Fans

Tuesday, January 29, 2013

Unexpected Sin




“Zan!!!” malakas na sigaw ng aking classmate sabay  katok sa pintuan.

“Mahuhuli ka na sa duty mo! Alas sais na.” bigla akong bumangon at tiningnan ang orasan.

"Paksyet ! late na nga talaga ako, 6:30AM ang endorsement sa ospital na yun."

Dali dali akong bumangon at tumakbo sa shower room, binuhos at di ininda ang lamig ng tubig, pinagsabay ang shampoo at pagsasabon, toothbrush. Takbo sa kwarto at mabilisang nagbihis. Patakbo akong umalis ng bahay.


Salamat sa Diyos at kay manong driver nakarating ako ng ospital at 6:26. Kung na late ako tiyak sermon at payback abot ko sa mala BARAGUDANG clinical instructor namin. Sa isang kampo ng mga sundalo ako nakaduty, sa hospital nila at kung nanunuod kayo ng news tiyak alam nyo saan to. Dito dinadala ang mga sugatang sundalo galing sa Basilan, taga zamboanga pala ako.


Natapos ang 8 oras ng impyerno sa kamay ng aming clinical instructor at salamat makakabawi ako ng kain, super lamon na to! Pagkadating ko sa aming tinutuluyang apartment ng aking kaibigan/classmate nadatnan kong may mga tao sa loob which is unusual kasi kaming dalawa lang ang nakatira dun. May dalawang lalaki na kasama ang classmate ko. Mga pinsan nya daw at doon daw mago-over night. Pumayag naman ako basta doon sa kwarto niya matulog haha.

To cut the story short, gumabi na at nagluto si friend ng dinner, nakatulog kasi ako kaya hindi nakatulong but anyway andun naman mga pinsan nya para tulungan sya so I have nothing to worry about. After ng dinner naghugas kami ng plato at pagkatapos ay tumuloy na sa sala para manood ng TV. Doon nagkayayaan silang mag-inuman at wala akong plano na sumama dahil may duty ako kinabukasan, mahirap ng ma-late.

Mga alas dose na noon nung naisipan kong i-check sila sa baba kung gising pa ba sila. Laking gulat ko at iba ang nadatnan kong pangyayari. Si Kean(classmate/friend) ko kinakantot ng pinsan nya... buwisit nahilo ako sa nakita ko. Pero wala doon ang isa nyang pinsan. Tahimik akong umakyat ulit at pumasok sa kwarto ko at guess what?!?; the missing COUSIN ay nasa kwarto ko, clueless ako pano sya nakapasok doon. Kinakabahan ako baka anong gawin nya sakin, parang cool lang sya nagsisigarilyo pa ang gwapo!

“Pwede ba dito matulog?” sabi niya.

“Bakit di ka doon matulog sa kwarto ni Kean?” pagtataray ng lolo niyo.

“Mas gusto ko dito! Tabi tayo.” Sabay kindat sakin.

“Puta, hambog!” sa isip ko lang haha.

Pumayag naman ako , ewan ko at pinayagan ko siya doon mag-stay sa kwarto ko. Gwapo naman siya at lalaking lalaki tignan (and take note MUSLIM sya, tulad ko... his name nga pala is Ashraf).

Sa sahig siya natulog at sa kama ako, alangan namang ako ang matulog sa sahig. Hello!?!? haha .

Tahimik na ang lahat at medyo inaantok na rin ako nung nagsalita sya..

“Nakita mo ginagawa nila?” pagbasag niya sa katahimikan.

“Anong nakita ko? Hindi ah!” defensive kong sagot.

“Matagal na nila yung ginagawa, kahit magpinsan sila” dagdag nya.

Tahimik lang ako.

“Pero hindi ako nakikisalo sa ginagawa nila, baka iniisip mong kasama ako sa kasalanan nila” at tumawa ang gago.

Hindi naman yun nakakatawa pero bigla na lang akong natawa. Haha weird !

“Pero ginagawa ko yun sa iba basta di ko kapamilya. Gusto mo subukan?” sabay upo at harap sakin.

Oh my rushes!!! kinilabutan ako dun sa sinabi niya. Kinakabahan pero excited haha.

“I..i…ikaw ba!” maikli kong pagtugon.

At para syang kangaroo na lumundag sa kama at inipit ako. Grabe ang nagagawa ng libog. AMAZING!!! hahahaha .

At eto na ang scene na hindi ako siguradong magpapatayo at magpapatigas ng mabangis nyong titi. Hahaha:

Una niyang ginawa ay pinaramdam niya ang matigas na niyang alaga sa hita ko at hinimas-himas doon. Hinalikan niya ang leeg ko at dinila-dilaan, sobrang sarap at kiliti na parang kuryente ang naramdaman ko. Pero ang pinakamabangis ay kinagat niya tenga ko which made me high, yun po kasi weak point ko.

After nun ay naghubad na kami pareho at ako ang pumatrol. Dinilaan ko ang nipples niya habang pinipisil pisil ang kabila. Napapaungol naman sya sa ginagawa ko at mas lalo akong ginanahan sa pinaggagagawa ko. Unti-unti akong bumaba at tinanggal ko ang short pants nya itinira ko lang ang underwear nya.

Una kong ginawa ay kinagat kagat ko ang shaft o yung kahabaan ng edsa, I mean titi nya haha. Binasa ko yun ng laway, sinadya kong bitinin siya ng sa ganun ay madagdagan ang mapo-produce nyang katas. Nung ramdam kong medyo naiinis na sya sa pangbibitin ko ay tuluyan ko ng hinubad ang underwear nya. Sa sobrang tigas ay parang sinuntok ako sa mukha ng titi nya, excited ito katulad ng amo hahaha.

Dinila-dilaan ko ang balls niya at isinubo na parang candy at pinaglalaruan sa loob ng bibig. Dinilaan ko paakyat pababa ang shaft ng kanyang titi. Katamtaman lang ang laki nito mga 6, at ang plus point sa akin doon ay ang mga bulbol na nakapaligid sa munting halimaw na ito haha.

Isinubo ko ang ulo ng kanyang titi at parang batang sabik sa lollipop kong dinilaan. Ungol lang sya ng ungol na parang huling araw nya na sa mundo. Isinubo ko na ang buong titi nya, labas masok ito sa bibig ko. Mahilig din kasi akong mang deep throat kaya ginawa ko yun sa kanya, napapaangat ang puwet nya sa ginagawa ko. Patuloy ako sa pagsupsop sa kanya, nalalasahan ko rin ang mapait pait na pre cum nya.

Tinanggal ni Ashraf ang titi nya sa pagkakasubo ko. Bumangon sya at itinuwad ako... lol ! Tinulak ko pa siya at di ako pumayag na magpapasok kasi at that time 17 y.o. pa lang ako, nene pang maituturing haha. Di ko pa kaya, so blowjob at pa-jakol jakol na lang ang ginawa ko sa titi nya. Grabe performance level ako sa ginagawa ko gusto ko standing ovation ang audience sa pagsupsop ko sa kanya hahaha. Gusto ko kasi ma-impress sakin lahat ng sex partners ko kaya ganun.

Patuloy pa rin ako sa pagsubo, pagdila at pag deep throat sa kanya hanggang sa naramdaman kong lumaki ang ulo ng titi nya, at alam kong puputok na ang fireworks. Idiniin nya ang ulo ko para malunok ko ang tamod nya at success pumutok nga sa loob ng bibig ko. Nilunok ko yun at dinilaan ang natitira sa titi nya. Sobra ang butil ng pawis na tumutulo mula sa kanya. Habang ako naman jinajakol ang sarili at di nagtagal ay pumutok na rin ang ligaya. Pareho kaming nakatulog sa pagod ng hubo’t hubad.

Kinaumagahan nagising ako na naka-underwear na ako at naka sando. Binihisan ata ako ng kumag hehe. Sweet nya ! Pagtingin ko sa cellphone ko …. 8:30 am!!!

“Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!” sigaw ko.

Parang bumagsak ang Eiffel tower sa ulo ko. Absent na ako sa duty. Ang sama ng loob ko. Sobra. Bumaba ako ng kwarto at binati ni Kean, nag almusal na rin ako.

“Mukhang pagod na pagod ka sa performance mo kagabi, kaya di na kita ginising pa. Alam ko my nangyari sa inyo ni Ashraf.” Pang-aasar ni Kean sabay tawa.

Namula ako dun at hindi na tumanggi. Wala dun ang dalawang pinsan nya kaya tinanong ko kung asan na.

“May nilakad lang, babalik din yun. Dito daw sila mag stay for 1 week. Ok lang ba sayo?” sagot at tanong nya.

Tumango na lang ako.

Dun nga nag stay ang dalawa. Nangyari ulit ang sexcercise na ginawa namin ni Ashraf. Naging kami rin for 3 months.

Yan po ang isa sa mga experiences ko. Take note nagpapa-tsupa din ako. 18 na ako at napasok na rin ako. Ikekwento ko na lang next time pag ginanahan ako mag-type. Hahaha




Wakas..............

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse