Fans

Wednesday, August 15, 2012

Mag-pinsan, Nagtirahan


By: Melanie ng Sampaloc Manila


Isa akong single-parent o yung tinatawag na Disgrasyada. Laki po akong Pampanga at ngayo'y nakikitira at namamasukan na rin bilang tindera sa maliit na sari-sari store ng aking tiyahin at tiyuhin na may isang binatang anak...kasama ko rin ang aking tatlong taon na anak.

Totoo nga pala ang kasabihan na kapag nakatikim ka na ng lalaki ...o nakantot ka na ay talaga palang hahanap-hanapin mo na ika'y makantot muli...lalo pa sa edad kong disi-otso na nagsilang nu'ng ako'y kinse anyos pa lamang.Nu'ng una'y nakalimutan ko na ang kamunduhan mula nang isilang ko ang aking unang anak na si Tintin dahil abala ako sa pag-aalaga at pagpapalaki rito...Akalain ko bang muling mabubuhay ang aking mga LAMAN na nagtiis ng tatlong taong walang lumaway na lalaki sa aking puke.

Nagsimula akong maging mainit nang mapatira na ako sa bahay ng tiya ko dito sa Sampaloc...masyado kasing malibog ang asawa niya na palaging nanonood ng BOLD MOVIE sa gabi at madalas pa akong utusang dalhan siya ng beer habang nanonood kaya napapasulyap ako sa eksenang kantutan na kanyang pinapanood.

Kahit ang mga binibili niyang mga diyaryong SAGAD ay nagkalat lang sa sala.

At pagkatapos niyon ay magse-sex naman silang mag-asawa sa loob ng kanilang kuwarto at palibhasa magkadikit lamang ang silid ko sa silid nila ay dinig na dinig ko ang halinghingan at hingal nilang mag-asawa.

Hindi ko alam kung sinasadya iyon ng tiyo ko na marinig ang lahat ng kanilang ginagawa...o sinisedyus n'ya lamang ako para bumigay sa kanya...pero hindi ko naman siya nakitaan ng pananamantala sa akin kaya hindi ko na lang pinapansin kung anuman ang mangyayari.

Naging mabait naman ang mag-asawa sa akin at itinuring akong parang anak na nila maging ang aking anak na apo nila...sabik kasi sila sa anak na babae dahil tanging si STEVEN lamang ang kaisa-isang anak nila...kaya naman hindi ako nagkaroon o tinubuan man lang ng malisya nang ang pinsan kong si STEVEN pala ay may iniisip nang kalokohan sa akin.Dalawang taon ang tanda sa akin ni Kuya Steven pero di kami gaanong close sa isa't-isa kasi naman kung may okasyon lamang kung umuwi sila sa Pampanga para dalawin ang mga kamag-anakan at ang magulang nila.

Malapit si Steven sa aking anak at ganoon din ang bata sa kanya.Hindi ko akalaing ang anak ko pa ang magiging dahilan para makaisip ang aking pinsan ng maitim na balakin na di binigyan pansin.Nagsimula iyon ng patsansing-tsansing na sa tuwing iaabot niya sa akin si Tintin ay bahagyang dumidikit ang kanyang mga kamay sa magkabilang suso ko...hindi ko iyon pinansin at inakala kong di naman niya sinasadya...pero nakaramdam ako ng kakaibang kuryente na nanunuot sa aking kaloob-looban.

Naulit pa iyon nang minsang magkasalubong kami sa pintuan ng banyo...katatapos ko pa lang maligo noon nang bigla siyang pumasok kaya nakita niyang ang kahubaran ng aking katawan...

" Ano ka ba insan,ba't di mo nila-lock ang pintuan?" paninisi ni steven.

" Ikaw nga d'yan,eh...alam mo nang naliligo pa ako,papasok ka!"

" Ihing-ihi na kasi ako!"

Pero nang lalabas na ako,nabigla na lang ako nang bigla niyang kurutin ang aking puwet at tinapik iyon pagkatapos!

" Hmmm...ambango naman ng insan ko! Sa'n bang date?"

" Date ka d'yan...e puro manloloko lahat kayong mga lalake!"

" Hoy, ibahin mo ako...masarap akong magmahal! He he he!"

Hindi ko akalaing ang birong iyon ni Steven ay may pakahulugan para sa akin. Halos tatlong buwan na ako sa bahay nilang iyon at naging malapit na kami sa isa't-isa na ang turingan ay parang iisang pamilya.Hanggang minsan...

" Maganda pa naman ako,ah pero bakit walang nanliligaw sa akin?Natatakot ba sila dahil may anak na ako at hindi na virgin?"ani Melanie sa sarili habang nakatayo sa harap ng salamin na tanging bra at panty lamang ang suot.

Nang mapansin niya sa isang sulok ng kanilang kuwarto ang diyaryong SAGAD at kung paano napasok iyon doon...ang alam niya'y ang kanyang tiyuhin lamang ang mahilig bumili ng ganoong babasahin.Hindi niya alam kung bakit parang may nag-utos sa kanyang buklatin iyon at nang makita niya ang nilalaman niyon ay nag-init ang kanyang katawan...natuon ang kanyang paningin sa mga larawang nagkakantutan...lumikot ang kanyang isipan at naisip ang lalaking unang kumantot sa kanya...

" Kailan ko kaya uli matitikman ang dila-dilaan ang aking ari...oooohhh...ano ba 'tong nangyayari sa akin?"

Hindi niya namamalayang nilalamas na niya ang kanyang suso habang ang kanang kamay niya ay pumapasok na ang daliri sa butas ng kanyang kiki...may sarap siyang naramdaman...napapapikit na lamang siya sa sobrang sarap.

" OOOHHH....AAAAhhh...aaahhh...!" halinghing ni Melanie.

Hindi niya namamalayang may mga matang naninilip sa kanyang ginagawa.

Minsan, isang umagang wala ang aking tiyo at tiya, umuwi sila sa Pampanga dahil isang kamag-anakan namin ang namatay...naiwan kami ni Steven sa bahay...

" Huwag ka na lang magbukas ng tindahan,Melanie, tutal, wala naman sina papa...at matumal naman ngayon!"

" Ikaw ang bahala...napuyat nga ako kay Tintin kagabi dahil me lagnat pero ngayon wala na!" kasalukuyang nagluluto si Melanie para sa kanilangn pananghalian.

Matapos nilang makapananghalian ay pumunta sa sala si Steven at nagsalang ng X-rated film...inilakas ang volume kaya dinig sa buong bahay ang halinghingan ng mga nagse-sex sa pelikula.Sinadya iyon ni Steven para marinig ni Melanie.

" Papasok na muna ako sa kuwarto,Steven...inaantok ako,eh! Ano ba 'yang pinapanood mo...!"

" Hmmm...kunwari ka pa, hindi mo siguro natikman sa BF mo ang ganyang posisyon?"pabiro ni Steven.

" Gago mo! Sumbong kita d'yan sa Mama mo,makita mo!" sagot ni Melanie.

Ilang oras pa,nasa loob na ng silid si Melanie,pero hindi naman nakakatulog dahil sa lakas ng volume ng pinapanood ni Steven kaya kung anu-ano rin ang pumapasok sa kanyang isipan. At muli na naman niyang ginamit ang kanyang mga kamay para mapaligaya ang sarili.

Wala siyang kamalay-malay sa dahan-dahang pagpasok ni Steven dahil may duplicate itong susi ng kanyang kuwarto na ikinagulat niya dahil nakatayo na ito sa kanyang harapan nang walang saplot.Hubu't-hubad ang kanyang pinsan sa kanyang paanan.

" Bakit nagtitiis kang paligayahin ang sarili mo...pwede nama ang titi ko,o...!" ani steven na hinihimas-himas ang naninigas niyang titi.

" S-STEVEN...Anong kabastusan "yan...m-magpinsan tayo!" ani Melanie

" Wala namang makakaalam nito...tayong dalawa lamang ang nasa silid na ito!"

" P-PERO..." naputol na salita ni Melanie.Tinakpan ni Steven ang bibig niya at kasalukuyang hinahalikan ang leeg nito pababa...at nang humantong sa suso ay pinaglaro ang dila nito at pinaikot-ikot sa naninigas na utong habang ang kamay nama'y kuntodo sa paglamas na nagbibigay sarap kay Melanie kaya napapaliyad ito at halos tumirik ang kanyang mga mata.Bumaba ang dila nito patungo sa pusod at bahagyang binasa ng laway.

Hanggang sa dumako ang kanyang bibig sa kikiwal-kiwal na puke ni Melanie...ipinasok ni Steven ang mahaba nitong dila at kinagat-kagat ang mamula-mula nitong tinggil...at sinipsip nang sinipsip ang mala-tahong nitong laman...nanlambot nang tuluyan si Melanie,halos umikot ang kanyang tumbong sa sarap na ginagawa ng kanyang pinsan--hindi pa niya natikman ang ganoong kasarap na kantutan,kaya naman halos idikdik ni melanie ang ulo ni Steven na sabu-sabunot niya.

" STEVEEEENNN...OOOHHH...MAGPINSAN TAYO...BAKA MAHULI TAYO NINA T'YANG...!"

" Huwag kang mag-alala,bukas pa sila uuwi kaya solong-solo natin ang bawat sandali..." tuloy pa rin si Steven sa pagborotsa sa pinsan na parang ayaw na ring tumigil sa paglabas-masok ng dila nito lalo pa't naramdaman na niyang may mainit na lumalabas sa puke nito.

" IPASOK MO NA 'YANG...OOHH,STEVEN...IPATIKIM MO NA SA AKIN ANG NANINIGAS MONG...AAAHHH...AAAHHH!"

Hindi na nag-atubili si Steven at dali-dali itong tumigil sa pagborotsa at pumatong na sa pinsan pero hindi niya ipinasok ang naninigas na burat.Ni-lips to lips siya ng pinsan at pilit na ipinasok ang dila sa bibig ni Melanie at pilit na sinipsip ang dila at laway nito...para bang mapuputol na ang kanilang mga hininga sa pagkakahinang ng kanilang mga labi.

Bumaba ang kanang kamay ni Melanie at inapuhap ang naninigas na titi ng pinsan at nang madaklot iyon ay itinutok agad sa namamasa-masa nitong puke...pagkatapos ay hinawakan ang magkabilang pige ng binata at pilit na idiniin sa kanya...

" IPASOK MO LAHAT...IKADYOT MO,STEVEEENN...BILISAN MOOO...ISAGAD MO HANGGANG KAILALIMAN KOOOHH...!"halos bumaon ang mga kuko ni Melanie sa likod ng pinsan

" AN'SARAP MO,INSAN...HINDI HALATANG MAY LUMABAS NANG BATA SA PUKE MO...MAS MASARAP KA PA SA MGA BINIBIYAK KONG VIRGIN!"

Mabilis na kumanyod si Steven animo'y asong kumakasta.Halos kinse menutos pa lang kumakanyod si Steven nang maramdaman niyang...

"A-AYAN NAAA...L-LALABASAN NA AKOOOOO...! UMMM! UUMM!"

Pagkasabing iyon ni Steven ay biglang kinabig palayo sa kanya ang katawan ni Steven kaya nabunot ang naninigas na titi ng binata.

" O...ano ka ba? Bakit mo binunot...mabibitin ako!" asar na sinabi ni Steven.

" Ayokong mabuntis....nakakahiya sa pamilya natin!"

Medyo natauhan si Steven inisip ang sinabing iyon ni Melanie.

" TSUPAIN MO NA LANG AKO...AYOKONG MABITIN, MASAKIT IYON SA ULO AT SA PUSON! "at itinutok ni Steven ang burat sa bibig ni Melanie...ngayon n'ya lang gagawin iyon kaya nakakaramdam siya ng pandidiri. Pero sinunod niya ang pinsan para huwag mahinto ang libog nito.Isinubo nga niya ang burat ng pinsan at nang nasa loob na iyon ng kanyang bunganga ay nakaramdam ito ng sarap kaya naman naglabas-masok na iyon sa kanyang bibig at nang kabigin ni Steven ang kanyang ulo ay halos magkaduwal ito...umabot hanggang lalamunan niya ang ulo ng titi ng binata at tuluyan na nga pumutok iyon sa loob ng kanyang bibig.

" AAAhhh...AAAhhh...SIMUTIN MO ANG KATAS KO,MELANIE...LUNUKIN MO ANG TAMOD KOOOHH!" humihingal na sinambit ni Steven na napatingala sa sobrang sarap.

"Ganito pala kasarap ang tamod...manamis-namis!" sinabi nito sa sarili habang nilululok ang halos tatlong kutsarang tamod na lumabas sa titi nito.

"SHHIIITTT! AN'SARAAAPPP...AAAAHHH!" halos mapasigaw si Steven sa sobrang kaligayahan. lalaking-lalake ang dating niya nang mga oras na iyon.

Lupaypay na nakatulog ang dalawa sa ibabaw ng kama.Nagising na lamang si Melanie nang marinig na umiiyak ang anak at bahagya siyang natauhan nang makitang katabi niya sa higaan ang pinsang si Steven...hubu't-hubad iyon,at ang titing kaninang naninigas ngayon ay isa nang malambot atlupaypay na talong.

"Ano ba 'tong nagawa namin ni insan...sana'y walang nakakita sa amin..."dali-daling nagbihis si Melanie at nagtimpla ng gatas ng anak...pagkatapos noon ay ginising si Steven at pinagbihis at pinalabas na ng kanilang silid...walang usapan...walang tinginan.

Kinagabihan na dumating ang mga magulang ni Steven ngunit hindi pa rin sila nagkikibuan...lagi na lang nakatungo si Melanie.

"Ma, pinasasabi nga pala ni Melanie na kung p'wede raw ipa-check -up ang anak niya...maghapon kasing nilagnat nang wala kayo!"

"Oo,bah...buti pa samahan mo na lang sila sa family doctor natin at baka kung saan makarating na pagamutan ang mag-inang iyan!"sabi ng mama ni Steven.

Napailing si Melanie, alam niyang may binabalak na naman si Steven sa kanya kaya nag-imbento ito ng kuwento at ginamit pa silang mag-ina. Kaya naman kinabukasan,maaga pa'y maagang umalis si Steven at bandang alas diyes ay lumakad na sila ni Melanie patungong doktor.

Ngunit hindi sa doktor tumuloy sina Steven...sa SOGO Hotel sa Malate...

"A-anong gagawin natin dito...akala ko ba'y ipapa-check-up natin 'tong anak ko?" tanong ni Melanie.

"BITIN pa ako sa kangkangan natin,kaya ngayon natin susulitin!He he he!"

"Pero....m-may kasama tayong bata?"

"Wag mo nang problemahin 'yan...me solusyon na ako para d'yan...!"

At tuluy-tuloy na nga sila sa kuwarto sa itaas...malamig at malaki ang kuwartong iyon,at animo'y inosenteng nagpalinga-linga si Melanie.

" O...ipainom mo 'yan sa anak mo para mahimbing na makatulog habang nagkakantutan tayo!"

Sunud-sunuran lang si Melanie sa pinsan, pinainom nga ang juice na may halong pampatulog. At ilang minuto lamang ay nakatulog na nga ang bata.

Binuksan ni Steven ang TV at isang BOLD MOVIE ang nag- play...kaya naman madaling nakaramdam ng libog ang binata.

" O...panoorin mo.tsaka wag ka nang mahiya sa akin, nakain ko na yang kiki at natsupa mo na ang titi ko...ano pa ba ang ikahihiya natin sa isa't isa?"

Napapikit na lamang si Melanie nang halikan ni Steven ang leeg niya habang ipinapasok ang kamay sa loob ng kanyang T-shirt papunta sa kanyang suso at nang maapuhap ay nilamas ng kanyang mga kamay ang magkabilang suso ko...nakadama naman ng init at libog ang katawan ng babae lalo na nang pumasok ang basa niyang dila sa loob ng tainga ni Melanie.

" UUUnngghhh...Waaaaaggg....aaahhhh..."halinghing ni Melanie....pero walang pagtutol ang mga halinghing na iyon dahil kinakapa na niya ang nakaumbok na burat ng pinsan na nakatutok sa kanyang puwitan.Dinaklot iyon at pinisil-pisil.

" Bakit ganito? Hindi ko matanggihan ang libog mo...hindi ko makontrol ang libog ko?"sambit ni Melanie.

"Wag ka nang mag-isip ng kung anupaman basta isipin mo lang na kailangan ito ng iyong uhaw na katawan!"

Mayamaya pa'y si Melanie na ang naghubad ng damit ni Steven...siya rin ang nagbaba ng zipper at hinubad ang pantalong suot ng pinsan.

Nang lumitaw ang burat,dali-daling isinubo iyon ng dalagang ina, parang batang mauubusan ng pagakain at nanginginig-nginig na sinalsal-salsal iyon habang ang ulo ay nasa loob ng kanyang bunganga.Napatingala na lamang si Steven, tumitirik ang mata nito sa sobrang sarap lalo na nang isubo ang betlog niya at sinipsip iyon...parang malalagutan siya ng hininga sa ginawang iyon ni Melanie...pakiramdam ngayon ng lalake ay isang beterana sa kantutan ang tumatrabaho sa kanya ngayon.

Hindi na rin makapagpigil ang lalake,dali-dali nitong hinubaran ang pinsan,halos maputol ang suot nitong panty at bra...libog na libog na kasi ang lalaki.

At pinatuwad niya ito na parang aso at itinutok ang malaki at ninigas nitong burat sa butas ng puwet ng babae...

" Sige,insan...TUWAD!"

"Huwag...baka masakit!"

" Gaga! Mas masarap pa nga ang kantot sa puwet kaysa sa kiki mong maluwang!At kahit labasan ako...HINDI KA MABUBUNTIS!"

Lalong lumakas ang loob ng babae sa sinabing iyon ng pinsan kaya naman pumuwesto na rin siya atibinuka ang puwet para tuluy-tuloy na makapasok ang malaking titi ng pinsan. Binasa pa ng laway ang malaking titi para hindi masakit ipasok.

Hanggang sa walang humpay na kinadyot ang butas ng puwet ni Melanie...nang una'y halos mapaiyak siya sa sakit habang lumalagos iyon sa maliit na butas ng kanyang puwet...parang pinunit ang laman niya,gano'n din kasi ang naramdaman niya nang una siyang kantutin pero nang tumagal na'y masarap pala...malamig ang titing pumapasok sa kanyang puwet...hindi niya maintindihan ang kanyang nararamdaman...para siyang maiihi...para siyang matatae...pero iisa lamang ang nasa utak niya,ang sarap-sarap kumantot ng kanyang pinsan.Wala ring tigil ang mga kamay ng lalake sa paglamas ng kanyang malaki at malusog na suso.

" Ano ba yang titi mo,Steven...bakit ganyan kasarap...para akong mamamatay!AAAAHHH...!"

"Umm...Umm...basta ba magiging masunurin ka lang...lagi kitang kakantutin kahit anong oras...!Umm...Umm...!"

Nang makaramdam ng pamamanhid at pangangalay ng kanilang mga paa ay pinahiga na niya si Melanie at ibinuka ang mga hita nito...parang bato pa rin sa tigas ang burat nito na hinihimas-himas...handa nang itusok sa puking nakabikangkang.

Tanggap na tanggap ni Melanie ang pagbaon ng titi ni Steven, sumasabay siya sa pagbayo nito...umaangat ang kanyang puwet sa tuwing tataas ang puwet ng binata at pilit na idinidikdik ang balakang nito sa tuwing bumabaon ang malaki nitong burat para bang ayaw niya itong mahugot sa pagkakabaon.Tagaktak ang pawis ng dalawa kahit pa sabihing malakas ang lamig ng aircon at natatabunan ang ingay niyon ng halinghing at daing ng dalawa...wala sa isip nila na bawal ang kanilang ginagawa dahil magpinsang buo ang relasyon nila sa isa't isa.

"Ayan naaa...lalabasan na akooo...putang ina,huwag na huwag mong huhugutin...!"hinihingal na tinig ng binata.

"Ayokong mabuntis...aahh...aaahh...sa labas mo na lang paputukin...aaahhh...!"

Gustong itulak ni Melanie ang katawan ng pinsan pero pilit na isinasagad ng binata sa pagkakabaon ang titi niya,habang isinubsob ang mukha sa dibdib ng babae at sinuso ang utong nito...halos mapapikit na lang ang babae sa tindi ng sarap ng pagkakabaon ng burat sa basam-basang kiki ni Melanie...napapakagat-labi na lang siya dahil umayaw man ng kanyang isip pero hindi ang kanyang laman.

"AAAAHHH...SHIIIITTT!AAAHHH!" napasigaw si Steven...tanda na nilalabasan na siya ng tamod sa loob ng kiki ng pinsan.

"OOOHH...OOOHH...aaaiinnghh! UUMMPHHT!"daing ni Melanie na unti-unti nang bumubuka ang mga hita na kanina'y umiipit sa malaking tarugo ng pinsan.

Pagkatapos ng matagal na pagtatalik ng dalawa ay medyo nahiya si Melanie,nagbihis na ito at naupo sa gilid ng kama.

"O, ba't nagbihis ka na agad...kakantot pa ako sa iyo...pang-anim na oras ang ibnayad ko rito!"

"Tigilan na natin ito...magpinsan tayo,Steven...!"

"Ano naman ang ikinatatakot mo, wala namang makakaalam nito,ililihim natin ito sa kanila!Ang mahalaga,nasasarapan tayo!"

Hanggang sa ngayon ay patuloy kami ng aking pinsan na si Steven sa BAWAL NA RELASYON sa mata ng tao at sa Diyos...hindi naman ako nabubuntis dahil pinaiinom niya ako ng pills.Sa totoo lang nasasarapan din ako at hinahanap-hanap ko rin ang katawan at ang malaking burat ni Steven kaya kapag may sandaling nakakanakaw kami ng sandali, kahit QUICKY ginagawa namin ang ikinatatakot ko lamang ay baka mahuli kami ng Tito at Tita ko na mga parents niya.Ngayon ako naniniwalang kapag nakantot ka nang minsan ay hindi mo na makakalimutan lalo na't bawal ang ginagawa ninyong kantutan. Kahit paano'y naging maluwag sa dibdib ko ang kasalanang ginagawa namin dahil para na rin akong nangumpisal. Pero kung sakaling mangyari ito sa inyo,putulin n'yo na agad at huwag n'yo nang ituloy pa.

Para sa lahat ng readers ng Metrohunks, MABUHAY TAYONG LAHAT AT MAGPARAMI.





End.......

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse