Fans

Thursday, January 10, 2013

Anak ng Katulong




Credits to: cholongtigas


     Tawagin natin siya sa pangalan Lita, at noong panahon na iyon siya ay nasa edad kinse anyos at ako naman ay nasa edad 24 anyos na. Nagsimula ang lahat ng isang araw na nasa tindahan ang misis ko, at ako ay nanood ng x-rated na pelikula sa opisina sa bahay namin, ng hindi ko namalayan ay napadaan siya at dahil sa bukas ang bintana ay napatigil siya at pinapanood sa likod ko ang x rated na CD na pinapanood ko. Nagulat na lang ako ng sa rurok ng aking pinaanood nakaramdam ako ng may malalim na paghinga sa likod at naramdaman ko na may tao.



Ang eksena ng aking pinapanood ay kung saan ang bidang lalaki ay sarap na sarap sa pagkainan nila ng pareha sa posisyun na 69. Nang aking lingunin ay nagulat na lang ako at nakita ko siLita na noon ay 4th year high school at aming pinag-aaral sa isang pribadong paaralan bilang pabuya sa matapat na serbisyo ng nanay niya sa amin.Siyanga pala siya ay sa amin na ipinanganak at noong panahon na yun ay buhay pa aking mga magulang at sila ang kumopkop sa kaniyang ina at matagal na rin sa amin nakatigil ang nanay niya na mayroon na rin 25 taon, na kung saan siya ay nabuntis ng isa pa naming kasambahay na lalaki at hindi pumayag ang nanay ni Lita na pakasal sa lalaking naka buntis sa kanya at dahil sa pangyayari ay pinauwi na lang ng mga magulang ko ang lalaki sa Mindanao at hindi na namin naungkat pa ang dahilan ng pagayaw niya sa lalaki na panagutan ang nagawa sa kanya. Ngayun nga ang batang kanyang isinilang ay aksidenteng nakapanood na aking pinapanuod na triple x na pelikula. Nang aking maramdaman may tao sa likod ko sa may bintana ng opisina ko sa bahay ay bigla ko siyang nilingon at nahuli ko siyang titig na titig sa pelikulang aking pinapanuod at ngumiti lang siya sa akin at patuloy naman siya sa pag panuod ng nasabing pelikula. Hindi ako kumibo at pinabayaan ko siya sa kanyang panunuod at ako naman ay gayundin. Na malaunan ay narinig ko sa mahina niya tinig ang salitang ganuon pala yun, sabay ngiti ng akin lingunin at ng matapos ito sa parteng kung saan ay ibinaon ng lalaki ang kanyang 7 pulgadang ari sa puke ng kanyang kapareha ay muli ko narinig ang mahinag niya pagkagulat at nasabing naku po at ng aking lingunin si Lita ay napangiti muli at umakyat na sa itaas ng bahay namin.

Matuling lumipas ang ilang araw at ako ay nagka trangkaso at napahiga ng mga 2 araw, dahil sa lagnat at sakit ng katawan at ng kinabukasan ay medyo umayos na ang aking pakiramdam at habang ang misis ko ay nasa palengke, ipinagbilin niya sa aming katulong na punasan ako at pakainin ng may sabaw na ulam na ipinaluto ng aking mabait na asawa at nagbilin pa man din na ako ay papunasan ng bimpo at shampuhin ang aking buhok ng mabasa ang aking ulo at gumanda ang aking pakiramdam. Dahil sa ang aming katulong na si Rosa ay abala sa kanyang gawaing bahay at noon ay araw ng sabado ay ipinagbilin niya sa kaniyang anak na si Lita na ako ay punasan pagkatapos niya ako basain ang aking ulo. Pagkalabas namin ng banyo sa kuwarto ay sinabihan ako na kuya humiga ka na muna at alisin natin ang iyong pajama at tshirt ng mapunasan na kita. Wala sa loob ko na may isang pangyayari sa araw na iyon na magpapabago sa buhay namin pareho. Wala sa loob ko na tinulungan niya ako maghubad at ako ay kaniyang pinahiga at dala ang palanganitang pinag lagyan ng maligamgam na tubig at bimpo ay sinimulan niya ako punasan bagamat nakatakip pa din ng kumot ang aking katawan mula baewang paibaba suot ko na ay ang aking jockey short. Matapos niyang punasan ang aking mukha , katawan, mga kamay at binti paibaba sa aking mga paa, ay nagulat ako ng sinabi niyang , kuya hubarin mo na din ang iyong jockey upang mapunasan ko na din ang iyong mga singit at ng mawala ang lagnat mo diyan at nang guminhawa pakiramdam mo. Nabigla ako sa sinabi ni Lita at wala sa loob ko na hinubad ko ang aking jockey sa ilalim ng kumot at ng aking tignan siya ay nakangiti lang at biglang ipinasok ang kamay hawak ang bimpo at walang sabi sabi matapos bukahin ang aking mga hita, at pinunasan niya ang aking dalawang singit, at isinunod niya ang aking mga bayag, at ng malaunan matapos anlawan ang bimpo sa palangganita ay inulit niya ang ritual ng pagpunas at pinunasan niya ang aking ari at dahil duon ay bigla ito tumigas at anoman lagnat na aking naramdaman noon ay napalitan ng ibang klase init na nagmula sa mga kamay ng isang 15 anyos na babae.

Ako man ay nagulat sa naging aksiyon na ginawa ni Lita subalit ipinikit ko na lang ang aking mata habang hawak niya ng kaliwang kamay ang pinaka ulo ng aking naghuhumindig na ari upang ipang alalay niya sa kaniyang pagpunas at dahil duon ay ako ay tuluyan na nadala sa bigla pag igpaw ng aking kalibugan, at tuluyan ng nagpadala sa sarap ng ginagawa niyang pagpunas at paghagod sa aking tigas na tigas na mahigit na 6 1/2 pulagada na pagaari, na ang taba ay halos d mag pang abot ang kaniyang mga daliri sa isang kamay sa may pinakatawan ng aking uten, at ako ay tuluyan ng napapikit at pinabayaan na lang siya sa anomang kaniya pa na susunod na gagawin.

Maya maya pa ay naramdaman ko na lang na binitawan niya ang bimpo at hinawakan niya ng dalawang kamay ang aking matigas na pag-aari at sinabing kuya aking mamasahihin ko ito ng umayos ang pakiramdam mo at ng buksan ang aking mga mata ay nakita ko siyang nakangiti at 2 kamay na hawak ang isa ay sa pinaka puno ang kabilang kamay ay nakasapo sa ilalim ng aking mga bayag kung saan ay naalala ko ang aming napanuod na habang hawak ng bidang babae ang ari ng kapareha sa pinaka puno at bayag at subo naman niya ang pinakaulo at ng muli ko tignan si Lita ay para siyang isang bata nakangiti hawak ang isang bagong laruan na habang ito ay kaniyang itinataas at ibaba ang kamay sa pinaka puno ay malamya naman niya na pinipisil ang aking itlog at dahil duon ay bigla na lamang sumabog ang aking tamod at hindi ko na napigil pa ang labasan at ng aking muli idilat habang ninanamnam ang sarap ng aking pagpapalabas sa isang 15 anyos na babae ay walang tigil ang ginawa niyang pagsalsal sa akin ari at kitang kita ko kung papaano magtalsikan ang aking semilya at tumapon kung saan san sa lakas at sobrang libog na aking naranasan ng sandali na yun.

Katunayan ay tinamaan pa ang kaniyang buhok sapagkat  inilapit pa niya ang kanyang mukha upang tignan ang lumalabas sa akin at ng aking siya tignan ay nakita ko muli na tuwang tuwa siya at ang sabi pa ay kuya ang init , palagay ko mawawala na ang lagnat mo. Muli niyang kinuha ang bimpo at ako ay pinunasan hangang malinis lahat at ngumiti at sabi niyang gagaling ka na kuya. 

Matulin lumipas ang mga araw at parang balewala lang ang mga pangyayari, hangang isang araw ay namalengke ang kaniyang ina at dahil sabado na muli, wala siyang pasok, ang aking misis ay abala sa aming tindahan sa palengke naiwan kaming 2 sa bahay. Dahil sa muli ko naalala ang pangyayari sa amin ay aking siya tinawag sa kuarto ng makita ko siyang bagong paligo at amoy na amoy ko pa ang palmolive shampoo at sabon na kaniyang ginamit, niyakag ko siya sa kwarto at pagkapasok niya at isara ang pinto ay nakita ko siyang nakangiti at nakatayo sa may pinto ay mabilis ko siyang hinila pahiga sa kama sa kuarto at dahil sa suot niya ay pambahay na tshirt na maluwang at naka bra at short na jersey na maluwag, ay bigla ko inaangat ang kaniyang t-shirt at kasama ang bra ay sinabi ko siya naman ang akin hihilutin ng araw na yun , at pagkaangat ng kaniyang tshirt bra sa kaniyang leeg ay sinabi ko lalagyan ko siya ng piring ng panyo sa mata ng sa ganun ay hindi niya makita ang gagawin ko paghilot, at hulaan na lang niya ang aking gagawin, wala siyang pagtutol at makita niya hawak ko na ang panyo na malaki ay inangat pa niya ang kaniyang ulo upang ganap ko siya mapiringan ng panyo sa mata at pagkatapos ay humiga ng tuluyan at mula sa puwetan niya ay nakalaylay ang kaniyang mga paa sa sahig ng kama, at sinimulan ko na himasin ang kanyang mga tirik na suso at nagulat ako ng makita ko kung  gaano katigas at kalaki ang kanyang pinaka puno ng suso at ang kulay pink na utong na kasing laki ng mungo at sinimulan ko dilaan at unti ko na supsupin ang kaniyang mga ubod na liit na utong kasama ang banayad na paghimas sa kaniyang mga hita.

Dahil sa aking ginagawa ay naramdaman ko ang kaniyang malalim na paghinga at ng aking hawakan ang kaniyang shorts at ipasok sa singit niya ang aking isang daliri sa banayad na paraan at marating ko ang labi ng kaniya kike ay nagulat ako sa pagkabasa ng kaniyang magkabilang pisngi ng kaniyang kike at dahil dito ay hintak ko paibaba ang kaniyang shorts kasama ang kaniyang panty at kaniya pa inaangat ang isang paa upang tuluyan mahubad na ito at nakita ko bigla ang isang napaka kinis na kike na maputi, at wala pa kahit isang bulbol at nangintab na dahil sa likido na lumalabas sa kaniyang kike at di ko na napigilan na ilapit ang aking mga bibig mula sa kaniyang ubod ng tigas na mga suso at isubsob ang aking mukha sa kanyang harap at tuluyan na ako nadala sa aking libog at walang puknat na aking ibinuka ang magkabilang pisngi at sabay dila at higop sa kaniyang pinaka mani sa pinaka taas ng kaniyang ari at dahil duon ay aking nakita na napabulalas siya ng isang mahaba at mahinang pag-ungol at nalasahan ko ang walang tigil na pagbulwak ng isang malapot na katas na walang kasing sarap na higupin at lulunin at ito ay may kalahok na isang aroma na mahirap ipaliwanag subalit nakapagpapataas ng antas ng aking kalibugan ng oras na yun.

Nang maramdaman ko na natapos na ang kaniyang unang orgasmo, ako ay d magkadaduto na tumayo at ibinuka ko ang kaniyang ari na may halong kaba at libog at iniisip ko na baka duguin si Lita at sumabit pa ako kaya ang ginawa ko ay aking ikiniskis ng paulit ulit ang pinaka ulo ng aking naghuhumindig na ari at ito ay matapos ko ipasok ang kalahati ng aking ulo sa butas ng kaniyang pekpek, at ikiniskis ko ng ubod ng lamya na may halong kaunting pagdiin at dahil duon ay muli na naman siya tumagas at dumulas ng kaniyang harapan at tuluyan na ako napasarap at ng narinig ko sinabi nya na ayan na naman kuya maiihi na naman ako ay inalpasan ko isang isang pagsabog na katumbas ng lahat na pinasabog na paputok pag bagong taon at halos sabay kami na nilabasan ng naglalagkit na aming mga tamod at hima, at ako ay tuluyan napasubsob sa kanyang katawan hawak ko pa din ang aking ari sa takot na ito ay pumasok at siya ay duguin. matapos ng aming emgkwemtro ay tinanggal niya ang kaniyang piring at habol ang hininga at sinabing bakit ganoon ang sarap ano ginawa mo sa akin sabay ngiti at kurot sa tagiliran ko.

Ako ay napatawa na lang at tumayo upang magbihis pati na siya din.  At lumabas na din kami ng kwarto..... at parang walang anumang nangyari. ............. bukas itutuloy ko aking pag kwento sa isang pangyayari na di ko malimutan sa aking buhay. sana ay nagustuhan ng ating mambabasa ang umpisa ng aking kwento at sa aking pagpapatuloy ay matutunghayan niyo ang iba pang napakainit na tagpo sa aking karanasan sa anak ng aming katulong.





Wakas........

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse