Fans

Wednesday, June 27, 2012

Driver Sweet Lover

“Nasaan na nga ba si Buboy?” ang tanong ko sa aking secretary. “Male-late ako sa meeting ko. Sa Quezon City pa naman iyon.”

“Sir, hindi po pumasok si Buboy. Nasaksak daw po noong weekend.” ang sagot ng aking secretary.

“Eh papaano yan. Coding yung sarili kong sasakyan. Sino ang magda-drive ng service vehicle?” muli akong nagtanong sa aking secretary.

“Sir, may reliever na pong pinadala yung agency. Tatawagin ko lang po.” ang tugon ng aking secretary.

Hindi nagtagal at lumapit sa akin ang isang lalaki na nasa 5’ 8” ang taas, matipuno ang katawan at mukhang tahimik. ‘Di ko gaanong pinansin ang kanyang pagmumukha dahil nagmamadali akong umalis ng opisina. Sa loob ng aming service vehicle ay medyo napagmasdan ko ang driver na reliever. May itsura pala siya lalo na kung tititigan mo ng matagal. Nakagawian ko na kasing umupo sa passenger seat sa unahan kaya mahahalata talaga ako kung titingin ako sa nagmamaneho. Siguro ay napansin niya akong nakatingin sa kanya kaya nginitian na lamang niya ako.

“Syanga pala, di ko pa alam ang iyong pangalan” ang bungad ko sa driver na iyon.

“Sir, ako po si Julius. Minsan na rin po akong na-assign sa office ninyo noong nangailangan kayo ng reliever na driver.” ang tugon ng driver sa akin.

‘Di ako makaisip ng iba pang katanungan kaya pinagmasdan ko na lamang siyang magmaneho. Mukhang naging conscious si Julius sa aking pamamasid sa kanya kaya naman panay sulyap nya rin sa akin. Umandar ang aking kapilyuhan at pinagtuunan ko naman ng pansin ang bandang ibaba ng kanyang katawan. Nakahapit na maong siya kaya bakas ang malalaki nitong legs. Naka-tuck-in din siya kaya medyo halata din ang nakabukol sa kanyang harapan na lalong nahalata sa kanyang pagkaka-upo. Talagang sinadya kong ipaalam sa kanya ang aking pagtitig doon sa kanyang harapan. Ito ay naging sanhi ng lalong pagiging conscious ni Julius.


“Sir, bakit po?” ang bigla niyang naitanong sa akin.

“Ah, eh, wala lang. Ang gwapo mo kasi kaya sa isip ko ‘di ka bagay na driver.” ang tugon ko sa kanya.

“Di naman po, sir” ang sabi naman ni Julius. “Saan nga po pala ang meeting nyo sir?” ang dugtong pa ni Julius.

“Doon sa pangatlong building pagkanan mo dyan sa kanto. May parking naman yun sa harapan kaya hintayin mo na lang ako doon. Madali lang naman ang meeting kong ito.” ang sagot ko kay Julius.

Malapit na pala kami sa aming pupuntahan. Sana kanina pa ako nag-usisa sa driver na ito para mas marami akong nalaman tungkol sa kanya. ‘Di bale sa aming pag-uwi ay babawi ako.

Mahigit isang oras din ang aming meeting. Malapit na ang pananghalian ng umalis kami ni Julius sa lugar na iyon. Niyaya ko siyang dumaan muna sa isang restaurant upang kumain. Sa restaurant na iyon inalam ko ng husto ang tungkol kay Julius. Dalawa na ang anak niya. Nagtatrabaho din sa isang opisina ang kanyang asawa. Siya naman ay matagal na ring driver sa agency na pinapasukan niya. Pero kung nangangailangan ang kanilang client ay siya ang pinadadala upang maging reliever na driver. Trenta anyos na siya at laki talaga siya sa Maynila.

Naging open ako kay Julius ng aminin ko na pwede ako sa babae at pwede rin ako sa lalaki. Pero ng sabihin niya na walang problema iyon dahil marami din siyang naging kaibigan na tulad ko ay parang nakakita ako ng green light sa mga balak ko sa kanya. Nang tanungin ko siya ko meron na siyang karanasan sa tulad ko ay napangiti lamang siya. Kahit anong pilit ko ay paaminin siya ay binalewala lamang niya ang aking tanong. Matapos kaming kumain ay nagyaya na akong bumalik sa opisina.

Sa loob ng sasakyan ay medyo hinarot ko si Julius. Ipinatong ko ang kaliwang kamay ko sa kanyang tuhod. Pero wala pa rin siyang reaction dito. Unti-unti kong pinagapang ang aking kamay hanggang makapa ko ang nakabukol sa kanyag harapan.

“Sir, baka mabangga ho tayo.” ang bigla niyang nasabi sa akin.

Subalit ‘di ko pa rin inalis ang kamay ko sa kanyang harapan. Alam ko na papayag ito sa nais kong mangyari. Lalong naging malakas ang loob ko sa aking paghimas sa kanyang harapan ng muli niya akong nginitian. Biglang nakarinig ako ng isang kalabog.

“Sir, sinabi ko na sa inyo. ‘Di ko tuloy agad natapakan ang preno.” ang biglang nasabi ng kabadong si Julius sa pagkakabanga ng aming sasakyan sa isa pang sasakyan sa aming harapan.

Natigil kami sa gitna ng daan na naging sanhi ng traffic. ‘Di nagtagal at may dumating na mga MMDA personnel at isinaayos ang traffic. Nakipag-areglo ako sa aming nabangga dahil sagot naman ng insurance ang lahat. Subalit laking takot ni Julius sa pangyayari dahil tiyak na makakarating iyon sa kanilang agency.

“Huwag kang mag-alala Julius, sagot kita sa agency.” ang pangako ko sa kanya baka kasi maging issue pa ang paghimas ko sa kanyang harapan sa aming opisina.

Sinabihan ko na lamang siya na huwag na lang magsasalita kahit sa agency nila at aakuin ko na lang ang lahat ng charges sa kanilang agency ng aming company kung meron man.

Pauwi na rin ang mga tao sa aming opisina ng dumating ako. Subalit coding ang aking sasakyan kaya maghihintay pa ako hanggang 7PM bago makauwi. Pagpasok ko sa aking silid ay nagpaalam na rin ang aking secretary. Makalipas ang ilang minuto ay pinuntahan ako ni Julius sa aking opisina at nagpapaalam na rin. Subalit pinigilan ko siya at pinakiusapan na samahan ako hanggang 7PM. Hindi naman siyang tumanggi. Nagtimpla ako ng kape para sa aming dalawa at nagpatuloy ang aming kwentuhan. Magkatabi kami sa isang sopa na nagkwekwentuhan. ‘Di nagtagal ay muli kong ipinatong ang aking kamay sa kanyang tuhod. Tulad sa loob ng sasakayan wala siyang reaction sa pagpatong ng aking kamay sa kanyang tuhod. Muli ay ipinagapang ko ito patungo sa bukol sa kanyang harapan. Subalit nabigla ako sa biglang sinabi ni Julius.

“Sir, gusto nyo ba talagang mahawakan iyan?” ang tanong ni Julius.

“Bakit, papayag ka ba?” tanong din ang sagot ko kay Julius.

Tumayo si Julius at siniguradong nakalock ang pinto ng aking opisina. Wala na siguro tao sa labas pero baka biglang pumasok ang janitor upang kunin ang basura sa office ko at mukhang alam yun ni Julius. Lumapit siya sa akin at binuksan niya ang botones ng kanyang pantalon at ibinaba ang zipper nito. Tumambad sa akin ang puti niyang brief at ang bukol doon. ‘Di na ako nag-aksaya ng panahon at kinapa ko ang bukol doon. ‘Di rin ako nakuntento sa pagkapa. Maya-maya pa ay ibinaba ko ang kanyang pantalon kasabay ng kanyang brief. Noon ko tuluyang nakita ang pinanabikan ko kanina pa na naging sanhi ng aming pagkakabangga.

Medyo malambot pa iyon pero sa aking paghimas dito ay tuluyan na itong tumigas. Marahil ay higit sa limang pulgada ang haba nito na napapaligiran ng makapal na bulbol. Sinimulan kong dilaan ang ulo nito pero bago ko pa man maisubo ito at hinatak niya ako papaitaas at hinalikan niya ako sa labi. Naging mainit ang aming halikan at halos sipsipin niya ang aking dila na labis ikinagalit ng aking alaga. Marahil ay naramdaman ni Julius ang naninigas kung alaga sa loob ng aking pantalon. Kaya hinimas-himas niya iyon. Sa sarap ng halik ni Julius ay hindi ko namalayan na unti-unti na niya akong hinuhubaran.

Tumigil kami sandali sa aming paghahalikan upang tuluyan na naming mahubad ang aming kasuotan. Muli kaming naghalikan at dahan-dahan ko siyang pinaupo sa sopa. Gumapang ang aking paghalik sa kanya sa leeg, sa kanyang dibdib hanggang marating ko ang tigas na tigas niyang ari. ‘Di ito kahabaan. Siguro ay higit lamang sa limang pulgada. Pero wala akong masabi sa katabaan at sa laki ng ulo. Halos mabaliw ako sa pagsuso sa ari ni Julius. Pati ang mga bolang nakasabit doon ay ‘di pinaligtas ng aking bibig na lalong nagpatindi sa halinghing ni Julius. ‘Di niya ako nasabihan na lalabasan na pala siya kaya ang unang putok ay tumilamsik sa aking mukha. Ang sumunod na katas na lumabas sa kanyang ari ay ‘di ko na pinawalan. Sinaid ko lahat hanggang sa wala ng lumalabas doon.

Nangamoy Clorox ang aking silid sa dami ng nailabas ni Julius. Halos ilang linggo na rin pala siyang tigang sa sex kaya pala libog na libog din siya kanina bago kami makabangga ng kotse. Kapwa kami hubo’t hubad at balak ko pa sanang magpalabas din ng biglang may kumatok sa pinto. Dali-dali kaming nagbihis at inayos ang aming sarili bago ko binuksan ang pinto. Ang bagong janitor pala naming ang nasa pinto at kinukuha na ang basura ng aking silid. Matapos kunin ng janitor ang basura ay napangiti siya sa akin na parang may ibig sabihin. Marahil ay naamoy pa niya ang katas ni Julius. Subalit pagsara ko ng pintuan ay biglang natawa sa Julius sabay turo sa aking buhok. Nang kapain ko ang aking buhok ay nalaman ko na may tumalsik din palang katas si Julius sa aking buhok. Hamagalpak sa tawanan kaming dalawa ni Julius.

Naulit pa ang nangyari sa amin ni Julius sa loob ng aking opisina ng muli siyang naging reliever ng driver naming. Kinalaunan ay naging regular na ito nang siya na ang ginawa naming regular driver sa aming opisina.



-wakas-

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse