Fans

Wednesday, June 27, 2012

Encounter sa Sinehan ng Cubao



by Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18



Tawagin nyo na lang akong Paulo, 28yrs.old 5'10" ang taas, maputi at balingkinitan ang katawan. Isa akong bisexual at marami nrin akong karanasan sa kapwa ko lalaki. Pero isa ang karanasan kong ito na di ko malilimutang nangyari sa buhay sexual ko. Ang kwento kong ito ay nangyari ng magbakasyon ako sa Pilipinas last year lang 2010. Madalas ko ng nababasa ang mga nangyayari sa sinihan an ito sa Cubao sa harap ng Gateway Mall. Sinubukan kng pumasok sa sinihan na ito para mapatunayan ko kung totoo nga ang mga nababasa kong sex encounter sa loob ng sinihang ito. Bumili ako ng ticket at sa taas ako pumunta kc pwede palang pumunta ka sa baba o umakyat ka sa taas kng nandun kana sa loob ng sinihang iyon ayon sa aking nabasa. Pagkabili ko ng ticket umakyat nako at ibinigay ko sa matangdang lalaki ang ticket ko at umakyat nako sa sunod na floor kng saan nandun ang "Deluxe". May ilang lalaki akong naa-butang nakatambay sa labas at nagsisigarilyo. Dumeretso ako sa loob at naghintay na ma-irelax ang paningin ko kc madilim sa una mong pasok sa sinihan. Nang medyo matagal-tagal nrin ako sa loob napansin ko ang isang matangkad at matipunong lalaki sa tabi ko hawak ang cellphone nya. Nag-hello sya skin at tinanong kng may kasama daw ako. Ans sagot ko naman sa kanya mag-isa lang ako at napadaan lang ako para magpalipas ng oras at traffic. Nagpakilala sya na sya ay si Christhoper, 25yrs old at nakatira daw sya sa Marikina. Binigay nya ang number nya skin at kinuha din nya ang number ko. Matangkad din sya cguro nasa 5'8" ang taas nya. Maya-maya niyaya nya akong umupo at sumang-ayon naman ako sa kanya. Nauna syang naglakad papunta sa pinakadulong upuan at sumunod lang ako sa kanya. Magkatabi kaming naupo at napansin ko sa unahan naming upuan ay may magkatabi ring dalawang lalaki na naghahalikan. Duon nabuo ang hinala ko na tama pala ang nababasa kong nagyayari sa loob ng sinihang ito. Medyo nag-init ako sa nakita ng aking mga mata at sabi ni Christhoper normal lang daw ang ganung sinaryo sa loob ng sinihan na yun. Itinuon ko ang mga mata ko sa big screen para manuod ng palabas na nuon ay kauumpisa pa lang. Hindi nagsasalita si Christhoper at nakita ko na nakatingin sya sa dalawang lalaking nasa harapan namin na nakasubsob na pala ang ulo ng isang lalaki dun sa isa at chinuchupa na nya. Napako ang mga mata ko sa nakita ko at pasimple akong kumambyo ng burat ko na nuon ay nagsisismula ng tumigas. Maya-maya ay naramdaman ko ang kamay ni Christhoper na gumagapang sa kaliwang hita ko at hinyaan ko lang sya. Nang malapit na sya sa harapan ko bahagya akong kumilos para matanggal ang kamay nya pero hindi nya ito ginawa. Hinayaan ko lang sya ginagawa nya at naramdaman ko na lng na nakasapo na sya sa umbok ng harapan ko. Wala nakong nagawa kundi ang magpa-ubaya sa kanya. Hinimas-himas nya ang burat ko. Maya-maya ay dahan-dahan nyang tinanggal ang belt ko at unti-unti nyang tinanggal ang mga botones ng pants ko. Hindi nako nakatanggi pa at nagtagumpay syang madama ang naghuhumindik ng batuta. Inilabas nya ito sa boxer short ko dahil naka-boxer lng ako nuon. Gulat na gulat sya ng Makita at mahawakan nya ang 7" inches kong pagkalalaki. Hindi na sya nag-aksaya pa ng panahon at agad syang yumuko at isinubo ang galit na galit kng sandata. Nakakailang taas baba pa lang sya ng may nakita akong lalaking papalapit sa inuupuan namin namin at sinabi ko yun sa kanya. Ang sabi nya ok lng yun walang problema pero natakot ako kasi baka mahuli kami. Umupo ang lalaki sa kanan ko at nasa gitna nila akong dalawa. Hawak-hawak ni Christhoper ang burat ko ng biglang kumilos ang lalaki para hawakan ang dibdib ko. Itinuloy naman ni Chris ang pag-chupa sakin habang niroromansa ako ng isang lalaki. Halos mapasigaw ako sa sobrang sarap ng nararamdaman at nakikita kong ginagagawa ng dalawang lalaki skin. Puro bahagyang ungol ang nasasambit ng mga sandaling iyon sa matinding init at sarap. Ilang sandali lang umangat ang ulo ni Chris at yung isa namang lalaki ang yumuko para susuhin ang burat ko, mas mainit at magaling humagod ng chupa ang isang lalaki kya nagtagal sya sa burat ko. Yumuko narin si Chris at nakisalo sya sa isang lalaki. Nilaro nila pareho ng mga dila nila ang ulo ng burat ko... shit!...ang sarap ng pakiramdam dalawang dila ang naglalaro sa ulo, katawan at ball ng burat ko at di ko napigilang umungol... aaahhh... aaahhh... aaahhh... aaahhh... sssaaarrraaappppppppppp........ssshhhiiitttttt!!!!!! Nakita ko na napalingon ang dalawang lalaki sa harap namin at natuon ang atensyon nilang dalawa sa saming tatlo. Mas lalo ako nalibugan ng makita kong pinapanood nila ang ginagawa ng dalawa skin. Naramdaman ko na malapit na ko sa tindi ng libog na nararamdaman ko at sinabi ko sa kanila na nandyan na akooooooooooo………………………. Nag-uunahan ang dalawa sa paghihintay sa paglabas ng masagana kong katas at hindi ako nagkamali ang dami ng lumabas sa aking tamod at pinagsaluhan ng dalawa ang lumabas sa akin. Hinang-hina ako at lupaypay ng makatapos. Bago umalis ang isang lalaki nagpasalamat sya skin at naiwan si chris sa tabi ko. Nandun parin ang dalawang lalaki sa unahang upuan at lumingon sila samin at sinabing ang libog ko daw kasi pinagsaluhan ako ng dalawang matikas na lalaki. Maya-maya ay umalis na rin silang dalawa at naiwan pa rin si Chris sa tabi ko habang nakayakap sya skin. Maya-maya ay nagpaalam sya na bibili ng pakain at maiinom namin. Mga ilang minuto din syang nawala at nakita ko na lang na may papalapit sa upuan kong lalaki na my dalang plastic na may lamang pagkain at si Chris pala yun. Ibinigay nya skin ang isang hamburger at sya pa mismo ang nagbukas ng softdrinks in can para sken. Nagpasalamt ako sa kanya sa pagkain na binili nya para skin at sabi nya na sya ang dapat magpasalamat kasi pumayag ako sa gusto nya at humingi sya ng pasensya sa lalaking nakisalo sa kanya. Ok lng ang sagot ko kasi sobrang nag-enjoy naman ako sa ginawa nilang dalawa. At ipinagtapat ko sa kanya na OFW ako sa Saudi Arabia at sinubukan ko lang ang mga nababasa ko tungkol sa nagaganap sa sinihang yun at totoo pala. Ang sabi nya skin pumupunta sya dun madalas kapag off nya sa work tulad ng magkita kami. Halos kilala na nya ang mga nagpupunta dun pati ang lalaking nakasalo nya skin. Nung una daw syang magpunta dun yung lalaki na yun ang chumupa sa kanya. At nakita pala nya ako ng pumasok kaya sumunod agad sya kasi nun lang daw nya ako nakita kaya alam nya naabago ako sa lugar na yun at ayaw nyang maunahan sya ng iba. At sinabi din nya skin na ang lakas ng dating ko sa kanya… Nagpasalamat ako sa papuri nya skin at tinapos namin ang palabas habang nakayakap sya skin… Sabay kaming lumabas ng sinihan mga banding alas 8:30 ng gabi at magkahiwalay kaming umuwi… Sana ay nagustuhan nyo ang kwento ko at pagtuklas ko sa isang lugar na pwedeng pagparausan sa oras ng kalibugan….


End......

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse