Fans

Tuesday, June 19, 2012

Si Jomar At Ang Kapatid Ko


Nangyari tong karanasan ko 3 years ago 21 ako nun. Bagong graduate lang ako at wala pang work. may kapatid akong 16 years old. Ryan ang name nya. 3 lang ang kwarto ng house namin, kwarto ng parents, kwarto ng kapatid naming babae na nasa states and share kami ng room ni ryan.
Typical na kabataan ang kapatid ko marami siyang barkada dahil member sya ng isang hip hop dance group. Malawak ang looban namin kaya tuwing Saturday dun sila nagpapraktis ng dance routine nila. Di ako mahilig sa hip-hop dahil medjo rakista ako. kilala ko na lahat ng members ng group nila mga 15-17 ang age range. di ako gaanong nakikihalubilo sa tropa ng utol ko kase nga mga totoy pa sila maliban sa isa. Si jomar. 16 din sya at parang bestfriend ng utol ko dahil sila lagi ang magkasama.
Cute si jomar. Medyo maputi, mga 5’6″ at may killer body. Sabagay lahat naman sila fit kase nga sa kakasayaw. Di naman sa pagmamalaki may hitsura din kaming magkakapatid. I stand 5’8″ moreno at fit din ang katawan. Di nga lang singganda ng kay jomar kase may swimmers body sya. Walang masyadong muscles, very lean and may 4 packs. Matagal ko nang alam ang sexuality ko 4th year hs palang nakaranas na ako ng m2m sex pero syempre dahil kuya ako, closet case.
Secretly, crush ko si jomar. isang sabado ginabi sila sa pagpa-practice ng routine. Palibhasa medyo may kalayuan ang bahay ni jomar, sa amin na sya pinatulog ng kapatid ko. Double deck ang kama sa room pero may pull-out sa baba. Si ryan sa taas at ako sa baba. Naturally since sa pull-out sya matutulog, halos magkatabi kami ni jomar. sobrang tuwa ako nun. Mas maaga ako matulog sa kapatid ko 10pm palang im in bed na.
Mga 1am na nung naramdaman kong sumampa na sila sa kama. Di na ako nakatulog nun till mga 3am siguro dahil sa kakatitig kay jomar. patay ang ilaw pero aninag mo sya dahil sa ilaw sa poste sa labas. Naka basketball shorts si jomar na gawa sa malambot na tela kaya kita mo ang tambok ng titi nya. Para akong inaapuyan nun. Pawis na pawis ako sa sobrang pagnanasa kay jomar pero pilit kong sinasaway ang sarili ko. Naisip kong Napakalaking risk nito at malaking iskandalo din pag nagkataon. Pero di rin ako nakatiis. Nung alam kong himbing na sila ay dahan dahan akong lumapit kay jomar. tinitigan ko ang umbok nya. shit nag-init na talaga ako. dahan dahan kong sinalat salat iyon. Malambot pa ito. Kinapa ko ang kabuuan nun. Tapos ay inamoy ko yun. Mabango.
Di ako nakatiis dahan dahan kong pinasok ang kamay ko sa shorts at brief niya. Kabado ako baka magising pero tinalo ng pagnanasa ang kaba ko. Di pa ako nasiyahan, tuluyan ko nang niluwagan ang tali sa shorts nya at inilabas yun. Sinubo ko agad. Para akong nanalo sa lotto! Ang sarap. Maya maya pa naramdaman kong tumigas yun sa bibig ko. Dali dali kong itinigil ang ginagawa ko at binalik ko sa ayus ang shorts nya. Kabado akong nakiramdam kung gising sya pero 15 minutes na wala pa syang reaction. Kaya naisip ko na tulog sya. Inulit ko ang ginawa ko pero pansin kong matigas na ang ari nya. Malaki pala yun mga 6 inches or more. Inisip ko na normal yun kase kahit tulog nagkaka erection ang tao.
Muli kong sinubo yun ang sinuso ng marahan habang ang isang kamay ko nakahawak sa titi ko ang nagbabate narin. Ilang minuto pa malapit na ako labasan nang mapansin ko na nakadilat sya!! Biglang hinto ako. parang binuhusan ng tubig na malamig. akmang babalik ako sa pwesto ko nang sabihin nya “kuya tuloy mo na ok lang” pagkarinig nun ay nabawasan ang kaba ko. Nininerbyos ako pero bumalik ako sa ginagawa ko sa kanya. This time pinagbutihan ko na since gusto nya na yun. Sinuso ko ang titi nya. Taas baba ang ulo ko. Paminsan minsan dinidilaan ko rin ang balls nya. Kitang kita sa mukha nya na talagang nasasarapan sya sa ginagawa ko. Napapalakas pa nga sya sa pag ungol pero tinatakpan ko bibig nya dahil baka magising kapatid ko. Ilang minuto pa isang impit na “aaaaahhh ang saraaap” ang narinig ko at pumutok na sa bibig ko ang katas nya. Di ako lumulunok ng tamod pero nagawa ko dahil siguro sa sobrang libog. Tapos ang niyakap ko sya at hinalikan sa cheeks. Nagjakol na rin ako at natapos din. Balik kami sa tulog.
Kinabukasan ay prang walang nangyari pero iba na ang tinginan namin. After 2 weeks naulit uli. Same scenario ginabi sya sa pag uwi at nakitulog sa amin. This time mas ready kami dahil kinuha ko ang susi sa kwarto ng kapatid kong nasa states. mga 2 am na nun at nung sure ako na tulog na si ryan, ginising ko si jomar at dinala sa room na yun. Dito na namin nagawa ang lahat lahat ng gusto namin. Natuwa ako ng nalaman ko na 1st time ni jomar magka experience sa sex. Naka virgin pa ako. naghubad kami at sinimulan na namin. Dahil nga 1st time nya, top ang role ni jomar. ok lang naman dahil versa naman ako. sinimulan kong dilaan ang buong katawan nya. Napaungol sya. Lalo na nung pinuntirya ko ang nipples nya. Halos masabunutan nya ako. “shit kuya ang galing mo naman” maya maya pa bumaba na ako sa titi nya. Dinilaan ko yun mula puno hanggang ulo. Napapkislot si jomar sa bawat dampi ng dila ko sa burat nya. Sinubo ko na iyon at sinuso. “kuya aaaaahh kuya ang saraaaap” yan ang mga naririnig ko kay jomar. maya maya pa nilabasan na si jomar sa bibig ko. Muli ang nilulon ko yun. Manamis namis.
Nagpahinga kami ng mga 10 minutes tapos ang muling tumigas ang ari ni jomar. muli kong sinuso ang ari nya at ng lalabasan na sya uli ay tumigil ako. “bakit kuya” basa ng laway ko ang ari ni jomar. pumaibabaw ako sa kanya at nilagyan ng laway ang butas ng pwet ko. “ano gagwin mo kuya?” tanong nya. “ako na bahala basta masasarapan ka” sagot ko. Itinapat ko ang ari nya sa butas ko at unti unting umupo. Dahan dahang pumasok sa loob ko ang matigas n ari ni jomar at dahil medyo malaki ay nahirapan din ako. “kuya ang sikip mo…” kumantot si jomar. napa-aray ako. “mamaya na jomar pag nasanay na ako.. ang laki kase ng burat mo eh” sabi ko.. “sorry kuya ang sikip kase ang sarap” after a few minutes ok na. Nagsimula nang kumadyot si jomar. medyo masakit pero mas masarap ang pakiramdam. Nagsimula na rin akong magjakol. Ilang minuto pa napaungol na si jomar. “kuyaaaa ang saraaap aaahhh” naramdaman ko ang pagsirit ng katas nga sa loob ko. Madami yun. Maya maya pa ako naman ang nilabasan. Tumilamsik tamod ko sa dibdib nya. Dali dali kong pinunasan yun ng t-shirt ko.
Nagpahinga kmi sa ganung posisyon. Tapos ang hinugoit na nya at nagpunta sa cr para maghugas. Sunod ako. after maghugas kami, bumalik na kami sa kwarto namin. Tulog pa rn kapatid ko. Simula nun regular na kaming nagsesex pag walang tao sa haus pinapapunta ko sya para magsex kami. napansin na din ng kapatid ko na mas close na kami ni jomar pero wala syang suspetsa. Masaya na sana kami until one afternoon nanagbakasyon ang parents ko sa probinsya, nagsesex kami ni jomar sa amin. umuwi ang kapatid ko galing school nag cutting class kase tinamad. Di namin namalayan ang pagbukas ng pinto sa baba at nagulat na lang kami ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto. Kasalukuyang nasa kama kami nasa likod ko si jomar at dinodog style nya ako. biglang hugot ng titi ni jomar pero di ko na naramdaman ang sakit dahil sa pagka-gulantang. Natigilan kaming tatlo at ang nasabi ng kapatid ko ng medyo pasigaw ay “ANONG GINAGAWA NYO?” di kami nakakibo. Lumabas ng kwarto si ryan. Nagbihis agad kami ni jomar. pag baba namin sa sala nandun si ryan. Di kami makapag salita. Yun ang pinaka awkward na sitwasyon sa buhay ko. Tumingin samin si ryan sabay sabing “ang baboy nyo… sa kama ko pa” di ako makaimik sa sobrang hiya sa kapatid ko.
Lumapit si ryan kay jomar tinulak ito ako minura. “PUT*** INA MO SA KUYA KO PA? ” sabay sapak kay jomar. magkasing tangkad kami ni ryan at mas matipuno ang katawan kay jomar kaya kahit pa lumaban si jomar ang talo sya. Inawat ko sila at sa awa ko kay jomar ang nasapak ko si ryan. Bagsak ang kapatid ko. “PUNYETA KA KUYA MO PA RIN AKO KAYA PAG SINABI KONG TAMA NA, TAMA NA!!” hindi ko pa nagagawang saktan ang kapatid ko sa buong buhay ko. Malakas ang suntok na yun pero hindi pisikal na sakit ang ininda ng kapatid ko kundi yung pag kampi ko kay jomar. minura ako ng kapatid ko sabay layas. Di ko na hinabol si ryan baka marinig pa ng kapitbahay. Nilagyan ko ng yelo ang mukha ni jomar. tapos ay pinauwi ko na sya. “tatawagan kita mamaya” sabi ko.
Gulong gulo ako nun. Tinatawagan ko ang kapatid ko sa cell nya pero di sinasagot. Kabado ako sa maaring gawin nya. 11pm na nung umuwi sa ryan. Amoy yosi at beer. Namumula ang mata. “sabog ka ano?” tanong ko. “pakialam mo?” sagot nya. Under normal circumstances malamang sinapak ko uli sya pero dahil nga sa sitwasyon huminahon ako. “alam ko na magulo isip mo ngaun. Ako rin naman eh.. pero wala akong magagawa. Ganito talaga ako.” sabi ko. “hindi ko maisip na ang kuya ko.. BAKLA..” sagot nya. “wala nmang nagbago e.. ako pa rin to…” “LECHE!! Anong wala? Ginalang kita!! Tapos barkada ko pa yung tinalo mo!! TITI ba? Titi ba habol mo sa kanya? Sabihin mo lang ihahanap kita! Gusto mo yung iba ko pang tropa? Gusto mo pati TITI ko eh!!” alam kong wala sa sarili ang kapatid ko nun pero nag pantig ang tenga ko at sinampal ko siya. “sasabihin ko kila papa at mama lahat!! Ewan ko lang kung anong gawin sayo!!”
Bigla akong nanlamig. “wag mo na palakihin to..” sabi ko. “marunong ka rin pala matakot eh…” “anong gusto mo mangyari ngaun?” nagulantang ako sa sinagot ni ryan. “tutal TITI gusto mo diba? O eto… magsawa ka” sabay bukas ng pantalon ang baba ng brief.. “gago ka ba?!! Anong problema mo?!!” “wag ka na nga magpakipot! Alam ko naman na gusto mo yan eh!!” “put*** ina mo!!” sagot ko. “gusto mo tumawag ako kina papa ngaun para sabihin lahat?” muli akong nanlamig. Humiga sa sofa si ryan. Lumapit ako sa kanya… “ano pa hinihintay mo? Isubo mo na!” napilitan akong sundin si ryan. Lumuhod ako sa harap nya at hinawakan ang titi nya. Naiiisip ko, “shit kapatid ko to!!!” pikit mata kong sinubo ang ari ni ryan. Malambot ito pero unti unting tumigas. Malaki rin pala ang titi ng kpatid ko at mas mataba pa kay jomar. Nung huli ko yung makita bagong tuli sya at maliit pa. Ewan ko kung anong sumapi sa katawan ko pero nag init na din ako sa ginagawa ko. Ibinaba ko na ang pantalon nya para mas machupa ko sya ng maayos. “aaahhh ang sarap palaaaa” ungol ni ryan. Pinaghusayan ko ang ginagawa ko kayat halos tumirik mata ng kapatid ko. Hinubad na nya lahat ng suot nya at ako naghubad na rin. Lahat ng ginwa ko kay jomar ang ginawa ko sa kanya. Para kaming di magkapatid.
Ihiniga nya ako sa carpet at ipinatong ang hita ko sa balikat nya. Tinutok nya ang matigas na burat nya sa butas ko at pinasok yon. Dahil sa precum at laway ay naipasok nya lahat. Magaling kumantot ang kapatid ko walang sablay. “kuyaaaa ang sarap mo kantutin!!!” maya maya pa pumilandit na ang tamod nya sa loob ko. Hingal kami pareho. Nakatulugan namin ag ganung posisyon. Kinaumagahan, nauna ako magising sa kanya. Dinamitan ko sya at pinaghanda ng almusal. Di kami magkatinginan. Pareho kaming nabababuyan sa ginawa namin. Di na kami nag usap tungkol dun at medyo ilang na kami sa isat isa simula nun. After 2 years nakabuntis sya ng babae. Ngayon ay mag iisang taon na yung anak nya. Syempre ninong ako. minabuti naming ibaon sa limot lahat. As for jomar, 6mos din kami nagkita secretly hangang kinuha na sya ng nanay nya sa canada. We emailed for a while pero ngaun wala na.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse