Fans

Thursday, June 21, 2012

Kahon


Gusto ko lang sana i-share ang kwento ko sa iyong mga mambabasa. At sana maibigan ninyo, paunawa medyo binago ko ang mga pangalan at pangyayari para na rin sa proteskyon ko at sa mga taong kasama sa istoryang ito.

Tawagin mo na lang akong mike, 25 years old kasalukuyang nakatira sa Satwa, Dubai. Pumunta ako dito sa ibang bansa sa tulong ng isang taong espesyal sa aking puso, hangang ngayon. Si kiko, payat siya, moreno at may appeal. Nagtagal ng tatlong taon at mga apat na buwan ang aming relasyon. Masaya siya kasama makulit, ngunit minsan seryoso, ma-pride, at higit sa lahat nasa loob ang kulo. Eto siguro ang mga rason kung bakit ko siya minahal.
Nung una kaming nagkita alam ko mahal ko na agad siya.

Pagbabalik tanaw.



Nasa simoy na ng hangin ang pasko, may nangangaroling at kung saan ka tumingin may nakasabit na parol, ang pagasa ng bukas. Ng mga panahon na iyon. Hindi ako naghahanap ng relasyon sa totoo lang. sa sobrang busy ko noon e dalawa ang trabaho ko. Isa sa family business namin na imprentahan at yung isa naman e yung sa isang computer shop. Mababa lang ang sahod pero sa totoo lang hindi yun ang dahilan ko sa pagtangap ko ng trabaho. Medyo nung mga panahon na iyon e kakatapos lang ng isang relasyon ko sa isang mas bata sa akin kaya nagdesisyon ako na baka hindi talaga totoo na ma taong nagmamahal. Na hindi totoo na ang isang lalaki ay iibig sa kapwa lalaki.

Dahil sa aking likas na pagkamalibog, kinuha ko ang trabaho sa computer shop. 8-5 sa opisina ako at mula 6 hangang 1 ay nagtratrabaho ako sa computer shop. Masaya ang buhay ko nun medyo nakakalimot sa daing ng puso. Pero sagana naman ako sa SEB. Siyempre pinipili ko pa rin kung sino ang i-SEB ko.

Eto parati ang ad ko, sino gusto makipagmeet sa pasay?mack me. may tatlong sumagot si brian, si jason at si raul. Bottomesa si brian kaya goodbye! Si jason naman sobrang bata kaya pinagtuunan ko ng pansin si raul. Mabait siya, pala biro kaya binigay ko na agad number ko sa cell. Makalipas ang ilang saglit nagmisskol na siya kasabay nun e nag send siya ng msg sa MIRC ng
"nasl?"
sumagot naman ako
"mike 22 manila"
at dun na nagsimula ang lahat. Nalaman ko na top siya at 24 na siya pero mukha daw siyang bata. Sa isip isip ko e yun naman ang sinasabi nilang lahat. Minsan totoo minsan hindi. Sinabi ko rin na chubby ako, medyo balbon, medyo maputi, makulit at hindi naghahanap ng relasyon. Sa sinabi ko na yun e nagtanung siya kung bakit sinagot ko lang na hindi ako mahilig makipag relasyon. Sinagot ba naman ako na baka daw magbago ang isip ko pag nagkita kami. I doubt it, sa isip ko. Pero lets play along.

Hindi kalaunan nagtext text na kami at nagplano na magkita. Sa shangrila, crossing. Sige at sabi niya manuod daw kami ng sine. Ok sabi ko. Nang araw ng pagkikita namin maaga ako kaya nag pasya ako na mag yosi muna sa starbucks. Sabi ko sa kanya na imisskol ako kapag nasa tapat na siya ng national bookstore para puntahan ko siya. At sabi ko nasa starbucks lang ako. Nagyoyosi. Umoo siya at naroon na daw siya ng mga 20 minutes. Sa totoo lang excited ako, hindi ko pa naman siya nakikita at hindi pa niya ako nakikita pero hindi ko maitatangi na baka mahalin ko siya at siya naman sa akin.

Makalipas ang 45 minutes nagmiss kol na siya tinawagan niya ako na nasan na daw ako. Sa lapit ng national bookstore sa starbucks e hindi ko malaman kung bakit siya nagmamadali. Kaya sabi ko e "nandiyan na po, ikaw naman masyado ka nagmamadali!"
Sinagot ba naman ako ng, "baka kasi makatakas ka e!"

Nakatingin ako sa bag ko dahil sinasarado ko pa ito dahil sa pag check ng guwardiya ng "bakit naman ako tatakas, bakit baliktad ba ilong mo…?" sabay tingin ko sa direskyon ng national bookstore may nakita akong lalaki na nakatayo hawak ang kanyang cellphone at nakadikit sa kanyang tenga. Moreno siya, medyo kabilang siya sa 5'11" na barangay at nakatignin siya sa akin at nakangiti. Bumulis ang tibok ng puso ko parang habang papalapit ako sa kanya lalong bumibilis ang tibok. Huminto ako para habulin ang hinga ko sabay sabi niyang..

"o bakit ka tumigil hindi mo ako siguro gusto, anu?"
defense mechanism, on! "ok ka naman e! at least hindi baliktad ilong mo"
sabay baba na ng phone. magkaharap na kami. Konting kamustahan, konting paumanhin dahil nahuli siya ng konti. Niyaya ko siyang maglakad ng konti para hindi halata na nakipagmeet kami, sabay umamin siya na kaya siya nahuli kasi dumaan siya ng starbucks para tingnan ako kung anu itsura ko. sabi niya cute daw ako, kahit na kinilig ako sa sinabi niya eto ang sinagot ko, "anu ko aso? Tuta lang ang cute!" medyo naging masungit ako.
Tumahimik siya ng saglit pagkatapos e nagtanung siya. "ako, sa tingin mo?"
"ok ka naman, hindi baliktad ilong mo! Ok ka naman" sa loob loob ko "ok ka namang mahalin."

Nakita ang lungkot niya sa mukha medyo tumalon ang puso ko at nagtatanung ako sa sarili ko, eto na ba? Kaya ko pa bang magmahal? Magiging masaya kaya kami? Medyo nagaalangan na akong makasama siya ng matagal kasi sa totoo lang takot na akong magmahal uli. Magpapaalam na sana ako sa kanya ng bigla niyang sinabi sa akin na nakabili na siya ng ticket para sa movie. Underworld ang palabas nun. Wala akogn magawa kungdi sumunod sa kanya.


Sa loob ng sinehan pagkaupo ko pa lang tinago ko na ang dalawa kong kamay sa ilalim ng kili kili ko. nakikita ko siyang tumitingin sa akin parang hindi ko na mapilan sarili ko. nakita ko cellphone na kinuha niya ang cellphone niya at nakikita ko na may tinatype siya. Sa isip ko bastos naman ito may katext mate habang nanunuod ng sine. Nakita ko sinend niya kaya hindi ko na pinansin. Maya maya nagvibrate phone ko, hmm. Alam ko na siya yun kasi nakatingin nanaman siya sa akin at hindi na siya tumitingi pa sa palabas.

"may nagtext sa iyo!" sabi niya pabulong sa tenga ko naamoy ko hininga niya halos mabaliw ako at parang tutubuan na ako ng pangil at sungay at susungaban ko na siya. Pero gusto ko uling bulungan niya ako. Kaya hindi ko siya pinansin. Hinipan niya ang tenga ko at nagsabi na, "sige na ako yung nagtext basain mo lang"

sinunod ko na siya dahil hindi ko na kayang tiisin pa, medyo tinigasan na rin ako. Kinuha ko ang cell ko sa bulsa at binuksan ko ang message. "I like you, ikaw gusto mo ba ako!" hindi ko alam ang sasabihin ko. nagtalo ang isang daang tao sa utak ko kung sasagot ba ako ng Oo o anu? Pinasok ko sa bulsa ko sa polo ang phone ko. nakita ko sa mukha niya ang pagkayamot, umupo siya ng maayos at hindi na muling tumingin sa akin. Nasaktan ako para sa kanya, parang hindi ko kayang nakikita siyang nasasaktan at ako pa ang nanakit sa kanya. Sinubukan ko siyang kausapin pero sabi niya…

"ok na wag mo na sabihin, naiintindihan ko!" hindi na siya tumitingin sa akin.
Hinawakan ko kamay niya at sinabi ko na mahal ko siya. Nung una ayaw niya maniwala…
"paano ko mapatunayan na mahal din kita!" sumuko na ako, hindi ko na kaya
"halikan mo ako, sa labi, yung torrid!" sabay ngiti niya

pinikit ko mata ko dahan dahan akong lumapit sa mukha niya. Kahit na pagpikit ko bumakat sa isip ko ang mukha niya nakapikit nagaantay sa halik ko. dumampi ang labi ko sa labi niya, mainit ang pakiramdam, ang lambot, ang bango ng hininga niya. Nagsimulang kumilos ang labi niya, sumunod ang labi ko parang magkadugtong ang labi namin. Sabay ng kilos hindi nauuna hindi nahuhuli. Nararamdaman ko basa na ang mga labi namin. Kumilos ang kamay niya papunta sa batok ko at dahan dahan niyang diniin ang mukha ko sa mukha niya. Maiinit na pakiramdam ko, kamay ko nasa balikat niya, miski hindi ako makahinga ng maayos ok lang dahil gusto ko ang lasa ng halik niya. Naramdaman ko ang dila niya sa loob ng bibig ko, medyo nagulat ako sa haba nito sinipsip ko ng konti. Naramdaman ko ang ungol niya, lalo akong tinablan ng init. Naglalaro ang aming mga dila sa loob ng aming mga bibig. Binuksan ko ng konti ang mga mata ko nakita ko siya nakapikit. Mahal ko na siya hindi ko maitangi sa sarili ko yun.

Huminto muna kami dahil medyo maliwanag na sa loob ng sinehan dahil maliwanag masyado ang scene sa pelikula. Nagkatinginan kami ngumiti siya hinawakan niya ang kamay ko at nilapag sa binti niya. Lalo akong kinabahan gusto ko rin pero hindi ako sigurado sa sarili ko kung gusto kong gawin yun dahil alam ko kasama na ang puso. Nakakatakot kasi ilang beses na akong nasaktan. Hinugot ko kamay ko, pagtingin niya sa akin mga mata niya nagtatanong. Magpapaliwanag na sana ako, sinabi niya ok lang kung ayaw ko maybe next time. parang gusto kong sabihin ngayon na lang. natapos namin and sine ng wala kaming pareho naintindihan puros halikan lang ang ginawa namin kasi wala masyadong tao sa loob ng sinehan.



Kumain kami sa tokyo tokyo paborito ko. isang pitcher ng red iced tea. Hehehe umorder kami ng sumo meal. Yung sweet and sour pork tsaka yung shrimp. Pareho kaming nakachpstick kumain, tumigil siya ng sandali, nilunok ang nasa bibig niya at nagtanung.
"so anung gusto mong monthsary 11 or 25?"
medyo nabilaukan ako pero sinubukan ko munang lunukin ang kinain ko
"11 kasi tayo unang nagusap sa phone tapos 25 ngayon, unang date natin!" nagaantay siya ng sagot.
"25 na lang!" masaya ako mahal ko siya mahal niya ako.

Naglalakad na kami pauwi napansin ko na maliit siya sa akin. Tsaka simple siyang pumorma, sa kada tingin niya sa akin parang nakikita ko sa mata niya na mahal talaga niya ako. Sumakay kami ng Fx pa quiapo. Medyo matrapik kaya nakatulog ako sa likod kami kaya natulo ako na nakapatong ang ulo ko sa tuhod ko unan ko ang mga kamay ko. nararamdaman ko na nilalaro niya ang dulo daliri ko. at nakatulog na ako. Nagising na ako ng nasa may legarda na kami. Shet lagpas na ako pumara ako at nagpaalam na ako kay raul. Nagulat ako ng bumaba rin siya.
"saan ka ba nakatira dito!"
"duon pa pero lalakarin ko na lang, ikaw san ka ba nakatira?"
"san juan, sasamahan na lang kita hangang sa bahay ninyo!"
"ikaw sige!"



sa bahay namin tamang tama na nanduon ang mga magulang ko kasama ang isa ko pang tita na kapatid ng tatay ko. nagstay kami sa likod ng bahay namin meron kasing half court ng basketball dun at maliit na hardin na pinagkakaabalahan ng nanay ko tuwing sabado. Meron kaming lamesa dun sa likod na gawa sa plastic kaya umupo kami dun at nagpahain ako ng konting chichirya at soft drinks. Nagyoyosi ako harap ng magulang ko ng mga kamag anak ko kaya wala akong balak na itago kahit kanino.
"kaya lasang yosi ka e!" sabi ni raul sa akin
"ayaw mo wag mo!" defense mechanism , on!
"hindi naman sa ayaw ko pero ikaw din ang magkakasakit!" pagaalala niya
hindi ako makasagot pero totoo sinabi niya
"naka walo ka na simula kanina!" pagbibilang niya
naisip ko nakita pala niya akong naninigarilyo sa starbucks, tama nakawalo na nga ako.
"hindi ko sinasabi na itigil mo, alam ko kasi nagyoyosi din ako nun alam ko kung gaano kahirap magstop pero konti konti lang , hinay hinay! Concerned citizen lang!"
napangiti ako parang tumutubo nanaman ang sungay ko at pangil gusto ko na siyang sunggaban. Medyo nasasaktan na rin ako kasi si manoy medyo nakukulong.
"pa kiss nga!" pabulong niyang sinabi sabay tawa.
"lagot ka sa akin sa susunod nating kita!" pabulong ko rin sinabi sa kanya. Kinagat niya ang labi niya parang lalabasan na ako sa itsura niyang yun, Sa totoo lang!

mga apat na araw kami bago nagkita uli, dahil sa dalawa kong trabaho puros usap lang kami sa text at tawagan sa pon. Minsan hindi na kami makapagpigil dahil ultimo sa text or phone e naguusap kami ng kung anu gagawin namin sa isat isa pag nasa motel kami. At ang araw ng pagsasakatuparan ng aming mga plano.

Pagpasok pa lang sa motel malamig na agad, dumiretso ako sa banyo kasi galing ako sa trabaho medyo pawisan. Sumunod siya, nakatalikod siyang maghubad ang kinis niya pantay na pantay ang pagkamoreno niya. Nalagyan ng shampoo ang mata ko medyo kinusot kusot ko sa ilalim ng shower. Naramdaman ko na lang na nasa likod ko na siya hinahalikan niya ang batok ko. humarap ako sa kanya para halikan siya sa labi. Nanakit pa rin ang mata ko kaya humarap pa rin ako sa shower at kinusot ko uli ang mata ko. nang makita niya ang mata ko. nakita ko na nataranta siya kumuha siya ng tabo nilagyan niya ng tubig at sabi niya sa kain na buksan ko daw ang mata ko sa tubig. Kung puwede sanang tangalin ko muna ang mata ko gagawin ko, dahil nakita ko ang titi niya ang laki mga siyete tapos maugat at pulang pula ang ulo. Hinawakan ko yun pero tinangal niya ang kamay ko at sabi niya yung mata ko muna ang asikasuhin ko.

Nang maayos na mata ko, niyakap ko siya sa ilalim ng shower, nagsinula ang halik namin ng dahan dahan hangang sa naging torrid, naramdaman ko nanaman ang mahaba niyang dila. Dinilaan niya ang leeg ko paakyat sa tenga ko, na siyang kinabaliw ko. hinalikan ko uli siya at chinupa ko ang dila niya at hinigop ng dahan dahan. Siya naman hinihigop niya ang labi ko. sinandal ko siya sa dingding pagkatapos ay pinaapang ko ang dila ko sa tenga niya, sa leeg niya pababa sa nipples niya. Tayong tayo na ang nipples niya parang chocolate ang kulay ang lambot sinasayad ko ang dulo ng dila ko sa dulo ng utong niya ng dahan dahan. Naririnig ko ang ungol niya na siya namang kinasasaya ko. napalipat lipat ako sa makabilang utong niya ng bulongan niya ako ng "isubo mo na please!"

Naging sunod sunuran ako sa kanya sinubo ko muna ang pinakaulo at inikot ko ang dila so sa paligid ng ulo ng titi niya.

"aaaaaaahhhhhhh… shet ang sarap!" hinawakan niya ang ulo ko ang unti unting pinababaon niya ang titi niya sa loob ng bibig ko. ang sarap ng titi niya makinis ng dineep throat ko siya lalong lumakas ang ungol niya. "ooooooooohhhhhhhh! Sige pa baby ang sarap!" habang subo ko titi niya jinajakol ko sarili ko. tinayo niya ako at sinimulan niya akong romansahin. Nilaro niya ang nipples ko ng dila niya lalo akong naginit ng makita ko ang dila niya mahaba na matulis. Nilalaro ng dila niya ang dulo ng utong ko. sabi ko sa kama kami. Dali dali kaming nagtuyo at tumuloy sa kama.

Pumaibabaw siya sa akin. Magkadikit ang mga titi namin ng halikan niya ako sa labi. Habang dahan dahan siyang kumakadyot nararamdaman ko ang init ng titi niya. Bumaba siya sa tiyan ko at pinagapan ang dulo ng dila niya sa ulo ng titi ko. para akong mababaliw sa sensasyong nararamdaman ko. ng sinubo niya ng buo at titi ko napaliyad ako sa sarap. Tinaas niya ang dalawa kong binti sa balikat niya at dinidilaan iya ang bayag ko. hangang naramdaman ko ang dila niya sa butas ng puwet ko. nalimutan ko lahat ng mundo, at ng subukan niyang ipasok ang dila niya sa loob ng puwet ko parang ayoko nang matapos pa ang kanyang ginagawa.

Umangat siya at hinalikan ako sa labi ng mariin. Tumigil siya ng saglit at pinasok ang isang daliri niya sa bibig ko "lawayan mo!"

Nang basa na ng laway ko ang daliri niya dahan dahan niya itong pinasok sa puwet ko. kasabay nuon siniil niya ako ng halik. Nararamdaman ko ang pagikot ng daliri niya sa loob ko. ng kainin niya ang utong ko naramdaman ko na dalawa ng daliri ang pinapasok niya sa loob ko. jinajakol ko naman ang titi niya at ramdam na ramdam ko ang ang init nito. Maya maya pa ay pinatuwad niya ako. Sinuot niya ang baon naming condom at nilawayan niya ang puwet ko pati na ang condom. Dahan dahan niya itong pinasok sa puwet ko ramdam ko ang init ng titi niya ang kung gaano katigas. Ang sakit ng una ning pagpasok pero hindi pa niya naipapasok sa loob kinuha niya ang mukha ko at hinalikan niya ako ng torrid. At unti unti niya binabaon ang titi niya sa puwet ko. nang maipasok na niya ang buo niyang titi. Nagsimula na siyang kumadyot dahan dahan hangang sa pabilis ng pabilis dumikit siya sa likod ko sa puntong ito naramdaman ko ang init ng katawan niya. Kinakagat kagat niya ang batok ko at yakap yakap niya ako ng mahigpit na parang ayaw niya akong pakawalan.

Nagiba kami ng posisyon pinaupo ko siya sa kama at saka ko inupuan ang titi niya. Kitang kita ko sa mukha niya ang sarap kayat lalo akong nalibugan. Hinalikan ko siya ng mariin. Sinisipsip ko ang dila niya habang labas masok siya sa butas ko. aaaaahhhhh aaaaahhhh aaaahhhh aaaaaahhh nararamdaman ko na madulas na ang puwet ko kaya sobra na ang sarap. Habang ganto ang ginagawa namin ang busy naman ang kamay ko sa titi ko na jinajakol ko din.
"lapit naaaaahhhh akoooooohhh baby! aaaaahhh" sabi niya na sabay pikit at bakas sa kanyang mukha ang sarap
"aaaaaakooooooohhh din aaaaaahhhhhhh!" pabilis na kami ng pabilis sa indayog
maya maya pa ay….
Aaaaaaahhhhh aaaaaaaahhhhh aaaaaaaaaaaahhhhh eto na ko, baby aaaaaaahhhhhh!

Nilabasan na kaming dalawa nagulat na lang ako ng bigla siya gumulong para mapailalim ako at bigla niya akong hinalikan ng banayad. Sabay tingin sa akin at ngumiti.
"ayos ka bata! Masikip ka pa! sa susunod uli ha?" kita ko sa mukha niya ang pagpigil niya sa kanyang tawa
"eto pala ang unang pabayad!" kinuha niya ang wrapper ng condom atsaka binigay sa akin
"loko ko ha! Eto sa iyo!" sabay kiniliti ko siya sa tagiliran. Noon ko lang naramdaman na nailabas niya ang kanyang titi sa puwet ko. medyo matigas tigas pa. sabay hinalikan ko siya sa labi at sinabi ko na mahal ko siya. Ganun din siya habang hinawi niya ang buhok ko sa mukha.

Nagshower kaming dalawa medyo naiwan ako sa loob ng banyo paglabas ko sinabi niya sa akin na umorder siya ng pagkain. Makalipas ang ilang sandlai komatok na ang lalaki na may dalang pagkain. Kumain kami ng saglit at nanuod ng konting tv. Maya maya pa ay nakatulog na kaming dalawa.



Kinabukasan nagising ako ng merong kumikiskis sa may bandang puwetan ko. pagkatalikod ko si raul medyo nakapikit pa ngumiti siya at nagsabing "good morning! Baby, come and eat your breakfast!" at dumikit siya sa likuran ko sa lamig ng kuwarto ramdam ko ang init ng katawan niya, ang sarap.
"may gusto sa na akong hilingin sa iyo kung puwede?" bulong niya sa tenga ko
"anu po yun?" tanung ko
"puwede ko bang ipasok ng walang condom!" dahan dahan niyang bulong na may kasama pang ihip sa tenga ko
"mas mahal ho ang magiging bayad ninyo magiging doble, hindi ko kasi karaniwang ginagawa ito sa mga customer ko e!" sabi ko
"walang problema sa bayad miski magkano ok lang!" sagot niya.

naramdaman ko na nilawayan niya ang titi niya pati na ang butas ng puwet ko. dahan dahan niyang kinikiskis inalalayan ko siya sa pagpasok ng ulo ng makapasok na ang ulo binitawan ko na ito at naramdaman ko na dahan dahan niyang pinapasok ang titi niya. Ramdam na ramdam ko ang init niyakap niya ang patagilid at ng maipasok niya ng buo dinilaan niya ang tenga ko. lalo ko pang sinikipan ang butas ng puwet ko masakit pero unti unting sumasarap. "oooooooooohhhhhhhhhhh baby ang sarap ng ginagawa mo! Sige pa sikipan mo paaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!"

medyo bumibilis na siya sa pag kantot sa akin. Hawak niya ang balakang ko hangang sa sinimulan niya akong jakulin habang ang isa niyang kamay ay na sa may ulunan ko at bahagya akong niyayakap.
"aaaaaahhhhhhh aaaaaaahhhhhh aaaaaahhhhh!"
tanging sarap lang maririnig sa aming dalawa!"
dahil sa sobrang sarap ng ginagawa niya nauna akong labasan sa kamay niya. Kinuha niya ang konting tamod ko at nilabas niya ang kanyang titi at pinahid ito. Pinatuwad niya ako at pinabuka ang mga paa ko sa kama. Pinasok niya ang naghuhumindig niyang titi at sinimulang kantutin ng mabilis ang puwet ko. "aaaaaaaaahhhhhh aaaaaaaahhhhhhh aaaaaaahhhhhh!" plok plok plok plok
ilang saglit pa ay nilabasan na siya naramdam ko ang maiinit na likido na lumabas sa kanya sabay bagsak niya sa likod ko at hinalikan ako sa batok at sa labi. "I love you!" bulong niya
"I love you too!"

ring ring ring ring
ang frontdesk isat kalahating oras na lang ang nalalabi sa aming renta ng kuwarto. Nagshower kami ng sabay at medyo nakaisa pa kami sa banyo pero mabilisan na nga lang. lupaypay kami paglabas ng motel diresto uwi at tulog kami pareho.

Tumagal ng pitong buwan ang relasyon namin, nagkahiwalay kami dahil naging mas busy ako lalo sa trabaho at naging posessive siya. At isa pa sa sobrang pagkaparanoid niya na meron akong iba sinimulan niyang sundan ako tuwing gabi, nakakatakot talaga. Sa sobrang possesive niya halos oras oras kung tumawag siya. Nang nakipaghiwalay ako sa kanya tinakot niya akong pupunta daw siya sa bahay namin at manggugulo. Since nasa may main road kami at marami kaming kapit bahay. Pumayag ako na makipagkita sa kanya. Nagkita kami sa sm centerpoint kumain sa kenny rogers at ayaw niya akong pakawalan. Takot na takot ako akala ko hindi na matatapos ang araw na iyon. Sa sobra kong takot naiyak ako sa kenny duon niya ako binitawan at nagtanung siya na kung bakit ayaw ko na. sinabi ko sa kanya ang mga ginawa niya sa akin.

Nagkahiwalay din kami ng gabi na iyon pero hindi duon natapos ang pagsunod niya sa akin. Biruin mo sa sobra kong takot nagpapasundo ako ng taxi sa opisina at nagpapahatid sa bahay. Or minsan sa parking lot palang ng opisina ay sumasabay ako sa delivery truck para ihatid ako sa bahay. Nagpalit na rin ako ng number ko sa cellphone at ng landline sa bahay. Pero hindi nakatakas ang friendster ko at mga kaibigan ko sila naman ang lagi niyang kinakausap at kinakamusta ako. At tanung kung may lover na ba ako.

Dito nagtatapos ang aking kuwento sana naiibigan ninyo. At kinapulutan ng aral, maraming maraming salamat kk moderator.




Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse