Fans

Tuesday, July 17, 2012

Si Jed


From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18


Kakatapos lang ng auditions for cheer and pep squad. Pagod na pagod kaming lahat. Well, nakapasa naman ako. With my height, 5'7" and slim figure, sayang naman diba? My name is Kris, 18 years old, nursing student sa isang prestigious na University dito sa may Manila. Chinita ako and long hair.

Kasabay ng auditions namin ay try-outs para sa swimming team nun. So kasabay ko yung lockmate ko si Jed. Medyo moreno sya, athletic build and mga 5'9" ang height. Lalaking lalaki kung baga. Close kami kasi nagkakilala kami nung enrollment palang nung freshman pa lang kami.


"Shower muna, boys! Yung mga nakapasa, see you next Friday for training! Sa hindi, better luck next time," sabi nung swimming coach. After a few minutes, lumabas si Jed ng lockers at lumapit sakin. Nakatapis lang ang loko. Oo nga pala nakilagay sya ng gamit sa bag ko. So i figured, kukunin nya.

"Hey yung boxers and damit ko pala nasa bag mo." sabi niya habang papalapit. Kinamusta kung pumasa ako. I said yes. Sya rin daw. Tapos ewan ko ba kung anong kalokohan pumasok sa isip nya nun at akmang ihu-hug ako eh basang basa sya nun! So ako nagtatatakbo sa bleachers. Hinabol ba naman ako. Nagulat ako nang bigla sya napaupo!

"Ouch! Pucha!" sigaw nya habang napaupo sa bleachers.

"What happened?!" sabi ko.

"Cramps ata. Aray." sagot nya.

Out of concern, sabi ko, "Gusto mo tingnan ko?"I mean, nursing naman course namin eh, baka may torn ligament lang sya or something".

"Sige nga please? Aray..." sabi niya.

Nakatapis pa rin siya nun, lumuhod ako sa harap niya at ipinatong ang isang paa sa hita ko, pero bago ko pa makapa yung legs  niya, shit, may nasilip ako! Kahit may pagkamoreno siya, pinkish parin yung etits nya, at yung betlog nya, shocks, ang cute, medyo nagsikip nun, dahil siguro sa lamig ng tubig, may maninipis na buhok yun. Anyways, naalimpungatan ako and kinapa-kapa ko na yung legs nya, napasigaw sya sa sakit and matigas nga, not just because may muscles yun, it's abnormally tight, sinabi ko yun sa kanya. Yung kabilang paa naman, then tiniklop ko ng konti yung tuhod nya para mas mahawi yung tuwalya. Hihihi. Pati kuyukot at puwet nya, nasilayan ko. May konting buhok rin sya dun. Napahagikgik ako konti pero nagpigil ako. Baka mahalata nya na nasisilipan ko na sya that time.

Sabi ko, kung gusto niya, sama sya sa apartment ko, I'll massage his legs para makatanggal ng konti ang sakit. Pumayag naman siya so nagbihis na kami and lumabas ng gym. Iika-ika pa rin syang naglalakad nun.

Habang papunta kami sa apartment ko, di maalis sa isip ko yung nasilip ko kay Jed, yung pinkish niyang burat, yung malalaki niyang itlog, yung kuyukot niya at puwet nya. Libog na libog na’ko nun. Basa na kung baga.

Pagdating sa apartment, “San ba?,” tanong nya kaagad.

“Sa kuwarto ko, mauna ka na dun,” sabi ko habang isinasara ko pa yung pinto. Tapos nun, in-on ko pa yung aircon sa pad ko.

Nagulat ako pagpasok ko sa kuwarto, isang Adonis ang hubo’t-hubad na nakadapa sa kama ko. Napahinto talaga ako sa pinto nun, na napansin ni Jed.



“Game,” sabi niya, “Kung okay lang, buong katawan ko na, Kris.”

“Uhhh. Oo ba.” agad ko namng sinagot, aba, baka magbago pa ng isip!



So, naglabas ako ng lotion, wala akong baby oil that time. Umupo ako sa butt nya nun. Naka-cheering outfit pa ako nun. Pero naka bloomers ako under the short skirt. Sinimulan kong masahihin yung mga balikat niyang malapad. Napapaungol pa siya sa sarap. Pababa ako sa likod niya hanggang sa may bandang bewang. Tinitigan ko ang puwet nya nang close-up. Ang sarap pisil-pisilin. Ang tambok. Pero, di ko nilamas yun, nahiya ako at natakot, ewan ko ba! Tumuloy ako sa mga hita niya. Walang marinig sa room kundi ang mga impit niyang pag-ungol.



“Mmmmm,” sabi niya.

Pagbaling ko sa mga binti nya, napabuka nag mga hita niya. Na ikinatuwa ko naman. Tanaw na tanaw ko na ngayon ang betlog niyang parang ang sarap lamutakin at dila-dilaan. At yung butas ng puwet nya na napapaligiran ng konting balahibo. What a view! Lalo akong nalibugan pero nagpipigil talaga ako.



Di ko napigilang bumalik sa puwet niya. Nilamas ko ito. “Ok lang ba?,” tinanong ko siya.

“Sige lang, wala namng malisya eh,” sagot niya.

Mas tumapang ako at bumaba ang kamay ko sa maga hita niya pero ngayon, sa bandang looban na at malapit sa kung saan nagtatagpo ang hita’t katawan niya. Sinadya kong padampi-dampiin ang mga daliri ko sa betlog nya na umaangat-angat pa sa bawat hipo ko.

Bahala na! Wala nang atrasan ‘to. Tinapik ko siya sa puwet at sinabihang tumihaya.



Tumihaya si loko at medyo namula ang mukha siguro dahil sa hiya dahil semi-erect at pumipitlag-pitlag pa yung etits niya. Nakapikit lang siya at di makatingin sa akin.

“Sorry ah,” nasambit niya, “Ang sarap kasi ng masahe mo, di ko napigilan.”

Sabi ko naman, “Ok lang, natural lang yan.”

Tuloy ang masahe. Umupo ako sa flat niyang tiyan at hinimas ang dibdib niya. Naginginig ako sa tuwing nasasagi kon ang utong niyang tigas na tigas. Pumuwesto naman ako sa pagitan ng kanyang mga hita na nakabuka na nun. Di ko na talaga mapigilan.

“Sabi mo buong katawan diba? Ayos naming panrelease ng tension ‘to eh, and tinuturo naman to di ba?” Defensive kong pinagsasabi dahil di ko na napigilang sunggaban ang tarugo niyang tigas na tigas na nung mga panahong yun. Di na siya umimik. Nakapikit lang at, “Unghhhh” ang tanging nasabi.

I started stroking his then erect cock habang hinihimas-himas nag bayag at kuyukot. Pati yung butas ng puwet nya, minasahe ko, di ko nga lang pinasok yung daliri ko’t baka mabigla at magtatatakbo palabas. Nagpapakiwal-kiwal pa siya sa sarap nun.

“Ahhhh…” Siya yun. Nagdidiliryo. Tirik ang mga mata at nakabukas ang mga labi. Ilang sandali pa at…



“Tang-inaaaaa! Ayan na. Ayan na. Ahhhhhhh!,” napasigaw siya sabay pagpulandit ng tamod niya sa dibdib at puson niya. Ang iba’y tumagas sa kamay ko. Mga limang minuto, matapos namnamin ang sarap, dali-dali siyang tumayo, nagbihis ant nagpaalam.



Ako naman ang nagparaos. Finger na muna. Ahhh, sarap. Bahala na kung anong mangyari pag nagkita uli kami ni Jed. Basta, nasarapan din namn siya eh.



WAKAS

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse