Fans

Thursday, May 17, 2012

Malibog Si Alex


Isang bading din ang nagpakilala sa akin kay Alex. Seventeen years old pa lang siya noon, first year college. Ang sabi ng bading na nagpakilala sa kanya, malibog daw ang bata, at saka game naman. Guwapo si Alex. Actually may kamukha nga siyang artista noong araw. Sabi lang ng bading, kaibiganin ko raw muna. Huwag ko lang bibiglain, pero bibigay din daw iyon. Sinabi ng bading, may isa na raw kasing bading na sumubok, tumanggi kasi naman binigla. Siya naman daw, type na type din niya si Alex, kaso wala naman siyang datung, kaya hindi siya naglalakas loob.


Kaya ang ginawa ko, kinaibigan ko naman si Alex. Kesehodang abutin kami ng ilang oras sa bilyaran, ako pa ang pay, bored na ako dahil hindi naman ako mananalo. Pero ang nasa isip ko, pagdating ng araw, ang panalo ko ay si Alex mismo.


Noong palagay na ang loob niya sa akin, napag-uusapan na namin ang kung anu-ano, kabilang na ang sex. Nagkuwento na siya sa akin, may isa raw babaing naka-sex niya, na panay ang sabi sa kanya na mahusay siya sa sex. Sarap na sarap daw iyong babae, kaya anga anytime na balikan niya, nakikipag-sex sa kanya.


Mayroon pa nga raw isang babae. GRO sa isang beerhouse, gustung-gusto rin siyang ka-sex. Basta nga raw pinupuntahan niya ang babae, iyon pa ang nagbabayad ng kanilang motel, banatan lang niya. Tapos nagkuwento siya, minsan nga raw kasama niya ang mga barkada niya, isinama niya ang babae at tinoro niya habang nanonood ang mga barkada niya. Payag daw ang babae basta siya lang ang titira. Sinamantala ko naman iyon, sabi ko gusto ko yatang mapanood siyang tumotoro.


Sabi niya tatawagan daw niya iyong babae, tapos may alam siyang place sa may Pasay kung saan puwede kami. Basta daw papasok sila sa isang room, tapos kumuha rin ako ng ibang kuwarto, basta nasa loob na raw, payag ang motel na lumipat sa kuwarto at maaari ko na silang panoorin. Sabi ko naman, ako ang magbabayad sa motel.


Kinabukasan nga, tumawag siya sa akin, payag daw ang babae basta ako lang ang manonood sa kantutan nila. Sabi ko naman ok lang. After all hindi naman iyong babae ang panonoorin ko. Gusto kong makita na kumakantot si Alex.


Ganoon nga ang ginawa namin. Pagdating namin sa motel, sa halip na sa dalawa ay sa isang room na lang kami pumasok. Naghubad na ang babae. Naghubad na rin si Alex. Nang maghubad si Alex talagang todo hubad, at matigas na rin ang titi niya. Nakatayo na. Naghalikan sila ng babae, tapos nakita ko, hinawakan agad ng babae ang titi ni Alex at ipinasok na sa kepyas niya. Nagsimula namang kumayog si Alex. Kantot agad siya nang kantot. Maya-maya nag-iba sila ng position, parang show talaga. Pinatagilid ni Alex ang babae, pumuwesto siya sa likod at saka ipinasok ang titi niya. Kitang-kita ko na labas-pasok ang titi ni Alex sa kiki ng babae, libug na libog naman ang babae na panay ang ungol. Nakangiti lang si Alex na parang sinasabi sa akin, “nakita mo kung gaano ako kasarap”.


Tapos pinatalikod niya ang babae, dog style naman. Habang nakatalikod iyong babae, pinadaan niya ang titi sa ay puwit noon, pasok pa rin sa puke ng babae, kantot na naman siya. Tapos siguro libog na rin si Alex, hinugot niya ang titi niya sa kiki ng babae, pinunasan iyon ng towel tapos ipinasubo sa babae ang titi niya, at doon nagpalabas ng tamod. Tumulo ang tamod ni Alex sa gilid ng bibig ng babae, pero alam ko marami pa rin siyang nalulong tamod, kasi hawak ni Alex ang ulo niya at hindi naman inalis sa bibig niya ang titi noon.


Pagkatapos, humiga si Alex, sinabihan niya ang babae. “chupain mo para tumigas ulit, kakantutin pa kita”. Ginanahan naman ang babae nang sabihin ni Alex na kakantutin pa siya, mabilis na isinubo ang titi ni Alex at chinupa ng chinupa. Inggit na inggit ako sa babae habang subo ang malaking titi ni Alex. Si Alex naman, nakapikit lang habang chinuchupa siya ng babae, halatang nagpapalibog na naman.


Nang matigas na ang titi ni Alex, hinila niya ang babae at pinaibabaw sa kanya. Parang nangangabayo ang babae habang siya ang kumakanyod sa ibabaw ni Alex. Nakasaksak ang malaking titi ni Alex sa puki niya. Noong lalabasan na ulit si Alex, sinabihan niya ang babae, at nagpachupa siya ulit. Sa bibig ng babae niya ulit pinalabas ang tamod niya.


Noong matapos iyon, nag-shower na silang dalawa. Tapos inihatid na namin iyong babae sa bahay niya, magkasama naman kami ni Alex na nagpunta sa tambayan.


Nang tanungin ko kung bakit sa tuwing lalabasan siya nagpapachupa siya sa babae, ang sabi niya ayaw daw kasi niyang makabuntis. Isa pa, iyon daw babaing iyon gustung-gustong kainin ang tamod niya. Inamin din niya sa akin, doon daw sa beerhouse na iyon ay dalawang babae ang nakaka-sex niya, at pareho daw ang dalawa na nagpapakantot sa kanya, pero ang gusto in the end chupain siya. Wala naman daw problema dahil pareho niya pinagbibigyan.


Panay ang kuwento niya, hindi naman ako sumasagot. Tapos tinanong niya, bakit daw wala akong kibo. Sabi ko nai-inggit kasi ako. Sabi niya may ipapakilala raw siya sa aking babae. Sabi ko nai-inggit ako sa mga babae kasi nakaka-sex siya, siya ang type ko.


Nagtawa si Alex, tapos sabi niya, “ganoon ba? Sige bukas tayong dalawa naman”.


Kinabukasan, tinawagan ko si Alex, tinanong ko kung tuloy kaming dalawa. Nagtawa siya tapos sabi niya ok lang. Nagkita kami sa tambayan, tapos nagtuloy kami sa hotel. Pagdating doon, nag-shower muna si Alex, tapos nang lumabas sya hubo’t hubad na. Tumabi siya sa akin sa kama, tapos sabi niya, sa babae raw magaling siyang makipag-sex, pero sa bading wala pa siyang masyadong alam. Minsan lang daw kasi siyang nakipag-sex sa isang bading, sa isang bading na tv host. At wala naman daw ginawa iyon kung di chinupa lang siya.


Pero marami na raw siyang naririnig sa mga barkada niya, na may mga bading na nagpapakantot din sa puwit. Tinanong niya kung ano daw ba ang gusto ko gawin niya.


Sabi ko naman, hindi ako nagpapakantot sa puwit. Romansahin na lang niya ako, at tapos chuchupain ko siya. Nang sabihin ko iyon, nagsimula na nga siyang romansahin ako. Hinalikan ako sa leeg, sa may tenga, tapos nilips to lips niya ako. Matagal. Parang hinahalukay ng dila niya ang loob ng bibig ko. Sinipsip pa niya ang dila ko, tapos pinasipsip din sa akin ang dila niya. Ang sarap karomansa ni Alex, wala kasi siyang inhibitions. Talagang bigay na bigay siya sa pakikipag-sex.


Noong matagal na ang pagro-romansa namin, sabi niya libug na libog na daw siya, susuhin ko na raw ang titi niya. Matigas na matigas na nga ang titi niya kaya isinubo ko naman agad. Dahil nga siguro sa tindi ng libog,sandali lang at nilabasan na si Alex. Ang daming tamod na lumabas sa kanya, at masarap ang tamod niya, manamis-namis. Hindi kasi umiinom si Alex eh, kaya masarap pa ang tamod niya.


Pagkatapos noon, nag-romansa ulit kaming dalawa. Tapos noong matigas na ang titi niya, ipinasuso nia ulit sa akin. Nilabasan na naman siya ng napakaraming tamod. Sabi niya ang galing ko daw chumupa. Mas masarap pa raw akong chumupa kaysa sa mga babaing nakaka-sex niya. Sabi ko naman, tutal nasarapan siya, dapat mas madalas na siyang magpa-chupa sa akin, ang sagot naman niya ok lang daw.


Noong araw na iyon, bale tatlong beses siyang nagpalabas sa akin. Matapos siyang labasan nang pangatlo, naalala niya siguro na hindi pa ako nagpapalabas. Ang ginawa niya, niromansa niya ako, tapos hinawakan niya ang matigas ko na ring titi. Siyempre lalong tumigas iyon noong hawakan niya. Jinakol niya ang titi ko, at hindi nagtagal, sumabog na rin ang tamod ko.


Natawa siya, dahil sabi niya ang dami ko raw palang labasan, tapos sa tindi siguro ng libog ko noon, ang lakas ng talsik, nabasa pati ang tiyan at dibdib niya ng tamod ko.


Tapos sabi niya, sorry daw dahil talagang hanggang doon lang siya. Hanggang jakol lang ang kaya niyang gawin sa akin. Sabi ko naman nai-intindihan ko dahil straight nga siya. Actually mas gusto ko naman ang ganoon kaysa sa lalaking chinuchupa ka nga pero bading din naman.


Tapos sabi pa niya, ok daw naman ako sa kanya dahil hindi ako halatang bading. Kung hindi ko nga lang daw siya chinupa hindi niya masasabing bading ako. Kaya ok lang sa kanya na maging barkada kami, at ok lang din sa kanya kung gusto ko siyang chupain. Aba di ok.


Alam din naman ni Alex, minsan nagkakaroon ako ng boyfriends, kasi ayaw naman niya na maging kami ang mag-on. Pero kahit na alam niyang may iba akong boyfriend, basta hiningi kong mag-sex kami, payag naman siya.


Hindi man magandang pakinggan, si Alex ang naging parausan ko. Basta nakaramdam ako ng libog at walang iba, siya ang tinatawagan ko. Basta rin gusto ko ng tamod at walang iba, siya ang chinuchupa ko. Mga tatlong taon na rin kaming magkakilala ni Alex, at hanggang ngayon basta kailangan ko ng sex, nandiyan lang siya, after all kaibigan ko naman siya and what are friends for kung hindi niya ako pagbibigyan?


May girlfriend din si Alex. Alam ko nagse-sex din sila. Malibog si Alex at mukhang malibog din naman ang girlfriend niya. Minsan nahuhuli kong hinihipuan ng girlfriend niya si Alex kahit na magkakasama kami. Pero ok lang sa akin dahil kung gusto ko naman si Alex, ipinauubaya niya sa akin ang titi niya, after all mas magaling naman akong chumupa kaysa sa girlfriend niya.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse