Fans

Monday, January 14, 2013

Kay Ate Neneng




By: Sarap Parang Nasa Heaven II


Magandang araw first post ko sa METROHUNKS gusto ko lang po ibahagi ang unang karanasan ko sa pagkakatikim ng langit.

Tawagin nyo na lang po akong Erick, 33 na ako ngayon, kwento ito nang una kong karanasan na makatikim ng sex. Nangyari ito nung nasa 19 pa edad ko.



Isa akong working student noon na nanunuluyan sa Bagong Barrio, Caloocan. Papasok sa trabaho tuwing umaga at sa hapon naman diretso na ng school. Daily routine ko ang pumasok sa trabaho at school, tapos uwi ng boarding house. Parang naging monotonous ang buhay ko sa ganun na gawain. Mag-isa lang ako na nanunuluyan sa isang kwarto kaya malaya ako sa ano mang gusto ko na gawin sa loob, natutulog na naka-brief, minsan hubo’t hubad na matulog lalo na pag-mainit ang panahon. Pero lalong umiinit ang panahon pag-nagbabasa ako ng mga BTS (bed time stories) iyon nga lang adult BTS. He he he…
Nagsimula ang pangyayari na minsan wala akong pasok sa work at sa school. Sabado noon at seyempre karamihan araw yun ng paglalaba pero sa compound namin tahimik ang araw na yun. Tawagin na lang natin syang na Ate Neneng, di ko alam kung ilan taon na talaga siya pero sabi nila nasa 40 plus siya. Malinis siya sa katawan at balingkinitan ang kutis, may dalawang anak at hiwalay sa asawa.
Pagkagising ko mga 5:30 ng umaga lumabas agad at deretso sa CR, yung CR kasi eh nasa labas at likod nang inuupahan ko na kwarto at nasa baba yun. Hindi ko agad napansin na andun na si Ate Neneng na naglalaba na, pagkalabas ko ng CR bigla nya akong binati.
Ate Neneng: Magandang umaga, Erick!
Ako: Magandang umaga din ate, pasensya na di ko kayo napansin kanina.
Ate Neneng: Oo nga eh, di mo pinansin ang beauty ko. Ha ha ha!
Ako: Sorry ate, ihing-ihi kasi ako eh.

Nang di sinasadya napatingin ako sa pagkakaupo nya naka-duster siya at medyo nalislis ng konti yung laylayan ng duster nya sa pagitan ng hita nya at napansin ko rin na wala siyang suot na bra. Makinis ang mga hita niya at medyo kita ang panty niya. Ewan ko kung sa saglit na pagkakatingin ko sa kanya na ganun ang ayos niya ay napansin niya kasi di man lang siya nag-iba ng pagkakaupo.
Nang dahilan sa nakita ko bigla na lang kumislot ang aking alaga at unti-unting tumitigas. Habang nakaharap sa kanya at nakikipag-usap.

Ako: Excuse lang ate pasok muna ako sa kawarto ko at ayusin ko lng mga kalat ko.
Ate Neneng: Sige.

Pagkapasok ko inawang ko ng konti yung bintana ko yung di gaanong pansin yung pagkakawan, katapat kasi nang bintana ng kwarto ‘yung pwesto kung saan naglalaba si Ate Neneng. Sabay silip sa kinaroroon niyang naglalaba at pinagmamasdan sya, habang nasa ganun ako, hinihimas ko ang aking alaga, buti nalang walang gaano kaming kapitbahay noon na andun. Kaya napagmasdan ko na maigi, chubby si Ate Neneng malusog ang dibdib niya at maganda ang hugis ng hita. Kung sa mukha hindi ka mahihiyang kasama siya kahit edad 40 plus na siya. Lalong nag-iinit ako at lalong tumigas ang alaga ko ng pagmasdan ang hita papunta sa pagitan nito, aninag mo katambukan ng alaga niya dagdag pa ung malulusog na dede niya na nakabakat ang utong niya sa duster niya dahil sa wala siyang bra na suot.

Nang bigla na lang siyang tumayo at umalis, at pumasok sa bahay nila, akala ko mabibitin ako sa magandang tanawin, nang bigla niyang balik at upo hindi na niya inayos ung pagkakaupo niya at dun ko nakita n nakapanty siya ng manipis na kulay puti at maaaninag yung kakapalan ng bulbol niya. Bumilis ang pagtaas baba nang aking kamay sa ganun na tanawin, sa di maisip na dahilan lalo pa nya ibinuka yung pagkakaupo niya kaya lalo ko nasilayan ung tambok ng alaga niya at ang lapad. Hindi na ako nakapagpigil pa at nilabasan na ako sa paglalaro sa aking alaga, dahil sa tagal ng hindi ko pagpapalabas ang daming lumabas na katas ko at ang lapot lapot pa. Nang makaraos ako nakatulog ulit ako.

Nagising na lang ako sa sunod-sunod na katok at tawag sa akin, pagkabukas ko si Ate Neneng pala yung tumatawag sa akin. Pagbukas ko nang pintuan;
Ate Neneng: Sorry sa istorbo, Erick.
Ako: Bakit ate?
Ate Neneng: Magpapatulong sana ako na maglipat nang ayos sa cabinet namin, wala pa kasi yung dalawang anak ko, wala naman akong matawag dito sa compound at nagsipasyal yata sila.
Ako: Ok ate, sige sunod nalang ako sa bahay nyo.

Sumunod nga ako sa kanya, pagkatapos ko magpalit ng short na cotton, pagdating ko sa bahay inurong namin yung malaking cabinet nila, napansin ko na nakaligo na pala siya at iba na suot na duster, pero wala pa rin siyang bra at aninag ko yung suot niya na panty na kulay itim, muling kumislot ang alaga ko at unti-unti na naman tumigas na naging problema ko dahil bumukol na sa suot ko na short. Bigla na lang siyang dumaan sa harap ko, medyo makipot pa naman yung kinakatayuan ko na lugar, kaya tumagilid saya patalikod sa akin at dumikit sa may puwetan niya ang matigas ko na alaga, talagang dikit na dikit sa may pagitan ng puwet niya.

Ate Neneng: Excuse muna ha, punta lang ako ng banyo.
Ako: Ok ate.

Habang nasa banyo napansin ko yung panty niya sa may cabinet bigla ko na lang kinuha at inamoy-amoy ko yun na siya naman nagpatindig ng libog ko kay Ate Neneng, biglang bukas ang banyo sabay...

Ate Neneng: Mabango ba ang panty ko?

Sa gulat ko hindi agad ako nakaimik, yung pagbanyo pala niyang yun at sinisilip ako sa loob ng banyo nila.

Ate Neneng: Ano? Mabango ba ang panty ko?
Ako: Oo ate, sorry.(nahihiya akong binalik sa cabinet ung panty nya)

Hindi ko alam kung aalis ako or hihingi ng matinding sorry kay Ate Neneng.
Ate Neneng: Mas mabango ba ang panty ko kaysa sa akin?
Sa gulat ko;
Ako: Syempre ate mas mabagno ka.
Ate neneng: Eh bakit yang panty ko ang inaamoy mo?
Sabay lapit sa akin at yung pagkakalapit niya sabay hawak sa bukol ng harapan ko. Napaiktad ako sa gulat,

Ate Neneng: May karanasan ka na ba Erick?
Ako: Sa totoo lang ate wla pa talaga.
Ate Neneng: Gusto mo talaga amoy nang panty ko?
Ako: Oo ate ang bango kasi at nakakainit.
Ate Neneng: Gusto mo bang maamoy ung tinatakpan ng panty ko?
Ako: Gustong gusto ko ate.

Habang nakatayo kami na hawak at himas nya alaga ko hinahalikan niya ako sa tenga na siya naman sinamantala ko para hawakan ang kanyang dede, ang lusog ng kanyang mga dede at ang sarap himasin, habang hinihimas ko mga dede nya napasinghap siya nang bigla ko himasin ang kanyang utong. Ipinasok niya dahan ang kanyang kamay sa loob ng short ko at hinimas ang aking alaga, sabay inilabas nya ito;
Ate Neneng: Lintek! Ang taba nang alaga mo! Ang sarap isubo nito!

Sa totoo lang kulang lang nang konti para maging sais ung haba nang alaga ko pero mataba eto.
Dahan niyang inalis ang suot niyang duster at kitang kita ko ang mga malulusog at tayong tayong nipples nya, nagulat ako nang makita ko wala na pala siyang suot na panty at ang lago ng bulbol, na siya naman lalong pagwawala nang aking alaga, dahil sa pagkabigla di ako makakilos at dahan dahan na pala niyang naibaba ang short ko sabay himod sa bayag ko na siyang nagdulot ng bolta-boltaheng kuryente sa buong katawan ko, dilaan nya balls ko sa ilalim papunta sa katawan nang aking alaga hanggang sa ulo, padating sa ulo dilaan nya paligid nito at dahan dahan niyang sinubo, habang nasa loob nang bunganga niya gumagalaw galaw pa dila niya na siyang dahilan na napapaliyad ko, labas pasok sa bunganga niya ang alaga ko hanggang sa laruin niya ng dulo ng dila niya ung butas ng ulo ng alaga ko, ang tindi ng kiliting nararamdaman ko at sensasyon sa ginagawa niya, nag-precum ako sa bunganga niya na siyang sinipsip niya lalo at nilunok. Nang malunok pre-cum ko nahiga siya sa sofa.

Ate neneng: Halika, dedehin mo ako, halikan mo ako sa leeg Erick.

Agad ko naman ginawang hinalikan siya sa leeg, papuntang tenga, nilaro ko nang dila ko paligid ng tenga habang hinihimas ko mga dede niya at nilalaro utong niyang tayong tayo, dinilaan ko butas at paligid nang tenga nya na siyang nagpahalingling sa kanya, dahan-dahan ko dilaan tenga niya pababa sa leeg niya papunta sa pagitan ng mga dede nya, habang dinidilaan ko puno ng dede nya kinuha niya isang kamay ko at ipinahawak sa puke niya.

Ate Neneng: Ang sarap mo pala mangromansa Erick, laruin mo puke, ooohh, fingerin mo akooooh.

Basang-basa na si Ate Neneng at naglalawa na butas nya. Dumedede ako sa kanya na parang sanggol at sinipsip ng husto ang nipples niya, umungol siya sa pagdede ko.

Ate neneng: Bumababa ka ng paghalik, halikan mo puke ko Erick oooooh

Bumababa nga ako nang paghalik pababa sa tiyan niya, papuntang puson, hinagod ko ng dila singit niya, tapos sabay hagod ko ng dila ko sa puke niya. Sa isip-isip ko “ang sarap pala kumain nang puke.” First time ko makakain nang puke na ang tambok at ang lapad, ang bango pa. At first time ko din makakatikim nang sex.

Ate Neneng: Mabango ba puke ko? Masarap ba puke ko Erick? Ha!?
Ako: Oo ate, ang sarap mo, ang bango nang puke mo ooooooooohh.
Ate Nenenng: Ipasok mo dila mo sa loob, paglikotin mo dila mo sa loob ng puke kooooh!

Naglabas pasok nga ang dila ko at naglaro sa loob ng puke ni Ate Neneng ang dila ko nang bigla na lang niya inipit ang ulo ko ng mga hita niya at idiin ang puke niya sa mukha ko, yun pala lalabasan siya.

Ate Neneng: Huwag kang huminto! Lalabasan na ako! Lintek ka Erick! Ayaannn na ako!

Bigla na lang may lumabas na malapot na likido sa bukana nya, First time ko na makatikim nang nectar ng babae at masarap pala,
Mamaya-maya bigla na lang siyang tumuwad at inutusan akong ikiskis ko daw alaga ko sa puke niya, na siyang agad ko naman ginawa, nakakakiliti at ang sarap! Sa tindi nang sarap naipasok ko na ang titi ko sa loob nang puke nya, napasinghap ako sa sarap at init nang kalooban nya.

Ate Neneng: Lintek ka Erick! Ang sarap nang burat mo punong puno ang puke ko!
Ako: Ang sarap ate! Ang sarap nang puke mo ooooh.
Ate Neneng: Sige kantutin mo ako! Bilisan mo pa ooooh aaaah oooh
Ako: Ang sarap sarap mo talaga ate!

Dahil sa tindi nang libog ko!

Ako: Ate malapit na akong labasan!
Ate Neneng: Sige pah! Iputok mo sa loob ko Erick pleaseeee!
Ako: Oo ateee, ayan na akooooh! Shiiiiiitt!
Ate Neneng: Ayan na rin ako wag mo akong bitinin Erick! Lintek ka!
Ako: Ate eto naaaah!
Ate Neneng: Ito narin ako! Shit ka Erick! Ang sarap mo!

Ipinutok ko sa loob ni Ate Neneng lahat nang juice ko, at tumulo pa ang iba sa hita niya. Nakatuwad pa siya habang nakapasok pa ang aking alaga sa kanya at ninanamnam namin ang pagkakasugpong naming. Pagkatapos namin umayos nang posisyon,
Ate Neneng: Akala ko wala ka pang karanasan?
Ako: Wala pa nga talaga ate.
Ate neneng: Bakit magaling ka nang mangromansa?
Ako: Ate naman, nakapapanood kaya ako nang mga adult movie.
Ate Neneng: ha ha ha ha! Kaya pala! Ano!? Mas masarap pa ang panty ko?
Ako: Masarap panty mo ate. Kaso mas masarap ka pala!
Ate Neneng: Akala mo kanina di ko napansin yung pagkakatingin mo sa aking harapan nung naglalaba ako? Sabi ko na nga ba eh! May pagnanasa ka rin pala sa akin eh, kahit chubby ako!
Ako: ha ha ha ha! Sa totoo lang ate gusto ko ung chubby na babae at older woman sa akin.
Ate neneng: Sus! Tama bang bolahin ako, pagkatapos mo akong matikman at patikimin ka?
Ako: Hindi kita binubola ate ah. Totoo po un!
Ate Neneng: Matagal na akong may gusto sayo.
Ako: Talaga ate?
Ate Neneng: Oo, at matagal na rin akong tigang, puro na lang daliri gamit ko.
Ako: Buti di kayo naghanap nang iba or nag-bf?
Ate Neneng: Ayaw ko baka mamaya makakuha pa ako nang sakit, or baka mamaya yung maging bf ko saktan pa mga anak ko pagdating nang araw. Atleast ikaw kilala na kita at kilala ka na namin dito.
Ako: Sabagay ate.
Ate Neneng: Wag mo na akong tawagin nang ate at i-po. Pagtayong dalawa hon ang tawagan ntin ha.
Ako: Opo ate..sorry…hon pala.
Ate Neneng: Hmmmm ang tigas ulit nang alaga mo, Grabe ang taba nang alaga mo talaga ang sarap pagnakapasok at punong puno ako, he he he he
Ako: Hon isa pa tayo!

Pagkatpos nang unang round, nasundan pa ng isa, buti na lang hapon na nag-uwian mga taga-compound namin isa-isa.



WAKAS.....

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse