Fans

Monday, July 9, 2012

Asawa ng Pamangkin Ko



From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
By: nambobrocha



Kwento ko lang itong isang pangyayaring naganap kani-kanina lang…ika nga eh kung baga sa balita ay sariwang sariwa pa…hindi ko ito inaasahan at ni sa panaginip ay hindi ko naisip na mangyayari….nakantot ko ang asawa ng pamangkin ko…talagang napaka-imposible, kaya nga lang ay naganap na…at kani-kanina lang yon…heto nga…malagkit pa ang akin….mamaya na ako maliligo pagkatapos kong ikuwento sa inyo ang pangyayari..
Kanina ay ako lamang ang nasa bahay…wala ang asawa ko at yung mga anak namin naman ay nasa school nila…kung tutuusin ay wala din ako dapat sa bahay kanina…pero ewan ko ba…nag half day ako sa opisina…parang malata at masama ang aking pakiramdam…sabi nga ng aming HR ay baka daw sa panahon…mainit tapos lalamig tapos uulan pa ng malakas…
So ganoon na nga…dito na ako sa bahay nananghalian…pero take out mula sa paborito kong fastfood ang aking kinain dahil alam kong wala akong aabutang pagkain sa bahay…sa hapon pa pag-uwi ng aking asawa siya magluluto para sa aming hapunan…total ay wala namang kumakain sa bahay namin ng pananghalian…matapos akong kumain…naupo ako sa harap ng tv para manood at tuloy ay magpaantok para makatulog…hindi pa ako gaano nagtatagal sa panonood ng eat bulaga kung saan kunwari ay albularyo si Jose at ginagamot niya yung arthritis nung asawa nung nabunot nila ng may mag doorbell…ng aking buksan ang pinto…heto na..ang asawa ng aking pamangkin pala ang kumakatok…pinatuloy ko siya…napansin kong amoy bagong paligo siya at nakasuot ng kulay light blue na shorts at pink na tube…at nag-iisa lang siya
Pagpasok niya sa loob ay tinanong ko siya kung ano ang kailangan niya…
Siya: tito..eh…makikiusap sana ulit kami sa inyo..
Ako: ah…tungkol ba sa upa sa bahay…
Oo nga pala…hindi ko nabangit na sila ng aking pamangkin ay nangungupahan sa isang pinto ng aming apartment…una ko siyang nakita nung ikasal siya sa aking pamangkin…bata pa sila pareho noon…kung hindi ako nagkakamali ay 1st year college pa lang silang pareho…siguro mga 18 pa lang sila noon…palibhasa ay nalagyan ng deposito…at nagkainteres…ayun kasal ng di oras ang kinahinatnan nila…at dahil nga sa hindi nakatapos ay kung ano ano lang ang pinapasukang trabaho ng aking pamangkin..yun nga palang pamangkin ko ay anak ng ate ko….yung babae naman ay hindi makatulong sa pagtrabaho dahilan na din sa pagaalaga ng kanilang baby….
Nung makita ko siya sa kasal at hanggang sa tumira sila sa apartment namin ay hindi ko gaanong pinagmamasdan ang hitsura niya…oo maganda siya pero dahil nga sa asawa siya ng pamangkin ko ay parang todo pasa lang siya sa akin…matuling lumipas ang mga taon…ngayon nga ay nasa kinder na yung anak nila…dati ay lagi niyang kasama yung kanilang anak pag magbabayad ng upa sa bahay….pero simula ng mawalan ng trabaho yung aking pamangkin ay madalas na silang sumablay sa pagbayad ng upa sa bahay…
Palibhasa ay anak ng kapatid ko…hindi ako masyadong naghihigpit sa kanila tungkol sa bayad sa upa…kaya nga halos 2 taon ang naging utang nila sa akin…kaya nga kanina ay pumunta siya sa bahay para makiusap…
Siya: opo tito…baka po…
Ako: ok lang…hindi naman kita sinisingil ah…pag nagkatrabahio ang asawa mo de saka ka magbayad sa akin…
Siya: eh…hiyang hiya na po ako sa inyo …sobra na po ang pinakikitungo nyo sa amin…
Ako: ok lang yon…hindi naman kayo iba eh…
Yun lang naman ang sinabi ko…o yun lang ang natatandaan kong sinabi ko…bigla na lang siyang yumakap sa akin sabay halik sa akin sa labi…gulat pa nga ako dahil yung halik nya ay buka ang bibig labas ang dila…mahigpit ang yakap niya at madiin din ang kanyang halik sa aking mga labi..kahit na nabigla ako ay pilit ko pa rin siyang itinulak at…
Ako: bakit…
Siya: sige na tito…ito na lang ang maibibigay ko sa inyo…at hinubad niya ang kanyang suot na damit…mula itaas hanggang ibaba…
Ang ganda ganda niya…kung baga eh ngayon pa lang siya nagdadalaga…ngayon pa lang siya nahihinog…kung nong kinasal siya ay patpatin siya…ngayon ay may laman na ang lahat ng dapat magkalaman….at hanep ang bulbol niya…naka trim…yung lapit niya sa akin ay agad nitong dinakma ang aking harapan…pero dahilan nga sa pagkabigla ay hindi pa gaanong nagre-react ang aking alaga…
Siya: ay…bakit malata pa rin…hindi nyo ba ako type…
Ako: eh…asawa ka ng pamangkin ko….saka…
Hindi ko na natapos ang aking sasabihin…mabilis niyang nahubo ang suot kong shorts tangay na din ang brief  ko…yung hugot niya sa aking burat ay tulot tuloy luhod siya sa aking harapan at sinimulang dilaan ang aking uten…dito na nagsimulang tumigas ang akin…ang husay niya…at iba siyang mag blow job…ang galing galing niya…sa sobrang galing niya ay hindi ko napigilan at..
Ako: teka…teka…lalabasan na ako…aaahhh
Siya: nilabas muna mula sa kanyang bibig ang uten ko at…sige..palabas ka lang…at isinubo ulit ang aking uten…
Hindi na ako nakapagpigil pa…pumutok sa loob ng kanyang bibig ang tamod ko..pero laking gulat ko ng sipsipin niyang mabuti ang aking uten hanggang sa masaid ang tamod ko…malinis na malinis ang burat ko ng ilabas niya mula sa bibig niya…napaupo ako sa sofa ng hindi oras…nangatog ang aking mga tuhod…habang ako ay nakaupo ay hinubad naman niya ang suot kong sando…kaya ngayon…pareho na kaming hubo at hubad…
Tumabi siya sa akin sa sofa at sinimulang halikan at dilaan ang aking mga suso….habang hinihimas ng isang kamay niya ang aking burat..yung isang kamay naman niya ay hinihimas ang aking balbas at bigote….
Siya: tito…kiss mo naman ito…sabay turo sa puke niya..
Napatingin ako sa kanya at doon sa kanyang puke..nakakalibog talagang tingnan yung napakagandang pagkaka-trim ng kanyang bulbol..ng hindi ako kumikilos ay tumungo siya para abutin ang malata ko pa ring uten at sinimulan na naman niyang iblow job…ang sarap…bukod sa mahusay siya dito…iba talaga pag bata pa ang gumagawa nito….iba ang hipo…napahilata ako sa sofa sa sobrang sarap na ginagawa niya….
Ultimo bayag ko ay hindi pinalampas ng kanyang dila at bibig…ng tumayo na ang aking uten ay naramdaman ko na lang na pumapatong siya sa ibabaw ko…ngayon nga ay nakatapat na sa aking mukha ang kanyang puke…pati puke niya iba ang amoy…makinis ito…at kahit na medyo basa basa na ito ay wala kang maamoy na masamang amoy…ng idiin nya ito sa aking mukha ay unti unti ko na itong dinilaan…hinimod…at sinipsip ang kanyang tinggil…hanggang sa mabaligtad na ang aming puwesto…
Kung nung simula ay siya ang nasa ibabaw…ngayon ay ako na ang nasa ibabaw…binitiwan na ng kanyang bibig ang aking uten…dahan dahan siyang umusod…hanggang sa mapaupo na siya sa sofa..ng tingnan ko ay nakita kong pinapanood niya ang ginagawa ko sa kanyang puke…ibinuka ko ng aking mga daliri ang hiwa niya at pinasadahan ko ng aking balbas ang kanyang hiwa…dito na siya namilipit sa sarap…lalong tumigas ang kanyang tinggil…ng ito naman ang pasadahan ko ng aking bigote ay napasigaw siya sabay sabunot sa aking buhok at pinakadiin ang kanyang puke sa aking bibig…nilabasan na pala siya…
Kahit alam kong nilabasan na siya ay patuloy ko lang siyang binorotsa ng aking balbas at bigote…
Siya: hindi ako nagkamali tito…masarap talagang magpabrutsa sa may brutsa sa nguso…eh yang sayo meron pang sa ibaba…aaahhhh
Patuloy lang ako sa aking ginagawa…patindi ng patindi ang libog na nararamdaman niya hanggang sa siya na ang humiling na ipasok ko na sa puke niya ang uten ko..yun na nga..sinimulan ko na siyang kantutin…kahit may isang anak na sila ay masikip pa din ang puke niya…tuloy tuloy ang aking pagkantot sa puke niya hanggang sa lalabasan na ako…
Ako: lalabasan na ako…
Siya: sige lang..iputok mo…gusto kong maramdaman ang tamod mo sa puke ko…
Ako: pero…baka…
Siya: ok lang…naka pills ako…sige na…malapit na din ako…sabay tayo…
Yun lang…sabay nga kaming nilabasan…yun palang sikip ng puke niya ay dulot ng kanyang pag muscle control…nalaman ko lang yon ng nilalabasan na ako sa loob ng puke niya…ang lakas ng kanyang muscle control…parang pinipiga ang aking uten sa loob ng kanyang puke…ibinabad ko lang ng ilang sandali ang aking uten sa loob ng kanyang puke para lang lasapin ang sarap na dulot ng kanyang puke…
Tapos ay parang natauhan ako at dali dali akong bumangon mula sa pagkakadagan ko sa kanya sabay bunot ng nakabaon kong uten sa kanyang puke…
Siya: tito walang makakaalam nito ha…
Ako: siyempre naman..baka mapatay ako ng asawa mo pag nalaman ito…
Siya: sige tito…salamat sa kabaitan mo sa amin ha…
At isa isa na niyang sinuot ang kanyang mga hinubad na damit….at lumabas nang aming bahay na parang walang nangyari….pagka-alis niya ay hindi pa din ako makapaniwala sa mga nangyari sa aming dalawa…parang panaginip lang…pero hindi…hindi ito panaginip lang…heto o…malagkit pa ang aking burat…ha ha ha ha….ang buhay nga naman.





End..................

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse