Fans

Monday, April 30, 2012

Sex Story: Magkapatid (TRUE STORY)


Nagsosolo lang ang dalawang magkapatid nung araw ng Linggo nag anak kasi sa kasal ang kanilang magulang sa probinsya kaya nakaisip sila ng magagawa ng araw na iyon. Umpisahan natin ang kwento.
Si Al at Nene ay magkapatid 18 si Al at 14 naman si Nene. Maalinsangan ang panahon ng araw na iyon kaya nakahubad lang si Al at ang kapatid nman nyang babae ay naka lady sando lang bakat na bakat ang hubog ng katawan.
Nanood ang nakababata nyang kapatid ng tawagin ito ni Al. "Ne, halika dito at may ipapagawa ako sa iyo." "Ano yun Kuya?" , "basta mahiga ka dyan sa kama at intayin mo ako, magshoshower lang ako at kukunin ko tuloy ang instrumento kong gagamitin sa iyo." , " bilisan mo kuya ha." sabi ni Nene na parang naguguluhan. Ano kaya yung gagawin nila ng kuya nya?
Nakabalik na si Al at naka shorts lang at walang pantaas tumabi ito sa nakababatang kapatid at inutusan itong humiga. " Ne, humiga ka dito sa aking hita at itagilid mo ang ulo mo" walang ano mang sumunod ang kapatid. Hinaplos nito ang makinis na buhok at tinitigan ang mapula nitong pisngi at makipot na labi pataas sa tenga. Maya maya di na nakapagpigil itong si Al at biglang tumayo kinuha ang kanyang instrumento. "Sisimulan na natin Ne, wag kang malikot para di ka masaktan". "ayoko kuya, masakit yan e gusto ko si daddy lang ang gumagawa nyan sa akin" , "kung kay daddy pumapayag ka bakit sa akin hindi"
Maya maya ay pumayag na rin ang kanyang kapatid. Humiga ito at bahagyang tinagilid ang ulo upang di makita ang gagawin ng kapatid.
"kuya dahan dahan lang ha", "oo promise, I'll be gentle". Pinagana na ni Al ang kanyang sandata sa labanan. Pinagpapawisan si Al dahil na rin sa medyo mainit ang panahon at sa nararamdamang kaba. Maya maya ay unti unti na nyang pinapasok ang kanyang instrumento kay Nene. "aray!!! kuya masakit. sabi mo dahan dahan lang." "sorry, ayan dadahandahanin ko na." Nilgyan pa nya ng langis upang madali nyang maipasok sa loob ang kanyang instrumento. Ngunit bago nya ito ipasok pinaglaro muna nya ito sa bukana ng butas. Nagkanda kisay si Nene sa sobrang kiliti. Malakas pala ang kiliti nito dun. "wag kang malikot at di ko maipasok mabuti at baka masaktan ka pa". sabi ni Al sa kapatid na medyo pagalit.
Dagli namang naging seryoso si Nene sa tinuran ng kapatid. "o eto na ipapasok ko na ha." "Ohhhhhh... " daing ni nene na pinipigil ang kiliti. "sige pa kuya ang sarap", "sabi ko sayo mas magaling pa ako kay daddy e" , " oo nga kuya ang galing mo. ahhhhh.." "paikot ikutin mo muna bago mo ipapasok. Halukayin mong mabuti para luminis. Ohhhhhh.... ang sarap."
Bumaling naman sa kabila si Nene para matuloy ang ginagawa ng kuya nya.
"sige kuya ituloy mo pa... ang sarap kasi" Lalong ginanahan si Al sa nadinig nya.
Kumuha ulit ito ng langis para lalong dumulas ang instrumento nya.
"malapit na akong matapos, Neeeee". Nakita nya ang kapatid na nakatulog na pala sa sobrang sarap ng nararamdaman at sa sobrang kiliti. Talaga namang makakatulog ka kapag ganun ang ginawa mo.
Maya maya ay tumigil na si Al sa kanyang ginagawa at hinugot na rin nya ang instrumento sa loob ni Nene. Napa iling ito dahil sa nakitang bahid sa instrumento nya. Namumula ito na may kulay brown sa gilid. "sobrang dumi talaga ng tenga ng kapatid ko. Buti na lang at nalinisan ko kundi di na sya maaasikaso ni Daddy pagdating gabi na kasi yun at bukas may pasok na sya baka ma turn off ang mga nanliligaw sa kanya." Inayos na nya ang higaan ng kapatid at lumabas na ito ng kwarto na pasipol sipol pa.
Yan ang kwento ng magkapatid. This is a true story.
Wakas ))

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse