Fans

Friday, July 20, 2012

Straight Tripper (1)


From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18


Ewan ko ba pero talaga namang nalilibugan ako pag naaalala ko yung encounter na to. Madalas tuloy ito ang eksena na ini-imagine ko pagnagbabate ako. Kaya ito, wala lang, share ko lang sa inyo mga parekoy.

Ginabi ako ng uwi. Medyo napasarap kasi kami ng inuman ng barkada. Sabi ko sa loob ko tutal Sabado naman kaya pwede akong magpuyat. Medyo malakas na rin ang tama ko sa dami ng beer na nainom ko pero ok pa rin naman ako. Di naman ito ang first time ko na uminom ng marami. Wala ng tricycle sa lugar namin ng mga oras na yun kasi mga bandang ala una na ng madaling araw, medyo matumal ang tao kaya di na rin pumapasada ang mga tricycle drivers. Walang choice kundi maglakad.

Sa kalagitnaan ng aking paglalakad nakaramdam ako ng pagka-ihi. Tamang-tama may nakita akong bakanteng lote kung kaya pumunta ako dito para dyumingle. Binuksan ko ang zipper ng pantalon ko at nilabas ko ang aking kargada. Ewan ko ba kung bakit tuwing ihing-ihi ako ay naninigas ang aking kargada. Medyo gumaan ang pakiramdam ko habang sumisirit ang aking dyingle, kung kaya't di ko namalayan na may tao palang lumapit sa kin. "Mukhang naipon yan ah." Nagulat ako at lumingon. "Ang lakas ng dyingle mo mukhang naipon." Ngumiti lang ako dahil di ko naman alam ang sasabihin.
Nakatalikod pa rin ako itinuloy ko ang pag-ihi habang nakikipag kwentuhan yung mama. Sabi ko taga dyan lang ako sa susunod na kanto. Pinansin nya na amoy alak ako kaya sabi ko medyo nakainom lang kasama ang mga barkada. Palibhasay nakatalikod ako kaya di ko namalayan na lumapit na yung mama sa kin. "Mukhang naghahanap ng atensyon yang alaga mo." Nagulat na lang ako ng bigla nyang hawakan ang aking bayag. Putsa parang nawala ang lasing ko. Nag-init ang buo kong katawan. Tatanggi sana ako pero tiningnan ko yung mama at nagulat ako. Gwapo ang mokong at malaki ang katawan. Halatang naggi-gym. Hindi mo aakalaing titi ang hanap. Mukhang nakahalata yung mama na aalis ako kung kaya't medyo naging marahas sya. Ginamit nya ang laki nya at lakas nya at bigla nyang binaba ang pantalon ko.
Palibhasa'y medyo lasing na ako at mas malaki talaga sya sa kin kaya nagawa nya ang gusto nya. Bigla syang lumuhod sa harap ko at sinubo nya ang matigas kong titi. First time kong machupa kaya medyo kinakabahan pa ko. Pero ang kaba ang napalitan na rin ng sarap. Putsa kaya naman pala maraming mga lalaki na tulad ko ang nagiging straight tripper dahil ang sarap naman palang machupa. Bilib ako sa mamang ito dahil naisusubo nya ang buo kong pagkalalaki. Parang syang sanggol na mauubusan ng dede. Hindi ko na mapigilan ang umuungol na rin ako. Nagmumura na ko at inuulos ko na ang kargada ko sa kanyang bibig. Nung maramdaman nya na di na ako papalag at nagpapaubaya na ko, ay iniluwa nya ang kargada ko at hinubad nya ang t-shirt ko. Hinalikan nya ang buo kong dibdib. Putsa, first time ko din yun kung kaya puro ungol at mura rin ang nasasabi ko habang hawak hawak ko ang ulo ng mamang malaki ang katawan. Wala yatang parte ng katawan ako hindi nya nadilaan at nahalikan. Pareho na kaming walang pakialam kung may dadaan at may makakita sa amin sa madilim na bakanteng lote na yun. Tuluyan na kasi akong natangay ng libog at sarap na ginagawa sa katawan ko. Maya-maya pa ay pinatalikod nya ako at dinilaan nya ang pwet ko. "Ahh Putang-ina ang sarap!" yun lang ang nasabi ko. Ang galing ng dila ng mamang ito. Talagang kinain nya ng husto ang pwet ko. Nung mga sandaling iyon ay tuluyan nya ng hinubad ang pantalon ko. Hindi na pumasok sa isip ko na delikado ang ginagawa dahil nasa public place kami. Wala na akong pakialam kahit na hubo't hubad ako, gawa na rin siguro ng alak na nainom ko at ang kakaibang sensasyong na nararamdaman ko. Tang ina puro ungol na lang ang naririnig ko galing sa aking sarili at ang tunog ng kanyang dila habang binobrotsya nya ang lahat ng parte ng katawan ko. Ilang sandali pa at tuluyang nya ng pinaglaruan sa kanyang bibig ang aking tarugo na talaga naman tigas na tigas na. Ilang sandali pa sumabog na ko. Nagulat ako dahil hindi nya ito niluwa at kinain nya lahat ng tamod ko. "Ang tamis mo sabi nya. At ang dami, nakapitong putok ka yata." Ngumiti lang ako. Nanlata ako dahil sa dami ng lumabas na tamod sa kin. Pero parang nahimasmasan ako kung daya dali-dali akong nagbihis. Medyo nakaramdam din ako ng konting hiya at hindi ko maintindihan bakit ko nagawang magpa-chupa sa mamang nasa tabi ko. First time ko kasi na mahada at talagang wala akong karanasan pa sa mga bagay na yun. Swerte tong mama na to dahil sya ang nakauna sa kin.
Aalis na sana ako pero pinigilan ako ng mama. Itinaas nya ang t-shirt ko at dinilaan nya ang buo kong katawan. Ewan ko ba pero tinigasan ulit ako. Binaba nya ang kanyang kamay at dinakma ang nagwawala ko ulit na ari. Ngumiti sya, malibog ka pala talaga. Ang hindi nya alam first time ko kaya medyo palaban pa. Hindi na rin sya nag-aksaya ng panahon at lumuhod sya ulit sa harap ko. Sa loob-loob ko grabe itong mama na to hindi yata ako titigilan hanggang may lumalabas na tamod sa etits ko. Pero may iba pa pala syang plano para sa akin. Niyaya nya ako sa nakaparadang jeep dun sa bakanteng lote. Pagpasok namin ay binaba nya ang kanyang pantalon at sinabi na tirahin ko daw sya. Sabi ko ayoko kasi alam kong madumi ang puwet ng tao. Labasan yata yun ng tae. Gulat ako ng ngumiti sya pinasukan ng condom ang etits ko. Grabe talaga itong mama na to parang boy scout, laging handa. Wala na rin akong nagawa dahil nawala na yung excuse ko. At saka curious din ako kung ano pakiramdam pag kumantot ng puwet. Hindi ako marunong kaya humiga na lang ako at pumatong sya sa akin. Inupuan nya ang naghuhumindig akong kargada. Ramdam na ramdam ko ang dahan dahang pagpasok ng batuta ko sa pwet ng mama. Hindi ako maipaliwanag ang sarap habang sakal sakal ng pwet nya ang tarugo ko. Puro ungol na naman ang naririnig ko galing sa aking sarili. Wala na akong pakialam kung medyo maingay ako at may makarinig. LIbog na libog na ko. Maya maya ay nagtaas baba na sya sa kin. Putsa ibang klase pala ang kumantot ng puwet, Para ring babae ang kinakantot. Ungol lang ako ng ungol. Sarap na sarap ako. Minulat ko ang mata ko at tiningnan ko yung mukha ng mama. Bakas sa kanyang mukha ang ibayong sarap. Enjoy na enjoy ang mokong. Maya maya pa ay hindi ko na kaya at sumabog na ko. Ayaw pa nyang ilabas ang ari ko pero pagod na rin ako. Halos mapuno ang condom ng tamod sa dami ng inilabas ko. "Ibang klase ka! Round 2 na marami pa rin," sabi yun ng mama. Ala na kong nagawa kung di ngumiti na lang at nagbihis. "Salamat ha," sabi ng mama. Hindi na ko umimik. "First time ko yung ginawa, yung magpatira" sabi ng mama. Ewan ko kung totoo pero mukha nga yata kasi nakita ko na nagdurugo yung pwerta nya at talagang ang sarap nyang kantutin dahil sobrang sikip. Para tuloy akong nakaramdam ng awa at nag-sorry ako kasi nagdudugo nga sya. Sabi nya ok lang daw kasi malapit lang naman ang bahay nya. Inalalayan ko na lang sya sa pag-uwi.
Dalawang bahay lang naman ang layo ng bahay nya dun sa bakanteng lote kaya hindi na rin malayo ang nilakad namin. "Yayayain sana kita dito sa bahay kanina kaya lang mukhang hindi mo ko pagbibigyan at baka makalagpas ka pa," sabi ng mama sa akin. "Ang lakas ng dating mo talaga sa akin. Kaya nga may mga ginawa ako sa yo na di ko talagang ginagawa." Hindi na ko masyadong nakikinig dahil gusto ko ng umuwi. May halong hiya at takot na rin baka may makakita at may makaalam ng ginawa ko. Sinabi nya ang pangalan nya pero hindi ko na masyadong pinansin dahil nagmamadali na ko at talagang gusto ko ng umalis. Tinanong nya ko kung gusto ko daw na pumasok sa bahay nila pero tumanggi na ko. Nagpaalam na ko at mabilis na umalis sa lugar na yon. Pagdating ko sa bahay ay naligo ako at nilinis na mabuti ang katawan ko. Nawala na rin ang pagkalasing ko. Habang naliligo ako ay naalala ko yung mama na humada sa kin. Medyo parang familiar sya. Gwapo ang mokong at maganda ang katawan. Maputi at makinis. Parang artistahin, sa loob loob ko. Dun ko biglang naisip na kamukha nya yung artista na napapanood ko sa tv. Hindi ko na pinansin dahil hindi naman siguro sya yun. Kinabukasan habang nanonood ako ng soap opera sa tv ay nakita ko yung kamukha nung mama. Tinanong ko ang nanay ko kung sino yun at sinabi nya na c (bleep) yan. Dyan yan nakatira malapit lang dito sa atin. Ka-subdivision natin yan, sabi ni nanay. Yun ho bang bahay na kulay dilaw at malaki dyan sa may Firefly St? tanong ko sa nanay. Oo, dun nga sagot naman nya. Napangiti lang ako. Sabi ko na nga ba sya yon eh.
Minsan habang papasok ako at naglalakad ay may pumaradang kotse sa akin at pinasasakay ako at sumabay na daw ako. Sya yung mama na humada sa akin sa bakanteng lote na artista pala. Umayaw na ko. Medyo nahiya rin na alam nya ang pagkalibog ko. Maraming beses ko pa syang nakakasabay pero umiwas na talaga ako. Sinuwerte lang sya nung gabing iyong dahil medyo lasing ako at siguro curious na rin. Pero minsan pagnagbabate ako iniisip ko yung episode na yon. Ini-imagine ko na may humihigop sa etits ko at may dumidila sa bayag at puwet ko. Kaya ayun sandamutak na semilya na naman ang ipinuputok ko.





End............

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse