Fans

Friday, July 20, 2012

Love Story ni Inday at Dodong



From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
By: misskantot


PAUNAWA: ang kwentong ito ay kathang isip lamang.
May isang kaibigan na ipinasa sakin ito at pinagawan ng kwento.
akin pong binago ang ilang eksena, nagdagdag ng ilang nakakatuwang salita.
sana po inyong maibigan, makabagan at higit sa lahat kahit paano ay malibogan.
eto na po ENJOY!

It was an ordinary day. the skies were clear, the birds were chipping. Ang ganda-ganda ng araw!

Nasa SM ako noon at katatapos ko lang mamili ng groceries. Timing naman nasa food court si Judy Ann Ramos , nag pro-promote ng movie nya. grabe andaming fans, full- packed talaga! dahil fans nya din ako, nakipila na din ako for signing ng autography.
Then suddenly, out of the blue, may bumulong sakin ng….
“Indayyyyy…..”
Huh? it sounded like a familiar sound. Who can it be now?

“Dodong!” sigaw ko.
Napalakas yata voice ko, kasi the other fans turned their backs to their behind at napatingin samin.
“sorry i didn’t mean to be loud and proud.” sabi ko sa ibang fans.
Hinawakan na lang ni Dodong ang kamay ko at lumayo kami from the croud.
“kamusta na Inday? do you come here open?” tanong niya.
“bihira lang Dodong i’m just droppings by. ethnic ang schedule ko eh.” sabi ko.

Memories came flushing in my mind. how can i forget to remember Dodong?
Siya na may mata ni Piolo, dimple ni Aga at bigote ni Rex Cortez. He’s every women dreamboat. I was just starting my tour of duty kay Ate noon nang unang makilala ko si Dodong.
Construction worker siya sa ginagawang bahay sa tapat namin na promote at naging foreman. Naging kami for a while then after that were not an item anymore.
How can i forget his sweetest kiss i ever tasted?

I remember the past nung nagdidilig ako ng plants sa gardening. Im wearing pekpek short at off shoulder blouse at natasha slippers ng biglang may yumakap from my back at sabay lamas sa 38C kong boobs.
“ayy wag po sir baka ma sight seeing tayo ni mam oohhh…” paungol ko na sabi.
“Indayyy… si Dodong eto” bulong sa tenga ko ni Dodong.
“oohhh Dong bakit nandito ka? makita tayo nila Sir at Mam.”

Kiliti ang aking nadarama sa tuwing si Dodong ay yakap ako. Hinila ni Dodong ang aking kamay at akoy dinala sa likod bahay. sa may water tank mayroong malaking puno ng mangga yun ang aming pugad na aking si Dodong.
Isinandal nya ako sa puno ng mangga. At sinimulang lapain ang manamis namis kong labi dahil sa strawberry lip shiner na gamit ko.
bumababa ang kanyang kanyang kamay papunta sa pu*** ko na siyang kina taas ng libog ko.
At ang kanyang kaliwang kamay lumalamas sa boobs ko. Habang patuloy siya sa pagsipsip sa mga labi ko.
“oohhhh Dodong ko… fuck me na honey pie plsss… ”
Sarap na sarap ako sa bawat hagod ng dila ni Dodong sa katawan ko at bawat lapirot ng kanyang daliri sa mga nipple ko. Napapamura ako at napapaliyad sa bawat labas pasok ng kanyang magaspang na daliri sa keps ko.

Dali dali kong binuksan ang pantalon ng aking si Dodong at umupo ako at isinubo ko ng buo.
Buo na halos mabilaukan ako at sabay dila sa itlog nya.

Hinawak ko ang kanang kamay ko ng diin sa puno ng mangga at aking nilaro ng aking kaliwang kamay ang aking clitoris habang patuloy sa pagkantot si Dodong ko.
halos mabaliw ako sa ligaya at sarap ng pagkantot ni Dodong. Nagulat na lamang ako ng ipasok pa ni Dodong ang kanyang pointer finger sa aking kepyas. ramdam na ramdam ko na napuno ang aking pekpek.
“sige pa honey pie fuck me harddddd…. shit ka Dodong todo pa… ibaon mo… isagad mo… ooohhhhhh”

“eto na Inday.. uhmmm.. at eto pa uhmmm..
warak na naman tong puke mo Inday.”

“sige Dodong warakin mo pa… ayan bilis pa im cumingggggg……
honey pie.”

Naramdaman ko ang paninigas ng balakang ko at sobrang kiliti at sarap mula sa loob ng kepyas ko.
Napahawak ako sa punong mangga at ninamnam ang paparating na orgasmo.

“yessssss eto na honey pie… shit ka Dodong sarap ng burat mo AAHhhhhhhhh…”
“lapit na din ako Inday, lunukin mo tamod ko bilis!”

Dali dali muli akong umupo at sinubo ang kanyang tarugo
at marahan kong ginalaw ang aking ulo.

Ramdam ko ang pagpulandit ng tamod ni Dodong sa aking bibig. Nakita kong nakapikit sa sarap si dodong. Sinimot ko muna ang kanyang tamod bago ko pinakawalan ang kanyang titi mula sa aking bibig.
Lupaypay kami sa pagod at sa sarap ni Dodong.
“tanghali na Inday. what did you say we have lunch together?” tanong ni Dodong na siyang naputol ang pag remember ko sa past namin.
“i dont mine” sagot ko.
Sa restaurant nilapitan kaagad kami ng waiter
“whats you odor sir?” sabi ng waiter kay Dodong.
“do you have porkshop?” tanong ni Dodong.
“yes sir, our porkshop with a resistance to the teeth of boast of our chief. Domestic careful selection of pork with little fat of female liking is used. The exquisite cooking which repeated trial and error was completed, it also has healthy vegetables with salad freeling fully.” sabi ng waiter.
“hmmn mukhang masarap ang porkshop pero i’m cutting down my carbon. Kaya 2 glass of water with lemon na lang.” sabi uli ni Dodong.
“tska vegetarian ako” sabi pa ni Dong.
“and you mam?” sabay tingin ng waiter sa akin.
“i’ll just have water, thanks liquidate diet ako eh,” sagot ko sa waiter.

Pagkatapos sa resto nagyaya si Dodong manood ng movie.
Wait, this going too far. besides its a long long way to run.
“reality chess, Dodong may asawa na ako, si Jay as a mother of fact, im happily maried.” pagmamalaki ko kay Dodong.
“di na pwd yong tulad ng dati, sorry pero ididnt expect you still have more feelings than i expected. I dont want you getting the way, past is fast. therefore cause ang defect.” dagdag ko pa.
Tumahimik siya parang may language barrel na namagitan saamin. The seconds that passed seemed like fraternity.
“I DONT CARE LESS!” sigaw ni Dodong.

Shocks! give me a brake! the nerd ng taong ito para sigawan ako! to think it’s his other woman that caused our separation to part.
Kinabahan ako. i felt speedbumps. all over my body and was having panic attach.
Tinalikuran ko siya at nagmadali akong lumakad palayo. I walk as fast as i can.
Pero sumunod pa rin sya like a monkey on my butt. Hangang makakita ako ng security guard biglang nawala si Dodong.
“excuse me kuya pwede magtanong?” sabi ko sa mamang guard.
“of course miss, i can help you with my pleasure.” sagot ni mamang guard.
“san po ba ang exit? Could you point me to the right erection? I got lost in my eyes.” tanong ko.
“derecho lang, then turn right anytime with care.” sagot ulit ng guard.
“thanks for your corporation.” pasasalamat ko.
Go straight ako sa exit para makatago kay Dodong pero nagulat na ako ng marinig ko ang kanyang voice from my back.
“Nya ha ha ha you run but you can hide, Inday. No matter where you go there you are.” pananakot ni Dodong.

Oh no! this is the end! this is too much. I feel degrable my world started falling a far.
Dali dali nya akong hinila sa kanto sa alam niyang walang nadaan na tao.
Sinimulan niyang lamasin ang butt ko.
“you dont miss this inday? sabay halik sa labi ko at lamas sa butt ko na parang gigil na gigil.
please Dodong donttt…. ooohhhh im begging you Dodong…… aaahhhhhh”
Pagtutol ko kay Dodong pero ramdam na ramdam ko ang namamasa kong puke dahil sa pagkakadunggol dunggol ng burat ni Dodong sa puson ko.

“this is the moment Inday… and this is last pagbigyan mo na ako.” pakiusap ni Dodong habang patuloy niyang lamas ang butt ko at dila sa tenga ko. tumututol ang isip ko, pero hindi ang libog ko.
Itinaas ni Dodong ang palda ko at binaba ang lingerie panty ko tos hinawakan niya hita ko at lumuhod siya sa sa harap ko.
Hinawi niya ang makapal kong bulbol at pinasadahan ng kanyang matigas na dila ang kanal ng kepyas ko, paulit ulit na pinasadahan ni Dodong ang keps ko di pa nakuntento sinipsip pa nya ng todo ang tinggil ko na siyang dahilan ng pagkakasigaw ko sa sarap.
“mahabaging langit Dodong ang sarappppppppp…… hindi tama to Dong…… OOhhhghh….. .”
Bingi na sa libog si Dodong bagkos tumayo siya at pinasandal ako sa pader at inihanda ang kanyang tarugo para ipasok sa keps ko.

“dont…. Dodong plss wag mo ipapasok yan. may asawa na ako Dong” pakiusap ko kay Dodong.
ngunit parang walang naririnig si Dodong bagkos itinaas pa nya hita ko at tinutok ang tarugo niya sa kepyas ko.
“i’m entering Inday… uhmmm…. damn! ur so tight pa rin swetie pie. fuck! ooohhhh…….”
“oh my god! Dodong what you doin? ohhhhh your still a good fucker honey pie.”

I forget everything. ang bilis ng pangyayari nadala ako sa sarap ng tarugo ng ex bf ko. wala na akong nagawa kundi namnamin ang labas pasok na burat nya sa aking kepyas plok… plok… Plok.. ang tunog ng nagsasalubong naming mga ari. Tanging pinaghalong ungol lamang ang tanging naririnig sa exit way na yon.
Flash back on my mind nasa hall way lang pala kami ng exit baka may dumaan na tao at makita kami.
“Dong please stop it now! ahhhhhhh baka may dumating Dong.”
Mas lalo lang linakasan ni Dodong ang Kadyot.
“sorry Inday but i cant… malapit na ako swetie pie.”
uhm! Ahh.. uhm! Ahh… uhm! ahhhh… ahhhh uhmmmm…..
Sunod sunod na kadyot ni Dodong na siyang pagkakayakap ko sa kanya ng mahigpit.

“shit, shit dodong oohhhh
sarap donggggg…… tama na AAahhghhh… lapit na ako donggggg….. ”
Nangibabaw ang libog ko at naramdaman ko muli ang sarap ng pagragasa ng katas ko na gawa ng kantot ng Dodong ko…
“eto na din ako Indayyyyyy…. ”

Ungol ni Dodong ng biglang dumating si Jay ang aking loving husband.
Malakas kong itinulak si Dodong.
“your to much over Dodong.!” sigaw ko at sabay takbo kay Jay. Caught in the act kami ni Dodong pero nag drama ako sa dahilang mahal ko ang asawa ko.

“Cup keyk sorry Dodong force me…” maluha luha kong paliwanag kay Jay. sumunod pala si Jay sakin sa SM at nakita kami ni Dodong kaya sinundan kami at minatyagan.
Nag explain ako kay Jay at pinatawad ako. At si Dodong kumaripas ng takbo.
From then on Dodong did not brother me again, in fact he didnt even sister me. As in platomic at wala na talaga.
Pero kami ni Jay heto shoot sailing pa rin ang relationship.

At lalo pa naging close ang pagsasama namin ni Jay naging open sa isat isa at walang exhibitions.
I FEEL IM ON CLOUD!
next time share ko ulit love story namin ni Jay.
ha ha ha hope you like this love story of mine.

Lovingly yours,
Inday
Mga taga pl kayo na po ang humusga kay Inday. hope nag Enjoy kayo. ahihihi
Nagustuhan mo ba? Rate this story:COmments? likes?

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse