnan kong natutulog ang GF ko. Nalibugan ako sa suot nyang black fitted shirt at black pedal.  Kitang kita mo yung hubog ng malaman nyang katawan, lalo na ang naglalakihan nyang suso.
Agad akong pumasok sa kotse at tumabi sa kanya sa backseat. Agad ko namang hinalikan ang GF ko, at gumanti din siya ng halik. Sa una smack lang. Dahil sa sobrang lamig, naginit na rin ako. Muli kong hinalikan ang labi ng GF ko. Mas madiin, at mas sinipsip ko ang kanyang mga labi. Lumaban naman ang GF ko at agad nyang pinasok ang dila nya sa bibig ko. Naglaplapan kami at espadahan ng dila. Halos magpalitan na kami ng laway sa tindi ng aming laplapan.
Di na ako nakatiis at sinapo ko agad ang mga malalaki nyang suso. Ang lambot, ang laki at ang sarap hawak. Dahan dahan ko nilamas ang kaliwa habang ang kanang kamay ko ay humahagod sa kanyang likuran. Bumaba ang halik ko sa kanya leeg, papunta sa batok hanggang sa tenga. “hmmp”" “uhh”" “sige pa” yan ang mga naririnig ko mula sa kanya na lalo namang nagpalibog sakin..Dinilaan ko ang tenga nya, batok at leeg. Sinimsim ko ang mabango nyang amoy.
Pinasok ko naman ang kamay ko sa kanyang tshirt at sinapo ang suso nya.. Nakakabaliw ang suso nya, gustong gusto kong lamutakin hehe.. Tinaas ko ang tshirt nya at tumambad sakin ang malalaki nyang suso na halos lumabas na sa kanyang black na bra. Sinubsob ko ang mukha ko sa suso nya. Dinilaan ko ang kanyang cleavage. Ang bango at ang sarap. Inipit nya ang mukha ko sa pagitan ng suso nya. “Sige pa, wag mong tigilan” yan ang sabi nya.
Tinaas ko ang bra nya at lumabas na rin ang kanyang malalaking suso. Kulay pink ang nipples nya kaya agad ko itong sinipsip. Ang sarap, ang tamis. Sinipsip ko ang kaliwa nyang utong habang nilalamas ko ang kanan. Sarap na sarap siya sa ganung sitwasyon. Dahil na rin sa takot na baka mahuli kami ng guard sa parking, siya na mismo ang nagtulak sakin pababa sa kanyang puke.
“Miss ka na ni pipay” malandi nyang sabi. Agad kong binaba ang pedal nya at ang kanayang white na panty. Nakakalibog ang matambok nyang puke. Agad kong dinilaan ang kanyang puke. Sinipsip ko ang clit nya at pinatigas ko ang aking dila at dinalaan ko pati singit nya. Pinasok ko rin ang aking dalawang daliri sa kanyang puke habang kinakain ko ito. Halos 15 minutes kong kinain ito at 2x siyang nilabasan. Nang nilabasan na siya agad nya akong tinulak. Napasandal ako sa pintuan ng kotse at binaba nya ang aking pantalon at brief. Agad lumabas si Jr. ko na 8 inches ang haba.  Tigas na tigas at namumula ang ulo. Agad nya itong sinubo na parang lolipop. Naduduwal pa siya dahil hirap siyang isagad ang titi ko sa bibig nya. Dinilaan nya pati singit ko at ang mga itlog ko. Ang sarap ng feeling. 5 minutes nya akong chinupa. At nilabas ko sa loob ng bibig nya ang aking tamod. Halos mabilaukan sya sa dami nito.
Agad naman kaming nag-ayos ng aming sarili, dahil baka mahuli kami ng guard.






End........

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse