Fans

Sunday, July 1, 2012

Double Kara



From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
By: Francis M.



Minsan sa pag-iwas natin sa kasalukuyang buhay na hindi natin gusto ang kalakaran, gumagawa tayo ng mga bagay at sariling mundo kung saan ang lahat ay naaayon sa ating mga naisin.

Ako si Bryan. Mayaman ang pamilya namin. Malaki ang negosyo ng Mommy at Daddy ko. Sunod ako sa luho kaya naman malaki rin ang expectations nila sa akin. Gusto nilang kunin ko ay abogasya. Pero alam kong ang hilig ko ay interior decoration. Pero hindi ko sila pwedeng suwayin. Medyo mahigpit si Daddy kaya may nadarama akong takot kapag sya na ang nagdedesisyon sa bahay. Si Mommy naman ay sunud-sunuran lang sa kanya at halos pareho kong walang boses para sabihin ang sariling gusto.


Sa bahay lumaki akong halos si Boyet lang ang naging barkada. Siya ay anak ng aming stay-in na labandera. Halos magkasing-edad kami at sa kanya ko nadama ang una kong pag-ibig. Binulag ako ng damdamin kong di ko maipagkaila. Kahit pa sabihing lalaking lalake ako kumilos, magsalita at walang sinuman ang makapagsasabing ako ay bakla. Alam lahat ni Boyet ang aking katauhan at ako ay kanyang naiintindihan. Karamay ko sya sa lahat ng aking mga pinagdadaanan.

Nagkaroon kami ng relasyong sekswal. Ako ang nag-initiate noon isang gabi na wala sila Daddy. Hindi naman sya tumanggi, siguro dahil na rin sa utang ng loob sa pamilya.

Natatandaaan ko pa ang pagpapaubaya ni Boyet ng kanyang kabuuan sa akin. Kapwa nanginginig ang aming kalamnan dahil first time naming gagawin ang magsalo sa kamunduhan. Sinabi ko sa kanya na magpapaturo lang ako ng assignment ko pero kapagdaka ay hinila ko na sya sa kama. Hindi masama ang hitsura ni Boyet. Kahit medyo dark ang balat nya ay makinis ito at masarap haplusin. Makapal ang buhok na mahaba. Maganda ang katawan lalo na pag nakahubad. Sabay kaming nahiga sa kama, magkatapat ang aming mga mukha at halos magpalitan na ng hininga. Naririnig ko ang malakas na pagkabog ng dibdib ni Boyet. Ako naman ay di halos humihinga. Nasa harapan ko ang isang hubad na katawan ng lalaking nagpapaubaya.

Hinalikan nya ako sa labi at iginiya ang aking mga kamay sa kanyang utong. Pinisil ko yun, at hinagod ang maninipis na balahibo pababa sa kanyang puson at nagtapos sa kanyang tigas na tigas na uten. Hinahaplos naman nya ang aking likod pababa sa aking matitigas na pwet. Panay ang ungol ko dahil sa panimulang sarap na aking nalalasap. Iba talaga ang pakiramdam kapag ang kasama mo ay ang iyong minamahal. Nakapikit ang kanyang mga mata na tila nilalasap din ang luwalhati ng aking mga haplos. Ibinaba ko ang mukha ko sa pusod nya at pinatigas ko ang dila, sinungkal sungkal ang pusod na tila may hinahanap. Napaliyad sya at mahinang umungol... "Ahhhhhhh..." Dinilaan ko ang puson nya pababa sa may balahibong pusa. Ang sarap dilaan nito dahil sa amoy na sumisingaw sa kanyang balat. Amoy ng pagnanasa, na lalong nagpaulol sa akin.


Gusto ko nang sunggaban ang kahabaan ng kanyang tarugo pero nagpipigil lang ako. Hindi ko alam ang gagawin dahil una ko nga itong karanasan. Baka sa panggigigil ko ay makagat ko to. Pero inalalayan nya ang ulo ko. Bahagyang nakataas ang ulo nito at tinitingnan nya kung ano ang ginagawa ko sa tite nya... nagtama ang aming mga mata at para syang nanghahalina at nangungusap na pasadahan ko na ang matigas nyang tite.

Inilabas ko ang dila ko at dinaanan ang ulo nya na parang kabute... nagngangalit ito at pulang pula. Ang sarap paglaruan kaya ginawa kong kendi ito, sinubo ko to at taas baba.

"Arrray, nasasabit sa ngipin mo... dahan-dahanin mo lang Bryan" ang bulong nya.

Dinahan-dahan ko naman ang taas baba, pero nauubo ako sa bulbol nyang tumatama sa bunganga at baba ko. Maya maya ay hinila nya ako pataas, halikan na naman kami... lips to lipssss... siya naman ang bumaba sa akin. Hinagilap nya ang tite ko at binayo bayo. Ang sarap... Pinagpag nya sa mukha nya ang tite ko... akala ko ay isusubo nya, pero inamoy amoy lang nya. Ewan ko kung bakit di nya magawang isubo.

Pagkatapos pinasok nya ang gitnang daliri nya sa butas ng pwet ko. Napakislot ako. Habang binabate nya ang tite ko ay panay ang sundot nya sa puwet ko. Ang sarrrrrrrap ng sensasyon! Bumaligtad ako ng pwesto, gusto kong malasahan sa bibig ko ang tite niya. Sinubo ko ang tite nya... punung puno ang bibig ko. Pilit kong sinubo lahat pero dahil sa laki ay hanggang kalahati lang ang kinaya ko. 8 pulgada ata ang haba non. Nasanay na ako sa pagtsupa sa tarugo nya at nakuha ko na rin ang rhythm ko kaya unti unti nang lumalakas ang ungol ni Boyet.

"Ahhhhhh... ganyan nga Bryan.... tangina ang saraaaappp... isubo mo lahat! Ohhhhhh... " sambit ni Boyet.

Ilang sandali lang ay kinakadyot na niya ang tite nya sa loob ng bibig ko. Puro ungol ang maririnig mo sa kanya na tila nagdedeliryo sa sarap. Maya-maya pa'y biglang niyang sinabi...

"Malapit na ako Bryan... sarap kantutin ng bibig mo! Ang init... putaahhhh... ahhhh... ahhh... ayan naaahhhhh!!!"


Ilang taas baba lang at biglang nanigas ang binti nya at bumulwak sa mukha ko ang tamod niyang malapot at napakarami. Shiiiiiiiiiit, sa halip na mandiri ay nakikiliti pa ako sa dulas noon at pinunas ko ito sa sarili kong tite habang panay ang bayo nya dito. Putang ina sarrrap, dahil sa nadagdag na dulas ay saglit lang ang tinagal nito upang ako naman ang labasan ng sarili kong tamod... Iniiwas nya ang mukha nya, kaya tumapon lahat ito sa kobre kama. Hinang hina kaming dalawa pero dahil sa nangyari ay lalo kaming naging malapit sa isa't isa.

Matagal din ang aming naging lihim na relasyon at sa mahusay na pagdadala at pagtatago ay wala ni isa man sa aming mga kasambahay ang nakahalata sa aming relasyon at sa madalas na pagniniig kapag nabibigyan ng pagkakataon. Hindi na rin siya nanligaw ng ibang babae. Sabi nya, tama na raw ang pagmamahal ko sa kanya. Sobra-sobra pa raw. Kaya naman napakaligaya ko. Kahit na istrikto ang mga magulang ko ay tinatapatan naman yon ng ibayong kasiyahan kapag kasama ko si Boyet.

Minsan may nawawalang malaking halaga ang Daddy. Nagdesisiyon sya na paalisin ang lahat ng katulong, labandera, driver at humanap na lang ng bago dahil walang umaamin sa kanila kung sino ang kumuha. Kasamang umalis sa bahay si Boyet at ang kanyang ina. Pinaliwanagan ko si Daddy na matagal na sila sa bahay kaya dapat ay buo na ang tiwala nito sa kanilang mag-ina. Pero di sya nakinig. Kasama pa rin nyang pinalayas ang mga ito.

Galit na galit ako sa Daddy ko. Parang nawalan ako ng kalahati sa aking pagkatao. Naging malulungkutin ako. Hindi ako lumalabas ng kwarto at madalas kinakausap sa isipan ko si Boyet. Humaharap ako sa salamin at si Boyet ang aking nakikita. Sa ganitong paraan ako tumatakas sa realidad na wala na sya. Nagrebelde ang loob ko. Kapag malalim na ang gabi ay lihim akong tumatakas sa bahay. Nakasuot ng babae, wig, sapatos at kuntodo make-up. Dito ko inilalabas ang lahat ng pagpipigil. Kung saan-saan ako rumarampa at marami na rin akong naging barkada na open gays. Sa kanila ko natutuhan ang ibat iba pang kalakaran ng ganitong buhay.

Maganda ako kapag nakasuot babae. Parang tunay na alagad ni Eba ang aking anyo. Pilit kong binabago ang boses ko kapag nagsasalita kaya marami rin ang nabighani sa aking huwad na alindog. Sa ganitong lifestyle ay marami na rin akong natikmang tarugo, ibat ibang korte, haba, laki, taba. Na-master ko na ang art of blow job. Yun bang tipong hindi mo na ako makakalimutan kapag natikman mo ang deep throat ko na walang alisan ang bibig hangga't hindi nasasaid ang tamod mo. Nagpakantot na rin ako sa aking puwet kaya para ngang ang luwag na nito. Pero magaling naman ako sa muscle control kaya naman champion pa rin ako.

Marami na rin akong natikmang foreigners sa aking pagrampa... iba't ibang nationality. Nagpapakawala na ako sa buhay kapag dumarating ang gabi. Pero kapag umaga naman ay balik na naman ako sa aking tunay na pagkatao. Sunud-sunuran sa kagustuhan ni Daddy para na lang walang away. Kilos lalaking lalake. Ewan ko ba kung bakit sa mahabang panahon ay nagawa ko ang ganito na wala pa ring nakakahalata. Hindi pa rin alam ng Daddy at Mommy ang aking lihim na katauhan. Magaling kasi akong magdala.

Isang gabi habang nasa gaybar ako, napagtuunan ko ng pansin ang star dancer ng club na yon. Parang kamukha ni Boyet ko. Hindi ako maaaring magkamali si Boyet ang umiindak sa maharot na tugtugin na yon. Napako ang aking mga mata sa kahubdan na yon na pinaglalawayan ng mga baklang nanonood sa kanyang pagsasayaw. Unti-unti nyang inilalapit ang bukol sa mukha ng isang matandang suki na yata nya na nakapwesto sa may harapan.

Hindi ako makapaniwala, nabuhay na muli ang puso ko sa lalaking akala ko ay matagal ng nawala. Siningitan ng isang perang papel ang manipis na saplot ng sumasayaw. Nagulat ako dahil patungo sa pwesto ko si Boyet. Madilim ang lugar ko at makapal ang make up kaya siguradong hindi nya ako nakikilala. Umiindayog pa rin sa maharot na tugtugin, kinuha nya ang kamay ko at pinahimas ang napakalaki nyang uten. Ang tigas at pumipintig-pintig. Matagal ko ng inasam na muling dumampi ang mga kamay ko sa katawan nya.

Hindi na ako nakapagpigil kaya tinawag ko sya sa tunay kong boses. Napahinto si Boyet sa pagkiwal. Inaninag nya ang mukha ko at sya ay nagulat sa aking hitsura. Binulungan nya ako na maghintay sa kanya pagkatapos ng number nya.

Hindi naman nagtagal at kami ay nakapagusap. Hinawakan nya ang aking mga kamay at sinabing mahal pa rin nya ako. Maaaring marami na ang nagbago mula ng kami ay magkahiwalay pero ang natitirang hindi nagbago ay ang laki ng pagmamahal nya sa akin. Tumutulo ang luha ko ng sandaling yon. Wala akong masabi. Hinalikan nya ang mga labi ko. Hindi pa rin ako nagsasalita.

Kahit pala nagsasayaw sya sa lugar na ito ay pinagpapatuloy naman nya ang pagaaral nya at malapit na syang magtapos. Yun pala ang huling gabi nya sa gaybar na yon at may sapat na syang ipon para tapusin ang kanyang mga plano para sa sarili at sa kanyang ina. Sabi nya, kasama rin daw ako sa mga plano nya at isang araw kapag may ipagmamalaki na sya ay babalikan nya ako para kunin sa pamilya ko. Ipinagtapat na rin daw nya sa kanyang ina ang namagitan sa aming dalawa. Bagamat sa una ay hindi nito matanggap, dahil sa anak na si Boyet ay nakuha na nyang unawain ang sitwasyon naming dalawa.

Ang ligaya ko ng mga sandaling yon. Inihinto ko na ang paglabas labas sa gabi at ibinuhos ang atensyon sa aking pagaaral. Maganda naman ang naging resulta dahil malapit ko na ring makuha ang aking diploma sa abogasya. Patuloy ang aming komunikasyon ni Boyet at minsan pa nga ay sa kanilang bahay ako nagpapalipas ng oras. Magkasundo na kami ng kanyang ina.

Hindi naman ako magkaroon ng lakas ng loob na sabihin at ipagtapat ang tunay na ako sa aking mga magulang. Pero isang araw ipagmamalaki na lang nila ako. Ngayon pinanghahawakan ko na lang ang pangako sa akin ni Boyet na kami ay magsasama at bubuo ng panibagong buhay na walang kinatatakutan. Yun bang hindi na ako magtatago sa dalawang katauhan. Tanggap ng sinuman at ng lipunan kung ano ako sa tulong ng aking tunay na minamahal.




-Wakas-

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse