Fans

Thursday, June 21, 2012

JP- Team Captain


Matagal-tagal na rin ako na-addict sa pagbabasa dito. Tuwing gabi kasi, nag-iinternet ako para pampaantok. At palaging napupunta ako sa site na ito para magbasa at magparaos. Ginagawa kong pampatulog ang pagjajakol. Matagal ko na rin gustong i-share ang naging experience ko with my high school classmate. I'm already 21, pero hinding hindi ko talaga makalimutan ang nangyari sa amin ni JP (initials ng tunay niyang pangalan). Sobrang discreet ako lalo na noong high school. May mga nagkaka-crush at niloloko na mag ka-love team.
Fourth year high school ako noon at nag-serve as student council officer sa school namin. Si JP naman ay isang varsity player (basketball). Kung tutuusin, hindi naman talaga siya magaling mag-basketball.

Pero dahil siguro sa pagiging leader material ay siya ang ginawang team captain. Matagal ko nang kilala si JP. Pareho kami ng school bus at halos magkapit-bahay lang kami. Naging classmate ko rin siya nang ilang beses noong elementary at high school. Pero hindi kami naging mag-close. Nag-uusap lang kung may pagkakataon.
Maputi si JP, siguro noong mga panahong iyon ay 5'7" siya. Mapapansin mo siya sa school kaagad dahil sa porma niya. Sakto ang sukat ng polo sa katawan niya at tamang-tama ang hugis ng pantalon. May pagkabalidoso si JP. Minsan nakakasabay ko siya sa CR at matagal siya sa salamin. Minsan nahuli ko pa siyang naghihilamos at gamit ay facial wash ng mga babae. Ok lang naman kasi ako din naman pero hindi ko yun dinadala sa school.
One time nakita kong nagpa-practice ang varisty team sa gym. Skins against the shirts ang laro nila that time. Isa si JP sa mga walang t-shirt. Dahil sa may lihim akong pagtingin sa kanya pumasok ako sa gym. Pinapasok naman ako dahil alam naman ng mga bantay na officer ako ng student council. Maganda ang katawan ni JP. May hubog na ang dibib niya at maaaninagan mo na meron din siyang abs. Naka-jersey lang siya na shorts… red pa, favorite color ko. Kitang kita ang ganda ng magkaputi niya dahil sa pulang shorts na suot niya. Sa mga oras na yun, habang naka-upo sa bleachers ay parang gusto kong magjakol dahil sa libog.
One time, wala kami masyadong ginawa sa student council office at umuwi na ang karamihan sa mga co-officers ko. Pati barkada ko ay umuwi na rin kaagad. Madalas kasi tumatambay muna kasi sa school or kakain sa labas bago umuwi. Dahil wala na akong kasama nagpasya akong umuwi na rin. Nagtaka pa nga ang konduktor ng school bus namin dahil maaga daw ako umuwi. Umupo na ako at naghihintay nalang ng ibang busmates. At biglang sumakay na si JP sa bus namin.
Binati ko sya, "Uy, walang practice?".
"Wala, bukas ulit, pahinga muna ngayon."
Umupo si JP sa tabi ko at nakipag kwentuhan. Tinanong niya ako kung ano plano ng council para sa school fair. Tinanong ko naman kung kelan ang mga games nila at kung ang mga kalaban. Tinanong naman niya kung ano gimik ng section namin para sa chorale contest. At tinanong ko rin siya. Nagtawanan kami dahil ayaw namin magkwento ng mga pakulo namin kasi nga contest. Napunta ang discussion namin sa teacher namin na may pasimuno ng contest . At naalala niya na may project sa Economics at kinabukasan na ang deadline. Napamura siya dahil nakalimutan niya at kailangan pa daw niya bumili ng internet card para mag research.
Sinabi ko naman na sa council office ako gumawa ng sa akin pero sa bahay ako nag research. Tinanong niya kung DSL yung sa amin. Sabi ko cable broadband yung amin. Nainggit naman siya kasi mabagal daw ang dial-up at kailangan pa niya bumili ng card. Tinanong pa niya ako kung pwedeng pakopya nalang since hindi naman kami classmates. Tapos naalala niya na officer ako at nahiya siya. Natawa naman ako kasi hindi naman ako sumbongero. Pero sabi ko sa amin nalang siya mag internet para makita na rin niya kung ano yung project na ginawa ko para may idea siya. Malaking pasasalamat naman siya kasi mapapabilis ang paggawa niya ng assignment.
Umakyat kami agad sa second floor kung saan nandun yung computer. Binuksan ko ang computer tapos bumaba ulit para magpaggawa ng merienda sa katulong namin. Naisip ko, shet, yung crush ko nasa bahay namin. Malapit na at nasa kwarto ko na siya. Sana may basketball ring kami sa garahe para yayain ko siya maglaro tapos yayain maligo pagkatapos, hahaha. Nagpapantasya ako. Pagbalik ko sa second floor nag-uumpisa na siya magresearch. Sabi niya, "ambilis ng net niyo, ang sarap mag-internet dito, hehe." Sabi ko naman na dapat lang kasi ang mahal ng bayad dun.
Pinakita ko sa kanya yung project ko at nagpaalam na magpapalit na ng damit pambahay. Hindi kasi ako sanay na naka-uniform sa loob ng bahay. Pagpasok ko sa loob, nagpapantasya ulit ako. Sana pumasok siya sa loob habang nakahubad ako, hahaha. Tapos malilibugan siya at magse-sex kami. Pero sa itsura ni JP, parang malabo na silahista rin yun.
Paglabas ko ng kwarto, parang manghang mangha siya sa bilis ng internet namin at sinabing, "tol, ang sarap mag-internet dito, ambilis, pwedeng manuod ng bold." Nagulat ako sa sinabi niya. Malibog din siguro itong si JP. Parang gusto ko sumakay sa biro niya para makakuha ng pagkakataon. Ang nasabi ko nalang na, "mahirap manuod ng bold dito kasi katabi ng room ng parents ko." Akala ko mawawala ang topic sa bold pero sinundan pa ito ni JP. "May mga alam ka ba na bold sites?" Lalo akong kinabahan. Parang gusto ko gumawa ng moves. Sinabi ko na lang sa kanya yung mga sites na mga pang straight guys na alam ko. Kunwari sisilipin lang namin yung site na parang takot na takot mahuli. Tawa kami nang tawa kasi tinatakpan namin yung monitor.


Hanggang umaakyat na katulong namin para ibigay yung merienda. Epal katulong namin, hehehe. Pagbaba ng katulong namin, tinanong ako ni JP, "ang hirap nga manuod ng bold dito, paano ka nanunuod." Sabi ko tuwing gabi lang. Minsan gamit ko laptop ng daddy ko para sa loob ng kwarto ko ako nanunuod. Parang na-excite si JP at hinanap ang laptop ng daddy ko. "Naku, dala niya yun sa office, tuwing gabi ko lang nagagamit." Nanghinayang si JP at ganun din naman ako kasi ito sana yung pagkakataon. Sabi naman niya na may mga video tapes naman daw siya kaya ok lang daw kahit walang internet. Naglakas loob na akong sabihin na, "ikaw talaga, ang libog mo." Sabi naman niya na natural lang naman daw yun kasi minsan nanunuod sila ng mga ka-teammates niya ng bold sa bahay nila. Napa-isip ako na sayang, sana sumama ako sa kanila minsan.
Nagpaalam na si JP para umuwi at sabi niya na kung ok lang daw ba makiinternet sa amin minsan kung may project. Sabi ko naman na pwedeng-pwede.
May leadership training seminar sa school na inorganize ng guidance conselling office, 2 nights and 3 days yun sa Antipolo. Since nasa council ako, kami ang kinakausap ng guidance para sa training na ito. Kasama namin ang ibang class officers, CAT officers, at piling club officers. Naisip ko na considered na club ng varsity ang paglalaro sa sports, isinama ko ang team captains ng mga varsity teams. Siyempre naisip ko yun dahil makakasama si JP. Pumayag naman ang guidance office. Tinanong ko agad si JP para invite sa training. Medyo naghesitate si JP kasi tinanong niya kung sino-sino ang mga kasama. Wala daw siyang ka-close sa mga officers kaya baka iba na lang daw ipapadala niya. Niloko ko na lang siya na malaking kasiraan sa team nila kung iba ang representative nila at hindi ang team captain. Niloko ko pa siya sa part ng responsibility niya bilang team captain ang magrepresent ng team niya. Tumalon ang puso ko nang may isa siyang condition. Ito ay kung ako ang magiging roommate niya sa Antipolo. Siyempre naman, gustong-gusto ko yun at gumawa ako ng paraan para kami ang maging roommates.
Nakaramdam ng boredom si JP at nakahiga lang sa kama habang nag-aayos ako ng gamit para sa training na iniwan sa akin. Sabi ni JP, "boring naman dito, akala ko puro games lang." Sabi ko naman na bukas pa yung mga physical activities. Puro seminars lang yung Day 1. Nagpaalam siya sa akin na lalabas muna siya para makita yung pool sa labas.
Nakita ko ang dalang bag ni JP. Dinalaw ako ng kalibugan at gusto kong tingnan ang briefs ni JP. Binuksan ko sa bag niya at hinanap ang briefs niya. Nagulat ako na isa lang ang brief na dala niya at ang iba ay boxer shorts na. May mga jersey shorts din siyang dala. Kinuha ko yung brief niya at inamoy. Fetish ko ang pagtingin sa mga brief ng ibang tao. At ang brief na iyon ay kulay red.
Habang hawak ko sa brief niya ay biglang bumukas ang pinto at bumulaga sa akin si JP. Nagulat si JP na hawak ko ang brief niya. Sinara niya ang pinto dahan-dahan at tinanong ako, "brief ko yan?" Mahinahon niyang tanong sa akin. At nag tanong ulit siya, "bading ka ba?" Hindi ako naka-imik at naubusan ng masasabi. "Ok lang, 'tol, at least hindi ka katulad ni Ryan (effem na schoolmate namin)." Lumapit siya sa akin at kinuha ang brief niya. "Isusuot ko dapat 'to mamayang gabi eh, para sa'yo sana." Lalo ko yun ikinagulat. Hinawakan niya ang kamay ko at pinisil. Sabi ni JP, "actually crush kita, thank you ah, room mates tayo." Gusto niya ako halikan. First experience ko yun sa lalaki. Tinanong niya ako, "na-try mo na ba 'to?" Ang sabi ko naman sa videos ko lang napapanuod yun. Ang sinabi niya sa akin na sana pala yun na lang ang pinanuod namin dati para nagkaalamanan na.
Hinalikan na niya ako habang hawak ang mga kamay ko. Ang lambot ng labi ni JP. Inilabas niya ang dila niya para kapain ang dila ko. Lumaban ako ng halik at niyakap ko siya. Bumitaw siya sa akin para isara ang pinto.
Hinila niya ako papunta sa kama. Sabi niya hindi niya akalain na mapapaaga ang pinaplano niya. Dahan dahan ang movements namin kasi nagpapakiramdaman pa kami at medyo nahihiya. Una siyang nagtanggal ng t-shirt at ginaya ko siya. Ang ganda talaga ng katawan niya. Hinalikan ko agad siya ulit at naging marahas na ang mga galaw namin. Hinalikan niya ako sa pisngi pababa sa aking leeg. At nararamdaman kong kinakapa na niya ang titi ko. Ginaya ko siya. Sobrang tigas na niya, At hindi ako nagbaka-sakali pa at ipinasok ko na ang kamay ko sa loob ng shorts niya at nalaman ko na nakaboxers lang siya.



Ang sarap pala ng pakiramdam na humawak ng titi ng ibang lalaki. Jinakol ko iyon habang sana loob ng shorts niya ang kamay ko. Unti-unti niyang inaalis ang shorts niya kasabay ng boxers niya. Shet, nakahubad na si JP. At nang matanggal niya ang shorts niya, napatapat ang mukha niya sa shorts ko. Tumingin siya sa akin at ngumiti. Hinawakan niya ang garter ng shorts ko at ibinaba niya ito. Nakabrief na lang ako at dinilaan niya ang pusod ko paakyat sa dibdib ko.

Nakakagulat ang mga galaw ni JP kasi parang sanay na siya. Dinidiladialaan niya ang buo kong katawan, mula harap hanggang likod. Nang nakadapa na ako tinanggal niya ang brief ko. At nang humarap na ako napatitig siya sa titi ko. Hinawakan niya ito at isinubo.
Shet, halos lahat ng first naranasan ko kay JP. Unang kiss sa lalaki, unang hawak sa titi ng ibang lalaki, unang blowjob, at unang romansa kasama ang lalaki. Pumationg siya sa akin at hinalikan ulit. Gusto ko gayahin ang ginawa niya sa akin pero pinigilan niya ako. "Tol, wag muna, bukas ikaw naman ang taya, hehehe." Nagjakol kami nang sabay habang naghahalikan.
Na-ulit ang mga pangyayari the night after. Pero pagbalik namin sa Manila at sa school hindi na ulit nangyari kasi pareho kami naging busy at medyo nagkakahiyaan na rin.
Nagsisisi ako at hindi ako gumawa ng moves para maulit ang mga nangyari. Ako yung maging mahiyain sa amin at parang umiiwas. After graduation nalaman ko na sa isang university siya nag-aral. Hindi ata siya mahilig sa Friendster or even Facebook, dahil hindi ko siya nakikita. Hindi ko rin naman siya napapansin sa G4M. Sayang talaga, sana siya ang unang boyfriend ko pero ako ang umiwas.
JP, kung mabasa mo man ito, oo, naaalala ko pa. Gusto ko lang sana makibalita ulit sa iyo. Hanapin mo lang ako sa Facebook. Keep in touch. Hindi naman ako nangangarap na mangyayari ulit yun, pero sana keep in touch pa rin tayo. Sayang lang kasi yung friendship na sana eh nagkaroon tayo.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse