Fans

Monday, April 23, 2012

Ang Di Malimutang Past Ko



Pasko na naman at tila yata nanunumbalik na naman ang mga alaalang
nangyari sa akin nung nakaraang taon.Tandang tanda ko pa na ekasaktong Dec. 25 last year naganap ang isang bagay na hindi ko na ata malilimutan habang buhay. Ako nga pala si Aby, 19 years old nakatira sa Q.C. dalaga at may BF na. Hindi naman sa pagbubuhat ng sariling upuan, may itsura ako at tipong maraming humahanga sa angking kagandahan ko. 3rd year college na ako at kumukuha ng kursong Nursing.
Si Alvin ang BF ko at matanda lang sa akin ng 2 taon. Mahal ko ang aking BF dahil sa bukod na gwapo ay napaka bait pa at syempre may kaya sa buhay ang family niya.Wala sanang problema ang relationship naming ngunit dahil sa nangyari sa aking buhay last Christmas ay parang naguiguilty na ako sa aking sarili pati na kay Alvin.
May kapitbahay kami na halos kababata ko na. Siya si kuya George 28
years old na at may isang anak na 1 year old pa lang. Asawa siya ng pinsan ko. Mabait din si kuya George at talagang ka close ko
siya. Naaalala ko pa nga nuon na madalas niya akong iblow out sa
Jolibee tuwing suweldo niya. Siya din kasi ang taga gawa ng mga
assignment at projects ko sa school. Sa totoo lang ay nuon pa man ay crush ko na siya kaya nga lang ay naiilang ako dahil sa laki ng agwat ng edad namin.
Tropa kami kung gumimik dati at kasama nga namin ang pinsan kong si ate Mariz na nagging asawa na nga niya. Walang malisya
sa amin nuon kung magkayakap man kami sa isat isa o kung minsan ay
kumakandong ako sa kanya. Madalas nga lang ay nagseselos ako kay ate Mariz pag lumalabas silang dalawa na hindi ako kasama. Wala akong ideya kung nagging mag on ba sila ni ate basta ang alam ko ay biglaan ang pagpapakasal nila dahil nabuntis si ate ni kuya George. Medyo nasaktan nga ako sa nangyari eh dahil kala ko nuon ay may pag asang magkatuluyan kami ni kuya George. 2 years ago kasi nuon ay halos kala mo ay kami na ni kuya.
One time kasi nuon ay niyaya niya akong lumabas at magpunta kami sa Megamall. Kaming dalawa lang nuon at katatapos lang kasi ng aking ika 17 th Birthday, bale treat niya sa akin. Napakasaya ko nuon dahil masosolo ko siya. Napaka pogi niya at ang tindi nya talaga pumorma sa pananamit kaya nga proud na proud ako
habang namamasyal kami sa mall habang nakaakbay siya sa akin. Habang namamasyal kami ay medyo nakaramdam ako ng pagod at kaunting gutom. Niyaya niya ako kung gusto ko ba raw kumain.
Tumango lang ako at sinabing bahala siya dahil siya naman ang taya. Wala pa talaga akong kamuwang muwang nuon dahil nga bata pa ako. Pero ako ay may ideya na medyo sanay na si kuya George sa mga babae. Nagtaka ako kung bakit sa parking area kami dumiretso at sumakay sa kotse dahil marami namang pagpipiliang kainan sa mall.
Nang magtanong ako kung saan kami pupunta ay bigla niya akong hinalikan sa lips at sinabing happy birthday. Nagulat ako pero syempre nagustuhan ko yung ginawa niya dahil nga sa crush ko naman siya. Sinabi niya pa sa akin na gusto niya raw na maging
special ang date naming iyon kaya wag na lang daw ako magtanong at
sumama na lang daw ako. Ganun nga ang nangyari at ilang sandali pa ay nasa loob na kami ng isang pribadong kuarto, sa Victoria court.
Wala akong ideya kung bakit nya ako isinama duon at tanging ipinaliwanag niya ay duon daw ay tiyak na solo lang kami at makakapag usap pa ng walang iistorbo. Wala naman akong nagawa kundi nagpatuloy sa pagiging sunod sunuran sa kanya.Matapos kaming kumain ay inaya niya akong tabihan siya sa may kama. Nakasandal siya sa may headboard habang ako naman ay sa may dibdib niya pinasandal.
Mula sa likod ko ay niyakap niya ako at muling binati ng happy bday. Medyo nangangatog nga ako dahil sa pagkakataong ito ay napakahigpit na ng yakap niya sa akin eh. Wala akong kibo at naghihintay sa mga susunod na mangyayari. Medyo parang nag iba ang pakiramdam ko ng biglang dinakma ni Kuya George ang magkabila kong suso at marahang pinisil.
Yun pa lang ang unang pagkakataong may gumawa sa akin ng ganun maliban sa paminsang minsan may aksidenteng makakasagi. May mga binubulong sa akin si kuya na hindi ko na nga iniintindi dahil nga sa patuloy na paglamas niyang ginagawa
sa akin.
Alipin na niya ako ng mga sandaling iyon at patuloy na nagpapaubaya na lang dahil sa kagustuhan ko rin naman. Bumilis lalo ang kabog ng aking dibdib ng inihiga niya ako at siya naman ay pumaibabaw sa akin. Hinagkan niya ang aking mga labi at matagal niya akong hinalikan. Pumikit na lamang ako upang namnamin ang tamis ng unang halik na iginawad sa akin ng aking unang lalaking lihim na hinahangaan.
Naka tshirt lang ako na white at naka fit na maong.Nang maghiwalay ang aming mga labi ay laking gulat ko ng bigla niyang
itinaas ang aking damit at kasunod nuon ay tiananggal niya ang strap ng aking bra sa harap. Dito tuluyan ng humantad sa kanya ang
pinakaiingatan kong malulusog na suso. Bahagya kong tinutulan ang
ginawa niyang iyon kaya lang ay huli na dahil biglang sinupsop ni kuya George ang aking isang nipple at nagpapalit palit ito sa kabila naman.
Ibayong kuryente ang idinulot nito sa aking buong katawan. Kasabay din nuon ang ginawang paglamas muli ni kuya sa aking mga dibdib…Di nagtagal ay naramdaman kong kinakalas na nya ang belt
ko…dito medyo umalma na ako at tumanggi na sa anumang sususnod na
gagawin niya….Agad akong nag ayos at tumayo. Tinanong ko siya kung
bakit niya ginagawa sa akin ang ganung bagay gayung hindi naman niya ako girlfriend…Tinanong naman niya ako kung gusto ko ba raw siyang maging BF ko na, hindi ako sumagot at tanging tanong ko lang sa kanyang muli ay kung paano si ate Mariz na aking pinsan at madalas niyang ka date.
Hindi siya kumibo at di rin umamin kung may relasyon nga sila, nag ayos na lang din siya sabay hingi ng sorry at naki usap na sa aming dalawa na lang ang nangyaring iyon at wag na raw sana maikwento kanino man. Punong puno ng katanungan ang aking isip nang maghiwalay kami nung araw na iyon. Una, bakit ako pumayag sa ginawa niya sa akin, Pangalawa , mahal kaya niya ako o ginagamit lang niya ako at pangatlo, syota na nya kaya si ate Mariz? Pero nang kinagabihan ding iyon ay di talaga ako nakatulog dahil sa aking pakiwari ay kapwa
kami nabitin kung kayat pinagpatuloy ko na lang sa aking sarili ang naudlot na romansa kanina…di naman ako nabigo at kahit paano ay nakaraos ako. Inlove nga marahil ako kay kuya George dahil naulit muli ito nuon ng isang beses pa.





Wakas...................

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse