Fans

Wednesday, June 27, 2012

Karanasan sa Quiapo

Nagta-trabaho ako noon sa Makati sa araw at nag-aaral sa isang popular na unibersidad sa university belt sa gabi. Padaan-daan ako sa Quiapo pero wala akong muwang na kapag pagabi na pala ay maraming misteryong nagaganap sa kahabaan ng Quiapo, Recto, at Rizal Avenue. Matagal-tagal na rin akong payao't-dito sa Quiapo at kasa-kasama ko ang mga classmates ko minsan na nag-i-stroll sa Recto o Avenida kung wala kaming teacher o maaga kaming nakakatapos ng experiment. Engineering kasi ang kinukuha ko noon. Konti lang ang dala kong gamit, kasi hindi naman ako naka-enroll sa maraming subjects. So, kapag may lakwatsa kami ay isinisiksik ko lang sa likod ng maong ko ang ilan kong refill pages ng Cattleya notebook.
Isang Miyerkules, naisipan kong bumaba sa underpass upang humanap ng maiihian. Sa kanan ng hagdanan ay nakita kong may ilan na pumapasok at lumalabas kay naisipan kong iyon ang CR. Pagpasok ko ay nakita kong may mga nakahilerang umiihi. Napansin kong ang ilan ay pasulyap-sulyap sa mga katabing umiihi. At napansin ko rin na ang iba ay nagja-jakol habang tumitingin sa titi ng iba. May isang mama sa dulo na ang haba at ang taba ng titi at jina-jakol niya ito habang ang mga katabi niya ay nagja-jakol din habang nakatingin sa titi niya. Dapat ay lalabas na ako makatapos umihi, pero nag-stay ako ng konti upang makita kung ano pa ang mangyayari.
May pumasok na isang teenager at tumuloy ito sa urinal na nasa tapat ng pintuan. Kaagad ay pinaligiran ito ng mga "umiihi" na lalake. Nakayuko lamang ang teenager habang umiihi. Maya-maya ay lumabas na ito at sinundan ng isang medyo may idad na ngunit may itsurang lalake. Sumunod ako at hinabol sila ng tingin. Nakita kong nag-uusap na sila ng lalake at lumakad patungo sa kabila ng Quezon Boulevard.
Bumalik ako sa CR upang muling magmasid. Doon ako tumayo sa tinayuan ng teenager kanina. May tumabi sa akin na isang medyo matipunong lalake at tumingin sa titi ko na noon ay wala namang ihing lumalabas pero matigas na. Nakita ko na ang lalake ay moreno pero may itsura. Inilabas niya ang titi niya at jinakol ito habang palipat-lipat ang tingin sa titi ko at sa mukha ko.
"Check-in tayo," hamon niya sa akin. Tumingin ako sa kanya at sinino ko siyang maige. Parang type ko rin siya dahil medyo may build siya at kasing-taas ko lang.
"Saan?" tanong kong medyo kinakabahan. Nahalata niya ito.
"Huwag kang matakot," pag-alo niya sa akin, "hindi ako masamang tao. Diyan lang tayo sa may Evangelista."
"Wala akong pera pang-pasok sa motel," sabi ko.
"Ako ang bahala," tugon niya. "Meron ako dito."
Nag-isip akong mabuti. Kapag pumayag ako, ito na ang magiging unang karanasan ko na pumasok sa isang motel. Bagama't kinakabahan ako, ang prospect na masasarapan ako at matutupad ang pantasya ko na magkaroon ng sexperience sa kapwa lalake ay matutupad. Hindi ko naman magawa ito sa mga type kong kaibigan dahil nahihiya ako at naririnig kong inis sila sa mga bading. Hindi ako halata kaya tanggap nila ako.
"Sige," sabi ko. At sumunod ako sa kanya. Lumiko siya sa direksyon ng Princess Lodge at umakyat sa hagdanan papuntang lodge. Nag-atubili akong sumunod dahil sa kaba. Lumingon siya, at nang makitang atubili ako ay bumaba at hinawakan ako sa kaliwang braso upang akayin paakyat. Medyo maliwanag pa noon at hiyang-hiya ako na aakyat ako sa isang motel na lalake ang kasama. Pero dahil sa dalang libog at challenge ng unang karanasan, napahinuhod ako.
Nagbayad siya sa cashier at sinamahan kami ng lalakeng katulong doon sa isang kwarto. Pagpasok namin ay napansin kong hindi maganda ang kwarto. Gusot ang kutson at parang nagamit na. Mayroong nakapatong na sabon sa ibabaw ng isang maliit na tuwalya na nasa lamesa.
"Pare, parang ang dumi dito," sabi ko.
"Hinde," sagot niya. "Gusot lang ang kubre kama dahil hindi iyan pinaplantsa. Pagkagaling sa sampayan ay diretso na sa taguan," dagdag pa niya.
"Halika, maghubad ka na," yaya niya habang naghuhubad siya. "Maligo muna tayo." Maya-maya ay narinig kong bumubuhos na ang tubig sa gripo. Walang palang dutsa kaya diretso ang buhos ng tubig. Dumungaw ako sa banyo at nakita kong nagsasabon na siya.
"Tara na," anyaya niya uli. Naghubad na rin ako at sumabay maligo.
Sinabon niya ang katawan ko at nag-focus siya sa ari ko. Tumigas ito habang hinihimas niya. Sabi ko ay tama na muna at ako na lang. Ibinigay niya sa akin ang sabon at nagsabon na rin ako. Sabay kaming nagbanlaw.
Hindi ko alam kung paanong natuyo ng katawan namin sa isang maliit na twalya.
Humiga siya sa kama at inabot ang kamay ko. Hinila niya ako at natumba ako sa ibabaw niya. Masarap ang pakiramdam kasi matambok ang dibdib niya at maganda ang abs niya. Agad niya akong ni-lips-to-lips. Nakipaglaplapan na ako dahil hindi naman mabaho ang hininga niya. Amoy sigarilyo lang. Ang sapin nga pala ng kama ay mabango naman – amoy Tide.
"Ano'ng pangalan mo?" tanong niya nang tumigil kami ng halikan.
"James," inimbento ko ang pangalang ito. "Ikaw?" balik ko sa kanya.
"Toto," sagot niya. Palayaw n'ya raw yon. Napansin kong parang Ilonggo ang punto niya.
"Nag-aaral ka pa ba?" tanong niya, sabay hapit sa akin at naglapat ang dibdib namin. Ipinalupot niya sa aking mga hita ang kanyang legs.
"Oo," sagot ko, "Third year ako sa Engineering."
Tinanong niya kung ilang taon na ako. Sabi ko ay 21. Dapat daw pala ay graduating na ako sa college.
"Ikaw, anong ginagawa mo sa kasalukuyan?" usisa ko. "Kasi parang may trabaho ka na at mukhang hindi ka na nag-aaral."
"Limang taon na akong graduate sa college," sabi niya. "Engineering din ako at nag-aaral sa X University. Nagulat ako kasi universidad ‘yon kung saan ako pumapasok. "Nagta-trabaho ako diyan sa Makati at uwian ako sa Bulacan," pagtatapat niya.
"E, di gabi ka nang makakauwi ngayon," comment ko.
"OK lang, kasi wala namang naghihintay sa akin," sagot niya. Napatingin ako sa kanya. Guapo naman ito pero bakit walang asawa.
"Bakit hindi ka pa nag-aasawa?" usisa ko uli. "Palagay ko ay maraming chicks na papatol sa iyo. "
Napangiti siya na parang may pait. Sinabi niyang pinipilit nga siya ng magulang niya na mag-asawa na dahil 26 na siya. Pero ayaw niya kasi wala naman siyang makitang magugustuhan.
Tumigil na siyang magsalita at inumpisahan na akong romansahin. PInagapang niya ang kamay niya sa likod ko, papunta sa p'wet at sinundot ang butas nito. Napaigtad ako. Natawa siya. Pero ang sarap ng naramdaman ko. Niyakap niya ako uli at siniil ng halik. Naglaplapan uli kani.
Bumaba siya sa dibdib ko at sinipsip ang aking mga utong. Tayung-tayo ang utong ko at medyo napahingal ako. PInagmasdan ko habang pababa nang pababa ang paghalik niya. Pagdating sa pusod ay hinalukay ng dila niya ito. Lalo akong nilibugan dahil malakas ang kiliti ko sa pusod.
Patuloy siyang bumaba hanggang sa inamoy-amoy niya ang bulbol ko sabay subo dito. Sinipsip niya ito at nabasa ng laway. Inabot ko ang tuwalya at pinunasan ang laway niya. Napangiti siya.
"'Diri ka ano?" sabi niyang nakangiti. Napangiti rin ako.
Hinagod ng dila niya ang paligid ng aking ari, papunta sa singit. Maya-maya ay isinubo niya ang bayag ko. Napa-igtad uli ako. Sensitive ang bayag ko kaya iniurong ko ang harap ko. Ibinabad niya bayag ko ng may ilang minuto habang hinahaplos-haplos ang titi ko. Parang hindi ko na kaya ang sensasyong nadarama ko noon.
Di nagtagal ay pinatulay niya ang dila niya sa ilalim ng titi ko. Pagdating sa dulo ay pinaikot niya ang dila niya. Nag-umigting si manoy ko. Pagkatapos ay isinubo niya at nag-umpisang supsupin ang titi ko.
Panay ang "ahhhh…" at "oooh…" ko habang tsinusupa niya ako. Maya-maya ay nanigas ang binti ko at lumaki lalo ang titi ko. Naramdaman niya ito at lalong pinagbuti ang pagtsupa. At sumirit ang aking tamod sa loob ng bibig niya. Nakatingin ako sa kanya at nakita kong enjoy na enjoy siya habang nilulunok ang aking katas.

Hindi muna niya inilabas ang titi ko. Nang malambot na ito ay nag-umpisa siyang tsumupa uli at nagising uli ang junior ko. Bumaliktad siya sa akin na para bang gusto niyang magtsupaan kami. Pero hindi ko ginawa dahil parang nadidiri pa ako. Ang ginawa ko ay sinalsal ko na lang ang titi niya na ubod ng tigas.
"Mmmm… mmmm…, " naririnig kong halinghing niya habang nakasubo sa kanya ang titi ko. Binilisan ko pa ang pagsalsal sa titi niya kasi naramdaman kong malapit na siya. At pumulandit ang tamod niya na ang iba ay tumama sa mukha ko at leeg. Kaagad ko itong pinunasan ng twalya. Kahit matigas pa ang titi ko ay hindi na ako nagpalabas. Iyon ang naging mali ko, kasi nang nasa bahay na ako ay masakit ang puson ko dahil nabitin ako.
Niyakap niya ako nang matagal. Akala ko ay matutulog na siya. Sabi ko ay gabi na at kailangan ko nang dumeretso para sa natitira ko pang klase. Tiningnan niya ang relo niya at nakita kong mag-iisang oras na pala kami. Halos ay alas 7:00 na.
Tumayo siya at nagpasalamat sa akin. Tinanong niya kung pwede ulit kaming magkita. Sabi ko ay titingnan ko. Binigyan niya ako ng calling card na aking inilagay sa likod na bulsa ko kasama. Hindi ko napansin kung saan nahulog iyon kaya hindi ko na siya natawagan ayon sa hiling niya. Kung sa loob ng motel, siguradong nabasa iyon ng motel boy.
Naligo uli kami, pero hindi na ako nagsabon, kasi baka mahalata akong gumamit ng mumurahing sabon. Naikwento sa akin ng classmate ko na pag gano'n ang amoy mo ay siguradong um-enter ka sa motel.
Sa klase ay inaantok ako habang nagle-lecture ang aking boring na professor. Hindi na ako nag-attend ng huling klase dahil gusto ko nang magpahinga. Mahaba pa ang b'yahe galing Quiapo papunta sa amin.
Nang gabing iyon ay napanaginipan kong tsinutsupa ako ng kaibigan kong type na type ko. Maaga akong nagising para maghandang pumasok na naman sa trabaho. Sa buong maghapon ay inaantok ako na ipinagtaka ng mga ka-opisina ko.
Kapag naaalala ko ang insidenteng iyon ay nililibugan ako. Nasaan na kaya si engineer? Tanong ko sa sarili ko. Sayang, bakit kaya nawala ang calling card na yon?
Siempre, hindi na ako inosente sa mga nagaganap sa Quiapo area. At alam ko na kung saan ang tambayan ng mga naghahanap ng aliw at ng mga umaaliw.




The End

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse