Fans

Tuesday, August 28, 2012

Si AJ



By: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18


Hi, first time ko po mag-submit ng story dito.. gusto ko lang mag-share ng true experience ko..

Just call me chris, this is just a screen name.. 5'6, cute, maputi, sakto lang ang built ng katawan.. and to be honest.. typical hearth-throb daw..

Meron akong classmate way back then in highschool. si AJ. Di nya din real name.. Gwapo sya at habulin din ng girls.. Kaso mas maliit sakin.. First time ko syang maging classmate nung 3rd year high school kami at naging seatmates pa kami.. I'm discreet kaya di nya nahahalata na medyo may bahid ako.. hehe. Naging close kami, di ko masabi kung kaibigan ang tingin nya sakin o ka-close na classmate lang pero talagang naging open sya sakin, simula sa pagke-kwento ng mga secrets hanggang sa lovelife nya.. Sa una di ko talaga sya gusto.. at di talaga ako attracted sa kanya kahit ganun na kami ka-close.. maharot si AJ, maloko at masiyahin talaga.. pilyo in short. pero wala talagang spark e.

Hanggang sa naging varsity kami pareho ng volleyball, setter sya at libero ako.. nagte-training kami together sa outdoor volleyball court.. One time nung magbibihis na kami sa CR dahil tapos na ang training namin, sinabi nya sa akin na "jakulin mo nga ako". Nagulat ako kasi baka nahalata nya na ako.. Sabi ko lang sa kanya, "tigilan mo ako, ayoko nga, para kang sira" tapos sabi nya "sige na.. habang walang tao".. nilabas nya ang naninigas na nyang titi noon.. Seryoso sya at parang di sya yung AJ na kakilala ko na biglang naging seryoso.. Nakikiusap pa sya sa akin pero umalis ako kaagad ng CR.
Kinabukasan sa classroom, parang walang nangyari, balik normal ang lahat, pilyo na ulit sya.. Walang nagbago samin.. masaya naman ako dahil di kami naapektuhan sa nangyare sa CR.

Dumating ang araw ng laban namin, natalo kami sa championship pero nag-celebrate pa din kami sa bahay ng coach namin.. Kainan lang at walang inuman, at ng pauwi na kami, nagsiksikan kami sa tricycle.. Sya ang katabi ko, nagulat ako dahil kinuha nya ang kamay ko at pinatong sa tigas na tigas na nyang titi.. Inalis ko yun dahil baka makita pa ng ibang kasama namen sa loob ng tricycle.. Pero kinuha nya ulit at tinakpan nya ng bag nya.. Pagtingin ko sa kanya, nakapikit lang sya.. Di ko alam kung bakit sa pangalawang pagkakataon di ko na inalis ang kamay ko.. Nagkusa na lang din ako at hinimas ko ang labas ng short nya.. Puro ganun lang naman ang nangyari dahil nga madami kami sa loob ng tricycle.. Dumating kami sa kanila at bumaba na sya sa tricycle at nagpaalam na.. Di ko alam pero parang gusto ko din sumunod sa kanya nun..

Naguguluhan na ako.. di ko alam kung bakit ginagawa sakin ni AJ yun.. at di ko din alam kung nagugustuhan ko na ba sya o ang ginagawa nya..

Isang araw nagkaayaan kaming uminom sa isang ktv bar, kasama ang mga barkada namin, may mga lalake, may mga babae din naman.. Nagulat ako dahil kinuha nya ulit ang kamay ko at pinatong sa tigas na tigas na naman nyang titi.. Pagtingin ko sa kanya, pumipili lang sya ng kanta sa songbook.. Tinakpan nya ng songbook ang kamay ko para di makita ng mga barkada namin.. Nung uuwi na kami, inaaya nya ko na pumunta sa kanila.. tumanggi ako dahil ayoko talaga..

Wala naman sinasabi sa akin si AJ na nalilibugan sya sakin o gusto nya ako.. Tahimik lang sya sa tuwing may gagawin syang ganun..

Hanggang sa isang araw malapit na ang birthday ko, tinext ko lahat ng friends ko at isa na sya dun.. Sabi ko, "anong gift mo saken? malapit na birthday ko ah." group message yan.. isa sya sa nagreply, at nakakagulat ang reply nya.. "KISS" yan ang reply nya.. Natawa ako na parang sinubok ko pa sya na baka nagti-trip lang.. at sabi ko sa kanya "kelan?" nagregply ulit sya at sabi nya "ngayon, punta ka sa min" Hindi ko alam kung anong naramdaman ko nun at biglaan ay naligo ako nagbihis at dali dali akong nagpunta sa kanila.. kumpirmado. Gusto ko na si AJ.. nahulog na ako sa bitag nya..

Pagpunta ko sa kanila, umakyat kaagad ako sa kwarto niya. Open kasi kami sa parents nya ok lang basta basta umakyat kahit sinong kaibigan nya sa kwarto nya.. Pagbukas ko ng pinto, naka boxer's short lang sya.. may katext sya at ako naman nanginginig pa na umupo sa kama nya.. Wala syang ibang nasabi kundi "ui andyan ka na pala" nagkaroon ng awkward silence.. Matagal, mga 20 minutes wala kaming imikan hanggang sa nagsalita na sya.. sabi nya, "ano na?" sabi ko "anong ano na?" sabi nya, "bilisan mo na, tara na" sabay labas ng naninigas na nyang titi.. Nahihiya pa ako nung una na hawakan kaya tinanong nya ako kung ayaw ko ba? Napilitan na din ako kaya hinawakan ko na, jinakol ko muna sya at sabi nya "ganyan lang ba gagawin mo? di mo ba isusubo?" kaya nung sinabi nya yun ay agad ko namang ginawa. Sinubo ko ang tigas na tigas na nyang titi.. mataba ang ttiti nya, kaya nangawit ang panga ko sa pag-chupa sa kanya.. Tahimik si AJ habang chinuchupa ko sya, siguro ay nahihiya lang din sya.. Hanggang sa lalabasan na sya dahil naramdaman ko ang kamay nya na idinidiin ang ulo ko sa titi nya.. Sumabog yun sa bibig ko.. ang sarap.. napakalinis kasi ni AJ.. napakabango.. at isa pa, gwapo sya.. para akong nakatikim ng celebrity nun na pwede kong ipagmalaki..

Akala ko ay ayun na ang una't huli ko sa kanya. pero maswerte ko, dahil madami pang naging kasunod ang nangyari na yun.. mula sa simpleng pagchupa hanggang sa anal sex.. Pero di kami naapektuhan nun.. casual kami ni AJ, friends at di nagkakailangan.. parang walang nagbago..




End........

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse