Fans

Tuesday, July 17, 2012

Sex Machine



From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
By: Fae



This happened to me 2 months ago..
Malapit na yung Semi-finals week namin nun sobrang stressed na kami ng mga friends ko at matagal na ding di nakakagimik.. Nagkita-kita kami ng around 6:00PM eh itong 3 kong friends eh may dadaanan pa daw.. Sabi kay Issa “Pano yan saan ako tatambay eh aalis pala kayo?” sabi naman nya “Sumama ka muna kina Josh (Issa’s bf) at Martin, naggi-gym sila pero patapos na din yung mga yun tapos susunod na lang kami”
After a few minutes eto na sila Josh at Martin.. Nagpaalaman na kami. So sumakay na kami sa kotse ni Josh at pumunta muna sa bahay nila Martin. Nakatambay lang kami dun hanggang 9:00PM tapos dumating yung friend nilang si Ryan.. Kaya pala familiar sya sa kin kasi pareho lang kami ng school graduate na pala sya last year lang.. Una kong napansin sa kanya is medyo mahangin sya, malibog at straight forward.. Unang tanong nya sa kin “May anak ka na ba?” nabwiset ako nun at sinagot ko sya ng “Tang ina mo gago ka ba 20 palang kaya ako”. “Wow wait lang didighay muna ko nabusog ako sa mura mo eh.. 20 ka palang ganyan na kalaki boobs mo? pano kaya pag mga 23 kana? sabi ni Ryan.. Natawa na lang si Martin at sinabing “Gago ka talaga Ry!” Mga 9:30 na nun nung naisipan namin 4 na pumunta na dun sa bar na napag-usapan namin.. Si Martin sumakay sa kotse ni Ryan at ako naman kay Josh.. Pinag-usapan namin si Josh hanggang sa makarating kami sa bar. Magkatabi kami ni Ryan.. Natatawa na lang samin sina Josh at Martin dahil sa kalandian ni Ryan at ako naman eh sinasakya ko..
Me: What course did you take?
Ryan: HRM. I like to cook and bake man.
Me: Oh that’s nice. I love cakes. (naughty tone)
Ryan: Can I have some of your cake?
Biglang dumating yung mga friends namin nung mga bandang 10:00 o 10:30 so ang nangyari lumipat ako sa kabilang dulo. Magkabilaang dulo na kami ni Ryan so di na kami makapag-usap pero from time to time naglilingunan kami at iba na yung tingin namin sa isa’t-isa.. Nung pagtingin ko uli sa kanya nakatingin rin sya sa kin at inabutan nya ko ng calling card nya ng patago.. Nakita ako nung katabi ko at natawa na lang sya.. Tinext ko agad yung number na nasa calling card nya at agad nya kong tinawagan nag-cr ako para sagutin yung tawag nya, napag-usapan namin na umalis muna at mag-goodtime. So paglabas ko nagpaalam ako sa friends ko na may pupuntahan ako saglit iniwan ko yung bag at wallet ko para may proof na babalik ako. Hinintay ko si Ryan sa may kotse nya..
Nung naglalakad na kami papunta sa room namin tinulak ko sya at hinalikan sa corridor. Napangti sya at sinabihan akong “save that for later.. And remove all your make-up and untie your hair okay?” Pagpasok namin sa room dumeretso na ko sa cr at nagshower.. Paglabas ko ay naghihintay na sya sa kama naka-brief lang. Umiibabaw ako sa kanya at tinadtad ko ng halik maya-maya eh inupuan ko ang mukha nya at pinakain ko ang basa kong puke. Sarap na sarap ako nun dahil gigil na gigil sya! Umikot ako para ma-bj ko din sya, tinangal ko ang brief nya at diniladilaan ko titi nya sinubo ko at sinipsip.. Dineep throat ko din sya dahil alam kong gustong-gusto yun ng karamihang lalaki.. nilaro ko yung balls nya at sinuck ko pareho.. umibabaw uli ako at naghalikan kami.. Hinawakan ko titi nya at tinutok ko sa puke ko. Unti-unti ko inuupuan at kinabayo ko libog na libog ako nun kaya pabilis ng pabilis pag kabayo ko sa kanya.. Sinisuck nya yung nipples ko habang ginigilingan ko ang titi nya.. Umupo sya at sya naman ang umibabaw sobrang lakas ng ungol ko nun dahil sa sarap.. Sa sobrang tindi ng pagkantot nya sa kin eh pati kama napapagalaw nya at medyo tumatama sa wall.. Napakapit ako sa kanya ng mahigpit nung lalabasan na ko.. Nung nakita nyang nanginginig na ko tinanggal nya titi nya at kinain nya yung puke ko hinitay nyang labasan ako para makain nya yung cum ko.. Wala sa isip namin ang magpahinga kaya pagtapos kong labasan eh nag-doggy kaagad kami.. Hinarap nya ko sa salamin at kitang-kita ko kung paano nya ko kantutin! Di kami masyado nagsasalita dahil sa sarap eh puro ungol lang ang lumalabas sa bibig namin.. Hiniga nya ko at nagpaalam na ipuputok nya daw sa loob.. di ako pumayag. Nirespeto nya naman yun nung lalabasan na sya ay tinanggal nya agad yung titi wala pang 5 seconds at pumutok sa mukha lahat ng tamod nya… Nagpunas ako saglit at nakita kong matigas pa rin titi nya sabi ko “kaya pa?” tumuwa lang sya at sinabing..”hell yeah! i’m a fucking sex machine! kakantutin kita kahit na tuyo na yang puke mo!” kinain nya uli puke ko tapos tinagilid nya ko inangat nya isang paa ko tapos kinantot nya ko sideways.. hindi nagtagal nilabasan uli ako.. Pagapos nun ay sinabihan ko syang ihatid na ko sa bar dahil medyo matagal na kong nawala.. Umoo sya so pumunta na kong cr para magshower uli.. Pumasok si Ryan at sinabayan ako maligo maya-maya ay pinatuwad nya ko at kinantot uli ako.. Medyo di ko basa nun.. Ginawa nya hinawakan nya ko sa kamay at pumunta uli kami ng kama inihiga nya ko at bigla nya pinasok titi nya sa puke ko! Medyo napasigaw ako nun dahil sa sakit tinanggal nya titi nya at dinuraan puke ko sabay kantot uli di na kami nagpalit ng position nun nauna akong labasan sabi ko sa kanya gusto ko lunukin tamod nya ngumit sya at nilabas nya titi nya tumayo sya sa harap ko at inabangan ang tamod nya.. Nilunok ko lahat sabay kindat sa kanya “your cum tastes good” sabi ko.. sinagot nya ko ng “sabi ko sa’yo tutuyuin kita eh”
Bumalik na kami sa bar at sabay na pumunta sa table lahat sila nakatingin sa min at nakangiti. Alam kong alam nila kung anong ginawa namin ni Ryan




End.......

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse