Fans

Thursday, June 21, 2012

SM Fairview


Xenxa na..kakatamad post ng pics...wala na mang nagcocoment...hmmm... ill think it over..post ko stories with pics...

ISANG GABI galing sa isang kaibigan sa Lagro, nagpunta ko sa SM fairview para mag-widraw sa atm. Nang subukan ko ay cancelled ang transaction kasi "no switch path" daw! lecheng buhay to. Barya na lang pera ko sa bulsa. Di ako makak-uwi nito sabi ko sasarili ko kaya nag hintay muna ako saglit ksi baka nagloloko lang ung bangko ko na parating palpak.
PAGKTAPOS NG isang yosi, sinubukan ko ulet. kaso wala talaga. Shet sabi ko. Pero teka may branch sa loob ng sm ung bangko ko. Kaya lumakad ako papunta sa entrance. Kaso naka- lock na. Syempre naman ala-1:30 am na kaya. Napansin ko ung isang guard na nakatayo sa may gilid ng isang pader. Nilapitan at tinanong kung meron ngang branch ung bangko ko dun. Meron daw pero sarado na ang mall at bawal na pumasok. Sabi ko baka kahit saglit lang kasi kelangan ko makawithdraw ng pamasahe. Mabait naman cya at sinabi na mapapagalitan daw sila pag pinapasok nya ko.
Naintindihan ko naman kaya sabi ko na salamat boss, antayin ko na lang baka mag online na ung sa ibang ATM. Balik na naman ako sa machine pero wala pa rin, kaya sabi ko, yosi muna tapos kapalan ko mukha ko na mangutang dun sa barkada ko tutal kasya pa naman ung pamasahe ko pabalik sa kanila.
Kaya ayun yosi muna, after mga 15 mins. aalis na sana ko nung biglang may lumapit sa likod ko. Kinabahan ako, sabay sabi na, "Ano naka withdraw ka na?". Sabi ko, "Hindi nga eh." Tapos inaaninag ko kasi medyo madilim at malabo na mata ko. Sabi nya ako ung guard kanina. "Ah ikaw ba yun. Di ka kasi na uniform," sabi ko. Kinabahan tuloy ako! "Bawal ba dito magstay?" tanong ko. "Di naman," sabi nya.
Naka sando lang siya na puti, fit sa katawan. Ayos pala tindig nito. Sa isip isip ko, siguro mga 5'7" or 5'8", medium built, makinis, fair skin ang mokong. Tapos sabi nya kung pwede daw makihingi ng yosi. Binigyan ko sya, pati lighter pinahiram ko pa. Tinanong nya ko kung san ako umuuwi at sinabi ko. Ang layo daw pala. tapos sabi ko buti di cla pinapagalitan pag inaalis ung uniform. Sabi nya, umalis daw kasi ung bisor nila kaya pwede, at saka naiinitan daw cya tapos kulang namn ang guard nung gabi na yun kaya ok lang daw. Sige yosi kami, nagtatanungan,tapos sabi ko, "Boss baka pwede mo ko itakas sa loob kasi gusto ko na makauwi." Sabi nya subukan ko daw ulit dun sa atm pag wala pa rin daw, isasama na nya ko, kaya natuwa naman ako. Tinanong ko siya kung anong oras ang break niya at pag nakawithdraw ako, libre ko siya. Sabi nya wag na daw ok lang daw un. Mukhang bata pa tong guard mukhang mga 21 lang siguro. Matambok dibdib pero ung ok lang tapos walang masyadong buhok sa kili-kili. Iyong bukol nya di ko alam kung totoo o dahil sa pantalon lang kasi parati nmn na ganun ung mga bukol ng mga guard na nakikita ko sa mall, kaya di ko masyado pinansin, pero malaki. Hehehe.

Tinawag niya ako, sabi nya sumama daw ako sa kanya, kaya sunod namn ako. Sa likod daw kami papasok para masabi nya sa kasama niya. Eh bigla kong narmdaman na na-iihi ako kaya tinanong ko siya kung may bukas pang CR sabi niya wala na daw pero pwede na daw ako umihi dun sa dindaanan namin. Natawa ko kasi sabi ko. Nakakahiya dahil kawawa ung mga naglilinis kahit sa labas un. Sabi nya ok lang daw kasi ganun ginsgawa nila. Madilim naman kaya di daw halata. Di daw nya ko isusumbong, kaya sabi ko sige na nga tapos sabi nya sabay nalang daw kami para di ako mahiya.
Ayos! sana tapatan kami para makita ko laman ng pantalon nya. Umusog siya tapos sabi nya dun daw namin itutok ung ihi sa may butas para pumunta sa daanan ng taxi. Ibinababa ko zipper ng maong ko tapos dinukot ko na etits kong semi tigas. Ganun din ginawa nya. Pasimple kong inaninag yung etits nya, buti nalang may kaunting liwanag galing sa poste. Hehehe. Nakita ko na brown ang kulay ng ulo, tapos tumingin ako sa kanya. Nagulat ako ng nakita ko na naka tingin sya sa titi ko!
Sabi ko, "Ang liit ng akin noh?" (kasi naman mga 5 inches lang ata to pag nakatyo) Sabi nya di naman daw, mataba naman kaya ok lang. Humirit pa na, "eto sakin 6 nga, payat naman" "Wow tlga?!" sabi ko sa kanya. "Bakit?" sabi nya. Sabi ko swerte nya dahil 6 ung kanya eh bihira sa pinoy ang ganun kahaba. Maliit pa nga daw un kasi di siya palajakol nung bata! sabay tawanan kami!
natapos ang ihi namin pero sa tingin ko medyo tumigsa yung etits nya kasi pagbalik sa pantalon inayos pa nya. Biniro ko pa na gusto atang kumawala. Tawa sya sabay sabi na matagal na daw ksing di nakakaraos. Sabi ko nmn na pareho kami dahil wala ung gf ko nasa probinsya. Siya din daw. Naiwan na sa probinsya ung syota nya.
Habang ganito usap nmin lakad kami ptuloy sa isang maliit na pinto na hindi halata. Tapos nanginginig na ung mga laman ko pati itlog ko ata dahil nalilibugan na ko sa kanya. Haaaaaaaaaaay!!!!!!
Pag pasok nmin sabi nya dun sa isang guard na kapitbahay nya ko na kelangan mag withdraw ng pera. Um-okay na naman ung isa. Sabi sa main daw dumaan para di makita ng camera. Kaya may nilabasan kaming pinto na sa basement na pala. Tapos sabi ko ganun pala sa mall ang luwag kapag sarado na. May ilan lang bukas na ilaw kaya madilim pa din. Sinabihan ko ulit siya na ililibre ko siya ng kape pag nakawithdraw kami. Tumawa naman tapos sabi nya sige daw kasi pagtapos namin dun lilipat cya ng poste sa may FX parking.
Naka-withdraw ko tapos sa iba na kami dumaan. Nagsabi cya sa isang pang guard na lipat pwesto na cya. Okay daw sabi nung isa kaya sa ibang labasan kami dumaan. Pagkita ko nasa parking na kami ng mga FX malapit dun sa CR dun.
Sabi ko bibili lang ako ng kape tpos uwi na ko, sabi nya coke nalang daw kasi mainit na magkakape pa siya. Sabi ko sige. Tumawid ako bumili ng coke sa plastic at tinapay na monay. Pagbalik ko inabot ko sa kanya tapos kwentuhan. Habang nagkekwentuhan, nakajacket na cya na itim, pinatong nya sa sando pero inalis din nya dahil mainit nga daw. Nalaman ko na graduate pala cya ng sa probinsya pero walang mapasukan na trabaho kay siya nga guard. Tinanong ko kung mahirap ba sabi nya hindi naman daw lalo kung puro ronda lang ang gingawa. Ngayn nga daw konti lang sila dahil nagtitipid ang SM. Lalo sa gabi kaya mas malaki ang sakop ng isang poste. Nakatira cya sa pinsan nya sa may Litex. Buti na lang daw walang renta kaya nakakpag padala cya sa mga magulang at kapatid niya.
Napunta ang topic namin sa adventures ng isang guard, sabi ko buti sila nakikita nila ung mga pangyayari sa dilim. Hehehe. Tipong curious pero gusto ko lang malaman kung ano kababalaghan ng mga guards na pang-gabi! Hehehe. Madami daw mga holdapan pero di sila pwede maki-alam kung hindi sa loob mangyayari. Pati awayan, magsyotang nagliligawan o kaya nag-aaway. Biglang sabi nya na dun sa dati nyang binabantayan na carpark sa makti daw masarap kasi ang daming gimik ng mga kabataan, puro kalibugan. Nagulat ako! Kunwari lang eh un naman talaga iniintay kong ikwento nya, kaya sabi ko pano kalibugan?
Ang sabi nya minsan daw may nagchuchupaan sa kotse. Nagulat ako! "Talaga???!!" sabi ko. "Oo," sabi nya. "Pucha eh di hinuli mo?" Di nya daw hinuli pinanoood lang daw nya kasi di naman daw siya nakita. Niloko ko sya na cguro sinabayan nya??!! Tawa siya tapos pilit pa ko "ano sinabayan mo nga noh?" Sabay nasabi niyang, "Oo". Kaya tawa kami ng tawa. Sa totoo lang tigas na tigas na ko kaya sabi ko uuwi na ko para mapagjakulan ko na ung kwento nya! Sabi naman nya pwede ka na ngang magjakol dyan eh, uuwi ka pa. Sabi ko ayaw ko nga eh kung may makita pa sa kin. Ako lang nmn gusto mo sabayan pa kita.
"Madalas ka ba magjakol dito?" tanong ko. Sabi nya pag nalilibugan daw siya kahit nakupo dun nagjajakol siya. Sabi ko, "ang totoo di nako sanay magjakol mag-isa!!!" Kasi sabi ko nung andito syota ko halos every other day ako nagpapalabas. Nagulat cya! "Tlaga? buti ka pa" Sabi ko, "Bakit?" Kasi daw ung syota nya pinanood lang siya. 2 beses pa lang daw may nangyari sa kanila. Ayaw pa siya isubo kaya di siya masyado enjoy. Sabi ko ganun din syota ko minsanan lang ako isubo. Tinanong nya ko kung kaya ko sumubo. "Ha?" gulat kong nasabi. "Oo naksubo ka na ba?" sabi nya. "Ikaw?" sabi ko nmn. "ikaw muna," sabi nya, "nauna ko magtanong" "Secret!" sabi k. Sabi nya siya daw naka 3 na, kaya nilinaw ko kung siya yung sumusubo.
"Oo parehas kami," tugon niya. "Ows di ka nmn bading ah." sabi ko. "Di ah...siguro silahis nako..." sabi nya. Tinanong nya, "Eh ikaw?" Sabi ko, "Oo! 2 beses na...pero nung mga grade 5 pa ko nun" "Ano nasarapan ka?" tanong niya. "Medyo," sagot ko, pero di ko na maalala sabi ko sa kanya kasi un naman ang totoo, biglang nag bago mukha nya.
"Tol, gusto mo ko isubo?" tanong nya "Ha??? eh...ayaw ko tol...di ko alam kung pano..." "Di bale gagawin ko muna sayo tapos ikaw sa akin" "Teka... ayos trip natin ah..." "Okay lang yan..." "Tara dito tayo." sabi nya. Nagulat ako kasi dun sa may banyo sa parking area sya papunta. Tapos tinulak nya ung pinto. Bukas pala iyon. Iyon pala iniiwan minsan bukas un kasi para sa guards na nakaposte. Sabi ko tuloy, "siguro dito mo dindala ung mga sinubo mo?" "Pangalawa ka palang dito..." "Sino ung una?" tanong ko. "Iyong dating ka-buddy ko. Sobrang libog kasi un. Eh minsan pinalibog niya ko kaya nagpasubo ako tapos siya din sinubo ko..."
Di n nya binukas ung ilaw. Hinipo niya titi ko sa pantalon. "Eh matigas na... kanina ka pa ba tigas?" Sabi ko, "Oo... ikaw ba?" sabay hawak sa harap ng slacks nyang blue. "Uy ikaw din pala..." "Oo eh nakaklibog kasi usapan natin." Hinimas ko ng hinimas ung kanya, tapos sabi ko "game na..." Sabi nya pwede daw ba bago niya ko isubo itaas ko t-shirt ko, sabi ko, "Bakit?" Gusto saw niya susuhin utong ko muna..."Sige ba...ngyn ko lang masusubukan yan." Inangat ko kasunod ung kamay nya. Sabi nya tanggalin ko na lang daw muna, kaya inalis namin shirt ko at pinatong sa cubicle. Kapa kapa lang nga kasi madilim. Himas pa rin ako sa titi nya tapos bigla nyang pinisil utong ko. Nagulat ako na nasarapan na nasaktan na nalibugan sa ginawa nya. Ewan iba ung feeling nun tapos naramdaman ko na ung basa at mainit na dila sa ibabaw ng utong ko. Sobrang sarap pala naisip ko. Tapos sinipsip niya ung kaliwa ng konti, tapos dila ulit sa kanan tapos sipsip ng konti. Tang-ina tumayo balahibo kasabay ng utong ko. "Hanep...sarap..." sabi ko. Sa libog ko ginapang ko kamay nya sa likod. Wow batobato. Sa batok sa tenga kiniliti ko sya. Lalo naman niyang sinipsip utong ko. Tapos nahawakan ko ung kili-kili nya medyo basa. May konting buhok. Naisip ko amoyin. Amoy pawis at axe ata un ewan pero di mabaho. Patuloy ako sa pag hagod sa kilikili tapos nilagay ko daliri ko sa utong kong isa habang nasa kabila siya. Dinilaan nmn nya ung daliri ko sabay subo pa. Ahhhhhh ang sarap ng pakiramdam. Tapos ung isang kamay ko pinasok ko sa gilid ng sandong puti na fit. Hinanap ko naman utong niya. Nilaro ko pero tayung tayo na. Napa-ungol siya ng konti tapos pinisil ko. Tumigil sya biglang hubad ng sando. Naaninag ko na konti lang buhok nya sa kilikili.
Tapos hinila nya mukha kosa dibdib nya kaya dnilaan ko papunta sa utong. Sipsip dila suso ginawa ko papalitpalit hanggang sa nanggigil ako kinagat ko ung kaliwa, umungol sya. Ginanahan ako kaya pati ung kabila pa. Panay naman ang himas nya sa katawan at ari ko. Iyong isang kamay ko inalis ung belt nya kaso mahigpit, kaya siya na ang nag alis. Tinaaas ko braso nya tapos hinagod ko kilikili nya. Napakisay. Nakiliti ata pero tinigil ko tapos binaba ko pantalon ko. Nakita niya white brief ko na hi-cut bikini. Hinimas nya. Naglalaway titi ko sa labas ng brif. Pati ung bulbol sa gilid papunta sa singit ko. Bumulong siya na ang sexi daw ng suot ko. Sabi ko naman na lumuhod siya para makita ng husto.
Pero bago un, hinalikan ko at dinilaan ung kilikili nya habang hinihimas ung alaga nyang malaki. Tinaggal ko hook ng pantalon nya tapos zipper. Nahulog ung pantalon nya. Nakita ko na basa na ung brif nya na light blue regular bikini. Naka-angat na ung garter. Hinimas ko bulbul nya. Manipis. Tinanong ko kung nagti-trim siya. Hindi daw. Manipis lang daw talaga mga balahibo nya. Sa binti nga daw wala tsaka sa pwet kaya hinimas ko pababa ung hita at legs. Aba wala nga...yummy!!!! Di ako nkapag pigil kaya dinilaan ko hita pataas sa brief sabay subo ng tarugo nyang naglalaway. Maalat ang pre-cum sa brief. Huminga ako. Ungol siya sabay hila ng ulo ko pataas at bumulong na siya nmn. Sabi ko balbon ako baka di nya trip. Okay lang daw. Lumuhod siya tapos dinilaan ung pusod ko pababa habang binababa niya ung brief ko. Dinaanan nya iyong titi ko ng dila nya papunta sa bols ko...ahhhhhhhh....hawak nya tarugo ko nun...dahan dahan nyang sinasalsal.
Iniwan nya itlog ko na basa sabay akyat sa puno ng tarugo ko...basa pa din...naglalaway ulo ng tarugo ko...ang dami ng pre cum.....ng nramdaman ko na kinalat ng isang daliri nya ung precum sa ulo...tapos kinagat nya titi ko sa katawan nito habang dinidilaan nya....hihimatayin na sana ko pero nagulat ako ng naramdaman ko na may dumudulas sa may pwetan ko ...malagkit, madulas...un palang daliri niya un galing sa pre-cum ng titi ko...pinadulas nya kaya lalo akong nasarapan pero sabi ko wag nyang ipasok..umoo cya sabay subo sa titi ko ng buo....ahhhhhhhhh. Iyon lang nasabi ko dahil natakot akong sumigaw baka may makarinig.
Sabi ko na malapit na ko after mga 5 mins na ganun. Kaya umangat sya sa utong ko. Sabi nya ayaw daw niya tamod sa bibig kaya siya tumigil. ok lang sabi ko ako naman. Lumapit ako sa dibdib nya...kagat...sipsip...dila...sa kilikili ganun din...nilasap ko ung amoy nga pawis nya...barako pero hindi mabaho....bumaba ang halik ko papunta sa tagiliran...kanan na side..nararamdaman ko na nakikiliti siya....pero tuloy ako hbang binababa ko ang brief niya... ang nipis ng bulbul nya...dinilaan ko pababa sa singit...sa bayag...wow...smooth...sarap... sinubo ko isang itlog nya... napakapit sya sa ulo ko...jinjakol ko sya habang ganito ang tagpo namn....kinuha ko din ang precum niya at dahan dahan kog itinapat sa butas ng pwet niya...kumisay sya sa unang daan ng aking daliri....natuwa ako kaya pinagpatuloy ko iyun habang nagsisilindro ang aking bibig sa kahabaan ng etits nya... sinubo ko ung ulo ng titi nya sinipsip ko....diko namalayan pumasok pala ung daliri ko sa may loob ng pwet niya...ang gulo kasi nya...sarap na sarap ata kaya ayun pumasok ung dulo ng daliiri ko....tumigil ako kasi baka bigla syang labasan...
hinugot ko ung daliri ko tapos tinanong ko kung masarap? oo daw...gusto na daw nyang mapalabas kaya kung pede daw kaskasin niya ung titi nya sa may likod ko....ok lang sabi ko...tumalikod ako tapos dinikit nya sabi ko wag nya papasukin dahil ayaw ko...oo daw...tapos sabi nya palit namn ng pwesto...ako naman kumiskis sa kanya...hanggang naramdaman ko na malapit na ko...tumigil ako...humarap sya sakin...inusog nya ung mga pantalon namin...na di ko alam kung pano nahubad...tapos nagkaskasan kami ng harapan hanggang labasan kami...grabe yun...pina suso pa niya utong niya habang nagkakaskasan kami...basang basa kami sa pawis at tamod....tapos tikman natin sabi niya...sabi ko ayaw ko...di ko alam kung nilasahan nya pero ikinalat namin sa katawan namin ung katas namin....tapos naghawakan kami ng titi saglit tapos kinuha niya ung sando nagpunas tapos ako din nagpunas sa sando niya...iba ung amoy...nakakalibog...may pawis na amoy katas ng titi...inamoy ko pa.....nung magbibihis na kami sabi nya hingin na lang nya brief ko kasi gusto daw nya ng ganun nahihiya nmn siyang bumili...kaya sabi ko palit kami ng brif...dahil di ako sanay ng wala...kaya umuwi akong iba na ang brief ko...
Iniwan ko sa kanya cell no. ko sabi ko pag may cell na siya itext nya ko dahil gusto ko siya tirahin sa pwet. Ok daw basta kaya niya pero papatira din daw ako. Nakita ko syang suot ung brif ko. Bagay sa kanya. Ang sexy niya tingnan. Hinimas ko pa katawan nya bago ko lumabas ng cr...at nagjakol pa ko bago matulog pag-uwi....

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse