Fans

Friday, August 24, 2012

Good Morning, Ma’am Precy


 AKO si Fernand (not my real name), 26-anyos, at janitor ako sa isang kumpanya na pagawaan ng tila. Hawak po ako ng isang janitorial services at na-assign ako sa opisina ng pagawaan ng tila.

Tapos ako sa kursong Mass Communication sa isang pampublikong pamantasan sa Metro Manila at dahil sa hirap na akong makapag-apply sa mga media companies, nagtiyaga ako sa aking trabaho ngayon.

Sa kabila nito ay buo pa naman ang loob ko na darating ang araw na magkaroon ako ng magandang trabaho o kaya’y matupad ang pangarap kong maging isang reporter o kaya’y writer. May talento po ako sa pagsusulat kaya naman ay nagawa kong ibahagi sa inyo ang aking karanasan dito sa METROHUNKS.

Ang duty ko sa kumpanyang pinaglilingkuran ko ay alas 7:00 ng umaga hanggang 4:00 ng hapon.

Alas 8:00 dapat ang pasok ko at alas 5:00 naman ang out ko sa trabaho, pero sa kagustuhan ng may-ari ng kumpanya na malinis ang opisina bago pa man siya makarating ay binago ang iskedyul ko.

Mag-iisang taon na ako sa aking trabaho ngayon, marami na akong experience sa trabahong ito na hindi ko malilimutan lalo na ang nangyari sa amin ng aking amo na si Ma’am Precy (di tunay niyang pangalan).

Bagama’t alas 7:00 ng umaga ang pasok ko, pinilit kong makapasok ng alas sais para malinis ang opisina ni Ma’am Precy pagdating niya.

Malinis si Ma’am Precy, ayaw niyang may nakita siyang kapirasong papel sa sahig, at kahit kaunting guhit lang sa dingding ay ayaw niyang ganu’n.

Maselan si Ma’am Precy pagdating sa linisan, kaya naman ay naging maingat din ako sa trabaho ko kasi takot akong masita ni Ma’am.

Noong bago pa ako sa trabahong ito ay dalawang beses din akong nasita ni Ma’am.

Medyo hindi ko kasi napunasang mabuti ‘yung lamesa niya kaya’t tinuruan niya ako kung paanong maglinis ng lamesa.

Simple lang namang magpunas kaya madali akong natututo.

Habang tumatagal ay kabisado ko na ang ugali ni Ma’am Precy.

Mabait siya kapag nasa mood, pero kung wala ay ‘wag ka nang umastang lumapit sa kanya dahil tiyak na ikaw ay malilintikan niya.

Ganu’n si Ma’am Precy. Kaya, ‘pag galit siya, hindi ako nagpapakita sa opisina.

Siguro, dahil matagal na ako sa kumpanya nila, alam na rin ni Ma’am Precy ang ugali ko, kasi nga, kapag galit siya ay bigla na lang akong mawawala, pero kinabukasan ay binati ko naman siya ng "Good morning, Ma’am Precy" na sinuklian naman niya ng matamis na ngiti.

Oo, totoong maganda si Ma’am Precy. Sa tantiya ko ay 24-anyos pa lang siya.

Wala pa akong nabalitaang may nobyo na si Ma’am Precy, maliban lang sa may masugid siyang manliligaw na isang abogado.

Alam ni Ma’am Precy na tapos ako ng MassCom kaya medyo may dyahe rin siya sa akin ng kaunti.

Kung minsan ay nagpatulong siya sa akin pagdating sa typing at printing.

Mag-iisang taon na ako pero hanggang ngayon ay hindi pa pinare-renew ni Ma’am Precy ang aking kontrata sa kumpanya nila. Hindi ko alam kung ano ang dahilan, pero sa tingin ko ay may gusto sa akin si Ma’am Precy at posibleng hindi pa rin niya malimot-limot ang nangyari sa pagitan naming dalawa.

Mga 5’4 ang height ni Ma’am Precy habang ako naman ay 5’7.

Kapag magkasama kami ni Ma’am ay mapagkamalan kaming magsyota.

Hindi naman gaanong kagandahan si Ma’am, ika nga’y katamtaman lang.

Medyo maputi siya at maganda rin naman ang katawan niya.

Malambing siya sa akin at lagi niya akong sinasama tuwing may appointment siya.

Natatandaan ko pa na nung sinasama ako ni Ma’am Precy sa birthday ‘ata iyon ng pinsan niya ay napagkamalan kami ng mga tao na magsyota raw kami.

Narinig ko pa nga na ang guwapo ko raw. Siyempre, flattered ako.

Pero nung tanungin si Ma’am Precy nung isang kaibigan niya ay sinabi ni Ma’am na tauhan daw niya ako.

Hindi naman niya sinabi sa friend niya na isa akong janitor niya.

Sinasama niya siguro ako kasi nga guwapo ako. Hindi pa siguro siya nagkakaroon ng nobyo na kasing guwapo ko.

Mga alas onse na kami umuwi ni Ma’am Precy sa birthday party na iyon.

Nalasing ako kasi nakainuman ko ‘yung mga family driver ng mga kaibigan ni Ma’am Precy na mayayaman din.

Halos tig-kalahating baso ba naman ang tagay.

Nakatulog ako sa kalasingan ko.

Laking gulat nang pagmulat ko ng aking mga mata ay nasa isang sosyal na kuwarto na ako katabi si Ma’am Precy.

Ang ipinagtataka ko lang ay naka-brief na lang ako habang si Ma’am naman ay natabunan ng kumot ang katawan niya.

Pero alam kong wala na rin siyang saplot nang mga oras na iyon.

Hindi naman ako inosente para ‘di ko malaman na dinala ako ni Ma’am Precy sa motel.

Tinanong ko si Ma’am Precy kung bakit nasa motel kami, ang sagot naman niya ay trip lang daw niya.

Tapos tingin siya nang tingin sa akin, at kapag tinignan ko naman siya ay nginitian niya ako.

Sabi niya ay humiga raw ako dahil alam daw niya na lasing na lasing daw ako.

Sumunod ako sa utos niya.

Paghiga ko ay bigla na lang niya akong niyakap at hinalikan sa pisngi pati sa labi.

Pagkatapos ay idinantay niya ‘yung isang hita niya sa mga hita ko.

Damang-dama ko talaga ang kinis at init ng hita niya kaya’t tumigas ang titi ko.

Kahit may tama pa ako dulot ng nainom kong alak, parang biglang nawala ang lasing ko nang lumapat ang mga suso ni Ma’am Precy sa dibdib ko.

Pumatong kasi siya sa akin nang gumanti ako ng halik sa kanya.

Wala akong choice na iyon kundi pagbigyan si Ma’am Precy lalo pa’t siya ang nagdala sa akin sa motel na iyon.

Inalis ko ang kumot na nakabalot sa katawan namin.

Kitang-kita ko ang makinis at sobrang puti ng katawan ni Ma’am Precy.

Sobrang tayo ang mga suso niya, at matigas pa ang mga iyon nang lamas-lamasin ko.

Halos mabaliw sa sarap si Ma’am Precy na dilaan ko nang husto ang mga utong niya.

Pagkatapos sa suso ay kinain ko rin ang puke niya.

Totoo ngang maganda ang puke ng mga mayayaman, bukod sa makinis at mapula ang mga labi ng kanilang puke ay mabango pa.

Sarap na sarap ako nang ipasok ko ang aking dila sa hiyas ng aking amo.

Hinawakan ko ang magkabilang hita niya habang kinakain ko ang buong puke ni Ma’am Precy.

Napahawak siya sa ulo ko nang laru-laruin ko ng aking dila ang munting kuntil niya.

Alam kong maraming katas ang lumabas mula kay Ma’am Precy dahil basang-basa na ang bedsheet ng kama.

Hindi malansa ang amoy ng tamod ni Ma’am Precy kaya’t sarap na sarap ako habang nakasubsob ang bibig ko sa pekpek niya.

Dahil sa libog ko ay tinangka kong ipasubo kay Ma’am Precy ang tayung-tayo ko nang titi, pero tumutol siya.

Sabi niya ay nandidiri raw siya kaya ayaw niyang tsupain ang titi ko.

Wala akong magawa at pinabayaan ko siya.

Bumulong siya sa akin na ipasok ko na raw ang titi ko sa puke niya.

Dali-dali niyang binuka ang kanyang mga hita saka ako pumatong sa kanya.

Nagulat ako nang hawakan niya ang tigas na tigas kong burat at siya na ang naggiya niyon patungo sa butas ng kanyang hiyas.

Damang-dama ko ang init ng puke ni Ma’am Precy nang unti-unti nang bumabaon ang aking kahabaan sa kanyang lagusan.

Si Ma’am Precy naman ay nagkandingiwi nang isagad ko na ang titi ko sa pinakaloob ng puke niya.

Doon ko natuklasan na hindi na virgin si Ma’am.

Bagama’t masikip pa ang puke niya, hindi naman ako inosente para hindi ko malaman na hindi na siya virgin.

Nakakantot na ako ng pukeng virgin nung 16-anyos pa lang ako habang ‘yung gf ko naman ay 14-anyos.

Nagkantutan kami nun at virgin pa siya nang makuha ko ang pagkababae niya.

Halos napanganga ang bibig ni Ma’am Precy nang magsimula nang maghugot baon ang aking titi sa kanyang puke.

Napahiyaw siya sa tuwing itinatarak ko ang aking burat sa kepyas niya.

Napahawak siya sa likod ko lalo na nung sunud-sunod na siyang labasan.

Bumaon ang mga kuko niya sa likod ko nang marating niya ang luwalhati ng kalibugan.

Nang makita kong nilabasan na siya ay saka ko pa binilisan nang husto ang pagkantot sa puke niya.

Lasing ako nang mga oras na iyon kaya’t matagal akong nilabasan.

Alam kong kuntento si Ma’am Precy sa kantutan namin.

Nang maramdaman kong lalabasan na ako ay hinugot ko agad ang titi ko sa puke niya at pinaputok ko ang aking tamod sa may puson niya.

Huminga siya ng malalim bago kami nakatulog.

Balak ko sanang mag-2nd round pero alas 5:00 na kami nagising.

Parang wala lang nangyari sa amin ni Ma’am Precy.

Parang ganu’n pa rin ang pakikitungo niya sa akin.

Parang wala lang.

Hindi ko alam kung mahal niya ba ako kasi wala naman siyang sinasabi.

Ayaw ko rin namang sabihin sa kanya na mahal ko siya kasi janitor lang ako at nahihiya ako.

Tulad ng nakasanayan ay tagalinis pa rin ako sa opisina niya.

Tuwing pumapasok siya sa opisina ay binabati ko siya ng "Good morning, Ma’am Precy" at nginitian naman niya ako ng matamis na ngiti. Para bang tuwang-tuwa siya para binati ko siya.

Hindi ko lang alam kung tuwang-tuwa siya kapag pinansin ko.

Hanggang ngayon ay janitor pa rin ako sa kumpanya nila Ma’am Precy.

Madalas pa rin niya akong sinasama sa mga lakad niya pero hindi na nauulit ‘yung nangyari sa amin sa motel.

Minsan, nagkunwari akong lasing pero hinatid niya ako sa bahay at hindi na sa motel.

Balitang-balita sa buong opisina namin na sasagutin na raw ni Ma’am Precy ‘yung atorni na nanliligaw sa kanya.

Tinanong ko si Ma’am Precy hinggil sa nalaman ko pero ang sagot naman niya ay mas masaya raw siya kapag kasama niya ako kaysa doon sa atorning nanliligaw sa kanya.

More power po sa METROHUNKS, at sana’y marami pa kayong mapapaligayang mga barakong kababayan natin.

Sana i-post din ninyo ang sulat kong ito sa inyong website (www.metrohunks.blogspot.com) para mabasa ng mga sekyu na kasama ko sa trabaho, kasi kapag wala nang tao sa opisina ay nag-i-internet sila at ang website ninyo ang binibisita nila.

God bless you all.

Avid fan,

Fernand ng Pasay City

(thru e-mail)

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse