Fans

Thursday, June 21, 2012

Threesome ng Magka-kaibigan


Bagong lipat kami dito sa San Joaquin at dahil dito ay medyo naiilang ako ay hindi ako masyadong lumalabas ng bahay. Palakaibigan naman ang mga tao dito at hindi naman ako snob, kaya paminsan- minsan, kapag nasa labas ako, kapag may bumabati sa akin, matanda man o mga kaedad-an ko at binabati ko rin pero hindi matagal kung magusap kami. 'Yung usual civil greetings. Oo nga pala, 23 na ako noon at nasa kainitan pagdating sa sex.
Isang araw, may naglibot na mga grupo ng kabataan na nanghihingi ng solicitation or donasyon para sa liga ng basketball. Mayo noon at kaugalian na sa ating mga Pilipino na ang buwang ito ng bakasyon ang pinagdarausan ng mga pa-liga, siempre sa walang kamatayang basketball. Ang pinaka-lider ang lumapit sa pinto namin at kumatok, habang ang mga kasama niya ay nagkakatuwaan. Maraming grupo ang naglilibot pero itong grupong ito ang kumuha ng aking atensiyon.
Lumabas ako at nagtanong, "Ano ba ang atin, mga kaibigan?"
"Nanghihingi lang kami ng konting ambag para sa uniporme ng team namin," nakangiting sagot nito. Nakita ko ang pantay-pantay at maputing ngipin niya at nabighani ako sa ngiti niya. Para akong ipinako sa kinatatayuan ko habang nakatitig ako sa kanya. Nagbalik lang ako sa sarili nang magsalita ang lider nila.
"Ako nga pala si Bobot," sabay abot ng kamay niya sa akin. "Ito si Nonoy, si Tikboy, si Sonny, ….., pagpapakilala niya. Hindi ko na halos narinig ang ibang pangalan. Ang tumimo sa isip ko ay ang pangalang Bobot at Nonoy.
"Darvin," sagot ko at nakipagkamay ako sa kanya. Trip ko ang palad niya, ang lambot! Noon pa ay mahilig na akong magpantasya sa mga lalake. Naisip ko, ano kaya kung nakahawak ito sa titi ko? Ang sarap siguro, parang bibig na rin sa lambot.
"Teka, sandali ha?" pagpapa-alam ko at pumasok ako sa loob ng bahay. Nag-usap kami ng nanay ko. Maya-maya ay inabutan ko ng Php100 si Bobot.
"Salamat, ha?" sabi sa akin ni Bobot, sabay hawak nang mariin sa braso ko. Siguro, nag-iimagine lang ako, pero parang may kahulugan ang pisil niya sa akin.
"Ok lang," sagot ko, "Pasensya na kung 'yan lang. Medyo malayo pa ang sweldo, eh.
"Ayos lang 'to 'tol," nakangiti niyang sabi. "Sige, dito na muna kami, para makarami."
Paglabas ng gate ay lumingon pa si Bobot at kumaway sa akin. Napansin ko 'yung isang lalake, si Nonoy nga ba 'yon?, na umakbay sa kanya at tumingin din sa akin. Medyo moreno ito pero magandang lalake na artistahin ang itsura. Parehong palingon-lingon ang dalawa habang nag-uusap. Ano kaya ang pinaguusapan nila, sa isip ko.
Maghapon kaming naglinis ng bahay at bakuran kaya napagod ako at nakatulog nang kaunti nang bandang alas-3:00 ng hapon. Nang papalubog na ang araw ay may kumatok. Ang tatay ko ang nagbukas ng pinto.
"Darvin," tawag ng tatay ko, "may humahanap sa iyo, si Nonoy daw."
"Opo, nandiyan na," sagot ko. Nonoy? Sino 'yon? Nagtataka akong tumayo.
Nabungaran ko ang nakangiting morenong kabataan.
"Ah, ikaw pala," sabi ko. Medyo lumukso ang puso ko. "Ano'ng maipaglilingkod ko, kaibigan?" tanong ko. Ewan kung nahalata sa tinig ko ang excitement.
"Wala naman," medyo nahihiya niyang sagot, "Naisip ko lang na imbitahin ka. May konting inuman kami sa bahay. Baka gusto mong makipag-session. Nandoon si Bobot at ang grupo."
"Naku, hindi ako masyadong umiinom," sabi ko na medyo nahihiya. "Pero kung ok lang sa inyo, konti lang ang kaya ko."
Umaliwalas ang mukha ni Nonoy. "Wow, ayos!" Papalatak niya. "O, e di p'wede kang sumama sa akin?'
"Teka, magpapaalam lang ako sa tatay," paalam ko, sabay talikod. "Tuloy ka muna pala," dagdag ko.
Tumuloy siya at naupo sa sopang nakasandal sa may bintana. Maya-maya ay bumalik ako. Lumabas na kami ng bahay.
Inabutan namin na nagkakatuwaan na ang barkada sa pangunguna ni Bobot. Nang makita kami ay tumayo ito at inakbayan ako. "Mga 'tol, nandito na si…" napangiti ito at napakamot ng ulo, "Darvin, oo nga, Darvin pala."
Kinamayan ako ng may mga 5 pang ibang kabataan na sa palagay ko ay nasa mga 17 hanggang 23. Binigyan ako ng baso ng isa at isang bote ng beer. Nilagyan niya ng yelo ang baso at siya na ang nagsalin ng beer. Dahan-dahan kong tinungga ito.
So, gano'n, pagpapakilalanan, kwentuhan, etc. Doon ko nalaman na mga estudyante pala silang lahat. Si Bobot ay 21 at graduating na ng Commerce at nag-aapply ng trabaho sa Makati. Si Nonoy ay 19 at 3rd year na sa pasukan sa kursong ECE. Yung iba ay hindi ko na masyadong pinag-abalahan, kasi itong dalawang ito lang ang talagang may dating, bagama't 'yung iba ay magaganda ang katawan at katakam- takam din naman.
Nang bandang ika-11 ng gabi ay puro kwentuhan na lang dahil naubos na ang beer at wala nang pambili ang mga estudiante. Ako naman ay medyo hilo na at halos hindi na makasagot ng tuwid ang dila. Pang-1 o 2 beer lang ako. Nakaanim yata ako, kung hindi ako nagkakamali.
"Darvin," sabi ni Nonoy sa akin, "gusto mo dito na lang tayo sa jeep namin mag-kwentuhan," alok nito. "Magsisindi ako ng katol para hindi tayo lamukin."
"Ikaw ang bahala," sagot ko. Medyo malakas ang loob ko noon. "Ano ba ang pagku-kwentuhan natin?"
"Buhay-buhay," sagot niyang seryoso. "Hindi pa kita masyadong kilala, kasi hindi ka naman nagkwento kanina, eh," dagdag niya.
Humiwalay kami sa karamihan na noon ay abala sa bolahan at tawanan. Walang nakapansin nang tumayo kami. Maging si Bobot ay nakapikit na at sumasagot lang na hindi tumitingin sa mga kausap.
Naupo kaming magkatabi sa loob ng jeep. Hinawakan niya ang aking hita, sabay sabi, "Alam mo p're, ang guapo mo," sabi niya.
"Lasing ka lang yata," sagot kong nakangisi, pero tuwang-tuwa ako sa sinabi niya. "Mas guapo ka nga diyan, eh." balik-papuri ko sa kanya.
'Kung chick ako, hindi ako mag-aatubiling makipag-sex sa iyo."
Tumawa siya sabay yakap sa akin. "P're, ok ka." Binigyan niya ako ng isang halik sa pisngi. Nagitla ako sa ginawa niya. Inulit niya ang paghalik, pero palapit sa labi ko. Finally, nasa labi ko na at pilit niyang ipinapasok ang dila niya sa aking bibig. Nalasahan ko ang pulutan sa bibig niya, at ang amoy ng beer sa hininga niya. Ang sarap ng pakiramdam ko noon.
Gumanti ako at sinupsop ko ang dila niya. Humigpit ang yakap niya sa akin at inabot kami ng 10 minuto sa walang patumanggang lips-to-lips. Hindi namin namamalayan na nakauwi na ang mga kainuman at hindi nila alam kung nasaan kami ni Nonoy. May kamay na humawak sa balikat ko, mariin na kagaya ng humawak sa braso ko kanina.
"Nandito pala kayong dalawa," may pagdaramdam sa tinig ni Bobot, "Kanina ko pa kayo hinahanap. Meron na palang misteryong nangyayari dito, ah."
Kumalas ako kay Nonoy at medyo nahihiyang humarap kay Bobot. Siguro, kung hindi ako lasing, baka ang pula-pula ko na sa hiya.
Umakyat sa jeep si Bobot. Tumabi sa akin sa kaliwa. Nasa kanan si Nonoy.
"Ano ba ang trip mo," tanong niya sa akin, sabay akbay sa balikat ko." Hinubad ni Bobot ang t-shirt niya at natambat ang isang matambok na dibdib na may malalaking dede na kay sarap dedehin. Maputi siya at medyo pinkish ang kanyang dede. Nakita ko rin sa liwanag na galing sa poste ng ilaw na medyo malago ang buhok niya sa kilikili. Gusto ko na itong haplusin kaya lang may kaunti pa akong hiyang nadarama. Naghubad din ng shirt si Nonoy, at wow! Napapalatak ako sa sarili ko. Ang lago, ang itim, at makapal ang hibla ng kanyang buhok sa kilikili na naaninag ko sa ilaw na tumatama sa kanyang katawan.
Nagsalawahan ako talaga kung sino ba talaga sa dalawa ang mas-type ko.
"Maghubad ka na rin," anyaya ni Bobot. Nakatingin sila sa katawan ko nang hubarin ko ang puti kong t-shirt. Tumambad ang hindi naman patatalong katawan ko. May buhok din ako sa kilikili, pero talbog ako sa dalawa na talagang ipinanganak yatang malago ang mga buhok para pag-piyestahan ng katulad kong may fetish sa armpit ng lalake.
Niyakap uli ako ni Nonoy. Yumakap na rin sa akin si Bobot. Niyakap ko sila. Ang mga kamay ko ay tig-isang sumapo sa kanilang mga kilikili. Pinaglaruan ko ang mga buhok nito na lalong nagpatigas ng titi ko. Gumanti ang dalawa. Hinawakan din nila ang kilikili ko. Nakita kong naghahawakan din sila ng kilikili habang ang kabilang kamay ay nasa kilikili ko.
"Ano, gusto ninyo dito na tayong tatlo sa jeep matulog?" sabi ni Bobot.
"Hindi tayo kakasya, p're," sagot ni Nonoy. "Kung gusto ninyo, sa amin na lang tayo, tutal ako lang naman sa k'warto ko," paanyaya nito.
Tumango ako at pumunta na kami sa bahay nina Nonoy na halos ay dalawang bahay lang ang layo sa bahay ni Bobot. Pagdating sa kanila ay dahan-dahan kaming pumasok at nagtuloy sa k'warto ni Nonoy na nasa bandang likuran ng bahay.
Agad akong nahiga sa kama na hawak ang t-shirt ko. Nahiga sa tabi ko si Nonoy at yumakap ito sa akin. Nakadantay ang kanyang hita sa ari ko na noon ay matigas pa rin. Hinaplos-haplos nito ang mukha ko.
"P're, ang guapo mo talaga," puri niya sa akin, "para kang artista."
Ngumiti ako sa kanya at ginawaran siya ng halik sa labi. Gumanti siya.
"Teka," saway ni Bobot, "hintayin ninyo ako, maghuhubad lang ako. Maghubad na rin kayo. Mag-brief na lang tayo. Sa madaling salita, naka-brief na lang kaming tatlo. Sa kanan ko si Nonoy at sa kaliwa si Bobot.

Dumantay si Bobot sa akin at pilit na itinataboy ang hita ni Nonoy na noon ay kumikiskis sa ari ko. Dumagan sa akin si Nonoy. Yumakap naman sa aming dalawa si Bobot. At nag-umpisa ang palitan namin ng laway. Habang nagli-lips-top-lips ang dalawa ay panay naman ang halik ko sa pisngi, panga, at tenga ng dalawa. Kapag nag-sawa sa isa't-isa ay kami naman ni Bobot, o ni Nonoy, ang naghahalikan.
Ipinasok ko sa brief ng dalawa ang mga kamay ko at hinawakan ko ang titi ng dalawa. Hinubad nila ang mga brief nila at natambad ang kanilang nakatirik na titi. Magkatulong na hinubad ng dalawa ang brief ko.
Nagsalsalan kaming tatlo na parang chain. Hawak ko ang titi ni Bobot, si Bobot ang kay Nonoy, at si Nonoy ang sa akin. Himas, himas, himas. Hindi nagtagal ay naramdaman kong puputukan na ako. Pinigil ko ang kamay ni Nonoy.
"Teka, p're," sabi ko. "Lalabasan na ako. Mamaya na. Masarap bitinin muna."
Tumigil si Nonoy sa pagsalsal sa titi ko. Ganoon din si Bobot kay Nonoy. Hawak ko ang titi ni Bobot pero hindi ko na ito sinalsal.
Nagpahinga kami at unti-unting lumambot ang mga titi namin. Noon ko inisip, bakit ba namin ginagawa ito? Hindi pa naman kami gaanong magkakilala. Siguro ay dahil sa epekto ng beer, at sa tindi ng pagnanasa namin sa isa't-isa.
Ganoon nga yata talaga 'yun, na kapag nagkaroon ka ng gusto sa isang tao ay gumagawa ka ng paraan upang makuha ang atensiyon at panahon ng taong iyon. At siguro ang inumang ito ang naging paraan ni Nonoy at ni Bobot para magkalapit kaming tatlo. Hindi naman sila halatang bi, o gay. Magaling lang siguro silang magdala.
Di kaginsa-ginsa ay yumakap ulit sa akin si Nonoy at ginawaran ako ng isang mapagmahal na halik sa aking labi. Tuloy-tuloy siya sa leeg ko, papunta sa kilikili ko. Napahalinghing ako sa tindi ng sarap na bumabalot sa akin. Naramdaman kong kumilos si Bobot at sinapo ang titi ko na noon ay nabubuhay na ulit. Sinalsal niya ito sabay halik sa kabilang kilikili ko.
"Ako naman," sabi ko, sabay bangon. Pinagtabi ko silang dalawa at hinawakan ang mga titi nila. Sinalsal ko ang mga ito. Nakapikit si Bobot, pero si Nonoy nakatitig sa akin nang malagkit. Inginuso ko ang isang halik sa kanya na ginantihan naman niya ng ganoon din.
Una kong isinubo ang titi ni Nonoy. Malaki ito, mataba, at matigas. Medyo mahaba kaya't nang pilitin kong ipasok lahat ay tumama sa lalamunan ko ang ulo nito.
"Ahhhh…." mahinang anas ni Nonoy. Napamulat si Bobot at napatingin sa ginagawa ko kay Nonoy. Bumangon ito ay isinubo ang titi ko. Kinalabit niya si Nonoy at sinenyasan na tsupain siya.
Kanina ay kamay ang chain namin, ngayon ay bibig na. Nakakakiliti, nguni't masarap ang pakiramdam kung ang titi mo ay hinahawakan o nasa bibig ng iba. Plok, tsomp, …. Iyan ang tunog na maririnig sa amin habang kinakain namin ang tarugo ng bawa't-isa.
Pabilis nang pabilis ang pagtsu-tsupaan namin. At hindi nagtagal, halos sabay-sabay kaming nilabasan. Nilunok ko ang tamod ni Nonoy, pero iniluwa ni Bobot ang sa akin sa labas ng bintana sa mga halaman. Naisip ko, siguro lulusog ang mga halaman sa may bintana ng kwarto ni Nonoy. Si Nonoy naman ay sinahod sa bimpong baon niya ang tamod ni Bobot. Nangamoy chlorox ang paligid. Siguro kung may pumasok na babae doon ay mabubuntis.
Pagkatapos ay muli kaming nagsubuan, this time si Nonoy sa akin, si Bobot kay Nonoy, at ako kay Bobot. Parehong masarap ang titi ng dalawa at halos ay magkasinglaki, bagama't mas mahaba nang konti ang kay Nonoy kaysa kay Bobot. Ang sarap damahin sa bibig ang matabang titi ng dalawang ito. Pag dumadaan ang bibig ko sa ulo ng titi nila ay nakakaramdam ako ng kiliti sa labi. Napansin ko rin na kapag ganito ang ginagawa ko sa kanila ay napapaliyad sila.
Kung ito ay isang panaginip, ayoko nang magising. Gusto kong walang patumanggang sex ang gawin naming tatlo. Walang patumanggang salsalan, tsupaan, kilitian, at yakapan.
Nakatatlo kami, at hihirit pa sana si Bobot, pero ayaw na ni Nonoy. Matulog na raw muna kami kasi mag-aalas 3:00 na ng umaga. At naidlip na kami na magkakayakap. Sapo-sapo ko ang mga kilikili nila, habang magkahawakan ng mga titi ang dalawa at naka dantay sila sa aking ari.
Nang mga alas 5:00 na ay naramdaman kong may tsumutsupa sa akin. Nakita ko si Nonoy na taas-baba ang ulo sa aking harap. Tulog pa rin si Bobot. Sinensyasan ko si Nonoy na magbaliktaran kami sa sahig (kahoy ang sahig nila Nonoy). So nag-69 kaming dalawa habang walang kamalay-malay si Bobot na nagpapasarap kami sa sahig.
Isinubo ko ang bayag ni Nonoy at medyo napahalinghing siya at napapatigil sa pagtsupa sa akin. Ang sarap namnamin ng bayag niya sa loob ng aking bibig. Nang magsawa ako sa bayag niya ay tsinupa ko ulit ang titi niya. Wala naman siyang tigil sa kasisipsip ng titi ko. At pag nasasarapan siya ay humihigpit ang tsupa niya sa akin. Hindi nagtagal ay nilabasan kami. Nilunok ko lahat ng tamod ni Nonoy at gayundin siya. Pagkatapos ay bumalik kami sa kama.
Dinapaan ko si Bobot. Ummm, daing ni Bobot at tumagilid ito. Di nagtagal ay nagmulat ito.
"Huh," nagulat ito, "ano'ng oras na?" nang marinig ang pagdaraan ng mga maagang sasakyan.
"Alas 5 na," sagot ko.
"Nakup', may lakad kami ng erpats ko ngayon. P're uuwi na ako," pagpapa-alam niya, sabay dampot ng t-shirt, brief, at shorts. Madali itong nakapagbihis. Yumakap muna siya sa akin at nagpaalam na rin kay Nonoy. Naghalikan muna kami bago siya umalis.
"Sige, p're," sabi ni Nonoy, "ingat ka."
"Sige, brod," sagot ni Bobot.
"Magkita tayo ulit mamayang hapon," bilin niya bago tuluyang lumabas ng kwarto.
Naiwan kaming dalawa ni Nonoy. Ini-lock niya ulit ang pinto at humiga sa tabi ko. Nagkilitian kami at mahihinang anas lang ang maririnig sa amin. Matagal kaming nagyakap at dinama namin ang katawan ng bawa't isa. Parang gusto namin tumagos sa katawan ng isa't-isa. Pakadyot-kadyot ang mga ari namin at nagsalpukan ang mga ito na naging dahilan upang muling mabuhay ang aming mga titi.
Bago mag-alas 6 ay nakaisang putok pa ulit kami.
Bumangon na kami pagkatapos at nagtungo sa banyo upang maglinis. Nagluluto naman ng agahan ang nanay ni Nonoy. Pagkakain ay nagpaalam na ako.
"Magkita tayo dito mamaya," bilin ni Nonoy.
"Oo," sagot ko. At dumeretso na ako sa amin. Nasa salas ang tatay ko at nagbabasa ng diaryo.
"Saan ka ba nanggaling at mukhang hindi ka dito natulog?" tanong ng tatay.
"Diyan po kina Nonoy, yung bago kong kaibigan," sagot ko. "Nagkainuman at medyo tinamad na akong umuwi. Doon ako natulog sa kanila."
"Mag-almusal ka na," utos ni tatay.
"Salamat po, 'tay," sabi ko, "Pinakain na ako sa bahay nina Nonoy."
Hindi na umimik si tatay. Dumeretso ako sa k'warto ko at nakatulog ako nang mahimbing dahil sa pagod.
Kinahapunan, mga alas 4, ay nandoon na si Bobot kina Nonoy. Nagkatitigan kaming tatlo, at kumislap ang aming mga mata na parang nagbabadya na mayroon na namang mangyayari. Walang nakaka-alam kung ano, kaming tatlo lamang.
Ang sarap talaga ng buhay.

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse