Fans

Tuesday, July 3, 2012

Mico Pasamonte



Dirty talk with Miko Pasamonte from Abante Tonite:




‘Pinagpala’ si Miko Pasamonte, ang waiter na jakolero sa titilicious film na Kape Barako. Sinukat niya sa ru­ler ang kanyang kargada. “7.8 inches pag tumigas,” kaswal na sambit ni Miko. Scorpio ang kanyang zodiac sign. Nakaka-ilang round siya sa pakikipagtalik? “Depende sa ka-sex,” tugon ni Miko. “Pag hot siya, apat hanggang lima, kaya ko. Sa loob ng four hours.” Masarap ba siyang humalik? “Syempre!” mabilis na bulalas ng 19-anyos na binata. “May kasamang pagmamahal. Soft sa una, habang ­tumatagal, nagiging hard.” Umaaray ba ang girl na nakakatalik niya? “Tinatawag niya ang mga kilala niyang santo sa sobrang sarap! ‘Diyos ko! Diyos ko!’ Umaaray sa sarap!” Eh pag bini-BJ siya? Namumuwalan ba ang nagbi-BJ? Nabi­bilaukan? “Nasasarapan sila. At natatakot. Anaconda kasi!” napangiting sabi ni Miko. “Ako, hindi nag-e-enjoy. Nasasaktan ako. Sumasabit ang ngipin nila dahil sa sobrang laki.” Madalas ba siyang magbatibot? “Noong Grade 5 at Grade 6 ako, nakakaanim siguro ako sa isang araw. Syempre, sabik ako. “Ngayon, tatlo o dalawang beses na lang sa isang araw.” Natikman na ba niya ang kanyang semilya? “Why should I?” Sabi nila, masarap ang semilya ‘pag uminom ka ng pineapple juice… “Ang sabi sa akin, sasarap ang tamod mo pag ­isda ang ulam mo. Pag malansa ang kinain mo, tatamis daw,” pakli ni Miko.








Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse