Fans

Tuesday, May 8, 2012

Ang Celebrity



“O sige, tanggap ka na,” ‘yan ang huling sinabi ng talent manager na aking kausap. Nag-apply kasi ako na PA o personal assistant ng isa sa mga talent niya. Hanggang ngayon ay hindi pa rin niya sinasabi sa akin kung sinong artista ang aking “aalagaan.”

Maya-maya, may isang matangkad na lalaki ang pumasok sa dressing room.

“O anak, siya si Renz, ang bago mong PA,” pakilala ng talent manager sa akin.

Halos lumuwa ang mata ko nang malaman ko na ang sikat na artista pala ang aking i-a-assist. Ang kanyang initials ay RN. Mula siya sa TV network na nagsisimula sa “K” at nagtatapos sa “O.” Ang alam ko ay hindi siya nanalo sa artista search na kanyang sinalihan pero sa kabutihang palad ay nag-boom pa rin ang kanyang career. Ilang TV shows na rin ang kanyang kinabilangan. Pati mga ramp modeling kung saan una siyang mapangahas na rumampa ng shirtless ay kanya nang nagawa.

“Hi Renz, I am RN! Kilala mo naman siguro ako,” ang bati sa akin ni RN sabay tawa.

“Opo, siyempre naman po,” sagot ko naman. Na-STARSTRUCK yata ako sa aking bagong amo.

“O siya, umalis na kayo at mahuhuli pa kayo sa next mong taping,” ang sabi ng kanyang manager nang mapansin na natulala yata ako kay RN. “Basta Renz, kung may problema, i-text mo lang ako para hindi masira ang kagwapuhan ng alaga ko, okay?” pahabol pa ng kanyang talent manager.

“Opo, ‘wag kayong mag-alala, gagalingan ko po,” ang tangi kong nasagot.

Ako na ang nag-offer na dalhin ang halos lahat ng gamit ni RN. Noong una ay medyo nahiya pa siya na ipaubaya sa akin lahat pero noong paulit-ulit kong sinasabi sa kanya na ‘wag siyang mag-alala dahil trabaho ko iyon, napapayag ko din siya. At isa pa, matikas naman ang aking katawan. Kahit 19 years old pa lang ako, sanay ako sa mabibigat na trabaho dahil minsan na rin akong naging sales clerk sa SM Dept. Store kung saan parati kaming nagbubuhat ng mga mabibigat na paninda. Hindi naman ako bakla. Silahis siguro. Kung tutuusin nga ay meron akong girlfriend sa aming probinsya sa Isabela. Nag-iipon lamang ako dito sa Maynila para sa aming kasal.

“’Yan Renz, diyan sa puting sasakyan mo ipasok lahat ng dala mo,” ang turo ni RN sa sasakyang nakaparada sa harap ng studio. Ipinasok ko ang mga gamit niya sa likurang bahagi ng sasakyan dahil sinabi ng kanyang manager na sa first row ng backseat nauupo si RN. Sinabihan na rin ako ng kanyang manager na sa front seat ako maupo, sa tabi ng driver. ‘Pagkalapag ko ng mga gamit, pinapasok ko na si RN sa kanyang sasakyan at nang isasara ko ang pintuan ay pinigilan niya ako.

“O, saan ka sasakay? Sa harap ba? ‘Wag na, dito ka na lang sa tabi ko para makapag-kwentuhan na rin tayo,” pilit ni RN.

Wala akong nagawa. Una, amo ko siya so kailangan kong sumunod. Pangalawa, kinilig ako dahil sa wakas ay makakatabi ko na siya ng malapitan. Pumasok na lamang ako sa loob ng sasakyan at tumabi kay RN habang siya ay abala sa pagte-text. “Kuya Driver, ako si Renz, ang bagong PA ni Sir RN. Doon tayo sa Taguig,” ang sabi ko. Napangiti lamang ang driver sa akin at pinaandar na ang sasakyan. Si RN naman ay biglang nagsalita, “wala nang ‘sir’ ah! RN na lang.”

Hindi ako mapakali sa buong panahon na kami ay nasa sasakyan. Hindi ko alam kung anong gagawin ko kaya naman nag-text na lang din ako. Si RN naman ay abala pa rin sa pagte-text. Maya-maya pa ay narinig kong humihilik ito. ‘Pag tingin ko sa kanya ay hawak pa rin niya ang kanyang iPhone. TIla nakatulugan niya yata ang pagte-text. Kinuha ko ito at ipinatong sa tabi. Mukhang pagod na pagod si RN. Dito na ako nakaisip ng paraan para mapag-samantalahan siya.

Mukha namang abala ang driver sa pagmamaneho kaya naman dahan-dahan kong ipinatong ang aking kamay sa dibdib ni RN. Wala siyang reaksyon, humihilik pa rin siya. Sinimulan kong ipa-ikot ang daliri ko sa parte ng kanyang mga utong. Nakarinig ako ng mahihinang ungol kapalit ng paghilik kaya naman itinigil ko ang aking ginagawa. Natakot ako kaya naman bumalik ako sa pagte-text sa aking girlfriend hanggang makarating kami sa Taguig.

Nagtaka ako na walang tao sa location. Ginising ko si RN para sabihin na nasa Taguig na kami at tanungin na rin kung tama ba ang lugar na pinuntahan namin. “Dito naman yung sinabi sa akin na location eh. Bakit kaya walang tao?” ang sabi ni RN sabay kuha ng kanyang cellphone para tawagan ang kanyang manager.

“Naku, sorry guys! Nag-text pala si Roy (ang kanyang manager), cancelled pala today,” ang sabi ni RN sa amin. “Hindi ko nabasa kaagad kasi nakatulog na pala ako. Pasensya na!” dagdag pa niya.

“Ano ka ba RN, okay lang yun! O, saan ba ang next location natin?” tanong ko naman.

Sa halip na ako ang sagutin niya, kinausap ni RN ang driver, “manong, sa bahay!”

Muling ipinaandar ng kanyang driver ang sasakyan at ibinaybay ang EDSA pauwi sa kanyang bahay. Na-excite ako dahil personal kong makikita ang bahay ni RN na dati rati ay sa TV at magazines ko lang makikita. Pero napaisip din ako kung bakit kasama pa ako sa kanya sa pag-uwi. Kung tutuusin, tapos na ang trabaho ko dahil tapos na rin ang trabaho niya.

Pumasok ang sasakyan sa isang marangyang subdivision at matapos ang ilang pasikot-sikot ay narating na naming ang bahay ni RN. Napakaganda nito mula sa labas. Agad kong binuksan ang pinto at pinababa si RN. Nang akma kong kukunin ang mga gamit niya ay pinigilan niya ako. “May ibang gagawa niyan, hindi mo na ‘yan trabaho. Halika, pumasok ka muna.”

Pumasok kami sa kanyang bahay. Napakaganda talaga nito. Mas maganda pa kesa sa mga kuha sa TV at magazines. Nagtaka lamang ako na wala yatang sumalubong sa amin, kahit man lang ang kanyang ina, mga kapatid, o katulong. Naisipan ko magtanong, “sir, wala ka bang kasama dito?”

“Wala. Mga maids ko, stay-out. Pumupunta lang sila dito to work tapos ‘pagkatapos, uwi na rin sila sa mga bahay nila,” sagot naman niya. “Family ko, nasa sarili nilang bahay. Itong bahay na ito, private haven ko,” dagdag pa niya habang papaakyat sa 2nd floor.

Napabilib ako kasi kakasimula lang naman niya sa showbiz pero ang bilis niyang nakapag-pundar ng bahay. Nagulat ako nang yayain ako ni RN sa kanyang kwarto, may ipapakita daw siya. Na-excite naman ako kaya agad akong sumunod sa kanya. Halos nasa 2nd floor na siya nang tawagin niya ako mula sa 1st floor kaya naman dali-dali ko siyang hinabol para alam ko kung saan ako pupunta, hindi ko naman kabisado ang bahay niya. Pagka-akyat, natanaw ko ang pintuan na kanyang pinasukan. ‘Pagpasok ko sa kwarto, nagulat na lang ako nang makita ko siyang hinuhubad na ang kanyang pang-itaas na damit habang siya ay naglalakad papalapit sa kanyang kama. Lumuwa ang mata ko ng humarap siya sa akin.

“Nahuli kita kanina, hinawakan mo ‘to,” sabi ni RN sabay turo sa kanyang nipples.

Yumuko ako sa kahihiyan. “Ah, sir, sorry, sana ‘wag niyo akong tanggaling sa trabaho, hindi na po mauulit,” sagot ko nang nagmamakaawa kahit pa hindi naman siya mukhang galit.

“Mas tatanggilin kita sa trabaho kung hindi mo yun uulitin sa akin ngayon,” sagot niya.

Nagulat ako sa aking narinig. Napatingin ako kay RN at siya ngayon ay nakangisi na. Ang sexy niyang tingnan at parang biglang uminit ang buo kong katawan.

“Ano pang hinihintay mo?” ang sabi ni RN.”

Dali-dali akong lumapit sa kanya at dahan-dahan ko siyang itinulak para mapa-upo siya sa gilid ng kanyang kama. Nang makaupo siya, ako naman ay lumuhod sa sahig at muling hinimas ang kanyang mga utong. Pero hindi na ako nakuntento sa paghimas, hindi ko na tinanong si RN at agad kong sinipsip ang kanyang mga utong. Dito siya napaungol nang malakas.

“Ah, ‘wag mong ititigil ‘yan. Ahhhh, ahhhh!!”

Lalo ko pang ginalingan ang pag-sipsip sa kanyang kanang utong habang ang aking kamay ay abala pa rin sa paghimas sa kanyang kaliwang utong. Panay pa rin ang kanyang pag-ungol hanggang sa maramdaman ko na dahan-dahan niyang binubuksan ang butones ng kanyang pantalon.

“Chumuchupa ka ba?” tanong niya.

Nagulat ako sa sinabi niya pero na-excite ako. Sa loob ko, “sa wakas ay matitikman ko na rin siya!”

Itinigil ko muna ang pagsipsip sa kanyang utong para malaya niyang mahubad ang kanyang pantalon. Tumayo siya para tuluyan itong ibaba. Tumambad sa akin ang blue na boxer brief na kanyang suot. Matigas na ang kanyang titi na nakapaling sa bandang kaliwa. Bakat na bakat ito kaya naman agad ko itong hinimas. Dahan-dahan ko itong inamoy na labis na nagbigay sa kanya nang kiliti. Patuloy ko itong hinimas at siya naman ay umuungol sa sarap na nadarama. Maya-maya pa ay ibinaba ko na ang kanyang natitirang saplot sa katawan. Tumambad sa akin ang kanyang malaking ari na sa tantiya ko ay nasa 7 inches. Sa kasabikan ay agad kong dinilaan ang ulo nito na labis na nagpasigaw sa kanya.

“Ahhhhhh. Renz, puta. Parang awa mo na, isubo mo na!”

Ginanahan akong lalo kaya naman agad kong isinubo ang kanyang ari. Tigas na tigas ito kaya naman nahirapan akong i-deep throat iyon. Napasabunot siya sa akin at siya na mismo ang nagtaas-baba na aking ulo sa kanyang alaga. Habang ginagawa niya ito ay dahan-dahan siyang humihiga sa kanyang kama at ako naman ay nakadapa na sa kanyang harapan. Patuloy kong ginalingan  ang pagsubo sa kanyang alaga.

“Ahhhh. Putangina, ang sarap!” sigaw ni RN.

Inilabas ko sa aking bibig ang kanyang titi at sinumulang dilaan ang ulo nito. Pinadaanan ko din ng aking dila ang mismong butas ng kanyang alaga na labis na nagpa-ungol sa kanya. Hindi ko rin pinalampas ang pagsubo ng kanyang mga itlog. Sarap na sarap ako at sarap na sarap din si RN.

“Renz, isubo mo na. Puta ka. Malapit na ako.”

Sa kasabikan ay agad kong isinubo ang alaga ni RN. Binilisan ko pa lalo para lumabas na ang kanyang katas na matagal ko nang pinagpapantasyahan. Maya-maya pa, “ahhh, ahhh, ahhh, ayan naaa, ahhh, ahhh!!!”

Naramdaman ko sa aking bibig na napakaraming katas ang lumabas sa kanyang titi. Agad ko itong nilunok at patuloy ko pa ring dinilaan ang kanyang ari para malinis at masiguradong wala nang natirang katas.

Lupaypay si RN sa kanyang kama. At halos hindi kumikibo. Tanging malakas na hingal lang niya ang aking naririnig. Muli kong dinilaan ang kanyang mga utong na muli ring nagpaungol sa kanya. “Ahhh, sarap! Pero tama na muna, grabe. Ang galing mo.”

“Sir, thank you ah,” tangi kong sagot.

“Ano ka ba, ako nga dapat magpasalamat. Ang galing mo, at least may tutulong na sa akin ‘pag gusto ko magparaos. Basta ipangako mo sa akin na walang makakaalam nito ah! Makakasira kasi ito sa career ko,” bilin ni RN.

“Oo naman, makakaasa ka!” sagot ko.

Mula noon ay halos araw-araw kong chinuchupa si RN. Minsan sa kanilang bahay, minsan sa loob ng kanyang sasakyan, at minsan sa kanyang dressing room. Ipinaliwanag din niya sa akin na hindi naman daw siya bisexual or bading, mas gusto lang daw niya na kapwa lalaki ang sumusubo sa alaga niya dahil mas magaling daw ang mga lalaki.


-     E     N     D     -




Please do click SHARE ---------->

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse