Fans

Monday, August 27, 2012

Pito Sa Isang Gabi



By: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18



Actually, ang karanasan ko sa sex ay hindi na mabilang. Nag-umpisa akong magkaroon ng sexual encounter nu'ng ako ay Grade Six pa lang. Nagsimula iyon dahil sa curiosity lang. Kapitbahay namin yung guy at kaedad ko lang siya. So pagdating ko ng high school, nadagdagan na ang aking mga experiences. At that age kasi, we experience "raging hormones" kaya siguro ganun na rin yung mga kaedad ko. Most of my experiences when I was in high school happened with guys of my age. Yung iba medyo bata pa ng konti. Pero sa dinami-rami ng aking mga naging karanasan, I would like to share this one particular incident which involved my encounter with 7 guys in a night.
Hindi pa uso ang pelikula ni Ana Capri, ako na ang original na "Pila Balde", o di ba? Nangyari ang bagay na ito minsan isang gabi at walang ilaw sa kapaligiran. Brown-out noon sa baranggay namin sa San Miguel, Bulacan. Medyo maalinsangan ang gabi. Since safe naman sa lugar namin, kaya nagpasya ako na lumabas ng bahay namin at maglakad-lakad sa kalsada. Nang makarating ako sa may gawing kanto, nakasalubong ko itong pitong mga kabataan na naghaharutan pa habang nagsisipaglakad. Siyempre alam ko kung saan sila galing.
Kasi nga we live in one area lang. In short, magkakabaranggay lang kami, and of course, alam nila na bading ako. Mga edad 16 lang ako noon tapos mga edad 13 naman sila. Nang magkita-kita kami sa may gawing kanto nagsimula na ang tuksuhan. Siyempre, at that time, siguro iyon na rin ang hinahanap ko nang gabing iyon. I was out there for an adventure. Tinanong ako ni Brian kung may karanasan na raw ba ako. Sabi ko naman "di masyado". Tapos hinihipu-hipuan na nila ako. Mayroon sa suso at sa puwet. Ako naman eh hinihipu-hipuan ko na rin sila isa-isa. Nag-aya si Sonny kung saan daw ba kami puwedeng magpunta. Alam mo na, para masimulan na namin ang mga eksena. Alam nyo ba kung saan kami napadako? Well, sa may gilid ng bisita kami nagpunta. Since madilim naman ang paligid kaya walang naging sagabal noon. Siguro suwerte ako that time, kasi walang gaanong bading noon sa lugar namin. Dalawa lang kaming magkabarkadang bakla sa lugar namin, at ng mga gabing iyon e hindi lumabas yung friend ko. Kaya solo flight ako sa kaligayahan.
Isa-isang sumandal sa may pader ng bisita ang pitong mga kabataan. Sila ay sina Brian, Sonny, Choy, Gerald, Badz, Ricky, Dennis at Roel. Syempre nilaro-laro ko muna ang mga tarugo nila. I went from guy to another. Syempre sila man ay super enjoy noon. Nagkakatawanan pa nga kami e. Then isa-isa silang nagsipaghubo ng shorts. Yes right in front of me, ay pitong iba't ibang hugis at laki na mga burat. At mga burat ng mga kabataan. Nang magsipaghubad sila di sila pumayag na hindi rin ako maghuhubad ng aking mga saplot. In short, I was in my naked glory. Una kong niluhuran si Sonny, since sya ang pinaka-type ko sa lahat at sya ang nagtataglay ng may pinakamalaking tarugo. Kaya sa kanya ako unang nagpakasawa. Pero habang sinususo ko sya panay naman ang kiskis sa katawan ko ng iba. Hanggang sa isa-isa at halinhinan ko na silang pinag-chuchupa. Parang eksena sa pelikula ang nangyari. Habang sinususo ko ang isa. Hawak ko naman sa magkabilang kamay habang dyinadyakol ang dalawa pang titi. Samantalang panay ang kiskis sa katawan ko ng iba. Nang hindi makatiis si Gerald ay pumuwesto siya sa may likuran ko at doon ay pinasok niya ang kanyang alaga sa aking virgin na puwet. Halos mapasigaw ako sa sakit dahil first time ko pa lang magpatira sa puwet. At his age, medyo may kalakihan na rin kasi ang kanyang titi. Gusto ko sanang magback-out pero pinigilan nila ako. Kaya wala akong nagawa. Habang kinakadyot-kadyot ako ng isa sa bibig e panay rin ang kadyot ni Gerald sa puwet ko. Panay ang halinghin ni Gerald. Ang sarap raw. Tiniis ko na lang ang lahat.
Anyway, maya-maya lang ay medyo gumaan na rin ang feeling ko. Sarap na may kasamang sakit. Maya-maya lang ay nilabasan na rin sya pero hindi muna niya hinugot ang alaga niya. Pagkatapos ni Gerald ay pumalit naman si Brian. Medyo may katabaan din ang kanyang nota. Pero dahil medyo madulas na ang puwet ko, hindi na ako gaanong nahirapang tanggapin ang kanyang sandata. Kaya malayang-malaya siyang nakapasok sa aking puwet. Palit-palitan kong sinuso silang lahat. One after another, lahat sila ay nakatira sa puwet ko. Pero after that, hindi ko na sinuso pa sila kahit gusto pa nila. Siguro naiisip ni Choy na hindi pa ako nakakaraos. Hindi ko inaasahan, hinawakan niya ang alaga ko at sinimulan niya itong batihin. Kahit medyo asiwa ako sa ginagawa niya e hindi ko na siya pinigilan dahil nasasarapan na rin ako. Hindi naman nagtagal e nilabasan na rin ako. Kapwa kaming pagod-pagod lahat. Sandali kaming nagpahinga habang nakasalampak. Akala ko pagkatapos namin mamahinga e yari na at uwian na. Hindi ko inaasahan ang kanilang sunod na ginawa. Wala akong kamalay-malay na habang namamahinga ako e may naging usapan na pala ang mga gago.
Unang tumayo si Sonny, inaya niya ako sa may gawing bukid. Malapit kasi sa may bukid ang bisita namin. Sunod naman ako sa kanya habang dala-dala ko ang mga damit ko. Nakaakbay pa siya sa akin. Tumigil kami sa medyo kalagitnaan ng bukid. Sabi nya mahiga raw kaming dalawa. Syempre iniisip ko na gusto niya uli kaming magsex. So higa naman ako. All of a sudden, dumating din ang anim. Bigla akong hinawakan sa magkabilang kamay ng dalawa. Tapos sa dalawang paa ko naman yung dalawa pa. Syempre nagulat ako sa kanila. Pero walang takot dahil iniisip ko na magkakababaryo lang kami at hindi nila ako gagawan ng masama. Sabi ko "Ano ito?" Tapos ibinuka nung dalawa yung mga paa ko. Spread eagle ba ang tawag doon? Basta iyon. Nakabukaka akong mabuti at hindi ako makakilos dahil nakadiin sila sa mga kamay at paa ko. Sabi nila trip lang daw t huwag raw akong matakot. Tapos tumayo sa harapan ko si Roel habang hawak hawak niya ang kanyang alaga. Kinabahan ako sa gagawin niya. Dahil alam kong galing na sa puwet ko ang titi niya at alam kong gusto niya isubo ko ulit iyon. Sabi ko ayoko dahil takot baka ako magkasakit. Siyempre marumi na iyon. Pero kinuha niya ang damit ko sabay punas nang mabuti sa alaga niya. Hindi nila pinakinggan ang reklamo ko. Hindi na ako nakatanggi na isubo iyon kasi dinidiinan nila iyong kamay at paa ko at nasasaktan ako. Kaysa naman sa mahirapan pa ako eh sinunod ko na lang sila.
This time, naging wild siya sa pagkadyot ng tarugo niya sa bibig ko. Iniiwas ko ang mukha ko dahil halos maubusan na ako ng hangin at masuka-suka ako sa nangyayari sa akin. Maya-maya pa e naramdaman ko na lang na may kumikiskis-kiskis sa may puwet ko. Si Sonny pala iyon. Sabi niya pamamagain daw niya ang puwet ko sa sarap. Nilawayan niya ang tarugo niya at walang anu-ano e pinasok niya iyon sa puwet ko. Hindi ko na naramdaman ang sakit dahil madulas na ang puwet ko. Naging super wild na rin si Sonny at panay ang halinghing. Habang kinakarat ako ni Sonny e dyinakol-dyakol niya ang batuta ko. Ewan ko pero nang mga oras na iyon e puro mga bituin na lang sa langit ang nakikita ko. Nagpaubaya na lang ako ng paulit-ulit ko silang sinuso at ilang beses nila akong tinira sa puwet. Bahala na kako. Maliligo na lang ako pag-uwi ko at magsisipilyo ng ipin sa loob-loob ko.
Di nagtagal sa wakas e nagsawa na rin sila siguro. Pero nagulat ako ng halikan ako ni Sonny sa bibig. Pero dampi lang. Pagkatapos noon e nagsipagbihis na kami. Iigkang-igkang akong lumakad. Pakiramdaman ko e may tagos ako dahil nararamdaman kong may tumutulo sa puwet ko. Sa susunod daw ulit naming pagkikita sabay tawanan ang mga bulol. Doon na lang ako sa may bukid dumaan pauwi dahil malapit lang iyon sa may likuran ng bahay namin. Sila naman ay sa kalsada nagdaan. Actually, iyon ang simula ng marami naming mga naging eksena. Hindi ko na mabilang pa ang mga naging encounters ulit namin sa bawat isa. Minsan tatlo lang kami, minsan dalawa, minsan apat pero hindi na naulit iyong kaming lahat ulit. Sa ngayon kapwa malalaki na kaming lahat. Ako ay 30 years old na. Sa tuwing magkikita-kita kami ay naroon parin ang kantiyawan pero siguro dala na rin ng panahon at nagkasawaan na e wala nang nangyayari sa amin.






Wakas........

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse