Fans

Thursday, May 17, 2012

Si Fermin


Taong 1998, Maynila. Nagtratrabaho ako sa noon isang brokerage company sa
Manila. May asawa't anak na ako noon ngunit sila ay nakatira sa probinsya.
Nakatira ako sa boarding house kasama ang aking kapatid na noo'y nag-aaral pa,
doon kami nakatira may Taft avenue, malapit sa EAC.


Sa baba ng Boarding house ay may canteen na madalas istambayan ng mga estudyante
sa EAC. Dito ko nakilala si Fermin. Gay si Fermin, matangkad at maputi at may
kagwapuhan. Nag-aaral siya ng PT sa EAC.


Madalas kong nakikita si Fermin kasama ang kaniyang mga kaibigan at kahit minsan
binabati niya ako, di ko siya masyadong pinapansin dahil babae talaga ang hilig
ko. Minsan kinukwentuhan niya ako pero dahil lagi akong busy di ko siya
masyadong kinakausap. Minsan nagtatampo siya at sinasabing "ansungit naman ni
kuya" kaya nginingitian ko na lamang sya.


Isang hapon pagkatapos kong mag-workout sa Gym, nasalubong ko si Fermin at
binati ako. "Kuya, basang-basa ka, punasan ko likod mo." Pawis na pawis nga ako
pero dahil pagod na ako iniwasan ko na lang sya at nginitian ko lang sya.


Hinabol ako ni Fermin sabay pinunasan nya ang aking likod. "Huwag na, nakakahiya
sa iyo... Besides maliligo na naman ako." Hinawakan ni Fermin ang aking braso at
sinabing, "Pwede ba sumabay sa iyong pag-ligo" Tinawanan ko lang siya at pumasok
na ako sa aking boarding house. Mula noon lagi nang lumalapit sa akin si Fermin.


Isang gabi, habang kumakain ako sa canteen, nakita ko si Fermin at binati ako.
Binati ko rin sya at yinaya ko saluhan ako sa pagkain. Umorder siya ng
softdrinks dahil tapos na daw sya nag-dinner. Umupo sa harap ko si Fermin para
makipagkwentuhan. Madaldal si Fermin at marami syang kwento tungkol sa personal
niyang buhay hanggang nagkwento sya tungkol sa sex. Tinanong niya ako kung
nagkaroon na raw ako ng karanasan sa sex sa bakla. Sinagot ko sya na wala pa,
kahit meron na.


"Mas masarap magpaligaya ang bakla kesa babae" pinipilit ni Fermin. "Hindi ako
naniniwala sayo, mas masarap pa rin syempre ang babae" sabi ko sa kanya.
"Subukan mo ako, kuya, malalaman mo kung sino mas masarap" giit ni Fermin.
Iniinitan ako sa pag-uusap naming kaya sinagot ko sya, "sige nga subukan natin."


Bigla akong tumayo at binayaran ang aking kinain. Bumalik ako sa Boarding house
para magbihis. Maya-maya pa may kumatok sa pinto habang ako ay nakabrief na
lang. Dahil akala ko kapatid ko iyong kumatok, di na ako nagtapis at binuksan ko
ang pinto.


Nabigla ako nang makita ko si Fermin.


"Ano kuya, try mo ko?" Bigla itong pumasok sabay dakma sa aking titi. Nabigla
ako at napasandal sa likod ng pinto. Hinimas ni Fermin ang aking titi hanggang
tumigas ito.


"Shiiiittt! Antigas mo kuya."


Dinilaan ni Fermin ang aking titi. Linaro nya ang aking balls at bigla niyang
isinubo at chinupa ang aking titi.


Todo sipsip. todo higop! Sayang saya si Fermin at nakapikit pa mata nito habang
linalaro ng dila ang aking matigas na titi.


Ahhhhhh!!! Di ako magkamaliw sa galing nyang chumupa..


"Fuck Fermin... Huwag dito... Darating na utol ko aahhhhhh" sinabunutan ko si
Fermin para pigilan sya ngunit lalao nyang pinagbuti ang kachuchupa nya
hanggang...


"Ahhhhhyaaaannnnn naaaaa!!!!" bumulwak ang napaka-init at malapot na tamod na
linunok lahat ni Fermin.


"Ahhhh ang sarap Kuya,.. Ang tamis ng tamod mo" Nakangisi si Fermin na tumayo
sabay yakap sa akin. "Ang saraappp mo Kuya!!!" todo higpit ang yakap sa akin ni
Fermin.


"Parating na utol ko, maupo ka muna sa sala at kunyari humihiram ka ng libro
nya."


Maya-maya nga dumating na ang kapatid ko at nagkwentuhan sila na parang walang
nagyari sa amin ni Fermin.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse